Chia sẻ

Hà đồ ở bên trong, hắc giờ số lượng là 3 0 cái , bạch giờ số lượng là 25 . . .

Cung cầu tương ứng 2 0 2 1- 0 7-22
Hà đồ ở bên trong, hắc giờ số lượng là 3 0 cái , bạch giờ số lượng là 25 cái , nguyên do hà đồ âm tính lớn hơn dương tính , thuộc về âm đồ .

Lạc thư ở bên trong, bạch giờ số lượng là 25 cái , hắc giờ số lượng là 2 0 cái , nguyên do , lạc thư dương tính lớn hơn âm tính , thuộc về dương đồ .

Hà đồ chủ âm , lạc thư chủ dương .
Hà đồ ngũ hành ngược chiều kim đồng hồ thuận sinh , lạc thư ngũ hành phải xoay chuyển nghịch khắc .
Hà đồ biến là lạc thư , kim hỏa đối cung .
Lạc thư biến là hà đồ , kim hỏa phục vị .

Đây chính là Khổng Tử chỗ nói của: "Đạo của nhất âm nhất dương , kế của giả hòa hợp vậy. Thành của giả tính vậy ."

Đối với Hà đồ lạc thư , lão tử tại 《 đạo đức kinh » trong cũng có nêu lên , so với như: "Tri kỳ bạch , thủ kỳ hắc , là trời dưới thức; tri kỳ hùng , thủ kỳ thư , vi thiên hạ khê . . . ."

Thánh nhân nhóm lại đem Hà đồ lạc thư hợp đồng thời là song long thái cực đồ , cụ thể tới nói là làm sao làm việc đây? Kỳ thực vô cùng đơn giản , chính là đem hà đồ bên trong âm khí 2-4-6-8- 1 0 đơn giản hoá là hắc long , đem 1-3-5-7-9 chồng chất là hắc long mắt , cũng chính là bằng nửa con mắt; đem lạc thư bên trong dương khí 1-3-5-7-9 đơn giản hoá là trắng rồng , đem 2-4-6-8 chồng chất là trắng rồng mắt , cũng chính là hắc nhãn . Như vậy thì đem Hà đồ lạc thư hợp đồng thời là song long thái cực đồ , đây chính là song long thái cực đồ của nguồn gốc cùng suy luận , cái này tại đương kim xã hội như cũ là bí ẩn chưa có lời đáp , quá trình này thể hiện trung quốc mọi người xưa không có gì sánh kịp trí tuệ cùng sáng tạo , quá trình này liền gọi là: "Đại đạo chí giản" .

Hà đồ lạc thư bản thân liền là thượng cổ vô tự thiên thư , thâm ảo tối nghĩa khó hiểu , trải qua hợp đồng thời sau đó thì trở thành vậy mọi người số biết của song long thái cực đồ rồi, song long thái cực đồ nhưng thật ra là từ xưa đến nay xinh đẹp nhất , thần kỳ nhất , dồi dào nhất tính sáng tạo của đồ án , nhưng mà lão tổ tông cho chúng ta lưu lại như thế vĩ đại mà thần kỳ tuyệt học , người hữu duyên có thể căn cứ phương pháp này tìm kiếm của , nhất định đến đại thành .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p