Chia sẻ

Xem mệnh rốt cuộc là cái gì? Thật có hiệu quả sao?

Hỏa nham Sơn 2 0 2 1- 1 0 -27

Dịch kinh không phải xem mệnh tính quốc vận đấy, dịch kinh vốn chính là vì nông nghiệp sinh sản , khiến dân chúng tốt hơn loại mà làm phục vụ , người đến sau thất đạo về sau, không được lý phân giải dịch kinh rồi, mới đi vòng vo xem bói .

Tứ thư được nâng lên về sau, sẽ không người đi nghiên cứu dịch kinh bên trong của thiên đạo rồi, về sau của người giải thích dịch kinh , thoát ly thiên đạo khiên cưỡng bổ sung sẽ, lấy ý phân giải dịch , đánh trán chạy ra rất thêm bướm yêu tử .

24 Tiết Khí không được là dùng để xem bói đấy, phục hy bức tranh quẻ là nghiên cứu khí tượng , bát quái , thường quẻ tam hào , thường hào đối ứng một cái tiết khí , tại lấy tụ tập thời thay mặt , mọi người không cần phải biết tiết khí , cái gì quen thì ăn cái đó , nhưng đến làm nông thời thay mặt , liền phải nghiên cứu khí tượng , cho làm nông làm phục vụ , sau bao nhiêu thời gian gieo hạt , sau bao nhiêu thời gian truyền bá có thể chút ít hạt giống , đều phải có cái thời gian , quẻ tượng thì tương đương với khiến dân chúng mỗi người đều có một bản làm nông sổ tay .

Bát quái quẻ tượng cùng quẻ tự là Hà đồ lạc thư suy diễn xuất hiện đấy, năng lượng suy đoán ra sau bao nhiêu thời gian , là cái gì tiết khí , cái này có thể không phải là xem bói , mà là tinh chính xác dự đoán , so với như xuân thiên đến , chúng ta có thể suy tính , ba tháng sau là mùa hè , cái này hiển nhiên không phải xem bói .

Dịch kinh nói đến cuối cùng , cũng là vì làm nông , nếu như không trồng địa, nghiên cứu cái này chút ít làm gì. Hễ là xem mệnh , đoán cát hung đấy, cũng là thoát ly thiên địa âm dương , thuyết minh anh ấy không cảm thụ đến thiên địa âm dương , vậy không cách nào thuận theo thiên địa âm dương , nếu như mọi người cũng lý phân giải dịch kinh chính là làm nông phục vụ lời nói, không biết được đập thêm thiếu coi bói bát cơm .

Hà đồ lạc thư , vẫn còn phục hy bát quái , chu dịch , kỳ thực cũng là thiên văn địa lý của mô hình , nói của cũng là thiên địa âm dương cùng suy ra tướng diễn của quy luật. Người thuận theo vậy cái quy luật này , liền hội cát lợi nhuận , bất thuận ứng cái quy luật này , thì sẽ khai suy cho cùng tai hoạ . Bọn hắn cũng là thiên văn lịch pháp , mà không là dùng để coi bói , hoặc giả nói là thần bí gì khó lường của đồ án cùng ký hiệu . Thiên hòa địa, tùy tiện một nhìn liền năng lượng nhìn thấy đông tây , lại có cái gì tốt thần bí đâu.

Hậu nhân thường xuyên đem Hà đồ lạc thư , đơn thuần lý phân giải là thuật số , đồng thời lấy thuật phân giải thuật , cái này là không đúng . Là trước xem thiên tượng , lại xem xét địa lý , lấy người văn thống của , mới có Hà đồ lạc thư cùng phục hy bát quái dạng này tượng số mô hình .

Tượng số mô hình của bản chất là cái gì đây , nó là nhìn trời văn địa lý của trừu tượng khái quát . Chúng ta phải lý phân giải cái này chút ít tượng số mô hình , liền cần phải đứng ở thiên văn địa lý của phương diện bên trên, đi lý phân giải bọn chúng , mà không năng lượng lấy số luận số , như thế liền sẽ tán hươu tán vượn , sai ngàn dặm .

Mệnh lý học , rất nhiều người xem mệnh , cải mệnh , kỳ thực lấy hiện tại của mệnh lý học người làm của tố dưỡng tới nói , đây là một cái ý nghĩa không quá lớn sự tình . Bọn hắn ngay cả vận hòa khí cũng không tinh thông , làm sao có thể năng lượng nhảy lớp đi tinh thông mệnh cùng thời đâu.

Tại đạo cùng thiên cái này tầng thứ bên trên, đó chính là hòa hợp dịch giả không được bốc của cảnh giới . Có thể lãnh đạo thiên địa người, đều có thể lấy đi ở thiên biến hóa trước mặt của , làm sao cần phải đi bốc đâu. Biết biến dịch , mà không biết không dễ , thì cần phải bốc . Biết không dễ , thì biết thường đạt đến biến , biến dịch không cần bốc .

Xem bói , thần côn , coi như mệnh , chiêm tinh thuật , sấm vĩ chi thuật , kỳ môn độn giáp , tử vi đấu sổ , vẫn còn cái đó ngu xuẩn không gì so sánh được của sao kỵ , cũng chính là phương tây phương chiêm tinh thuật , cũng là ngu ngu cùng số lẻ kỳ , cũng chính là ngu xuẩn không đủ căn cứ đấy, đối tương lai biến hóa của phương pháp phán đoán .

Mấy quyển là thiên văn của sản phẩm . Trái lại lấy người ngẫu nhiên sinh thành số , đến đảo suy trong hiện thực thiên tượng của biến , cái này không khác là ngựa kéo xe chết rồi, dụng phía sau xe ngựa bỏ phía trước vùng lấy ngựa chết chạy . Hiển nhiên , cái này là nhân quả đảo trí . Đối với tương lai mênh mông mịt mù , bức lấy mọi người dụng kết quả đảo suy nguyên nhân , đây là tất cả ngu ngu cùng số lẻ kỳ sinh ra căn nguyên .

Chính của dịch học , căn bản không là giang hồ thuật sĩ , dùng để xem mệnh lừa gạt tiền làm loại này trộm đạo sự tình .

Khổng Tử nói , hòa hợp dịch giả không được bốc . Ý tứ của những lời này nói đúng là , dịch là cổ thực sự nhân hòa thánh vương dùng để thông thiên triệt địa . Tức đã thông thiên, xem thiên chỗ thùy tượng , vạn vật rõ ràng trong lòng , gặp tương lai vinh nhục hưng suy thấy rõ , làm sao cần phải xem bói đâu. Thì tốt so với nói , khảo thí của thời gian , đã sớm cầm được tiêu chuẩn đáp án , lại hà tất đi đoán đi tính đâu.

Chúng ta bây giờ của người cho rằng 《 dịch kinh 》 là coi bói sách , đây là mười phần sai . 《 dịch kinh 》 trên thực tế là thiên văn quan trắc sách . 《 sơn hải kinh » chính là thiên văn quan trắc đối ứng ở địa lý bên trên của một bộ khác phân , là dùng để đo đạc địa lý của sách .

Sơn hải qua không phải nói yêu quái cùng sơn sơn thủy thủy của sách , mà là phối hợp 《 dịch kinh 》 , nói thiên văn lịch pháp của sách . Chúng ta bây giờ nói đến bát quái , liền nghĩ đến xem mệnh . Đây là đối lịch pháp của lầm phân giải , cũng là đối coi bói lầm phân giải .

Lịch pháp tính toán là thiên mệnh , mà không là người mệnh . Sử quan tính hạ xuống, thiên sau bao nhiêu thời gian , đối ứng dạng gì khí , cái khí này đối với người là cát hay là hung , cổ nhân là tính như vậy mệnh . Thoát ly thiên đạo , tính thế nào mệnh đây? Có thể thấy được , hiện tại của người căn bản không hiểu cái gì là xem mệnh . Xem như chính xác tính toán thiên văn , đạt được chính xác của kết quả , căn bản không là bịa chuyện cùng đoán mò .

Dám kêu trời nguyệt thay mới thiên, chỗ nào dụng xem mệnh? Tha không tốt, ngã cải biến tha liền được . Đây là cường giả quan niệm . Xem mệnh là yếu giả của an ủi dược tề . Lão tử là ý kiến gì vận mệnh đây này , lão tử nói , trọng tích đức đều khắc , đều khắc thì đừng tri kỳ cực . Cái này mới là nhân loại của mạnh nhất thanh âm .

Si mê xem mệnh cấp quá thấp . Linh nghiệm , không linh nghiệm , mỗi bên xem một nửa , rất dễ dàng giải thích , không linh nghiệm của cũng không sẽ như thế nào lộ ra . Cái gọi là linh nghiệm , bất quá chỉ là tham thiên chi công , đem đại thể tỉ lệ bên trên cũng chắc đúng cái kia một nửa công lao tính tại trên thân chính mình .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p