Chia sẻ

Từ đầu bắt đầu học lục hào ( hai mươi tám ) tăng san bốc dịch

Dã hạc quy ẩn 2 0 23- 0 6-22 Tuyên bố tại quảng đông

Bởi vì thân thể nguyên nhân , làm trễ nải một đoạn thời gian của lục hào đổi mới , ở chỗ này trước cho tất cả chú ý ngã học tập lục hào kiến thức của các bằng hữu nói lời xin lỗi .

Bên trên một thiên văn chương chúng ta nói liên quan tới lục thân của sinh khắc , tới trước ôn tập một cái

Phụ mẫu khắc tử tôn , tử tôn khắc Quan quỷ , Quan quỷ khắc huynh đệ , huynh đệ khắc vợ tài , Thê tài khắc phụ mẫu .

Phụ mẫu sinh huynh đệ , huynh đệ sinh tử tôn , tử tôn sinh Thê tài , Thê tài sinh Quan quỷ , Quan quỷ sinh Phụ mẫu .

Tại sao sẽ có phụ mẫu khắc tử tôn , tử tôn khắc Quan quỷ , phụ mẫu sinh huynh đệ , huynh đệ sinh Tử tôn loại này sinh khắc quan hệ đây?

Lục thân của sinh khắc quan hệ bản chất bên trên chính là ngũ hành của sinh khắc quan hệ . Tỉ như nói Bát Thuần Càn quẻ , từ sơ hào đến hào thượng gieo quẻ theo thứ tự là , Giáp Tý tử tôn thủy , giáp dần Thê tài mộc , giáp thìn phụ mẫu thổ , Nhâm Ngọ Quan quỷ hỏa , nhâm thân huynh đệ kim , nhâm tuất phụ mẫu thổ . Ở chỗ này ngã đem mỗi một hào của thuộc tính ngũ hành vậy đánh dấu vậy xuất hiện , phương tiện phía sau nói phân giải , trước tiên là nói về sơ hào Giáp Tý tử tôn thủy , thủy sinh mộc , nguyên do sinh chính là hào hai của giáp dần Thê tài mộc , sở dĩ chúng ta nóiTử tôn sinh Thê tài;Hay là sơ hào , thủy khắc hỏa , trong này hào bốn Nhâm Ngọ Quan quỷ hỏa , là được sơ hào chỗ khắc chế , sở dĩ chúng ta có thể đạt đượcTử tôn khắc Quan quỷ. Cũng chính là bởi vì tử tôn lại có thể sinh tài , lại năng lượng khắc quỷ , sở dĩ chúng ta thông thường nói tử tôn là phúc trạch chi thần . Gặp được tử tôn trì Thế cũng là tương đối tốt của một cái tình hình trạng thái .

Nó anh ấy chư hào vậy tồn tại ngũ hành của sinh khắc quan hệ , chuyển hóa là lục thân quan hệ , chúng ta liền có thể biết lục thân của sinh khắc quan hệ .

Bên trên một thiên văn chương , chúng ta còn nói vậy một chút ít liên quan tới dụng thần của kiến thức . Đơn giản chính là đem dụng thần tiến hành quy loại , tại xem đoán bất đồng sự tình của thời gian , dụng bất đồng của lục thân tới làm làm Dụng thần . Cái gọi là dụng thần , chính là phải xem đoán ngươi chuyện này . So với như suy đoán thăng chức , lấy hào Quan quỷ làm Dụng thần; suy đoán thành tích cuộc thi , lấy hào Phụ mẫu làm Dụng thần; suy đoán hợp tác , lấy hào Ứng cùng Thê tài hào làm Dụng thần . Tại sao muốn lấy hai cái dụng thần đây? Hào Ứng đại biểu kẻ khác , cũng có thể chỉ thay mặt là muốn cùng tha hợp tác người , thái độ của hắn đối với mê môn có thể hay không hợp tác thành công có lấy tác dụng cực kỳ trọng yếu , một cái khác Thê tài hào làm Dụng thần , là vì cái gì đây? Hợp tác tất nhiên là vì cầu tài , vậy cái này tài có thể hay không được , có thể được đến thêm ít, chính là phải xem Thê tài hào của tình hình trạng thái .

Tại sư phụ dạy ngã lục hào của thời gian , cùng ta nói câu nào;Muốn hiểu quẻ lý , tiên tri nhân sự .Ngã lúc trước của văn chương trong cũng nói qua , quẻ tượng chính là chân dung , làm sao từ giữa đó tìm tới những gì các ngươi muốn tin tức , dựa vào chính là đối nhân sự của phân tích , một việc tại lẽ thường trong sẽ có sao tốt của phát triển cùng biến hóa , đây chính là chúng ta đoán quẻ căn bản căn cứ , lại thông qua đối quẻ lý của lý phân giải , kết hợp quẻ tượng , liền năng lượng đánh giá ra chẵn cái đầu đuôi sự tình , cho nên nói quẻ , kỳ thực vậy là một loại đạo thể hiện , quẻ cũng là phải thuận theo giữa thiên địa vạn sự vạn vật của quy luật phát triển . Nhung mà hiểu được người có thể thông qua quẻ , biết chuyện này tại một đoạn thời gian xuất hiện vấn đề gì .


Hôm nay chúng ta muốn nói của nội dung kỳ thực không phải dã hạc lão nhân 《 tăng san bốc dịch 》 của nội dung , nội dung đến từ một quyển khác lục hào của sáng tác 《 Bốc Phệ Chính Tông 》 . Tại sao đang nói 《 tăng san bốc dịch 》 của trong quá trình muốn gia nhập 《 Bốc Phệ Chính Tông 》 nội dung đây? Bởi vì bên trên một thiên văn chương chúng ta phân giải học tập dụng thần , vậy đơn giản vậy phân giải vậy dụng thần cũng là cái gì . Tại 《 thêm bớt 》 có ích thần chương nội dung phía sau là nói nguyên thần , Kỵ thần cùng thù thần . Nhưng mà ở chỗ này ta nghĩ xen vào một cái 《 bốc bói 》 trong tương đối trọng yếu nội dung , đến bổ khuyết liên quan tới dụng thần của những tri thức khác , cũng là đối lục thân sinh khắc của một cái biến tướng của trình bày .

Chư hào trì Thế quyết

Hào Thế vượng tướng mạnh nhất , làm việc thuận lợi đại cát xương , mưu vọng chư loại đều là toại nguyện , dụng thần sinh hợp thần kì khó lượng , tuần không nguyệt phá đạt đến không phải cát , khắc hại hình xung gặp không tốt .

Phụ mẫu trì Thế chủ thân cực khổ , cầu tự thiếp nhiều cũng khó tuyển , quan động tài vượng thích hợp phó thí , tài gieo mưu lợi mạc tâm tiêu , xem thân tài động không hiền phụ , lại sợ chỉ là thọ không cao .

Tử thân trì Thế sự tình không buồn , tìm danh tiếp xúc Kỵ tọa vào đầu , tránh loạn hứa an mất có thể được , quan tụng từ hôm nay vậy liền đừng , có sinh không khắc chư loại cát , có khắc không sinh ngược lại kiến sầu .

Hào Quỷ trì Thế sự tình khó có thể bình an , xem thân không được bệnh vậy bị quan , tài vật thời thời buồn mất thoát , công danh thích nhất thế đương quyền , nhập mộ sầu nghi không tán nhật , gặp xoay họa biến thành quần .

Thê tài trì Thế ích tài vinh , Huynh nếu giao trọng bất khả phùng , càng gặp tử tôn minh ám động , lợi nhuận thân khắc cha tang văn phong , cầu quan hỏi tụng thích hợp tài nắm , động biến Huynh quan vạn sự đừng .

Huynh đệ trì Thế đừng cầu tài , quan hứng cần suy nghĩ họa tương lai , chu tước giếng gặp phòng khẩu thiệt , như gieo nhất định tổn hại Thê tài , phụ mẫu tướng ruột có thọ , hóa quan hóa quỷ có số lẻ tai họa .

Cái này thiên 《 chư hào trì Thế quyết 》 là 《 Bốc Phệ Chính Tông 》 trong tương đối trọng yếu một cái bộ phận phân , chúng ta rất thêm đoán quẻ cát hung phương hướng cơ bản bên trên cũng là thông qua cái này thiên "Chư hào trì Thế quyết" đến quyết định . Phía dưới ta tới một câu một câu phân tích cùng lý phân giải , là Nhật sau đoán quẻ trước làm một cái tương đối của làm nền .

Hào Thế vượng tướng mạnh nhất , làm việc thuận lợi đại cát xương , mưu vọng chư loại đều là toại nguyện , dụng thần sinh hợp thần kì khó lượng , tuần không nguyệt phá đạt đến không phải cát , khắc hại hình xung gặp không tốt .

Đoạn thứ nhất chủ yếu nói là hào Thế của tình hình trạng thái đối với chuyện ảnh hưởng . Chúng ta tại lúc trước của văn chương trong vậy nhắc tới qua , hào Thế cùng hào Ứng quan hệ , thế là chính mình , ứng vì người khác . Như vậy một cái quẻ tốt hay xấu , nói trắng ra là chính là đối tìm suy đoán người tốt hay xấu , nếu như tìm suy đoán người bản thân liền là vượng đấy, vẫn còn nó sự giúp đở của hắn , như vậy khẳng định là tốt sự tình , ngược lại , sở cầu sự tình tất nhiên bất lợi cho tìm suy đoán người .

Tại đây của mấu chốt chính là tìm suy đoán người của vượng suy , cũng chính là hào Thế của vượng suy . Hào Thế vượng , thì mọi việc thuận lợi , sở cầu toại nguyện . Nói câu tục ngữ , chính là thân thể là tiền vốn làm cách mạng . Thân thể khỏe mạnh , liền có thể làm càng lớn sự tình . Nguyên do một quẻ gắn xong , chúng ta đầu tiên là là đoán hào Thế của tình hình trạng thái , hào Thế vượng , được chuyện tám chín , còn lại một hai chính là chư hào đối hào Thế ảnh hưởng . Trong đó theo hào Thế quan hệ chặt chẽ nhất đấy, liền là Dụng thần , bởi vì tìm suy đoán không thể rời bỏ sự việc , dụng thần chính là sở cầu sự tình , phía trước cũng nói qua , tìm suy đoán bất đồng sự tình , thì phải lấy bất đồng của dụng thần . Nếu như sở cầu sự tình đối hào Thế có sinh hợp giúp đỡ , liền nói minh chuyện này , là đang trợ giúp hào Thế đắc lợi , tự nhiên vạn sự thuận lợi . Nếu như hào Thế đến sinh dụng thần , tuy nhiên sự tình cũng sẽ thành , nhưng đối với hào Thế đã có bất đồng mức độ của hao tổn . Đây chính là dự trước lấy của , nhất định trước cho của đạo lý . Nhưng là thế nào là Dụng thần đến sinh hào Thế thì không phải vậy , trong này sẽ có một chút ngư ông đắc lợi cảm giác . Cái này cùng tha bỏ ra mới có thu hoạch tướng so với , chúng ta đương nhiên vui mừng dụng thần đến sinh hợp hào Thế , tọa làm ngư ông thủ lợi .

Hào Thế mặc dù vượng , nhưng mà có mấy loại tình hình , cho dù hào Thế lại vượng vậy cuối cùng không thể ra sức , trong đó liền bao gồm tuần không , nguyệt phá . Tuần không đại thể niệm tình chúng ta tại lúc trước của văn chương bên trong có gặp qua, quên vậy có thể đi đoán 《Từ đầu bắt đầu học lục hào ( 4 ) can chi dưới》 bên trong liên quan tới tuần không nói phân giải .

Nguyệt phá , chính là hào Thế của địa chi cùng bắt đầu quẻ hôm ấy của nguyệt kiến tương xung , cũng chính là địa chi lục xung . Xung , chính là xung phá . Hào Thế là chính mình , thì tốt so với chính mình bị tử đạn đánh mặc vào , tự nhiên sự tình gì đều không làm được .

Nguyên do tuần không cùng nguyệt phá đối dưới hào Thế ảnh hưởng là phi thường lớn . Tại đây cần có lao ghi chép .

Khi như thế quẻ trong ngoài tuần không , nguyệt phá của ngoại , vẫn còn hào động , chúng ta lúc trước nói rất đúng hào Thế ảnh hưởng nhân tố trong vậy nhắc tới rồi, hào động , đối hào Thế cũng là sẽ sản sinh ảnh hưởng , tại đây liền bao gồm khắc hại hình xung . Nếu như hào Thế bản thân vượng tướng , gặp hào động của khắc hại hình xung , có thể lý phân giải là , sự việc có phương diện khác của lực cản , phá hư , ảnh hưởng . Ảnh hưởng lớn nhỏ , phải xem hào động bản thân của vượng suy mức độ . Chúng ta đi làm một việc , đương nhiên hy vọng mọi thứ xuôi gió xuôi nước , nhưng mà ở giữa gặp trở ngại cùng phá hư , không phải là chúng ta hy vọng đoán tới của . Nguyên do tại phán đoán chuyện cát hung của thời gian , cũng phải khảo thi suy nghĩ cái này chút ít trở ngại đối dưới hào Thế ảnh hưởng của lớn nhỏ . Thông qua địa chi cùng lục thân của vạn vật loại tượng , chúng ta cũng có thể suy đoán ra hào động của cụ thể tình hình là cái gì , đây chính là thủ tượng của năng lực .


Hào Thế tại một cái quẻ bên trong địa vị là rất trọng yếu , ngã cũng nói xảy ra vấn đề phải trước từ tự thân tìm nguyên nhân , chính là ý này , hào Thế chính là tìm suy đoán giả bản thân , nó vượng suy cùng các phương diện nhân tố , mới là quyết định sự việc thành bại của nguyên nhân trọng yếu nhất .

Chúng ta dưới một thiên văn chương kế tiếp nối phân tích 《 chư hào trì Thế quyết 》 của nó anh ấy nội dung .

Chú ý ngã vậy phân giải càng thêm thuật số kiến thức . Ngài của bình luận , giờ khen cùng chuyển phát sinh , là đối ngã khích lệ lớn nhất cùng giúp đỡ .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p