Chia sẻ

Bát quái chưởng sức lực lực đặc biệt giờ —— nội ngoại hợp một , quanh thân một nhà của hỗn nguyên kính .

Bát quái chưởng 52 0 2 0 2 1- 1 1-3 0

Cuối cùng ca thứ tám câu là "Bày khấu trừ vị , phải tử tế , chuyển thay tiến thoái tại bên hông" . Nó bao hàm nghĩa là: bát quái chưởng tại vận động thời chủ yếu bộ pháp là bày khấu trừ vị , cho nên đối với bày khấu trừ vị của luyện tập cùng vận dụng phải đặc biệt khác chăm chú tử tế , không thể coi thường , không thể một loại đối đãi . Bộ pháp của biến hóa , chuyển thay tiến thoái phải eo trước nói , phải lấy eo làm chúa tể . Một câu nói kia trên thực tế là đối tám quẻ nắm thân pháp cùng bộ pháp trong mấu chốt nhất , tối trọng yếu phương diện tiến hành lặp lại cường hóa , là bát quái nắm của trọng yếu của điểm, là đối trọng điểm trọng điểm yêu cầu .

Cuối cùng ca thứ chín câu là "Tay đánh ba , chân đánh bảy , tay chân tụ lại đừng do dự" . Nó bao hàm nghĩa là: bát quái chưởng tại quyền thuật lúc, chủ yếu là dùng chân đánh người , chân dụng bảy phân thái độ ." Tay dụng ba phân thái độ , nhưng mà kình lực bên trên mặc dù có nhẹ trọng của phân , nhưng đang tấn công của tốc độ bên trên cũng không có thể phân trước về sau, phải tay chân tụ lại , người nào cũng không thể chậm nghi . Một câu nói kia thực tế đã nói chính là bát quái nắm của kỹ thuật đặc biệt giờ .

Cuối cùng ca thứ mười câu là "Hông đuổi đi , vai đánh đụng , quanh thân chen dựa vào ám đánh đầu gối" . Nó bao hàm nghĩa là: bát quái chưởng tại quyền thuật lúc, ứng sử dụng như thế nào hông , vai , đầu gối đánh người . Bát quái chưởng đánh người ngoài dùng chưởng lấy ngoại , quanh thân các bộ khớp nối đều có thể lấy đánh người , dụng hông đánh người là đang xoay tròn đi lại trong sử dụng , chuyển lưng hông mới có thái độ; dụng vai đánh là nằm rạp người hướng sau phác thảo tay trước đụng; đầu gối đánh là tại tự thân tới gần địch thân lúc, xuất kỳ bất ý nói lên gối đánh . Câu này trên thực tế là bát quái nắm đánh người phương pháp .

Cuối cùng ca thứ mười một câu là "Cao không đỡ , thấp không ngăn cản , đón gió tiếp cận sau cùng là trước" . Nó hàm nghĩa là nói bát quái chưởng cùng địch giao tay thời của nguyên tắc . Tức địch nhân hướng ta tiến công lúc, bất kể là đi tới ( đánh bên trên ) hay là thấp đến ( đánh phía dưới ) , ngã cũng không phải cản anh ấy hoặc cản anh ấy , mà là đón gió tiếp cận hắn thân thể , lúc địch quyền cước chưa tới mà cây tiết khẽ nhúc nhích lúc, ngã tức tiến công . Đến giai đoạn cao cấp , có thể bằng chính mình đối phương ánh mắt của phán đoán , động ý của quan sát , thơ tức của truyền cảm mà phát động địch chi tướng động không động của lúc, liền có thể đi đến địch nhân phía trước , chế địch tuyển tại tã lót ở bên trong . Đây là bát quái chưởng của chiến thuật đặc biệt giờ .

Cuối cùng ca thứ mười hai câu là "Mấy lời diệu quyết nắm trong phải , không dùng thuần công vậy uổng công" . Nó hàm nghĩa: kể trên cái này chút ít diệu quyết đúng là bát quái chưởng luyện cùng dụng địa tinh phải , yếu quyết cùng muốn nói . Học hiểu , hiểu rõ , làm được , bát quái chưởng của công phu cũng là trên người . Nhưng mà nơi này của mấu chốt là , nếu như chỉ từ đạo lý bên trên, phương pháp bên trên hiểu rõ còn không hành , vẫn nhất định phải dưới người lao động cần cù phu luyện , công phu không được thuần cũng vô dụng. Một câu nói kia khá của kể trên bất luận cái gì diệu quyết cũng càng là trọng yếu , là diệu quyết bên trong yếu quyết . Tức một chữ quyết —— "Luyện ", hoặc hai chữ quyết —— "Thực tiễn" ."Lâu luyện tự hóa , quen vô cùng tự thần " " quyền luyện vạn lần tự học " " thực tiễn xuất hiểu biết chính xác " " thực tiễn là mở ra khoa học đại môn của chìa khoá" . Cái này chút ít lời vàng ngọc , là trèo đăng mỗi bên cửa khoa học núi cao chỉ nam cùng cầu thang , tập giả chớ khinh thị .


  1. Bát quái chưởng nội dung chủ yếu ca của nội dung chủ yếu cùng hàm nghĩa là cái gì?



"Nội dung chủ yếu ca" cùng mười bảy câu , nói chính là bát quái chưởng tại vận động trong quá trình cần phải khắp nơi dụng tâm , thức thức tuân theo , cố gắng theo đuổi nếu can phương diện , chỉ có nghiêm ngặt theo như những phương diện này của yêu cầu đi làm , luyện của động tác mới có thể thể hiện ra bát quái chưởng của phong cách , đặc biệt điểm, mới có thể thể sẽ tới bát quái chưởng của ảo diệu cảnh giới , mới có thể hiện ra bát quái chưởng của không gì so sánh được uy lực .

"Nội dung chủ yếu ca" câu đầu tiên là "Thuận hạng nói đỉnh , trượt mông nói giang" .

Nó hàm nghĩa là: bát quái chưởng tại toàn bộ vận động trong quá trình vô luận làm động tác gì , hoặc chỗ tại bất luận cái gì tình hình trạng thái dưới, cũng phải chú ý duy trì đỉnh đầu cùng tay chân vận động phương hướng nhất trí tính , không được có thể có tơ tằm chút nào "Tỉ thí ", "Tỉ thí" sẽ không thuận , bất thuận thái độ trẻ sẽ không chẵn , không ngay ngắn liền đạt đến không được cần phải đạt tới kiện thân cùng quyền thuật hiệu quả ."Nói đỉnh" một là vì "Công bình ", trong chính mới có thể an thư , công bình an thư mới có thể trọng tâm ổn định , biến hóa tự như , tại vận động trong không đến nỗi mất ở bên trong, được chế . Một phương diện khác , nói đỉnh chính là vậy nâng cao tinh thần , tinh thần nói , hình thể mới có thể linh hoạt , vận động mới không có chậm trọng mà lo lắng . Nói đỉnh là huyệt bách hội hư hư dẫn thái độ , trăm sẽ huyệt chính là toàn thân bách mạch sớm sẽ chỗ , trăm sẽ bên trên dẫn , toàn thân bách mạch cùng vũ trụ kết hợp lại , tại quẻ tương đương là "Càn tam liên" ( 3) , tức thiên, địa, nhân tướng ngay cả quán thông , luyện quyền khí thế lớn , kiện thân hiệu quả tốt , quyền thuật uy lực lớn . Thuận hạng nói đỉnh đồng thời tiến hành , có thể xuất hiện hoàn chỉnh đinh ốc kình , vậy vừa cùng trời thể của vận động quy luật kết hợp lại , cùng địa cầu xoay quanh đồng thời tự chuyển vận động quy luật kết hợp lại , nó kiện thân cùng quyền thuật của hiệu quả sẽ càng gia tăng hiển lấy . Ca quyết nói: "Chuyển nắm chi thần xương cổ truyền ", nói đỉnh , thuận hạng của tiêu chuẩn cùng quy phạm yêu cầu , là tại đầu hướng bên trên nhẹ đỉnh lúc, hạ ngạc muốn đối hướng thuận bên cạnh của kiên tỉnh huyệt , khiến thân thể thành là một cái vận động tình hình trạng thái dưới của"S "Hình , tại quẻ tượng so với là "Cấn phục bát" ( 3) , Bát Thuần Cấn , tức chuyển nắm thời của

Hình ảnh , như một tòa liên miên chập chùng , cao vút trong mây cao Sơn , nhìn qua tựa như là một cái khấu trừ tại trên đất chén lớn . Xương cổ có bảy đốt , quanh thân của thần kinh cũng từ trong thông qua , lớn hơn não chỉ vung quanh thân của tin tức thông đạo , khoa học mà rèn luyện phần cổ của cơ bắp , mềm dai vùng , mạch máu , thần qua , xương cốt chờ tổ chức , đối chống phần cổ tật họa , não bộ tật họa , có vô cùng trọng yếu ý nghĩa , đối phát triển quyền thuật hiệu quả ý nghĩa cũng càng là trọng đại . Bát quái khách đáp _

Trượt mông nói giang , chính là vậy trầm khí lỏng hình , khí không được trầm lực bất ổn , hình không buông thần không được trôi chảy , hình xả hơi trầm , trọng tâm dời xuống , có thể ninh thần câu đố , khiến đầu não tỉnh táo , chi thể linh sống , hoà thuận hạng nói đỉnh tương tùy cùng sử dụng , liền năng lượng hình thành một cái hỗn nguyên của thể , tại kiện thân cùng kỹ đánh đều có kỳ lạ hiệu quả . Trượt mông nói giang chính là co lại cốc đạo , co lại cốc đạo có thể luyện tinh hóa khí , bổ thận ích não , chậm lại già yếu , tại quyền thuật thời lại có thể tránh khỏi thở hổn hển thần tán , dụng chuyết lực .

"Nội dung chủ yếu ca" câu thứ hai là "Lỏng vai trầm khuỷu tay , thực bụng trôi chảy ngực" .

Nó hàm nghĩa là: bát quái chưởng tại toàn bộ vận động trong quá trình , vô luận làm động tác gì , hoặc tại bất luận cái gì tình hình trạng thái dưới, cũng phải chú ý duy trì nhẹ nách kéo vai , tình hình như giáp cầu , lưỡng khuỷu tay phải đồng thời hướng xuống tùng trầm , như rủ xuống mặt đất . Lỏng vai không cần để ý phân giải là thư giản , mà là đem vai khớp nối kéo mở, khiến lưỡng nách nhẹ chống đở , trầm khuỷu tay không phải dùng sức rơi xuống phía dưới , mà là lấy ý niệm tưởng tượng cùi trỏ tiếp xúc mặt đất , làm như vậy cùng trước mặt thuận hạng nói đỉnh phối hợp liền có thể cảm thấy hình lên đồng bên trên, trầm ổn nhẹ lợi nhuận . Thực bụng là tức trầm đan điền , là trượt mông nói giang cùng dụng tâm đan điền hợp tác mà thành , thực bụng có thể khiến toàn bộ trọng tâm dời xuống . Trôi chảy ngực là nhổ thuộc lòng rủ xuống sữa bán khống mặc sức tưởng tượng , làm như vậy có thể tránh khỏi bên trên thể tại nói ( đỉnh ) , vặn ( thuận hạng ) , lỏng ( vai ) , trầm ( khuỷu tay ) , trượt ( mông ) , co lại ( cốc đạo ) của đồng thời rất ấm ức , thực hiện chống đở ôm hợp nhất , cơ chính tướng sinh , hình cổ vũ sĩ khí ái , ý trôi chảy thần thư , chu thiên suông sẻ của lý tưởng cảnh giới , đối kiện thân cùng tăng cao quyền thuật hiệu quả tác dụng cực lớn.

"Nội dung chủ yếu ca" câu thứ ba là "Cút chui tránh khỏa , cơ chính tướng sinh' .

Nó hàm nghĩa là: bát quái chưởng đích thủ pháp cùng thân pháp đang luyện cùng dụng thời cũng phải tuân theo đối lập thống một của biện chứng quy luật . So với như tại lăn tròn trong phải bao hàm toản phiên , tại tránh chống đở thời phải ý tồn tại khỏa ôm , tuy nhiên đây là mâu thuẫn ( cơ chính ) đấy, nhưng không những không phải tiêu giảm tự thân của năng lực , vẫn có thể sinh phát ra năng lượng lớn hơn . Bởi vì lăn chui chi pháp có thể khiến địch nhổ cây ly tâm , tranh giành khỏa khả dĩ sản sinh phồng lên thái độ , hữu hiệu ngăn địch nhân bàn , phá hư địch của trọng tâm .

"Nội dung chủ yếu ca" thứ tư câu là "Hình rồng khỉ tướng , hổ tọa ưng lật" .

Nó hàm nghĩa là; bát quái chưởng vận động , hình thức tượng phải như đại mãng mặc Lâm , viên hầu đảo quả , ác hổ chụp mồi , hùng ưng bắt lấy thỏ . Phải thể hiện ra hiểm , linh , uy , đẹp, hung ác , ra lệnh người sợ hãi của phong cách khí thế . Nhưng mà , bát quái chưởng không phải tượng hình quyền , học rất giống , không được học hình lại tựa như , phải lấy thần ý làm chủ , ngoại hình theo hắn.

"Nội dung chủ yếu ca" thứ năm câu là "Vặn toàn đi chuyển , giẫm chân mài hĩnh" .

Nó hàm nghĩa là: bát quái chưởng của vận động hình ảnh chính là xuôi theo viên (tròn) vặn toàn đi chuyển , đi thời bị trọng của chân phải như thuyền cao chống đở địa, trước hành của chân phải như thuyền bình hành thủy trực tiếp ."Mài hĩnh" là hai chân bên trong cùng nhau gần sát . Đây là bát quái chưởng đang đi chuyển thời đối hai chân của yêu cầu cơ bản .

"Nội dung chủ yếu ca" thứ sáu câu là "Cong chân lội bùn , lòng bàn chân hàm không" .

Nó hàm nghĩa là: bát quái chưởng tại xuôi theo viên (tròn) đi chuyển lúc, hai gối phải hướng dưới khuất ngồi xổm , lưng hông phải hướng xuống tùng trầm , hai chân trước hành phải giống như tại nước bùn trong lội hành như nhau bình bắt đầu bình rơi , không được bóc vó ( nhấc chân theo ) , sáng nắm ( vểnh lên bàn chân ) , phải ý tồn tại "Ba dặm huyệt ", như lội bùn cháo như thế , chậm chạp lội được. Hai chân rơi mà thời phải lòng bàn chân hàm không , mười chỉ bắt địa, đây là bát quái chưởng đang đi chuyển thời đối hai chân , hai chân của yêu cầu cụ thể .

"Nội dung chủ yếu ca" thứ bảy câu là "Bắt đầu bình rơi khấu trừ , liên hoàn tung khoác' .

Nó hàm nghĩa là: bát quái chưởng tại xuôi theo viên (tròn) đi chuyển lúc, phía bên ngoài bổn hành của chân phải bình lên, không được năng lượng bóc vó ( nói chân sau theo ) , sáng nắm ( vểnh lên bàn chân ) , rơi mà thời phải xuôi theo viên (tròn) nội khấu trừ ( bên trong chân phải bình bắt đầu thẳng bước , rơi vào viên (tròn) bên trên, hai chân thành phức tạp bát tự ) . Thuần thục sau đó , hai chân phải căn cứ quyền thức vận động cần có , đại viên (tròn) nhỏ viên (tròn) , thẳng bước ngang bước , tùy tâm sở dục , không câu nệ một cách . Đây là bát quái chưởng đang đi chuyển thời đối hai chân của sau cùng yêu cầu cao .
图片

"Nội dung chủ yếu ca" thứ tám câu là "Eo như trục đứng , tay lại tựa như vòng hành" .

Nó hàm nghĩa là: bát quái chưởng tại vận động thời phải lấy eo làm trục , trên thân như một bình trí của xe vòng , thắt lưng như một lập lấy của trục , lưỡng tay như đồng bánh xe đang xoay tròn . Đây là bát quái chưởng đang đi chuyển thời đối thân eo của yêu cầu .

"Nội dung chủ yếu ca" thứ chín câu là "Chỉ phân chưởng lõm , bày quăng bằng vai" .

Nó hàm nghĩa là: bát quái chưởng của tay hình là năm ngón tay tự nhiên tách biệt , ngón cái hổ khẩu chống ra , vi hướng nội khấu trừ , ngón trỏ về chỉ lông mày , ngón út cùng ngón áp út nội khỏa , lòng bàn tay hàm không thành ngói trường hình, lưỡng cánh tay có thể tả hữu đong đưa , tay cùng vai bình . Đây là bát quái chưởng đang đi chuyển thời đối hai chưởng hai cánh tay của yêu cầu .

"Nội dung chủ yếu ca" thứ mười câu là "Cái cọc như sơn nhạc , vị như nước trong" .

Nó hàm nghĩa là: bát quái chưởng tại vận động trong đối động hòa tĩnh của hình ảnh yêu cầu , liền tồn tại thay nắm , biến thức , đánh phát sinh các loại ngắn ngủi dừng lại lúc, phải đầu đội trời , chân nhập địa, như trồng mà sinh cây , như sơn nhạc hoành không xuất thế , tức không lay động bất ổn cùng lơ là không được trầm cảm giác , lại phải thể xuất hiện xuất khí thế bàng bạc , thế thái sơn áp đỉnh , đây chính là tĩnh như sơn nhạc ý nghĩa ."Vị lại tựa như thủy trong ", chính là bát quái chưởng của hai cước đang tiến bộ , lui bước , cất bước , bày vị , khấu trừ vị chờ các loại hình thức của vận động ở bên trong, phải ý niệm quán chú chân dưới, hình tượng cảm giác giống như tại nước bùn trong lội hành , từng bước đều có lực cản , khắp nơi đều bị thủy bao bọc , cũng rất giống cất bước như hành cày , cái này loại phương pháp huấn luyện thời gian dài , liền có thể khiến hai chân của vận động trầm ổn hùng hậu , linh mẫn hữu lực mà lại có chừng mực .

"Nội dung chủ yếu ca" thứ mười một câu là "Hỏa tiếp nước dưới, thủy trọng hỏa nhẹ" .

Nó hàm nghĩa là: bát quái chưởng tại vận động trong phải nghiêm túc thể ngộ tự nhiên trong các loại sự vật của vận động quy luật , tại tự nhiên vận động hiện tượng ở bên trong, chúng ta thường gặp thủy cùng hỏa hai loại vận động hình thức là, thủy hướng chỗ thấp lưu , hỏa hướng chỗ cao thiêu , thủy trọng hỏa nhẹ, thủy có xung , di chuyển lực , hỏa có chưng , thiêu của năng lượng , thủy chúc âm , hỏa chúc dương , tại người thể đến nói bên trên là dương , dưới là âm . Dương của đỉnh điểm là trăm hội. Âm của cực giờ tại thân là đáy chậu , mang theo là dũng tuyền . Bát quái nắm tại vận động trong muốn cầu thần phải từ đầu đến cuối như khói nhẹ hướng bên trên, hình phải như nước chảy hướng xuống , tức trầm vai , rớt khuỷu tay , lỏng eo, tọa hông , trượt mông , viên (tròn) háng , quỳ gối trầm xuống , mười xấu hổ bắt địa. Chẵn thân thể phải vai tới eo lưng bên trên rớt , eo hướng về hông bên trên rớt , hông hướng về đầu gối bên trên rớt , đầu gối hướng chân bên trên rớt , đủ hướng về chỉ bên trên rớt , duy có đầu hướng bên trên đỉnh , đầu phải tôn quý thiên, hình muốn mời địa, như tôn quý phụ kính mẫu . Xương cốt phải bên trên dựng thẳng , liên tiếp kéo ra , cơ bắp phải dưới lỏng , như áo phía dưới rủ xuống , máu phải lặn hành , khí phải phồng lên , như nóng của phát sinh bỏ , ý phải thúc , thần nội dung chủ yếu , thần ý bất đồng hướng , như vậy luyện có thể hữu hiệu mà điều chỉnh tập giả của cột sống cơ học mất cân bằng , có thể tăng cao tự thân của thu vào co lại co dãn , có thể rèn xuât giá khí thế .

"Nội dung chủ yếu ca" thứ mười hai câu là "Ý như phiêu toàn , lại như đốt đèn" .

Nó hàm nghĩa là: bát quái chưởng tại vận động cùng thực chiến trong phải chú ý ý niệm tác dụng , mỗi một động tác đều phải tại ý niệm của dẫn đạo cùng thúc đẩy dưới tiến hành , phải lấy ý đạo khí , ý động thân theo . Ý phải giống như quân đội tác chiến thời của chiến kỳ , lại như đêm tối chỉ đường của đèn sáng , quyết định lấy vận động phương hướng . Ý sinh tại tâm , hành tại bên trong, hiện ở thần , hiển tại ngoại . Lòng vừa nghĩ , thần có chỗ

1 0 1Xuất hiện . Nguyên do bát quái chưởng yêu cầu vận động thời phải cẩn thận nghĩ, ý động , khí vận , thần dẫn . Như vậy dạy bảo luyện thời gian dài , có thể luyện nội ngoại như một , nghĩ thầm "Thế" thành , khí huyết nội vận như nước ngân của tự nhiên lưu động , linh hoạt viên (tròn) chẵn , chút nào vô trệ chỗ , ý chỗ nghĩ, khí đến nổi , hình chỗ theo , xem chỗ chỉ ra , thuần bất luận cái gì tự nhiên .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p