Chia sẻ

Mai hoa dịch sổ ~ kinh điển án lệ của tuổi trâu gào thét xem

Tờ giấy quân 2 0 2 1- 0 4-3 0
《 mai hoa dịch sổ 》 quý mão nhật giờ ngọ , có một đầu tuổi trâu tại bắc phương minh gọi là , thanh âm nghe lấy tương đối thê thảm , bởi vì xem bói một quẻ .

Tuổi trâu địa chi là sửu thổ , sửu thổ tại bát quái trong thuộc về quẻ khôn , bắc phương là thủy , thủy tại khảm cung , lấy quẻ khôn là tung quẻ , quẻ khảm là quẻ hạ , bắt đầu quẻ là mà thủy sư quẻ .

Căn cứ tiên thiên bát quái sổ chữ đối ứng của quẻ như sau:

"Càn nhất , Đoài hai , Ly ba , chấn bốn , tốn năm , Khảm sáu , cấn bảy , khôn tám" .

Tiếng kêu to đến từ bắc phương quẻ khảm , quẻ khảm số lượng chữ sáu; tuổi trâu của tiếng kêu to , tuổi trâu là quẻ khôn , quẻ khôn con số là tám; giờ ngọ con số là bảy; con số sáu gia tăng bảy gia tăng tám được tổng số hai mươi một , ngoài trừ cùng sáu tương đương mười tám , số dư là ba , vì vậy , mà thủy sư quẻ tam hào động . Tam hào của hào từ nói "Sư hoặc dư thi , hung ", tam hào âm hào biến thành hào dương , thì sư quẻ đã biến thành mà gió lên chức quẻ .

Sư quẻ bên trong quẻ hỗ là quẻ khôn , quẻ chấn , quẻ khôn là thể , thể quẻ được khắc không có cơ hội sống , quẻ hỗ bên trong quẻ chấn cùng lật lọng bên trong quẻ tốn cũng khắc thể quẻ ( quẻ chấn cùng quẻ tốn ngũ hành thuộc mộc , quẻ khôn thuộc thổ , quẻ chính là mộc khắc thổ ) , vì vậy , đoán quẻ kết quả làm cho này con trâu 2 1 thiên nội nhất định gặp phải chủ trì sát .

Về sau của ngày thứ hai mươi , quả thực sự có người đem này tuổi trâu mua đi giết khao đại bạn bè ."

l giải quẻ:

Quẻ này có bốn cái đoán điểm, nó một là bắt đầu quẻ phương pháp , bắt đầu quẻ phương pháp có thiên kém , dự đoán kết quả khẳng định sẽ có thiên kém; thứ hai chính là bắt đầu quẻ bên trong sư quẻ dự đoán bi ai minh gọi là sự tình đa số cũng không là cát; thứ ba chính là hào từ là hung , tăng thêm hung thêm cát thiếu tượng; thứ tư chính là quẻ trong quẻ hỗ cùng lật lọng đều khắc thể quẻ , thể quẻ không có cơ hội sống , nguyên do , quẻ này dự đoán việc này là không phân giải của hung quẻ .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p