Chia sẻ

Mai hoa dịch sổ , xem bói kỹ khéo léo xâm nhập lý phân giải học tập thứ sáu quyết: cũng phân cũng hợp xuyên qua xuyên lại dụng

Nga mi phật quang 2 0 19- 1 1- 0 1

Thứ sáu quyết: cũng phân cũng hợp xuyên qua xuyên lại dụng . Này là hợp phương pháp phân loại thì . Hợp là chỉ ngoại ứng vật tượng tụ tập thành hình , lấy hợp lấy dụng . Phân là chỉ ngoại ứng vật tượng có thể mở ra độc lập làm ngoại ứng lấy dụng lúc, liền riêng phần mình một cái lấy dụng . Tại thực tế dự đoán ở bên trong, đối với phức tạp hạng mục công việc của phán đoán , ngoại ứng lấy dụng thường là khi thì hợp luận , khi thì phân luận . Vô luận phân hợp , chỉ cần năng lượng chính xác phản ứng chỗ suy đoán sự tình hạng của bản tính đặc biệt đi xa , tìm kiếm ngoại ứng cùng chỗ suy đoán hạng mục công việc của liên quan , chính là ứng dụng thoả đáng . Tùy cơ mà động , đồng thời vô định luận .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p