Chia sẻ

{ Bắt đầu]Lục hào xem bói 124 con trai đánh phụ thân

Hiểu rõ dịch nói nhà 2 0 24- 0 3- 25 Tuyên bố tại giang tô

Một phụ nữ xem con trai (2 0 0 7 đinh hợi năm ) học tập không được chuyên tâm , làm bài tập khó khăn , không có thời gian quan niệm , có thời gian liền đùa , giấc ngủ thiếu nghiêm trọng , đoán là nguyên nhân gì , xử lý như thế nào? Tại tân sửu năm , tháng Dậu quý dậu nhật ( tuần không: tuất hợi ) được Hỏa Thiên Đại Hữu của Thiên Hỏa Đồng Nhân ( tiếp sau biết được quẻ tượng tìm lổi rồi, như thế theo như căn cứ sai quẻ tiến hành vậy phân tích )

Bạch hổ Quan quỷ tị hỏa′ ứng

Đằng xà phụ mẫu mùi thổ× huynh đệ Thân kim

Câu trần huynh đệ dậu kim

Chu tước phụ mẫu Thìn thổ′ thế

Thanh long Thê tài Dần mộcphụ mẫu sửu thổ

Huyền vũ tử tôn Tý thủy

Lấy dụng thần: đoán con cái của tình hình trạng thái vấn đề , lấy tử tôn làm Dụng thần . Quẻ này , lấy sơ hào tử tôn Tý thủy làm Dụng thần .

Phân biệt vượng suy: tử tôn Tý thủy được nhật nguyệt sinh phù , là vượng tướng .

Định cát hung: quẻ trong Kỵ thần mùi thổ phát động đến khắc , Dần mộc phát động khắc chế mùi thổ , trước mắt Dần mộc nhược bất lực phân giải bao quanh , không tốt , con cái tình hình trạng thái khó sửa đổi biến .

Xem dịch tượng:

1 , tử tôn Tý thủy gặp huyền vũ , tại nhật nguyệt vượng tướng . Thủy chủ trí , huyền vũ chủ thông minh , đại biểu con cái là một cái phi thường thông minh , thông minh là cao .

2 , phụ mẫu mùi thổ phát động , khắc hại tử tôn , phụ mẫu là học nghiệp , tại học nghiệp bên trên dịch muộn . Mệnh hào hợp Thê tài , Thê tài gặp thanh long là tử tôn bệnh địa, tâm tư không có phóng tới học tập bên trên, bỏ vào đùa bên trên.

3 ,Tử tôn gặp Tý thủy được khắc , năm ngoái thái tuế là canh tý , từ2 0 2 0Năm bắt đầu , vấn đề tương đối nghiêm trọng .

4 , phụ mẫu gặp Đằng xà khắc hại tử tôn , Đằng xà vì thần bí mật , hào năm là tôn quý vị , phụ mẫu là văn thư , trong nhà có tương tự thần phật của bức tranh tương tự , ảnh hưởng đến con cái .

5 , Thê tài Dần mộc gặp hào hai , là tử tôn bệnh địa, được mệnh hào chỗ hợp . Hào hai làm nhà , gặp thanh long là ẩm thực , tại nhật nguyệt bên trên vô khí , đại biểu nhà bên trong thường có cơm thừa đồ ăn thừa , dẫn đến mốc meo biến chất các loại, vậy ảnh hưởng đến con cái của tình hình trạng thái .

6 , mệnh hào hợp Thê tài thanh long , theo tuổi dậy thì phát sinh nuôi dưỡng vậy có quan hệ .

Phản hồi: trong nhà có rất thêm thần phật của chân dung cùng tượng nặn , tuần trước chúng ta toàn bộ rõ ràng đi rồi , nhưng vẫn lưu lại một cái quan âm bồ tát của tượng nặn . Trong nhà hoàn toàn chính xác thường xuyên có cơm thừa cùng mốc meo biến chất đích thực vật . Ngoài ra, nhà ta có rất đa dụng vỏ trái cây cùng lá cây làm của en-zim , đống trong phòng khách . Anh ấy từ năm trước bắt đầu khiến người tức giận chuyện càng ngày càng nhiều, đầu năm nay bắt đầu hết sức rõ ràng . Dụng đạo giáo tra sự tình phương pháp tra qua , nói là mộ tổ âm trạch thanh long bị hao tổn . Trong lúc nghỉ hè anh ấy vì đoạt điện thoại đem bà ngoại đẩy lên gãy xương , làm cho một nhà người ngã ngựa đổ .

Hóa phân giải: phật tượng mời đi . Lên men của đông tây đi mất . Trong nhà đông nam cao một chút mà phương , bỏ nến đỏ chúc ba cây .

Phản hồi: bởi vì người nhà ( lang quân ) không tin dịch học , phật tượng không có mời đi , lên men của vật chứa cũng không lấy , chỉ để vào ngọn nến . Tiếp sau con cái tình hình trạng thái càng ngày càng hỏng bét , gần như lục thân không nhận , không thích người cũng không thích kỷ , cũng không thích học tập , ngoài chơi trò chơi chính là xem tivi . Hơn một tháng trước ( tháng Hợi ) , lang quân cùng con trai cứng rắn đòn khiêng xung đột , con trai dùng điện thoại di động đem đầu của hắn đánh phá , anh ấy tức giận phi thường , liền liên tục không có về nhà .

Vấn đề: làm sao phân tích con trai khiến nó bà ngoại cùng phụ thân tổn thương?

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p