Chia sẻ

{ Bắt đầu]Mai hoa dịch sổ

Biết dễ cư sĩ 2 0 22- 12-29 Tuyên bố tại hà nam

Gần người nhất bên cạnh người dương là không ít, đặc biệt là mới vừa buông ra lúc đó, có tới hỏi quẻ , muốn biết tự mình có không có dương , ngã lựa chọn hai cái tương đối có đại biểu tính của án lệ nói xuống. ( án lệ trải qua đồng ý công khai )

Đưa đến hoa mai quẻ , nhất định cần đầu tiên xem quẻ khí , quẻ khí tương đối trọng yếu , Quẻ này Ví dụ thể quẻ là Đoài , sinh tử nguyệt là đừng , quẻ không tính là rất vượng , quẻ gặp quẻ cấn sinh , lật lọng lại gặp sinh , chỉ có quẻ hỗ gặp hao tổn , chỉnh thể bên trên căn bản là không có vấn đề gì .

Đây là một người khách hàng nói anh ấy con cái phát sốt rồi, hỏi ngã có hay không dương , ta làm thời quẻ đoán chính là không có dương , phản hồi vậy xác thực như thế .

Cái này án lệ , sẽ không là rất hài hòa rồi, bản thân quẻ ly tại tháng Tý là chết , toàn bộ quẻ gặp khắc , không tức giận chút nào , cái này rất rõ ràng , khẳng định là dương rồi, hoa mai quẻ ngũ hành là mấu chốt , tên quẻ chỉ là mang theo vùng một bộ phân tin tức , cái này phải phân rõ chủ thứ . Lúc này khách hàng này đến lúc đó không có phát sốt , nhưng mà thân thể không quá thoải mái , hỏi ngã chính mình hắn có hay không dương , ngã đoán chính là dương . Theo sau phản hồi cũng như thế .

Tha đoán hoa mai quẻ , quẻ bên trên có cái gì thì nói cái đó , không nên đi nghi ngờ nghi , phải khách quan đi đoán quẻ , tha tin tưởng quẻ , quẻ mới phải cho ngươi đối với của tin tức .

Mai hoa dịch sổ không có cái gì thần bí , mà mà lại hai cái này quẻ vẫn cũng là tương đối rõ ràng . Tha đi mai hoa dịch sổ quyển sách kia bên trong , cũng có thể tìm được tương ứng căn cứ , ngã vẫn là câu nói kia , tha nhất định cần thuộc lòng cổ văn , dụng của thời gian nó tự nhiên xảy ra tới.

Kỳ thực , tại một chút ít tỉ mỉ vấn đề bên trên mai hoa dịch sổ liền biểu thị đến ưu thế của nó , bát tự là một cái tương đối vĩ mô chắm sóc tới lớn cục của thuật số , mai hoa dịch sổ chính là đoán một chút ít tương đối cụ thể đông tây , thường cửa thuật số đều cũng có chính mình ứng dụng vào của mà phương .

Đây là hai cái hoa mai án lệ , ngã đại khái nói một cái mạch suy nghĩ , hậu kỳ chúng ta mở một cái mai hoa dịch sổ của chuyên đề , nói một nói , nếu như hiệu quả tốt , lại mở một lớp khóa , hệ thống giảng một nói . Học mai hoa dịch sổ tốt nhất hay là phải có giờ thiên phú , mai hoa dịch sổ tương đối coi trọng ngoại ứng , có thời gian không cần đi bắt đầu quẻ , ngoại ứng liền có thuyết minh rồi, cái này xem như tương đối sâu của thứ khác vậy , hậu kỳ chờ chân chính có duyên phận đi vào mai hoa dịch sổ của lớp học , đến thời gian lại tinh tế nói .

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p