Chia sẻ

Dịch kinh 64 quẻ tiếng phổ thông phân giải cùng với ứng dụng ( lưu hằng chỉnh lý )

Bất luận cái gì vạn đình 2 0 1 1- 0 3-24

Dịch kinh 64 quẻ tiếng phổ thông phân giải cùng với ứng dụng ( lưu hằng chỉnh lý )

(2 0 1 1- 0 3- 17 0 9:39:4 1 )


Phương pháp sử dụng: khiến tìm suy đoán giả đếm số , bình thường là số tự nhiên của hai vị , sau đó căn cứ quẻ tượng giải thích , chuẩn xác không sai .

Quẻ số: càn 1 là trời , Đoài 2 là trạch , Ly 3 làm lửa, chấn 4 là sét , tốn 5 là gió , Khảm 6 là thủy , cấn 7 là Sơn , khôn 8 là mà ;

9 số phục quy 1 , 0 sổ dĩ 8 mà tính toán.

Ví dụ như tìm suy đoán giả đếm số: 9 0 như vậy bắt đầu quẻ thiên địa không

"Qua" là đối 64 quẻ mỗi một quẻ , làm chỉnh thể mà nói minh ( quái từ ) . Chúng ta ở chỗ này nói đơn giản minh mỗi bên quẻ chỗ tượng đi xa ý nghĩa .

Bát Thuần Càn: tột cùng của cường kiện mà sung mãn thực . Tuy nhiên thuộc về chín xương của vận , nhưng qua phân thuận lợi , ngược lại sẽ khai suy cho cùng tai hoạ .
Khôn là mà: tại nhu tĩnh ở bên trong , chất chứa phong phú năng lực , tượng đi xa nhu năng lượng khắc mới vừa của đạo .
Thuỷ lôi cất giữ: tượng đi xa vẫn còn chật vật lập nghiệp thời kì , mặc dù đồ có sức sống , nhưng không cách nào đầy đủ phát triển , nguyên nhân vẫn cần nhẫn nại cùng cố gắng .
Sơn Thủy Mông: tượng đi xa ngây thơ của nhỏ . Nếu muốn khai thác vô hạn tương lai , nhất định phải nghe theo xung quanh(chu vi) tiên tri mọi người chỉ đạo .
Thủy thiên cần: đối mặt nguy hiểm phải nhẫn nại , tự trọng . Không ngại nghỉ ngơi dưỡng sức lấy chờ đợi thời cơ đến .
Thiên Thủy Tụng: tượng đi xa phiền nhiễu cùng bất hoà . Ứng bỏ qua vô giá trị của thành kiến cùng cố chấp của cá tính , cố gắng cùng người khác lấy được tốt đẹp của hài hòa .
Mà thủy sư: đối mặt khảo nghiệm , ứng thâm minh đại nghĩa , nắm giữ thuộc hạ tâm mới là thượng sách .


Thủy mà so với: bởi vì có thân thiết hiền hoà mỹ đức , nguyên nhân có thể thu được được kẻ khác trợ giúp , mọi thứ thuận buồm xuôi gió . Nhưng chút ít quẻ đối phụ nữ mà nói , thì tượng đi xa tình địch xuất hiện , tình hình không ổn .
Gió thiên tiểu súc: ngoại nhu nội mới vừa của hình , duy Kỵ đem chất chứa tại nội của "Mới vừa" tùy tiện bại lộ , phải có hàm súc cố thủ của kiên nhẫn .
Thiên Trạch Lý: quẻ này tượng đi xa chân tại chỗ miếng băng mỏng loại của nguy hiểm tượng . Tiêu ứng đầy đủ phân giải chính mình , lượng sức tại chỗ thực hướng về phía trước bước vào .
Địa thiên Thái: tượng đi xa hòa hợp , yên ổn của lý tưởng tượng . Nhưng bởi vì đại cát dịch chuyển biến là lớn hung . Nguyên nhân ứng thời thời tự giới .
Thiên địa không: là không ổn định , để mất cơ hội cơ hội tốt cùng đình trệ tượng . Vẻ ngoài không tệ, sự thực cũng không phải như thế .
Thiên Hỏa Đồng Nhân: tượng đi xa qua trí tuệ con người cùng tràn đầy của sức sống . Chỉ cần rộng trợ giúp lớn tức sẽ thành công .
Hỏa Thiên Đại Hữu: như trời trung thiên . Tượng đi xa long trọng . Giàu có . Chính là tích cực hành động thời cơ tốt .
Mà Sơn Khiêm: trình bày khiêm tốn , lễ khiến tính trọng yếu . Như năng lượng đối mình khiêm tốn , đối với người lễ nhường, tiền đồ liền có thể thông suốt không ngăn trở .



Lôi Địa Dự: tượng đi xa sấm mùa xuân vang lên của mùa vụ . Dài dằng dặc của mùa đông đã qua , là ẩn núp của vạn vật thức tỉnh xuất động của thời gian .
Trạch sét theo: tượng đi xa thịnh khí dần dần thoái của mùa thu . Nhất định phải kiềm chế chính mình , thuận theo người khác , đem năng lực để dành .
Gió núi cổ: mục nát hỗn loạn tượng . Cần phải cố gắng đoạn tuyệt mầm tai hoạ , tiền đồ liền sẽ mở lãng .
Mà trạch gặp: khí vận dần dần bước lên hưng thịnh . Nhưng cũng sẽ gấp cự suy yếu , thích hợp thấy tốt thì lấy .
Phong Địa Quán: chủ cuồng phong thổi loạn của lúc. Không nên tùy tiện biến động , nhất định phải tỉnh táo đem sự tình trạng thái quan sát thấu triệt .
Hỏa Lôi Phệ Hạp: gặp đến rất lớn chướng ngại , nhưng phải toàn lực ứng phó , đối mặt vấn đề .
Sơn hỏa bí: tuy nhiên trời chiều vô cùng , nhưng cũng thuộc loại hoàng hôn vẻ đẹp . Ứng bỏ qua bề ngoài của nhẹ đồ trang sức , cố gắng sung mãn thực nội tại .
Sơn Địa Bác: tượng đi xa suy giảm của nguy cơ . Không nên quá miễn cưỡng , ứng chậm đợi thời cơ chi lai gặp .



Địa Lôi Phục: chủ tượng đi xa một dương phục tới. Chỉ mùa xuân lại lần nữa giảm gặp tâm ý .
Thiên Lôi vô vọng: vô luận là tốt là xấu , cũng đem phát sinh ý ngoại sự , nguyên nhân ứng khiêm tốn thuận theo .
Sơn Thiên Đại Súc: chủ tích góp đã thành , không nhất định lại cảm thấy sợ hãi , có thể là muốn là .
Sơn sét di: tượng đi xa không được ngạc . Miệng là nuôi gốc rể , vì vậy quẻ chính là tại nêu lên đạo dưỡng sinh . Đối ngôn ngữ , ẩm thực đặc biệt khác lưu ý .
Trạch phượng đại qua: tuy nhiên được trao cho trọng bất luận cái gì , nhưng cùng năng lực của mình không hợp . Vô ý sẽ phát sinh nguy cơ .
Khảm là nước: lâm vào nguy cơ rất lớn ở bên trong, không dễ tự kềm chế , nguyên nhân cần lấy dũng khí và nhẫn nại đến nhận được .
Ly là hỏa: tượng đi xa xán lạn của thái dương , vậy dấu hiệu cho lý trí của nhiệt tình . Nhưng có qua phân của khuynh hướng , cần đặc biệt khác mà lưu ý .
Trạch Sơn Hàm: tượng đi xa nam nữ cảm giác lẫn nhau hỗ thích . Tướng yêu là rất trọng yếu , nhưng sa vào tại cảm tình tức chủ hung .




Lôi Phong Hằng: tượng đi xa yên ổn của cuộc sống . Nhưng yên ổn của cuộc sống ở bên trong , lại ẩn tàng lấy nguy hiểm của dụ hoặc . Không thể xem nhẹ thuần chính tâm .
Thiên Sơn độn: tượng đi xa ẩn độn của đạo . Trước mắt thời cơ không ổn , cần phải thấp tư thế chờ đợi suy vận mất đi .
Lôi Thiên đại tráng: dương khí long trọng , ứng là mãnh vào của lúc, nhưng mà ở bên trong thực chất , cũng không như vẻ ngoài chi tráng lớn.
Hỏa Địa Tấn: tượng đi xa mặt trời mới mọc , mọi thứ thuận lợi , lúc này ứng tại chỗ thực mà trước vào .
Địa hỏa minh di: mọi thứ bị hãm hại ám khống chế . Nếu như cố gắng muốn mở ra cục diện , ngược lại sẽ bị đả kích nặng nề , là giấu kín hành vi .
Phong hỏa người nhà: quẻ này dưới Ly bên trên tốn tượng đi xa người một nhà , có lợi cho nữ tử thủ chờ nguyên nhân chính là . Khuê tượng đi xa phụ nữ ở giữa không được sảng khoái đối lập , cần phải chậm chạp mà tìm kiếm cùng phân giải của đạo .
Thủy Sơn Kiển: bị cô lập từ bốn phía mà tiến thối lưỡng nan tình hình thực tế tình hình . Mọi thứ không thích hợp miễn cưỡng .
Lôi thủy phân giải: tượng đi xa dung tuyết tượng . Một nhiều khó khăn của vấn đề , đều bắt đầu dần dần giải quyết . Tâm cơ nhất chuyển , là nắm giữ cơ hội tốt của thời khắc .




Sơn trạch tổn hại: hi sinh ngày trước lợi ích , thắng được tương lai thành công , loại này tâm lý bên trên của chuẩn bị , là vô cùng trọng yếu , ứng minh bạch có hại chịu thiệt chính là chiếm tiện nghi ý nghĩa .
Phong lôi ích: ứng lấy khoan dung độ lượng lòng dạ ân huệ kẻ khác . Chỉ cần năng lượng nắm giữ nhân tâm , vạn sự đều có thể tiến hành .
Thiên phong cấu: tượng đi xa có vật áp đỉnh , chỉ cần ra sức vượt qua liền năng lượng bước lên hảo vận .
Trạch thiên quái: tượng đi xa rất hoành phụ nữ , đối người nam này mà nói , mọi thứ cùng hôn ước có liên quan sự tình đều không tốt , ứng nhanh chóng kết thúc vi diệu .
Trạch Địa Tụy: sa mạc bên trong ốc đảo , ứng từ đáy lòng cảm tạ bên trên trời ban tặng . Khảo thí , vào nghề , mưu sự đều là cát .
Mà gió lên chức: tượng đi xa trưởng thành của rừng rậm , có thể chỉ chờ mong thuận lợi trưởng thành . Phương hướng vào nam là tốt .
Trạch Thủy Khốn: tượng đi xa khảo nghiệm , cũng giống đi xa đầm lầy tại cạn của lúc, mọi thứ cũng bất thuận lợi . Cần có nằm gai nếm mật đích ý chí .
Thủy Phong Tỉnh: tượng đi xa tại tĩnh trong thai nghén lấy phong phú sinh mệnh lực , phải thường có tiến thủ tâm , gặp người cảm giác thân cận .




Trạch hỏa cách: tượng đi xa cách tân , cách mạng tượng . Tuy nhiên thêm thiếu sẽ có chút ít hỗn loạn , nhưng chỉ cần khư ngoại trừ ích kỷ tâm lý , đối mặt vấn đề , tiền đồ tự nhiên sẽ mở lãng .
Hỏa Phong Đỉnh: tượng đi xa kết nối . Biểu thị ổn trọng , dày thực , yên ổn , hài hòa . Chỉ cần năng lượng duy trì quan hệ tốt đẹp , liền chuyện xảy ra sự tình thuận lợi .
Bát Thuần Chấn: tượng đi xa lôi minh tượng . Tại phát sinh kinh thiên sự cố lúc, phải tĩnh táo giác lấy chỗ sự tình .
Bát Thuần Cấn: tượng đi xa thản nhiên không thể lay động của Sơn . Thích hợp thận giới nhẹ tỉ lệ của hành vi , cần độc hành , không thể có ỷ lại tâm .
Đỉnh núi dần dần: tượng đi xa thật sự của thành hòa . Chỉ cần thong dong điềm tĩnh , làm từng bước mà làm việc là đủ. Phụ nữ của hôn ước của nghị thuộc cát .
Lôi Trạch Quy Muội: không bình thường tình cảm lưu luyến . Dù cho vẻ ngoài đẹp, không phải duy trì lâu dài , thích hợp sung mãn thực nội tại .
Lôi Hỏa Phong: tượng đi xa đến tột cùng phong phú của tình hình trạng thái , cực thịnh thì suy , nguyên nhân thích hợp cẩn thận .
Hỏa Sơn Lữ: tượng đi xa cô độc người, tồn tại cực khổ ở bên trong, vẫn cần từng bước bước lên mục tiêu tâm lý .




Tốn là gió: tượng đi xa gió nhẹ , biểu thị mềm mại , khiêm tốn và thuận theo . Nhưng nếu qua phân , liền thành là ôn nhu thiếu quyết đoán , ngược lại không tốt .
Đoái là nhà: tượng đi xa tường đoàn tụ vui vẻ . Có thần sung mãn thật nội hàm , chỉ cần năng lượng thêm luận bàn , suy nghĩ là thuộc hảo vận .
Phong Thủy Hoán: tượng đi xa phân tách , ly tán nguy cơ . Nếu năng lượng vứt bỏ đã thấy , đoàn kết nhất trí , năng lượng thành đại sự .
Thủy Trạch Tiết: tuân thủ tiết độ . Vô luận loại nào tình hình đều không thể sơ sót cân đối , mà lại ứng đem sự việc thực sự giả thị phi phân biệt rõ ràng .
Phong Trạch Trung Phu: tối trọng yếu chính là thành thực . Chỉ cần làm từng bước mà thành lập lương tốt của quan hệ nhân sự , vạn sự đều có thể thuận lợi hoàn thành .
Lôi sơn nhỏ qua: tượng đi xa bởi vì đối lập hoặc bất hoà mà đối mặt khó khăn . Thích hợp chọn việc nhẹ tránh việc nặng , chuyên tâm xử lý thông thường sự vụ .
Thủy hỏa tức tế: tượng đi xa vạn sự được thành tựu mà hướng tới yên ổn . Không thích hợp hi vọng tiến một bước phát triển .
Hỏa Thủy Vị tế: đắp một núi đất, chỉ thiếu một sọt đất mà không thể hoàn thành , nguyên nhân không cách nào đột phá khốn cảnh , ứng hiệp lực để cầu đột phá .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p