Chia sẻ

Dịch kinh: mỗi cá nhân , nội tâm định được , liền có thể thủ ở thành công cảnh giới

d awn của thư viện 2 0 22- 0 5- 18 Tuyên bố tại quý châu

Dịch kinh đối đãi thế giới phương thức là hai phương pháp phân loại cùng ba phương pháp phân loại đem kết hợp .

Thái cực là một , âm dương là hai , hai gia tăng âm dương hợp nhất chính là ba .

Lão tử nói: đạo sinh nhất, nhất sinh nhị, nhị sinh tam, tam sinh vạn vật . Vạn vật dựa vào âm mà ôm lấy dương , xung khí để hòa hợp .Nguyên do dịch kinh là hai hợp nhất , tam hợp một phương thức nhận thức sự vật biến hóa của quy luật . Sự vật chỉ có xung khí là hòa, mới có thể cầm tiếp nối phát triển .
Sự vật phát triển , hoặc là chính là biến hóa , hoặc là chính là bất biến , vẫn còn một cái đợi biến . Đợi biến chính là khả năng biến , cũng có thể có thể không biến , đoán tình hình , nó là một loại ở giữa giai đoạn , tại biến cùng không đổi giới hạn giờ phụ cận , đây chính là tam hợp một .

Hai hợp nhất mở chỉ ra chúng ta , phải chú ý âm dương qua lại chuyển hóa , theo thời đều có thể năng lượng chuyển thành chính mình đối lập trực tiếp . Chuyển biến tốt đẹp xấu , cũng là một lúc. Xấu chuyển tốt , cũng tại một lúc. Tam hợp mở ra chỉ ra chúng ta , giữ vững nửa đường , tĩnh quan nó biến , để phòng xuất hiện hai cái tột cùng , lấy bất biến ứng vạn biến .


1 gìn giữ cái đã có , phải tích lũy thế năng lượng , cần có định tĩnh công phu .


Có thể thủ thành người chính là giỏi về nắm chắc thời cơ người, động tĩnh hợp . Sở dĩ hành động , chính là thời cơ thích hợp , chính mình tích lũy nội năng lượng đủ mạnh lớn, có thể khống chế thế cục , giữ vững đã thành , cầm tiếp nối phát triển tiếp .
Thành sự tại thiên , mưu sự tại nhân. Thiên là chỉ thời cơ , thời cơ đã đến , người năng lượng thuận theo thời thay mặt , mưu đồ phát triển chiến lược , chế định mục tiêu kế hoạch , hành động . Thiên thường có rồi, người phải định được , nghiêm ngặt cầm hành , hoàn thiện chi tiết , điều tiết khống chế phương pháp , ngẫu nhiên ứng biến . Không có định lực , mù quáng loạn động , toàn bộ vô chương pháp ,Đông một gậy , phương tây một gậy , cuối cùng vẫn là đánh ở chính mình , để mất cơ hội cơ hội tốt .

Tĩnh hạ tâm , liên tục suy xét vấn đề mới , tìm tới thích hợp biện pháp giải quyết . Làm tiếp , không lay được , hành vi phải định được , tín niệm phải định được , mới có thể lấy bất biến ứng vạn biến . PhươngPháp là thêm biến , tình hình trạng thái là thêm biến , giai đoạn là thêm biến , không đổi là phương hướng mục tiêu cùng lòng kiên định trạng thái .
Đối với một cái vũ giả , thì phải tĩnh hạ tâm nghĩ luyện công phu , tích lũy thế năng lượng , muốn học sẽ thủ thế , thế công đem kết hợp , muốn động có thể cử động , phải tĩnh năng lượng tĩnh , tĩnh năng lượng rình mò thời cơ , động năng lượng cấp tốc xuất kích , khiến đối tay chống đỡ không được , mất đi bình hoành , từ đó xem lấy tiên cơ , đánh bại đối phương .

Tại 《 chu dịch 》 ở bên trong, có như thế hai cái từ —— Tiềm Long vật dụng , phi long tại thiên . Lịch sử trên có quá thêm của danh nhân , bọn hắn liên tục ở vào đê cốc , liên tục "Tiềm Long vật dụng ", nhưng chính là không được biết mình hảo vận sau bao nhiêu thời gian đến , không được biết mình có thể xoay chuyển sau bao nhiêu thời gian xuất hiện .Nguyên do mất đi vậy rất thêm cơ hội , yêm không hậu thế người ở giữa , tầm thường .

Tại cổ đại , khương tử nha tám mươi chi tiêu hàng năm đi xa , trợ giúp cơ xương phụ tử bình định vậy thiên hạ . Đương nhiên , từ xưa đến nay chỉ có một cái vị thủy thả câu của khương thái công . Tại tần sớm những năm cuối , lưu bang bốn mươi bảy tuổi suất quân đánh thiên hạ , cuối cùng tại hơn 50 tuổi của thời gian đánh bại hạng võ , thành vì "Hán hoàng thiên cổ một phẩm chất anh hùng" của hán cao tổ . Đương nhiên , lịch sử bên trên chỉ có một cái lưu bang . Tại giờ này ngày này , hoa vì cái gì người sáng lập bất luận cái gì chính không phải , cũng là tại bốn năm mươi tuổi mới khởi đầu hoa là , càng ngày càng lớn , khiến thế giới sợ hãi thán phục . Đương nhiên , khi thay mặt , cũng chỉ có một cái bất luận cái gì chính không phải .

Bọn hắn những người này liền năng lượng tĩnh như xử nữ , động như thỏ chạy , đại tài trưởng thành trể , nhất cử thành danh .


2 ổn định thế năng lượng , phải lấy chậm đợi động , giảm thiếu tùy theo tự nhiên tiêu hao .


Phải đi theo trào lưu phát triển , muốn nắm giữ sự vật xu thế phát triển , phải nghiên cứu trong tay công việc , đều phải không ngừng tích lũy thế năng lượng , nội hóa tinh thần , nếu không tiêu hao qua nhiều, tự thân năng lượng không đủ , bất lực ứng đối mới tình hình , mới biến hóa , dễ dàng thua trận .


Một cái muốn đánh đảo đối phương của vũ giả , đầu tiên phải đứng vững được bước chân , nếu không thân thể bất bình hành , nhận được đả kích , liền dễ dàng tránh né không ra , được trọng quyền làm bị thương .Ổn định chính mình , đứng thẳng bình hoành , tâm trạng thái tỉnh táo , khi nào ra quyền , đả kích chỗ nào , liền có thể được tâm ứng tay , không tốn sức lực , đạt được thắng lợi .

Vũ giả phải đứng bên trên sân khấu lúc trước , trước phải khổ luyện kiến thức cơ bản , không được mơ tưởng xa vời , phải làm đến nơi đến chốn , bất luận cái gì chủ nghĩa hình thức cũng là khoa chân múa tay , thực tế đánh nhau , toàn bộ chỗ vô dụng .Như vậy luyện tập , không chỉ có tiêu hao thể lực thời gian , vẫn khiến tinh thần tan tác , tìm không được gìn giữ cái đã có của lòng tin . Phải biết, thực lực mới là lòng tin của nguồn gốc , thực lực đến từ vững chắc của huấn luyện . Không có chi tiết của hoàn thiện , không có nội công tâm pháp , sơ hở trăm chỗ , chỉ năng lượng lâm vào bị động . Thủ được thế năng lượng , nhất định phải động tĩnh hợp nhất , không được loạn động , tiêu hao thể năng lượng . Đoán chính xác đối phương yếu điểm, nắm chặc chính mình ưu thế .Nhất động nhất tĩnh , không chỉ có khiến đối tay không biết khi nào ra quyền , vẫn năng lượng tiết kiệm năng lượng tiêu hao , lấy tĩnh chế động .

Mỗi cá nhân , không chỉ có nếu không đoán tích lũy năng lực , vẫn phải xem đúng thời cơ , bởi vì mất không quay lại tới.Vậy liền yêu cầu người này , hành động phải từ từ sẽ đến , không nôn nóng , mới có thể đánh tốt căn bản , luyện tốt kiến thức cơ bản , như xạ điêu anh hùng truyện bên trong quách tĩnh , tuy nhiên nhìn qua ngây ngốc đấy, nhưng làm gì chắc đó , cuối cùng thành là một đại đại hiệp . Dương khang cùng âu dương khắc ngộ tính rất cao , nhưng tà nghĩ tà niệm quá nhiều, tâm thuật bất chánh , cuối cùng hại chính mình.


3 ổn định , mới có thể chịu ở nghịch thế , chuyển chút thành tựu là lớn thành .


Mỗi cá nhân làm gì chắc đó , định được , không có thời gian rỗi rãnh đi muốn thành công cùng thất bại , chỉ có nghi ngờ nghi chủ nghĩa giả , mới phải bàng hoàng không tiến , đông muốn tây tưởng , tâm niệm bất định .Xạ điêu bên trong liền có đoàn vương gia luyện tập Nhất Dương Chỉ của đoạn ngắn , có thể gọi là si mê nhân tâm , ngay cả làm hoàng đế cũng không cần , ngay cả vợ cũng ném ở một bên rồi, cuối cùng cuối cùng học thành . Đây là chuyên một của kết quả .
Cái gọi là ổn chính là bình hoành , không thiên vị , tuần tự dần dần vào , cho dù biến đổi bất ngờ , vậy năng lượng ý chí kiên cường . Cái gọi là định , chính là toàn tâm toàn ý , tâm vô bàng vụ , cho dù bên ngoài bao nhiêu đặc sắc , vậy nhìn không chuyển mắt , chuyên chú trong tay công việc . Quách tĩnh tuy nhiên rất đần , nhưng tín niệm chuyên một , luyện tập võ công đặc biệt khác năng lượng chịu khổ cực phu , đây là nghị lực cùng chăm chỉ tướng thống một . Lại thêm bên trên, tâm vô bàng vụ , bất luận là luyện tập hồng thất công của Giáng long thập bát chưởng, , hay là luyện tập mã ngọc của khẩu quyết tâm pháp , vẫn là theo giang nam thất quái , cũng là tận tâm tận lực .

Một cái nhìn , tư chất phàm phàm của hạng người bình thường , vì sao năng lượng thành là võ lâm thứ nhất cao thủ .Đó chính là xuất hiện ở một cái ổn bên trên, có thể chống đỡ được nghịch thế , tăng cao chính mình. Bất luận là đối mặt hoàn nhan hồng liệt , hay là thành cát tư hãn , hay là phòng thủ thành tương dương , quách tĩnh cũng năng lượng nhất tâm là dân , nhất tâm báo quốc , từ đại cục xuất phát sinh , không được chệch hướng chánh đạo .Cái này cũng là mọi người nguyện ý đem bình sinh học võ công cam tâm tình nguyện truyền thụ cho hắn nguyên nhân .
Mỗi cá nhân , tâm trạng thái ổn định , hành vi ổn định , liền năng lượng làm từng bước , tuần tự dần dần vào , sự tình trạng thái biến hóa tất cả nằm trong lòng bàn tay ở bên trong , tự nhiên mà vậy phát sinh , nước chảy thành sông . Làm việc hành động phải vững trọng , tư chất tâm lý phải ổn định , như vậy nội ngoại kết hợp , âm dương hợp nhất , vô sự không làm , không sự bất thành .
Mỗi cá nhân , có chí thì nên , thành sau đó , cần có gìn giữ cái đã có , gìn giữ cái đã có cần có định công . Định phấn đấu mục tiêu , làm theo yêu cầu sự tình quy củ , định hành vi , thảnh thơi trạng thái , định vào một , liền năng lượng phù hợp thiên địa lực , cầm tiếp nối phát triển hưng vượng lên .

Thất bại người , cũng là không thể giữ vững một , làm việc tùy ý , làm qua rất nhiều chuyện , thiếu thành thêm bại .Trong lòng suy nghĩ lung tung , tâm nóng một hồi , một thời gian tử , tâm liền lạnh . Ý nghĩ rất nhiều, cũng không chuyên một , không được cầm tiếp nối , hành động theo không ở trên , muốn đúng, cũng không có làm thành .

Thành công người , lại vừa vặn trái ngược nhau . Nghĩ đến ít, làm được chuyên , hành được lâu , thành thêm bại ít.Dù cho thất bại , vậy không khuất phục . Bởi vì anh ấy chuyên một , nguyên do không công nổi , sẽ không sẽ từ bỏ . Thành công cũng đến từ thêm đi mấy bước , thêm ngã xuống mấy lần , thêm đứng thẳng lên , ổn định lại .

Eddie sinh phát sinh đèn sáng theo đuổi thất bại mấy ngàn thứ , không khuất phục . Đường tăng Tây Thiên lấy qua , thêm thiếu thứ gặp nạn , không sợ . Quách tĩnh luyện tập võ công , bao nhiêu vụng về bình thường , không được từ bỏ .Nhân sinh như đi ngược dòng nước , không tiến tắc thối . Có thực lực người, dù cho đụng đáy , vậy năng lượng bắn ngược .

文章图片5

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p