Chia sẻ

{ Bắt đầu]Dịch kinh: Ngũ vận Lục khí thiên cương đồ 28 tinh tú sắp xếp cũng không quỷ khác , kì thực là ảnh xạ đồ , ngắn gọn thực dụng

Lý thanh tú bút ghi chép 2 0 2 1- 0 1-22

Dịch kinh: Ngũ vận Lục khí thiên cương đồ 28 tinh tú sắp xếp cũng không quỷ khác , kì thực là ảnh xạ đồ , ngắn gọn thực dụng

Học tập 《 dịch kinh 》 , cần phải nhất định của thiên văn học căn bản , nước ta cổ đại truyền thống văn hóa bên trong của "Bên trên biết thiên văn , dưới rành địa lý ", cũng không phải lời nói suông , mà là lời nói thật , không thể thật hơn nữa đích thực nói .

Thiên văn địa lý là học dịch gốc rễ , phi thường trọng yếu . Bởi vì xem hiểu cổ đại tinh đồ , có thể tính làm là học dịch của một cái căn bản tố dưỡng . Tại truyền thống văn hóa ở bên trong, rất thêm liên quan tới "Thiên" của tri thức , cũng là bởi vậy mà tới.

Đọc 《 hoàng đế nội kinh » quấn không đi qua của một cái vô cùng trọng yếu học thuyết chính là Ngũ vận Lục khí , Ngũ vận Lục khí tại lý thanh tú bút ghi chép xem ra , chính là cổ đại "Thiên thể khí tượng học ", nghiên cứu chính là thiên thể vận hành cùng địa cầu khí hậu quan hệ trong đó . Loại quan hệ này của thiết lập , lớn mật lại phù hợp suy luận , tràn ngập sức tưởng tượng , đến nay năng lượng để cho chúng ta có cảm giác ngộ .

Bởi vì , nước ta cổ đại truyền thống văn hóa trong lại có lấy khắc sâu "Thiên nhân hợp nhất" tư tưởng , bởi vì , cổ nhân cho rằng thiên thể của vận hành biến hóa không chỉ có mang đến khí hậu phương diện ảnh hưởng , giống nhau ảnh hưởng lấy nhân loại xã hội hoạt động .

Nhìn từ góc độ này , 《 dịch kinh 》 cùng 《 hoàng đế nội kinh » cơ hồ là tương thông , cũng cần có nhìn trời mà vũ trụ tự nhiên kiến thức của học tập cùng nắm giữ . Cũng có người nói , không biết Ngũ vận Lục khí không coi là đọc qua 《 hoàng đế nội kinh » , có thể thấy được Ngũ vận Lục khí của trọng yếu .

Không thể không nói , sách trong đối với Ngũ vận Lục khí của tự thuật , là buồn tẻ lại đốt não đấy, vì đơn giản hoá để đạt được mục đích, cổ nhân đem nó tranh thành vậy hiện thiên cương đồ . Có bằng hữu bạn bè nói trong đó 28 tinh tú sắp xếp rất quỷ khác , tựa nhưTừ vũ trụ trong hoặc giả hệ ngân hà hoặc giả thuyết hệ ngân hà lấy ngoại , đoán ngân hà như nhau , cùng loại với "Thượng đế" góc nhìn.

Ngũ vận Lục khí thiên cương đồ

Phía trên Ngũ vận Lục khí thiên cương đồ , từ ngoại đến nội tổng cộng có bốn tầng , tầng ngoài cùng là phương hướng bốn phương tám hướng; tầng thứ hai vị thiên can địa chi tầng , tầng thứ ba là 28 tinh tú tầng , sau cùng nội một tầng là đan thiên, trời xanh , làm thiên, huyền thiên , câm thiên ngũ khí kinh thiên . Đối với cái này cái đồ , rất nhiều vị lão sư vui mừng từ nội nhìn ra phía ngoài , nhưng lý thanh tú bút ghi chép thói quen là từ hướng ngoại bên trong, bởi vì lý thanh tú bút phân biệt là sau cùng vòng trong là bên ngoài mỗi bên phạm vi của suy luận kết quả .

Bằng hữu sở dĩ đối tầng thứ ba đẩu , nữ nhân , nhẹ , nguy , thất , vách sắp xếp có khán pháp , chủ yếu là bởi vì chúng ta hôm nay đoán tinh đồ , đại thể tình hình dưới là thông qua máy tính đoán mô phỏng tinh đồ , mô phỏng chính là mắt người thường ngắm nhìn bầu trời của tình hình trạng thái . Nói cách khác , dạng này mô phỏng tinh đồ , là cần đem tinh đồ giơ lên , cao qua đỉnh đầu , chỗ đoán tới là bầu trời bao la trong tinh diệu của phân bố vị trí , hằng tinh trực tiếp một một đôi ứng .

Mà mà lại , hiện tại có chút lão sư của cách dạy , vậy là muốn đem tinh đồ giơ lên đoán . Bởi vì , chúng ta người hiện đại ngược lại sẽ cảm thấy trực tiếp nhất khách quan thiên cương đồ 28 tinh tú sắp xếp tương đối kỳ quái .

Xuất hiện thay mặt tinh đồ

Phía trên là hiện xuất hiện thay mặt tinh đồ , lý thanh tú bút ghi chép lấy ra vậy một bộ phân , chúng ta năng lượng đoán tới song tử , cự giải , chòm sư tử của sắp xếp , chỉ cần chúng ta ngửa mặt nhìn lên bầu trời , thiên bên trên tinh diệu sắp xếp cùng này là hoàn toàn nhất trí .

Tinh đồ cổ kim so sánh

Phía trên là hai mươi tám tinh túc cùng xuất hiện thay mặt tinh đồ so sánh , chúng ta đoán cung nhân mã , chòm sao ma kết của sắp xếp liền năng lượng phát hiện , cổ tinh đồ là nghịch chiều kim đồng hồ , mà xuất hiện thay mặt tinh đồ là theo chiều kim đồng hồ .

Trong ngoại cổ tinh đồ

Bên trên đồ là trong ngoại cổ tinh đồ so sánh , chúng ta đó có thể thấy được chòm cự giải , chòm sao song nam của sắp xếp trình tự , tại cổ tinh đồ trong là hoàn toàn nhất trí . Cái này thuyết minh , 28 tinh tú của phương thức sắp xếp tại cổ nhân thực tiễn ở bên trong, là càng thêm phương tiện hữu hiệu .

Triều đại nam tống khắc đá thiên văn đồ

Bởi vì , đối với cổ người mà nói , Ngũ vận Lục khí thiên cương đồ 28 tinh tú của sắp xếp , mới là hợp lý nhất một loại phương thức . Bởi vìĐoán tinh đồ , cùng chúng ta nhìn địa đồ như nhau cũng là phải trải tại trên bàn. Như vậy bên trái của sao đối ứng chính là ở bên trái của trên không , mà phía bên phải của sao đối ứng chính là phía bên phải của trên không .

Mà mà lại dạng này họa pháp , tại thực dụng tính phương diện , có thể gọi là không cùng luân so với . Vô luận là người chỉ đạo trong đêm tối đi đường , hay là thông qua tinh đồ đến định vị phương hướng , cũng là cực kỳ đơn giản .

Lại nâng một cái trong hiện thực sinh hoạt của ví dụ , chúng ta rất nhiều người khả năng đều có học tập khiêu vũ , võ thuật kinh nghiệm . Điểm này tại ngã học tập thái cực quyền trong quá trình , đặc biệt có nhận thức . Vô luận là tiếp theo máy tính video , hoặc là lão sư , nếu như lão sư là chính diện diễn luyện , bởi vì cũng không phải kính tượng , cần có phải chính mình tại đại não trong tả hữu xoay chuyển mới được.

Nhưng học tập võ thuật hoặc giả vũ đạo của thời gian , tiếp theo lão sư lưng quay về phía diễn luyện lại là vô cùng đơn giản của một sự kiện . Nguyên nhân ở chỗ lưng quay về phía hình thành là một loại nội cảnh , chỉ cần cùng với lão sư bộ pháp chi thể động tác , không dùng động não tả hữu giao thay xuyên sáp , trực tiếp trái chính là trái, phải chính là phải.

Đọc tinh đồ đạo lý cùng này là tương tự .

Đồng thời mà lại thế giới bên trên rất thêm cổ đại địa đồ phương thức sắp xếp , cùng Ngũ vận Lục khí thiên cương đồ 28 tinh tú của sắp xếp cũng là nhất trí . Một câu nói , thiên cương đồ chính là trực tiếp đem tinh không tinh diệu , trực tiếp ảnh xạ đến mặt giấy của địa đồ bên trên. Mà đọc tinh đồ của thời gian ,Đem bản vẽ đặt ở mặt bàn bên trên, chỉ cần theo như căn cứ đẩu , tuổi trâu , nữ nhân , nhẹ , nguy , thất , vách của trình tự trực tiếp ánh xạ tại đại não da đầu ở bên trong, lại ảnh xạ đến mênh mông vũ trụ. Đương nhiên , có người đem phương pháp như vậy gọi "Nội cảnh ", cũng rất có đạo lý .

Từ trên tổng hợp lại , 28 tinh tú sắp xếp là phù hợp suy luận cùng lúc này mọi người sử dụng thói quen một loại phương thức sắp xếp , ngắn gọn thực dụng , bởi vì mới truyền bá rộng rãi .

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p