Chia sẻ

{ Bắt đầu]Lục hào phân loại xem bói ---- hôn nhân thiên 2

Nam sơn trò chuyện dịch 2 0 23- 1 0 -27 Tuyên bố tại bắc kinh
Ba , làm sao suy đoán đối phương tướng mạo
Đối phương của tướng mạo một loại từ dụng thần đi tới phán đoán ,

( 1 ) ngũ hành

Ngũ hành của vượng suy bất đồng vậy triển khai hiện bất đồng của tính cách

(2 ) quẻ trongTàiQuan cũng vượng tướng , bình thường đến nói tương đối béo;Tài quan cũng suy yếu , tương đối gầy hoặc nhỏ.

(3 ) lục thú

Câu trần: tướng mạo không tốt, biểu hiện là: làn da ngâm đen , người không đứng đắn , vóc người có giờ đà thuộc lòng , hoặc giả ngực thiếu rất , nữ nhân chính là ngực nhỏ rồi. Câu trần có cong của tượng . Là người thành thực ,
Đằng xà: tướng mạo không tốt, biểu hiện là trên người có rõ ràng bớt giờ hoặc sẹo vết , tương đối giảo hoạt , hòa hợp biến .
Thanh long: tướng mạo đẹp mắt , loại này đẹp mắt chính là trong mắt người tình biến thành tây thi , nhập mắt của ngươi .
Bạch hổ: da thịt trắng noãn , tính cách sốt ruột
Bốn , hào động

1 , thế ứng phát động quan hệ

( 1 ) thế ứng sinh hợp

(2 ) thế ứng tương khắc

Thế ứng tương khắc không phải là tình yêu và hôn nhân không thành , tương xung mới là tình yêu và hôn nhân không thành của tin tức . Khắc chủ yếu thủ tượng chính là bắt bẻ , như chê nghèo thích giàu .
(3 ) thế quẻ ứng quẻ

Hào Thế cùngHào Ứng là người trong cuộc song phương , hào Thế chỗ của quẻ cùng hào Ứng chỗ của quẻ là song phương gia đình .

2 , Thê tài phát động

( 1 ) Thê tàiHóa vào

Vô luận nam xem hay là nữ nhân xem , cũng biểu thị tình yêu và hôn nhân tài vận tốt. Hoặc giả thuyết đối phương của của hồi môn hoặc giả thuyết hôn nhân bên trên mất tiền tương đối nhiều. Đối phương chịu là ngã tiêu tiền ý tứ này .

(2) nam xem cưới , Thê tài hóa Tử tôn

Phụng tử thành hôn , hoặc giả nữ nhân dây lưng nữ nhân

(3) nữ nhân xem cưới , Quan quỷ hóa Tử tôn

Mọi người đoán tới hồi đầu khắc lấy vì cái này không thành , không nhất định .Có thời gian thuyết minh nam có tử nữ .Nguyên do lý cùng tượng muốn lấy bỏ , cẩn thận phân tích rõ .Nếu như phát hiện mâu thuẫn thời gian có thể theo khách nhân nghiệm quẻ .Đoán tới quan hóa Tử tôn , hỏi đối phương có không có con cái , không có con cái chính là hung , có con cái thì có thể là con cái có giờ phản đối cái này hôn nhân .

3, tuần không

Hào Thế không: chính mình không được tại chỗ thực , trong lòng không có chắc

Hào Ứng hoặc giả dụng thần không: đối phương không được tại chỗ thực , còn không có quyết định chủ kiến .

4, hóa tiến hóa thoái

Hào Thế động mà thay đổi thoái , chính mình muốn lui ra ngoài , không được đi về phía trước . Nếu như là hóa vào , dù cho người này muốn thoái cưới vậy thoái không được .

5, hào động hợp hào động , hào động hợp hào tĩnh

Nếu như ứng quẻ bên trong hào phát động đến hợp hào Thế .Là đối phương đến hòa hảo ý nghĩa , phải xem ứng quẻ cái gì lục thân đến hợp , nói ví dụ ứng phương quẻ trong hào Phụ mẫu phát động đến hợp hào Thế .Nói như vậy thì đối phương là xung lấy kết hôn tới .Bởi vì cha mẹ hào chủ cưới .Cổ đại hào Phụ mẫu đại biểu bà mối , chủ hôn nhân , hiện tại không có bà mối rồi, hào Phụ mẫu phát động liền biểu thị nói theo chính mình ký kết ý nghĩa .

Quyết định hôn nhân thành bại chính là hào Phụ mẫu , hào Quan Thê tài cũng có thể quyết định hôn nhân thành bại , nhưng đại biểu cảm tình nhân tố , lưỡng cá nhân cảm tình thế nào , nhưng mà có thể hay không kết hôn là đoán hào Phụ mẫu .Bởi vì cảm tình không tốt cũng là có thể kết hôn;Cảm tình tốt mà không thể kết hôn vậy rất bình thường .

6, kết hôn ứng kỳ

(1) phụ mẫu gặp nhật gần hôn kỳ

Nếu như quẻ trong không có cha mẹ hào , hoặc giả hào Phụ mẫu tuần không đại biểu cái này hôn nhân không có đầu mối , bát tự không có phẩy một cái .Nếu như hào Phụ mẫu tại quẻ bên trên, vậy liền thuyết minh yêu đương hướng về hôn nhân thượng tẩu , gọi là có đầu mối , có thành tựu của khả năng .Cụ thể sau bao nhiêu thời gian năng lượng thành đoán hào Phụ mẫu .Nhật thần gặp hào Phụ mẫu hoặc giả nhật thần hợp hào Phụ mẫu , cái này chính là trực tiếp tiết lộ kết hôn tin tức .

(2) nam suy đoán , tài động sinh thế; nữ nhân suy đoán quan động sinh thế

Phụ mẫu gặp nhật gần hôn kỳ , chỉ nói là hôn kỳ tới gần , sau bao nhiêu thời gian kết hôn còn không xác thực .Nữ nhân xem hôn kỳ , có hào Quan phát động sinh hào Thế , nam chiếm hữu Thê tài phát động sinh hào Thế , cái này chính là ứng kỳ của nêu lên .

Hào động , hào biến cũng là ứng kỳ nêu lên .

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p