Chia sẻ

Lục hào chính xác dự đoán vật bị mất phương pháp là cái gì

Quốc học trung thiên dịch quán 2 0 24- 0 3-26 Tuyên bố tại hà nam

Trung thiên dịch trương vĩnh đỏ chỉnh lý

Xem vật bị mất , văn thư giấy chứng nhận tương tự một loại lấy đoán hào Phụ mẫu , tiền tài hoặc giá trị tương đối cao vật phẩm đều đoán Thê tài hào , xem vật bị mất , trước phân biệt hào Thế của vượng suy , lại xem hào Dụng cùng hào Thế của sinh khắc xung hợp quan hệ luận cát hung .

Một , hào Thế vượng cần ức chế thời

1, hào Dụng khắc thế vật có thể tìm ra . Như hào Dụng bị động hào sinh phù , sẽ có người báo tin hoặc trả lại . Như hào Dụng bị động hào khắc chế hợp bạn , thì vật tại người khác của tay , một thời khó tìm về . Như bị Quan quỷ hợp vấp , vật tại tặc nhân của tay , bị tử tôn hợp vấp , tại tiểu hài tử của tay .

2, hào Dụng sinh thế vật khó tìm . Hào Dụng càng vượng càng khó tìm , nếu như có hào khác phát động chế hào Dụng , thì tất có thơ , hoặc có người trả lại . Nếu có hào động sinh hào Dụng , chủ được kẻ khác khống chế , một thời khó tìm .

3, phàm bị trộm đoạt vật , tặc nhân làm quan quỷ , tử tôn là phá án người ( cảnh sát ) . Tử tôn vượng tương khắc thế ép +8 , hao tổn thế , tiết thế , tới gần hào Thế , nhất định cố gắng phá án và bắt giam , ngược lại thì thờ ơ . Tử tôn sinh thế , ngã nhất định phá tài .

4, Quan quỷ qua đời hào gần giả , chính là quen thuộc người , Quan quỷ rời xa hào Thế , chính là lưu thoán trộm cướp hạng người . Tử tôn phát động khắc thế , tặc nhất định phá bắt . Tử tôn mặc dù động , Quan quỷ phục tàng , chủ không bận bịu một trường .

5, quẻ không động , Quan quỷ rời xa , phần lớn là chính mình mất đi quên ghi chép .

6, quan Huynh khắc thế , thêm thuộc trò đùa quái đản , sợ bóng sợ gió một trường .

Hai , hào Thế yếu cần sinh trợ thời

1, hào Dụng sinh thế vật có thể tìm ra . Như hào Dụng phát động , lại được sinh phù , vật về nhất định nhanh . Hoặc có người đưa về . Dụng động được hợp , là được kẻ khác nắm giữ , một thời khó về , hoặc mặc dù tìm về đã có tổn thất .

2, hào Dụng khắc thế vật khó quy . Hào Dụng bình phục vượng bình phục khó tìm về . Nếu như có tha hào phát động chế của , còn có tìm về của lúc, như bị hào khác động đến sinh phù , hệ kẻ khác nắm giữ , khó mà tìm về .

3, bị thưởng bị trộm khán quan quỷ . Quan quỷ khắc thế , tử tôn động đến chế của , tặc nhân nhất định bị bắt . Tử tôn hưu tù lại khắc thế , phá án và bắt giam nhân viên bất tẫn lực .

4, tử tôn phát động sinh thế , phá án và bắt giam nhân viên nhất định tận tâm , ngã tổn thất nhất định nhỏ.

5, Quan quỷ không vào quẻ , quẻ hào lại yên ổn , thêm thuộc quên ghi chép hoặc mất đi .

6, Quan quỷ khắc thế , tử tôn phục tàng , án này khó phá . Cũng cần phòng hai lần bị trộm .

7, dụng vượng lại sinh thế , đơn thuần quên ghi chép , không tìm tự về .

Ví dụ: quý tháng Sửu nhâm dần nhật , một nam sĩ mất đi một túi xách , bên trong đựng tiền trong kho mấy ngàn nguyên , hỏi có thể hay không tìm về , được 《 cổ 》 của 《 thường 》 quẻ .

Gió núi cổ      Lôi Hỏa Phong

ỨngODần    huynh đệTuất

." Tử    phụ mẫu    thân

×  tuất    Thê tài    ngọ

Thế ,   dậu    Quan quỷ    hợi

hợi    phụ mẫu    sửu

XSửu    Thê tài    mão

Quẻ này hào Thế lấy ức chế là cát .

Phân tích:

1, suy đoán vật bị mất lấy tài là dụng , đầu tiên xem có không phá tài hiện ra .

2, hào bốn Tuất thổ Thê tài vượng mà giòn thế là cát , không phải phá tài hiện ra .

3, hào Ứng dần mộc huynh đệ phát động khắc chế Tuất thổ không tốt , hình như có phá tài hiện ra . Nhưng suy đoán quẻ thời Tuất thổ vượng tướng , mặc dù Huynh không động đậy năng lượng chế hắn.

4, tổng hợp phán đoán , sở thất tài vật ứng năng lượng tìm về .

Về sau người đến cục công an báo án , do công an cục trợ giúp tìm về . Chỉ là mời khách hao phí một chút tiền tài .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p