Chia sẻ

Dịch kinh 64 quẻ tiếng phổ thông phân giải cùng với ứng dụng ( lưu hằng chỉnh lý )

Bất luận cái gì vạn đình 2 0 1 1- 0 3-24

Dịch kinh 64 quẻ tiếng phổ thông phân giải cùng với ứng dụng ( lưu hằng chỉnh lý )

(2 0 1 1- 0 3- 17 0 9:39:4 1 )


Phương pháp sử dụng: khiến tìm suy đoán giả đếm số , bình thường là số tự nhiên của hai vị , sau đó căn cứ quẻ tượng giải thích , chuẩn xác không sai .

Quẻ số: càn 1 là trời , Đoài 2 là trạch , Ly 3 làm lửa, chấn 4 là sét , tốn 5 là gió , Khảm 6 là thủy , cấn 7 là Sơn , khôn 8 là mà ;

9 số phục quy 1 , 0 sổ dĩ 8 mà tính toán.

Ví dụ như tìm suy đoán giả đếm số: 9 0 như vậy bắt đầu quẻ thiên địa không

"Qua" là đối 64 quẻ mỗi một quẻ , làm chỉnh thể mà nói minh ( quái từ ) . Chúng ta ở chỗ này nói đơn giản minh mỗi bên quẻ chỗ tượng đi xa ý nghĩa .

Bát Thuần Càn: tột cùng của cường kiện mà sung mãn thực . Tuy nhiên thuộc về chín xương của vận , nhưng qua phân thuận lợi , ngược lại sẽ khai suy cho cùng tai hoạ .
Khôn là mà: tại nhu tĩnh ở bên trong , chất chứa phong phú năng lực , tượng đi xa nhu năng lượng khắc mới vừa của đạo .
Thuỷ lôi cất giữ: tượng đi xa vẫn còn chật vật lập nghiệp thời kì , mặc dù đồ có sức sống , nhưng không cách nào đầy đủ phát triển , nguyên nhân vẫn cần nhẫn nại cùng cố gắng .
Sơn Thủy Mông: tượng đi xa ngây thơ của nhỏ . Nếu muốn khai thác vô hạn tương lai , nhất định phải nghe theo xung quanh(chu vi) tiên tri mọi người chỉ đạo .
Thủy thiên cần: đối mặt nguy hiểm phải nhẫn nại , tự trọng . Không ngại nghỉ ngơi dưỡng sức lấy chờ đợi thời cơ đến .
Thiên Thủy Tụng: tượng đi xa phiền nhiễu cùng bất hoà . Ứng bỏ qua vô giá trị của thành kiến cùng cố chấp của cá tính , cố gắng cùng người khác lấy được tốt đẹp của hài hòa .
Mà thủy sư: đối mặt khảo nghiệm , ứng thâm minh đại nghĩa , nắm giữ thuộc hạ tâm mới là thượng sách .


Thủy mà so với: bởi vì có thân thiết hiền hoà mỹ đức , nguyên nhân có thể thu được được kẻ khác trợ giúp , mọi thứ thuận buồm xuôi gió . Nhưng chút ít quẻ đối phụ nữ mà nói , thì tượng đi xa tình địch xuất hiện , tình hình không ổn .
Gió thiên tiểu súc: ngoại nhu nội mới vừa của hình , duy Kỵ đem chất chứa tại nội của "Mới vừa" tùy tiện bại lộ , phải có hàm súc cố thủ của kiên nhẫn .
Thiên Trạch Lý: quẻ này tượng đi xa chân tại chỗ miếng băng mỏng loại của nguy hiểm tượng . Tiêu ứng đầy đủ phân giải chính mình , lượng sức tại chỗ thực hướng về phía trước bước vào .
Địa thiên Thái: tượng đi xa hòa hợp , yên ổn của lý tưởng tượng . Nhưng bởi vì đại cát dịch chuyển biến là lớn hung . Nguyên nhân ứng thời thời tự giới .
Thiên địa không: là không ổn định , để mất cơ hội cơ hội tốt cùng đình trệ tượng . Vẻ ngoài không tệ, sự thực cũng không phải như thế .
Thiên Hỏa Đồng Nhân: tượng đi xa qua trí tuệ con người cùng tràn đầy của sức sống . Chỉ cần rộng trợ giúp lớn tức sẽ thành công .
Hỏa Thiên Đại Hữu: như trời trung thiên . Tượng đi xa long trọng . Giàu có . Chính là tích cực hành động thời cơ tốt .
Mà Sơn Khiêm: trình bày khiêm tốn , lễ khiến tính trọng yếu . Như năng lượng đối mình khiêm tốn , đối với người lễ nhường, tiền đồ liền có thể thông suốt không ngăn trở .



Lôi Địa Dự: tượng đi xa sấm mùa xuân vang lên của mùa vụ . Dài dằng dặc của mùa đông đã qua , là ẩn núp của vạn vật thức tỉnh xuất động của thời gian .
Trạch sét theo: tượng đi xa thịnh khí dần dần thoái của mùa thu . Nhất định phải kiềm chế chính mình , thuận theo người khác , đem năng lực để dành .
Gió núi cổ: mục nát hỗn loạn tượng . Cần phải cố gắng đoạn tuyệt mầm tai hoạ , tiền đồ liền sẽ mở lãng .
Mà trạch gặp: khí vận dần dần bước lên hưng thịnh . Nhưng cũng sẽ gấp cự suy yếu , thích hợp thấy tốt thì lấy .
Phong Địa Quán: chủ cuồng phong thổi loạn của lúc. Không nên tùy tiện biến động , nhất định phải tỉnh táo đem sự tình trạng thái quan sát thấu triệt .
Hỏa Lôi Phệ Hạp: gặp đến rất lớn chướng ngại , nhưng phải toàn lực ứng phó , đối mặt vấn đề .
Sơn hỏa bí: tuy nhiên trời chiều vô cùng , nhưng cũng thuộc loại hoàng hôn vẻ đẹp . Ứng bỏ qua bề ngoài của nhẹ đồ trang sức , cố gắng sung mãn thực nội tại .
Sơn Địa Bác: tượng đi xa suy giảm của nguy cơ . Không nên quá miễn cưỡng , ứng chậm đợi thời cơ chi lai gặp .



Địa Lôi Phục: chủ tượng đi xa một dương phục tới. Chỉ mùa xuân lại lần nữa giảm gặp tâm ý .
Thiên Lôi vô vọng: vô luận là tốt là xấu , cũng đem phát sinh ý ngoại sự , nguyên nhân ứng khiêm tốn thuận theo .
Sơn Thiên Đại Súc: chủ tích góp đã thành , không nhất định lại cảm thấy sợ hãi , có thể là muốn là .
Sơn sét di: tượng đi xa không được ngạc . Miệng là nuôi gốc rể , vì vậy quẻ chính là tại nêu lên đạo dưỡng sinh . Đối ngôn ngữ , ẩm thực đặc biệt khác lưu ý .
Trạch phượng đại qua: tuy nhiên được trao cho trọng bất luận cái gì , nhưng cùng năng lực của mình không hợp . Vô ý sẽ phát sinh nguy cơ .
Khảm là nước: lâm vào nguy cơ rất lớn ở bên trong, không dễ tự kềm chế , nguyên nhân cần lấy dũng khí và nhẫn nại đến nhận được .
Ly là hỏa: tượng đi xa xán lạn của thái dương , vậy dấu hiệu cho lý trí của nhiệt tình . Nhưng có qua phân của khuynh hướng , cần đặc biệt khác mà lưu ý .
Trạch Sơn Hàm: tượng đi xa nam nữ cảm giác lẫn nhau hỗ thích . Tướng yêu là rất trọng yếu , nhưng sa vào tại cảm tình tức chủ hung .




Lôi Phong Hằng: tượng đi xa yên ổn của cuộc sống . Nhưng yên ổn của cuộc sống ở bên trong , lại ẩn tàng lấy nguy hiểm của dụ hoặc . Không thể xem nhẹ thuần chính tâm .
Thiên Sơn độn: tượng đi xa ẩn độn của đạo . Trước mắt thời cơ không ổn , cần phải thấp tư thế chờ đợi suy vận mất đi .
Lôi Thiên đại tráng: dương khí long trọng , ứng là mãnh vào của lúc, nhưng mà ở bên trong thực chất , cũng không như vẻ ngoài chi tráng lớn.
Hỏa Địa Tấn: tượng đi xa mặt trời mới mọc , mọi thứ thuận lợi , lúc này ứng tại chỗ thực mà trước vào .
Địa hỏa minh di: mọi thứ bị hãm hại ám khống chế . Nếu như cố gắng muốn mở ra cục diện , ngược lại sẽ bị đả kích nặng nề , là giấu kín hành vi .
Phong hỏa người nhà: quẻ này dưới Ly bên trên tốn tượng đi xa người một nhà , có lợi cho nữ tử thủ chờ nguyên nhân chính là . Khuê tượng đi xa phụ nữ ở giữa không được sảng khoái đối lập , cần phải chậm chạp mà tìm kiếm cùng phân giải của đạo .
Thủy Sơn Kiển: bị cô lập từ bốn phía mà tiến thối lưỡng nan tình hình thực tế tình hình . Mọi thứ không thích hợp miễn cưỡng .
Lôi thủy phân giải: tượng đi xa dung tuyết tượng . Một nhiều khó khăn của vấn đề , đều bắt đầu dần dần giải quyết . Tâm cơ nhất chuyển , là nắm giữ cơ hội tốt của thời khắc .




Sơn trạch tổn hại: hi sinh ngày trước lợi ích , thắng được tương lai thành công , loại này tâm lý bên trên của chuẩn bị , là vô cùng trọng yếu , ứng minh bạch có hại chịu thiệt chính là chiếm tiện nghi ý nghĩa .
Phong lôi ích: ứng lấy khoan dung độ lượng lòng dạ ân huệ kẻ khác . Chỉ cần năng lượng nắm giữ nhân tâm , vạn sự đều có thể tiến hành .
Thiên phong cấu: tượng đi xa có vật áp đỉnh , chỉ cần ra sức vượt qua liền năng lượng bước lên hảo vận .
Trạch thiên quái: tượng đi xa rất hoành phụ nữ , đối người nam này mà nói , mọi thứ cùng hôn ước có liên quan sự tình đều không tốt , ứng nhanh chóng kết thúc vi diệu .
Trạch Địa Tụy: sa mạc bên trong ốc đảo , ứng từ đáy lòng cảm tạ bên trên trời ban tặng . Khảo thí , vào nghề , mưu sự đều là cát .
Mà gió lên chức: tượng đi xa trưởng thành của rừng rậm , có thể chỉ chờ mong thuận lợi trưởng thành . Phương hướng vào nam là tốt .
Trạch Thủy Khốn: tượng đi xa khảo nghiệm , cũng giống đi xa đầm lầy tại cạn của lúc, mọi thứ cũng bất thuận lợi . Cần có nằm gai nếm mật đích ý chí .
Thủy Phong Tỉnh: tượng đi xa tại tĩnh trong thai nghén lấy phong phú sinh mệnh lực , phải thường có tiến thủ tâm , gặp người cảm giác thân cận .




Trạch hỏa cách: tượng đi xa cách tân , cách mạng tượng . Tuy nhiên thêm thiếu sẽ có chút ít hỗn loạn , nhưng chỉ cần khư ngoại trừ ích kỷ tâm lý , đối mặt vấn đề , tiền đồ tự nhiên sẽ mở lãng .
Hỏa Phong Đỉnh: tượng đi xa kết nối . Biểu thị ổn trọng , dày thực , yên ổn , hài hòa . Chỉ cần năng lượng duy trì quan hệ tốt đẹp , liền chuyện xảy ra sự tình thuận lợi .
Bát Thuần Chấn: tượng đi xa lôi minh tượng . Tại phát sinh kinh thiên sự cố lúc, phải tĩnh táo giác lấy chỗ sự tình .
Bát Thuần Cấn: tượng đi xa thản nhiên không thể lay động của Sơn . Thích hợp thận giới nhẹ tỉ lệ của hành vi , cần độc hành , không thể có ỷ lại tâm .
Đỉnh núi dần dần: tượng đi xa thật sự của thành hòa . Chỉ cần thong dong điềm tĩnh , làm từng bước mà làm việc là đủ. Phụ nữ của hôn ước của nghị thuộc cát .
Lôi Trạch Quy Muội: không bình thường tình cảm lưu luyến . Dù cho vẻ ngoài đẹp, không phải duy trì lâu dài , thích hợp sung mãn thực nội tại .
Lôi Hỏa Phong: tượng đi xa đến tột cùng phong phú của tình hình trạng thái , cực thịnh thì suy , nguyên nhân thích hợp cẩn thận .
Hỏa Sơn Lữ: tượng đi xa cô độc người, tồn tại cực khổ ở bên trong, vẫn cần từng bước bước lên mục tiêu tâm lý .




Tốn là gió: tượng đi xa gió nhẹ , biểu thị mềm mại , khiêm tốn và thuận theo . Nhưng nếu qua phân , liền thành là ôn nhu thiếu quyết đoán , ngược lại không tốt .
Đoái là nhà: tượng đi xa tường đoàn tụ vui vẻ . Có thần sung mãn thật nội hàm , chỉ cần năng lượng thêm luận bàn , suy nghĩ là thuộc hảo vận .
Phong Thủy Hoán: tượng đi xa phân tách , ly tán nguy cơ . Nếu năng lượng vứt bỏ đã thấy , đoàn kết nhất trí , năng lượng thành đại sự .
Thủy Trạch Tiết: tuân thủ tiết độ . Vô luận loại nào tình hình đều không thể sơ sót cân đối , mà lại ứng đem sự việc thực sự giả thị phi phân biệt rõ ràng .
Phong Trạch Trung Phu: tối trọng yếu chính là thành thực . Chỉ cần làm từng bước mà thành lập lương tốt của quan hệ nhân sự , vạn sự đều có thể thuận lợi hoàn thành .
Lôi sơn nhỏ qua: tượng đi xa bởi vì đối lập hoặc bất hoà mà đối mặt khó khăn . Thích hợp chọn việc nhẹ tránh việc nặng , chuyên tâm xử lý thông thường sự vụ .
Thủy hỏa tức tế: tượng đi xa vạn sự được thành tựu mà hướng tới yên ổn . Không thích hợp hi vọng tiến một bước phát triển .
Hỏa Thủy Vị tế: đắp một núi đất, chỉ thiếu một sọt đất mà không thể hoàn thành , nguyên nhân không cách nào đột phá khốn cảnh , ứng hiệp lực để cầu đột phá .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>