Chia sẻ

{ Bắt đầu]Cùng mới quen cô gái này đứa bé năng lượng được không?

Lão Trần nói dịch 2 0 22- 0 1- 0 5

Quẻ này tượng mặc dù là2 0 17Năm quẻ , tại sao hiện tại mới viết , bởi vì lúc này phân tích sau đó , sẽ không có được phản hồi , kết quả tại2 0 19Năm7Nguyệt27Nhật chủ quẻ bởi vì có cái khác chuyện tìm ta dự đoán , mới đến đây quẻ phản hồi , quẻ tượng như sau:

Như vậy chủ quẻ phải có dưới đây mấy cái đặc biệt giờ:

1 , bao gồm hào Thế tại nội của quẻ ngoại phục ngâm , liền nó phục ngâm tới nói , thường thường là chính mình thống khổ , rên rỉ ý nghĩa , nếu như tinh tế phân , phân là quẻ nội phục ngâm cùng quẻ ngoại phục ngâm , mọi người tường thấy ở 《Phục ngâm phân loại---Quẻ ngoại phục ngâm (155- 1)》 , đồng thời mọi người minh bạch thế dụng phục ngâm một loại cũng là xu thế bất lợi tốt.

2 , bởi vì là nam sinh dự đoán cùng cái nào đó nữ nhân sinh của cảm tình , nguyên do quẻ bên trong dụng thần Thê tài ngọ hỏa , có thể đoán tới Thê tài ngọ hỏa tại nhật nguyệt tình trạng dưới suy bại , đồng thời không động hào sinh phù , vậy là bất lợi tốt tin tức .

3 , dụng thần Thê tài ngọ hỏa nhập động mộ , cái gì gọi là động mộ? Mọi người có thể thấy được tại 《Thường gặp giả mộ loại hình (142-2)》 , cái này có thể dùng tại chi tiết bên trên phân tích .

Từ trở lên lưỡng điểm để xem , ta cảm thấy chủ quẻ muốn theo đuổi cái vị này nữ nhân sinh là rất khó khăn đấy, ngay lúc đó phân tích như sau:

Từ phía trên có thể đoán tới , tại 2 0 17 năm tìm ta tính toán quẻ , đến 2 0 19 năm mới biết được kết quả .

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p