Chia sẻ

{ Bắt đầu]Lục hào quẻ Ví dụ chia sẻ -- xem hỏi công danh

Dịch nhỏ sinh văn hóa truyền bá 2 0 2 1- 0 1-2 1

Hôm nay lục hào quẻ Ví dụ chia sẻ một cái:
Ngọ nguyệt bính thìn nhật , tuần tuần không Tý Sửu , xem hỏi thi hương , được đoái là nhà quẻ , Quẻ Lục xung .

【 nguyên văn ]
Cũ chú ghi chép lại "Quẻ gặp lục xung , xung của tức tán" . Ta thấy quẻ này tuy nhiên thuộc về Quẻ Lục xung , nhưng mà hào Thế cùng hào Phụ mẫu cũng là gặp vượng địa, không dám quyết đoán .
Vì vậy , mời anh ấy lại bói một quẻ , lại được đến mà trạch gặp quẻ , biến là mà thủy sư quẻ .
"

Ngọ nguyệt bính thìn nhật , tuần tuần không Tý Sửu , lại xem công danh .

Được mà trạch gặp quẻ , biến là mà thủy sư quẻ .


"

【 nguyên văn phân tích ]
Bản quẻ Quan quỷ trì Thế , mặc dù không vượng , nhưng mà sơ hào Quan quỷ hồi đầu sinh khiến cho phụ mẫu vượng tướng , cùng trước một quẻ hôn nhau hợp , hứa anh ấy nhất định trong .
Phản hồi: về sau quả nhiên khảo thi trong .
Cuối cùng kết: hễ là được Quẻ Lục xung , Quan quỷ , phụ mẫu , hào Thế cũng vượng tướng , không nhất định lần thứ hai xem hỏi , trực tiếp hứa anh ấy nhất định khảo thi trong; nếu như thiếu nợ vượng , nhất định phải lại bói một quẻ , lại được đến êm xuôi của lấy cát cáo tri , hậu duệ treo hung của liền lấy hung mà nói .
Cùng lý , hễ là được quẻ Lục hợp , cũng phải Quan quỷ , phụ mẫu , hào Thế được địa, chỉ cần có một cái thất hãm mà không gặp sinh phù ( toàn bộ không cơ hội sống ) , cho dù là quẻ Lục hợp , vậy không bất cứ chỗ ích lợi nào .
01
Bản quẻ quẻ thứ nhất , cầu vấn khảo thí , xem bói công danh phải chăng năng lượng trong .
1 , quẻ trong rõ ràng , phụ mẫu mùi thổ trì Thế , lại vùng thanh long .
2 , hào Thế cha mẹ mùi đất nguyệt kiến ngọ hỏa của sinh , được Nhật kiến Thìn thổ của đở , vượng tướng đến cực điểm .
Tổng hợp trở lên lưỡng điểm , thuyết minh người này thủy bình rất cao , văn chương viết vô cùng tốt , khảo thí của đề mục cũng rất thích hợp anh ấy .Nguyên do bản quẻRõ ràng chính là công danh có thể được , khảo thí thuận lợi quẻ .
Chỉ có một chút do dự , chính là quẻ gặp lục xung .Quẻ Lục xung , thường thường cuối cùng không được êm xuôi , lý do an toàn , vì vậy mới lại bói một quẻ .
02

Lại xem của lúc, suy nghĩ phát sinh biến hóa . Trong tâm do dự này lục xung , phải chăng sẽ dẫn đến công danh được không được . Quẻ được gặp sư phó .

Bản quẻ phụ mẫu tị hỏa một hào duy nhất phát sinh , mà lại phát động hóa làm quan quỷ quay đầu lại sinh . Thì tốt so với quẻ đến trực tiếp trả lời tha , không cần lo lắng . Bởi vì văn chương viết vô cùng tốt , khảo thí khảo thi vô cùng tốt , nhận được giám khảo khen ngợi .

Mà mà lại quẻ trongHào Thế lại gặp hào Quan quỷ ,Chính mình vậy phút cuối cùng Quan quỷ , liền đại biểu bởi vì lần này khoa khảo , cuối cùng chủ quẻ còn chiếm được thanh danh , chức vị , quan chức .

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p