Chia sẻ

Thế giới thần bí mật học bí ẩn chưa có lời đáp của sáu 《 hà đồ 》 , 《 lạc thư 》 chi mê

Càn nguyên hanh nqw 0 b m qb 2 0 23- 0 5-27 Tuyên bố tại hồ nam

Đây là một cái cổ xưa lại thần kỳ truyền thuyết .

Tại xa xôi thời kỳ thượng cổ , phục hy họ là vua thiên hạ , một sớm từ hoàng hà của sóng cả trong bỗng nhiên nhảy ra một thớt long mã , mã thuộc lòng bên trên bức tranh lấy bát quái đồ , đây chính là 《 hà đồ 》; không độc nhất chẵn , đại vũ trị thủy của thời gian , từ lạc thủy bên trong hiện lên một thần quy , quy thuộc lòng bên trên nắm lấy một cuốn sách , sách trong nói vậy số đạo lý , đây chính là 《 lạc thư 》 .

图片

Mấy ngàn năm nay , 《 hà đồ 》 cùng lạc thư thành cổ đại tổ tiên thông hiểu tự nhiên huyền bí của bảo khố , bất kể là triết học , thiên tượng , dưỡng sinh , y học , toán học , âm nhạc , binh pháp chờ cũng từ trúng được đến khai sáng .

Liền từ toán học bên trên nói , có "Đại diễnSố năm mười nói ", hà đồ cùng 55 số lượng , bởi thế là năm mười doanh năm , 《 lạc thư 》 cùng 45 số lượng , bởi thế là năm mười mệt năm , nhưng cũng là lấy năm mười là chính xác ."Năm mười" số này rất đặc biệt khác: phác thảo ba cỗ tứ huyền năm , kỳ diện tích của cùng là32+42+52=5 0;Lại lấy bên cạnh trường 7 làm một cái hình vuông , bốn phía bên cạnh trường của cùng là 28 , nó chém vào giữa viên (tròn) thẳng đường kính là 7 , chu vi hình tròn trường là 7π≈22 , vì vậy phương viên (tròn) đồng đường kính là 7 , chu vi hình vuông cùng chu vi hình tròn cùng trường là 28+22=5 0 . Lại xem lạc thư ở bên trong, vô luận là tung , ngang , nghiêng . Nó cùng đều giống như 15 , nếu lấy đối với phương nhân trong 5 , đều phải 5 0 .

Lạc thư hay làCâu cổ của khởi nguyên , từ 《 lạc thư 》 trong có thể diễn biến thành bốn cái câu cổ đồ , cái thứ nhất câu cổ đồ tương đối rõ ràng , biểu hiện minh32+42=52,Cái thứ hai câu cổ đồ lược bỏ có biến hóa , bề ngoài92+ 122= 152,Tức phác thảo 9 cỗ 12 dây 15; cái thứ ba câu cổ đồ là phác thảo 27 cỗ 36 dây 45; thứ tư cái câu cổ đồ là phác thảo 8 1 cỗ 1 0 8 dây 135 .

图片

《 lạc thư 》 trong nếu lấy ở giữa chữ thập làm ranh giới , bốn góc đều phải 9 điểm, vì vậy lại dùng 1 0 nhân của , 4×9× 1 0 =36 0 , đúng lúc là chu thiên 36 0 độ , bởi vì lại là góc nội tiếp độ nguồn gốc .

图片

《 hà đồ 》 , 《 lạc thư 》 lại có thể hợp thành là một cái đồ , lúc 1 0 × 1 0 giờ phương trận sắp xếp lúc, lấy tuyến chéo đối phân , được một bên 55 điểm, một bên 45 điểm, hợp lại đúng lúc là 1 0 0 .

图片

Lại không làm càng nhiều tìm kiếm , trở lên giới thiệu không khó làm cho nảy sinh xuất một vấn đề: tại sao 《 hà đồ 》 ,《 lạc thư 》 vận dụng uyên bác như vậy? Đơn giản đồ hình trong ám chỉ ra lấy vạn vật cái gì bản chất của quy luật cùng thâm thúy đạo lý?

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p