Chia sẻ

Lý kế trung một quẻ thêm đoán lục hào ví dụ: nữ nhân xem phu bệnh

Tĩnh dật người rỗi rãnh 2 0 2 1- 0 3- 0 4
图片
Suy đoán:

Tha chồng được đại nhiệt chứng , xuất hiện ngủ tại trong nhà , đầu não không rõ lắm tỉnh , trống rỗng , như tung bay ở mây mù ở bên trong, không muốn đoán thầy thuốc , không muốn uống thuốc , có khi tính tình táo bạo biết mắng người , sức ăn ngày càng lụn bại mà giảm .

Phản hồi: các chỗ đoán hoàn toàn chính xác , hôm nay vẫn chưa ăn đông tây , ngã gọi là anh ấy đoán thầy thuốc , được anh ấy mắng to một trận . Ngã mới đến tìm lão sư tha đoán có biện pháp nào .

Ngã xem kỹ quẻ tượng , tâm dẫn thần ngộ về sau, tức cầm một cái thuộc quẻ cấn của bát quái điều trị kính , gọi là tha(nữ) đặt ở chồng của đầu giường , lại gọi là tha(nữ) khiến chồng tức ngủ ở mà bên trên, đầu sớm góc tây nam phương vị , lại đến Sơn bên trên chặt ba điều sinh trúc trở về , dụng lửa đốt trúc tích thủy cho anh ấy uống ( này là dân gian lưu truyền của lương phương , này thủy rất rõ tâm ) , lại đến huyện thành mua giờ thịt dê nấu canh cho anh ấy ẩm thực .

Trải qua một loạt điều trị . Kết quả ngay hôm đó buổi chiều một chút tả hữu khỏi bệnh chuyển , có thể hành động tự như , đàm tiếu gió sinh .

Phản hồi: lão sư ngài phương pháp thật vậy không khởi , ngã đoán thầy thuốc đã hao phí hơn một nghìn nguyên , ngược lại càng ngày càng kém , dụng phương pháp của ngươi bao nhiêu giờ , ngã hiện tại vô sự , ngày mai ngã có thể đi làm .

Phân tích: suy đoán phu bệnh lấy hào Quan quỷ làm Dụng thần , dụng thần lưỡng xuất hiện , bởi vì sửu thổ xuất hiện , ngọ hỏa có cùng hại tâm ý , gia tăng của ngọ hỏa đến tháng sanh nở gặp nhật , vật cực tất phản , nguyên nhân lấy ngọ hỏa là dụng , dụng thần cực vượng đến tháng sanh nở nhật , nguyên nhân đoán lớn hơn chứng nhiệt , có bệnh ngủ tại trong nhà là bởi vì vừa có bệnh liền nhất định muốn ngủ , gia tăng thêm dụng thần tại chấn cung , chấn đảo ngược lại là cấn , như một giường lớn , vừa có giường nhất định ngủ lại được quẻ Quy hồn , quy giả nhà vậy. Nguyên nhân đoán bệnh tại trong nhà; đầu não không rõ lắm tỉnh là hào thượng Tuất thổ tuần không , hào thượng là đầu , tuần không có chỗ trống tâm ý gia tăng của gặp Đằng xà phát động , Đằng xà thuộc chuyện cổ quái , lại có dụng thần gặp chu tước , chu tước chính là khẩu thiệt của hương , lại có hào Phụ sửu thổ tại đoài cung lại là khẩu thiệt , nguyên nhân biết mắng người , quẻ trong phụ mẫu hai tầng phát động , hào Tử tôn lại không hiện lên quẻ , tử tôn là thầy thuốc lại là thuốc hay , không có thầy thuốc cũng không có thuốc hay , chính là không muốn đoán thầy thuốc của tin tức phản hồi .

Điều trị lý do: bởi vì làm Dụng thần gặp lửa mạnh mùa vụ , tử tôn nằm mà không lộ , thành quan vượng không chế của cục diện , chồng của cô nào có không được bệnh lý lẽ , đã là lửa mạnh cực , có cái gì thủy có thể khắc chế năm ,tháng , ngày, giờ lửa , như có thể đem này hỏa đồng phục , vậy chính là nó bệnh một mạng người quy thiên của thời khắc , nguyên do chỉ năng lượng tiết của , hợp hắn. Gọi là anh ấy ngủ thổ của bên trên, đầu hướng mùi phương , lại ăn canh thịt dê , mùi của cầm tinh ( địa chi) thuộc dương , mùi là thổ , dụng mùi thổ hợp tiết ngọ hỏa khí độ . Dụng quẻ cấn điều trị kính , cấn cũng thuộc về thổ , bên ngoài dụng điều trị kính có tác dụng khác , bởi vì hào thượng Đằng xà động , Đằng xà là chuyện cổ quái . Vẫn còn một cái quẻ trong huyền cơ , này dụng thần là đặc biệt đấy, Quan quỷ tức là Dụng thần , vậy là ổ bệnh , lại là bệnh nhân bản thân , ứng phải tiêu bản chiếu cố , tức phải khắc chế , cũng muốn bảo vệ , sao tốt mới có thể đạt tới mục đích này đây, ngã cuối cùng trong thời gian ngắn nội sam xuyên thấu qua quẻ trong huyền cơ , chính là dụng sinh trúc ( mộc ) dụng hỏa tướng trúc mộc trong chi thủy lấy ra , đây chính là phục dưới hào bốn chi tử tôn Hợi Thủy , Hợi Thủy chính là lương chữa bệnh thuốc hay , nó là có thật , tị hỏa là vô ảnh đấy, nó xuất hiện năng lượng xung khắc Quan quỷ tị hỏa khiến cho thuốc đến bệnh ngoại trừ , sinh trúc ( mộc ) lại có thể sinh vượng dụng thần ngọ hỏa , khắc chế Đằng xà ( mộc khắc thổ ) đở dậy thanh long . Từ đó đạt tới không thể tưởng tượng nổi của thần kỳ điều trị gia tăng trị liệu của mục đích thực sự !

Bổ sung: sức ăn có là Thê tài Mão mộc hóa thoái của nguyên nhân .

图片

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p