Chia sẻ

Chu dịch trong thứ mười tám quẻ cổ quẻ đối nhân sinh của mở chỉ ra ! tài vận cổ quẻ dịch kinh bát quái hôn nhân

Chân thành đến _ kim thạch mở 2 0 22- 0 1- 16
Chu dịch thứ mười tám quẻ cổ quẻ nói cái gì ! Đối nhân sinh của mở chỉ ra !
Cổ quẻ đại biểu lấy thế cục hỗn loạn , Sơn dưới có gió, gió gặp Sơn mà quay về , thì vạn vật tán loạn , là có chuyện tượng , bản quẻ đề nghị: tại một mảnh hủ hóa của phân bao quanh ở bên trong, phải mưu cầu cách tân , tuần tự dần dần vào , mới có thể tại một mảnh hỗn loạn trong từ từ cải thiện mà có tốt tiến triển .
Nếu như suy đoán tìm việc;
Chuẩn bị cũng không đầy đủ , rất khó tìm hài lòng của công việc . Không nên nóng lòng , cũng không phải mơ tưởng xa vời , đem yêu cầu của mình giảm xuống một chút ít , trước mắt phát triển sự nghiệp bất thuận lợi , ở vào trì trệ không tiến của tình hình trạng thái . Đối với muốn sẽ biến động công tác bằng hữu , hiện tại còn không là thời cơ , cần có lại chờ đợi xem .
Nếu như bốc hôn nhân;
Quan hệ gặp bên trên trước nay chưa từng có của trọng đại nguy cơ , rất có thể là xuất hiện thứ ba giả , bất luận cái gì lừa đảo phương diện cũng là một chút một chút tích lũy đấy, xem tài vận; cổ quẻ biểu thị lúc này tài vận không ăn thua gì , xuất hiện giai đoạn không có thu lợi của khả năng , trước không nên gấp tại đầu tư hoặc giao dịch , tĩnh hạ tâm lai muốn muốn vấn đề ở chỗ nào , tìm được vấn đề căn nguyên , sự việc tự nhiên sẽ trở nên thông thuận .
Đối nhân sinh của mở chỉ ra;
Bề ngoài bên trên bình thường , nhưng thực tế bên trên nội bộ đã là bôi xấu ủy cháo , nếu như lúc này không tỉnh lại , thì sẽ bệnh thời kỳ chót . Cổ quẻ cũng có thuận lợi của đạo; nhưng nếu có sự tình còn không xử lý , kế tiếp nối bỏ bất luận cái gì tiếp nữa , như vậy thì sẽ một đường xấu đến cùng , không cách nào vãn hồi . Biết có sự tình mà có thể rất nhanh đi xử lý , thì mất bò mới lo làm chuồng , thời còn mùi muộn

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p