Chia sẻ

Chung nam mệnh lý lục thân định vị cha mẹ thiên

Thaoqili66 2 0 22- 0 4- 12

Chung nam mệnh lý lục thân định vị cha mẹ thiên

1 . Thiên tài là cha , chính ấn là mẹ . Tại tứ trụ minh xuất hiện tình hình thực tế tình hình dưới kết hợp cung phụ mẫu vị ( nguyệt trụ vì cung phụ mẫu , có khi vậy đoán niên trụ ) đoán cái này tài ấn cùng với ngã cung ( thời gian ) có hay không có cảm ứng .

Càn mậu mậu kỷ quý

Tử ngọ hợi dậu

Người này , quý thủy thiên tài tinh minh xuyên thấu qua tại thời can , như vậy đầu tiên xem cái này quý thủy phải chăng có thể định nghĩa phụ thân?

1 . Quý thủy thiên tài là từ niên chi xuyên thấu qua đến thời làm , như vậy cái này quý thủy liền cùng cung phụ mẫu có quan hệ .

2 . Quý thủy trực tiếp từ niên chi xuyên thấu qua đến thời can dự ngã cung có cảm ứng .

3 . Quý thủy cùng cung phụ mẫu vị của mậu hợp , cái này cũng là ngã anh ấy hai cung một loại hoạt tính giao cảm .

Tổng hợp có thể biết quý thủy thiên tài có thể chân chánh đại biểu mệnh chủ phụ thân của .

Càn tạo: kỷẤtĐinhGiáp

MùiHợiMùiThần

Người này , giáp mộc chính ấn tinh minh xuất hiện , lại là từ nguyệt chi cung phụ mẫu vị trực tiếp xuyên thấu qua đến ngã cung , nguyên do cái này giáp mộc cũng có thể định nghĩa là mẫu thân .

2 . Lúc bát tự trong thiên tài cùng chính ấn không được minh xuất hiện hoặc giả không thể đại biểu phụ mẫu của thời gian , Chính Tài Thiên Ấn vậy năng lượng sung làm hai cái này vai trò . Nhưng cũng nhất định phải đoán cung vị cùng cảm ứng .

Càn tạo: kỷ kỷ quý tân

Mùi tị tị dậu

Người này chính ấn thiên tài thâm tàng tại chi . Thiên tài đinh hỏa giấu tại niên chi mùi , chính ấn canh kim giấu tại tị , đinh hỏa cùng ngã cung không có cảm ứng , đồng thời mà lại đinh hỏa cùng chính ấn canh kim ở giữa không có cảm ứng , không được thành là phu thê , nguyên do đinh cùng canh cũng không năng lượng đồng thời đại biểu mệnh chủ cha mẹ của .

Như vậy minh xuất hiện của Thiên Ấn cùng Chính Tài phải chăng có thể đại biểu cha mẹ đâu?

1 . Thời trụ Thiên Ấn tân kim , trực tiếp có thể ngày sinh chủ , cùng nhật chi tồn tại cảm ứng .

2 . Tị hỏa phục ngâm đến nhật chi , Chính Tài cùng nhật ( ngã cung ) cũng có cảm ứng .

3 . Tị dậu hợp , tài ấn ở giữa cũng có cảm ứng . Đồng thời mà lại Thiên Ấn thông qua hợp quan hệ tiến vào cung phụ mẫu , tiến vào nhà chồng , đại biểu kết hợp .

Tổng hợp có thể biết cái này tân dậu Thiên Ấn có thể đại biểu mệnh chủ của mẫu thân , tị hỏa đại biểu phụ thân .

3 . Đoán nhật chủ xuất phát từ chỗ nào . Nếu như xuất ra của mà lại ở vào thai dưỡng sinh lộc vượng mộ mấy cái tình hình trạng thái lúc, có thể định nghĩa là mẫu thân .

Khôn ất mậu tân nhâm lập mệnh: kỷ

Sửu tử mão thần sửu

Công bố quy về gốc , tân là từ sửu bên trong sinh đi ra , sửu là tân kim riêng chỉ một cây nguồn gốc . Nhật can tại sửu ở vào nuôi mà có nuôi nuôi dưỡng tâm ý . Cái này sửu có thể định nghĩa là mẫu thân .

Nguyệt trụ đầu tiên định nghĩa vì cung phụ mẫu , cái này sửu là thông qua tí sửu hợp quan hệ đi vào . Biểu thị mẫu thân gả vào nhà chồng . Gả tới về sau, Tý thủy là cả nhà . Người nào quản lấy cái nhà này , mậu thổ . Nguyên do mậu vì phụ thân .

4 . Thời đại cung phụ mẫu vị , cung vị ưu tiên tại thập thần . Một loại tình hình can chủ động vì phụ thân , chi chủ tĩnh là mẫu thân . Nhưng thời can cũng có thể định nghĩa là mẫu thân .

Càn tạo: nhâm mậu tân quý

Tuất thân tị tị

Cung vị là ưu tiên tại thập thần đấy, nói cách khác có thời gian , thời đại có thể trực tiếp định nghĩa là cha mẹ , tuy nhiên theo nhật chủ không phải tài ấn quan hệ .

Ví dụ như cái này bát tự có ấn không tài , cần phải làm sao định nghĩa vì phụ thân?

Nguyệt can là từ cung tị xuyên thấu qua tới , cùng ngã cung có cảm ứng . Nguyên do mậu thổ có thể trực tiếp coi như phụ thân đến đoán . Quý thủy là mậu thổ của tài ( vợ ) , nguyên do quý thủy là mẫu thân .

Khôn tạo: nhâm nhâm giáp bính

Ngọ tử dần dần

Từ cung vị bên trên nói , nhâm thủy vì phụ thân , Tý thủy hoặc ngọ hỏa là mẫu thân . Nhâm thủy tọa tại tử trên nước , Tý thủy hay là chính ấn . Nhưng ngọ hỏa là nhâm thủy của tài , cũng có mẫu thân tượng . Dạng như vậy ngọ nào chi mới có thể đại biểu mẫu thân đây? Đoán cùng ngã cung cảm ứng , có quan hệ của mới có thể đã định nghĩa là mẫu thân . Dần ngọ bán hợp , như vậy người này thiên hướng về ngọ hỏa là mẫu thân .

5 . Cung phụ mẫu vị không gần như chỉ ở nguyệt cùng năm , có thời gian đại biểu cung càn của tuất hợi hòa khôn cung của mùi thân cũng có cha mẹ tượng .

Khôn tạo: mậu nhâm quý mậu

Thân tuất hợi ngọ lập mệnh:Giáp Tý

Đầu tiên định nghĩa niên chi thân là mẫu thân , nguyên nhân:

1 .Thân là chính ấn

2 .Thân là khôn cung , có mẫu thân tượng .

3 .Thân ở thời đại phụ mẫu của cung vị .

4 .Thân cùng hợi có mặc quan hệ , cùng ngã cung có cảm ứng . Mậu quý cảm ứng cũng rất mạnh liệt .

Can năm mậu thổ vì phụ thân , nguyên nhân:

1 .Mậu ở thời đại phụ mẫu của cung vị .

2 .Thân đã định nghĩa là mẫu thân , mà mậu là tọa tại mẫu thân phía trên , cảm ứng mãnh liệt .

3 .Mậu hay là từ cung Tuất lộ ra đấy, tuất hợi là càn , có phụ thân của tượng .

Người này đáng giá suy xét chính là: thời bên trên của mậu thổ đại biểu cái gì?

1 .Năm bên trên mậu vì phụ thân , nằm lánh đến thời can , có hai cái phụ thân của tượng .

2 .Nguyệt nhật của tuất hợi cũng đại biểu càn , có hai cái phụ thân của tượng .

3 .Nguyệt can nhâm thủy là từ cung thân lộ ra tới , mang theo mẹ hắn của tin tức . Thiên can hai cái mậu là nhâm thủy của sát . Đồng thời mà lại nhâm thủy thông qua hạch toán độc lập quan hệ , cùng thời chi tuất hợp , đổi xuât giá cho thời bên trên của mậu thổ làm vợ .

Nguyên do thời can mậu thổ là mệnh chủ của kế phụ . Tại đây chúng ta đó có thể thấy được , lục thân định vị là rất khó khăn đấy, bởi vì có thời gian mệnh chủ khả năng không được dừng lại một người cha hoặc mẫu thân .

6 . Từ thiên nhiên thai nghén sinh con của tượng đến định mệnh chủ đích mẫu thân .

Càn tân nhâm bính mậu lập mệnh: canh

Dậu thần dần tuất dần

Nhật thời dần tuất củng hợp , bính hỏa được mời hợp nhập mộ , đây là dựng dục tượng . Thần xung tuất , đem tuất khố xung khai , biểu thị mẫu thân sinh con . Nguyên do thần là mẫu thân ( đồng thời mà lại nguyệt chi lại là đại biểu mẫu thân ) . Định nghĩa vậy mẫu , liền định nghĩa phụ , phụ mẫu là quan hệ vợ chồng . Nhâm thủy là tọa tại thần phía trên . Nhâm thủy là có thể định nghĩa phụ thân ( nguyệt can liền đại biểu vậy phụ thân ) .

Càn: ấtKỷNhâmNhâmCung mệnh: canh

TịSửuThânTửThần

Nhâm thủy là từ cung thân xuất hiện đấy, thân tử vấp hợp đây có ngưng tụ dựng dục tượng , sửu hợp tử , đem cung thân của nhâm thủy phân giải thả ra tới.

Đồng thời mà lại sửu là ấn khố lại tại nguyệt chi , nguyên do sửu có thể định nghĩa là mẫu thân . Nguyệt can kỷ thổ nơi này là đại biểu sửu của nguyên thần , không được trực tiếp lúc vì phụ thân để xem , ngược lại là can năm của ất mộc , là kỷ thổ của thất sát , đồng thời mà lại tị sửu bán hợp có cảm ứng có quan hệ , nguyên do năm bên trên của ất mộc vì phụ thân .

Càn tạo: canhBínhTânBínhLập mệnh: bính

DầnTuất sửuThânTuất

Mổ bụng sản xuất sinh . Tân là sửu tuất hình xuất hiện đấy, tuất dương nhận , sửu tuất hình , phạm lưỡi , động đao xuất hiện . Tuất ( chính ấn lại là nguyệt chi ) liền là mẫu thân . Nguyệt can bính hỏa tọa tuất , đại biểu phụ thân . ( chú ý phụ mẫu quan hệ giữa , phụ thân là mẫu thân Quan Sát , hoặc phụ mẫu một trụ , phụ thân tọa ở phía trên )

7 . Phụ mẫu là một đôi vợ chồng , phụ mẫu mệnh chủ là người một nhà . Phải chú ý tứ trụ trong người một nhà của tượng , so với như đồng tuần , tam hợp cùng từ không lấy có chỗ gồm có của đặc biệt tượng .

Càn kỷ bính canh mậu

Mùi tử thân dần

Đại: ất hợiGiáp tuấtQuý dậu

5 tuổi15 tuổi25 tuổi

Theo thiên can lộ ra của bính mậu canh bắt đầu tìm ra một cái tị hỏa ( từ không lấy có ) , nguyên do bính mậu canh có thể coi như là người một nhà của tượng !

Bính hỏa là cha thân(người thân) ( tham gia chiếu nguyệt can là cha ) , mậu thổ là cái thân(người thân) ( tham gia căn cứ ấn là mẹ ) , đồng thời mà lại bính hỏa cùng mậu thổ cũng là dần bên trong , có phu thê tượng . Bính hỏa sinh mậu thổ , phụ mẫu hòa thuận của tượng . Bính hỏa ấm cục , mậu thổ sinh kim , mệnh chủ được phụ mẫu sủng ái của tượng .

Càn ất quý canh mậu

Sửu mùi thân dần

Đầu tiên: thiên can ất mậu quý có người một nhà của tượng . Sửu là Nhật chủ đích mộ khố , có thai nuôi dưỡng canh kim tại cuống rốn của tượng , sửu mùi xung là sinh con , lại sửu là chính ấn , nguyên do sửu bản thân liền là mẫu thân . Ất chưa hề cung xuất hiện lại tọa tại sửu bên trên, vì phụ thân .

Khôn nhâm mậu canh mậu

Tuất thân ngọ dần

Mậu canh nhâm từ thân xuất hiện đấy, có thể đoán thành người một nhà . Dần ngọ tuất tam hợp cục vậy là người một nhà . Đối với nữ mệnh tới nói , coi như lục thân muốn dụng tâm đi phân tích . Tốt nhất năng lượng phân tích ra người hai nhà của tượng , xuất xuât giá trước sau . Đoán phụ mẫu huynh đệ nhìn ra xuât giá trước của người một nhà . Đoán lang quân con cái mẹ chồng công công nhìn ra xuât giá sau người một nhà .

8 .Tinh tượng mười hai cung bên trong tướng phẩm cung cung nô bộc có thời gian có thể định nghĩa là cha mẹ . Dương nam âm nữ tướng phẩm cung đại biểu phụ thân , cung nô bộc đại biểu mẫu thân . Âm nam dương nữ nhân , tướng phẩm cung đại biểu mẫu thân , cung nô bộc đại biểu phụ thân .

Càn tạo: ất canh ất bính lập mệnh: kỷ

Dậu thần dậu tuấtMão

Bát tự lập cung mệnh kỷ mão , canh thìn ( tướng phẩm cung ) cùng bính tuất ( cung nô bộc ) tại nguyên cục trong đồng thời xuất hiện , loại này tình hình dưới phụ là bính tuất , mẫu là canh thìn .

Khôn mậu đinh đinh đinh lập mệnh: bính

   Dần tị mão mùi thần

Nhật thời của ấn thụ cũng không có cùng cung phụ mẫu phát sinh hiện rõ của cảm ứng , có thể sắp xếp ngoại trừ nó đại biểu mẫu thân của khả năng . Do với lập mệnh tại thìn, tị là tướng phẩm cung , tị lại tại nguyên cục cung phụ mẫu xuất hiện , thì đã gồm có mẫu thân của tượng . Lại đinh hỏa là mệnh chủ , lâm với tị bên trên, đinh mượn bính ánh sáng, đinh của lực lượng là tị hỏa cung cấp . Có thể định nghĩa tị là mẫu thân . Tuy nhiên đinh hỏa tọa tại tị ở trên , Dante cùng đại biểu mẫu thân tị hỏa là cùng loại ngũ hành , thời gian này có thể tiên khảo suy nghĩ không đoán . Lại can năm mậu thổ căn nguyên tại tị lộc tại tị ( căn nguyên chính là nhà , phát biểu về của"Quy"Thì là"Hồi quy" ——Về nhà tâm ý ) , như vậy liền có người một nhà của tượng , vậy mậu thổ thì là phụ thân .

Lão sư thêm thứ mạnh mức độ lục thân định vị là một vấn đề khó khăn , phải nhiều phương diện suy xét , lưỡng tượng định một tượng , chớ nhẹ có kết luận . Có thời gian vẫn còn tốt căn cứ mệnh chủ đã biết mỗi chút ít tin tức tình hình dưới đẩy ngược nghiệm chứng .

Bát tự kết luận

1 , đại vận lưu niên của tin tức là tổ hợp ở chung một chỗ đấy, phải kết hợp lại đoán , lưu niên có khi phản ánh sự tình là đại vận của thơ số .

2 , ba sẽ, tam hợp cục đại biểu tâm của ngưng tụ , đoàn kết , tới gần cũng có tụ hợp cảm giác . Nhật can đến gần thập thần đại biểu nhật chủ xung quanh(chu vi) dễ dàng tụ tụ tập sao tốt người, đi tới chỗ nào cũng là đám người này .

3 , nữ mệnh hôn nhân trong: chính quan tương đối già thực trung hậu , thất sát làm phu có cưỡng bức khuynh hướng , kiêu ấn là trời sinh tâm lý học chuyên gia .

4 , Thương Quan ngoại tình có phần nhiều, Thương Quan mở bỏ tình yêu và hôn nhân tự do , mà mà lại đối cảm tình chủ động truy cầu , phong lưu dễ có ngoại tình , quan niệm gia đình mờ nhạt .

5 , thất sát là dụng xuyên thấu qua sát của năm có lập nghiệp sức mạnh , có đầu tư mới ngành nghề của xung động .

6 , cung vị bên trên của phục ngâm là lục thân chuyện , vận bên trên của phục ngâm vì mình sự tình .

7 , tam hợp , ba sẽ cục ứng tai họa đặc biệt khác rõ ràng .

8 , có chút ít kết hôn là phối ngẫu của lưu niên cảm ứng gây nên , chính mình của lưu niên có khi nhìn không ra tới.

9 , thực thương làm Dụng thần tham gia giáo sư chức nghiệp , luật sư , văn khoa lợi hại của có phần nhiều.

1 0 , ấn vùng Dịch Mã xuất ngoại nghiên cứu học hỏi , thời chi gặp xung là xuất ngoại tiêu chí , kim ấn là Kỵ là tai nạn xe cộ tiêu chí , cây khí phục ngâm làm vui thời thêm dọn nhà hiện tượng

1 1 , sinh con tử nữ tinh vượng sinh , yếu sinh nữ nhân .

12 , nhật can chi một mạch thuyết minh trong ngoài như một , nhìn người tâm mấu chốt đoán nhật can chi , nhật can là bề ngoài , nhật chi là thế giới nội tâm . Như mậu tý nhật can chi bỏ qua một bên thập thần tâm tính để xem , mậu không có rễ mà nói biểu hiện là thổ thực là thủy , là bề ngoài trung hậu nội tâm dối trá , âm hiểm , của người xấu .

13 , tỉ kiếp rễ chính khí đại biểu nhật chủ thân thể , tỉ kiếp vượng thể chất tốt , tỉ kiếp phục ngâm là Kỵ là trên thân thể của bệnh tổn thương tai nạn .

14 , từ nhật can để xem , thời đại trụ đại biểu bên phải , nhật thời là bên trái . Phân nam trái nữ phải .

15 , kim là Kỵ vượng là phẫu thuật , ấn là phẫu thuật , phẫu thuật là bảo vệ chính mình không được được bệnh ma tổn thương nguyên do là ấn .

16 , ấn cùng thực thương gặp xung một loại là học nghiệp , chỗ ở biến hóa , như học lên , dọn nhà , chức nghiệp điều động .

17 , thương thực quá vượng dù cho làm Dụng thần giống nhau có kiện cáo lao ngục tai ương . Quan Sát thực thương đồng hiện giờ là thành lập

18 , kiêu ấn là dụng là xem tượng cao thủ , dù cho là Kỵ thần cũng rất lợi hại , rất hiểu tượng hình tư duy . Cho nên kiêu là trời sinh dịch học thiên tài , kỳ linh cảm giác tế bào rất mạnh .

19 , sinh sanh đôi tử nữ bát tự tiêu chí .

① tứ trụ có bính hoặc đinh , hai cái trở lên, nhật cùng thời chi có dần giả .

② tứ trụ thiên can có nhâm hoặc quý hai cái trở lên

2 0 , eo chân có bệnh bát tự tiêu chí .

Nhật chi có mão , thời chi là thần , mão tại trụ trong vượng , gặp thủy mộc vận , Thìn thổ thời chi tổn thương , tất có eo, chân nếu không liền có hình ngục tai ương .

2 1 , thường họa trúng gió cảm mạo người bát tự tiêu chí .

Nhật nguyên là Nhâm Quý thủy vượng , trụ trung kim vậy vượng , thổ có thể sinh kim , kim nhiều, nước lạnh , nhất định thường họa trúng gió cảm mạo .

22 , quân nhân , công an , cảnh sát , tư pháp , bảo an bát tự tiêu chí .

① trụ trong giáp mộc nhiều, mà lại địa chi có tướng tinh .

② trụ trong đinh hỏa thêm hoặc ngọ hỏa nhiều, nhật tọa tướng tinh .

③ trụ trong mậu tân thêm giả làm vũ khí tốt quân nhân .

23 , can năm thất sát chi tọa Thương Quan , rời xa nguyên quán . Hồi nhỏ là con nuôi hoặc con gái nuôi .

24 , niên trụ can chi đều là thiên mới , thêm là con nuôi hoặc con gái nuôi .

25 , huynh đệ tỷ muội có đưa người làm con nuôi con gái nuôi tiêu chí .

Can năm tỉ kiếp , được nguyệt can hợp , là huynh đệ tỷ muội tình hướng người ngoài , chủ huynh đệ tỷ muội bên trong có đưa người hoặc bái can thân.

26 , nữ nhân tứ trụ thời can là kiêu thời chi là dương nhận có nhiều lưu sản , giải phẫu sự tình .

27 , niên chi cùng nhật chi phục ngâm , chính mình hoặc phối ngẫu sinh ra gặp không được gia gia nãi nãi , đến thiếu sáu tuổi trước kia gia gia nãi nãi phải đi trôi qua .

28 , bát tự hoa cái , thái cực tinh gặp tuất hợi , hoặc tuất hợi đúng lúc là Ấn tinh hoặc Thương Quan của nhất định hiểu ngũ thuật , huyền học cùng phật đạo hữu duyên .

29 , niên chi có phục ngâm , mà lại niên chi bản khí là Thương Quan đấy, nãi nãi là sanh đôi hoặc cưới lần hai người .

3 0 , niên chi có phục ngâm , mà lại niên chi bản khí là Thiên Ấn đấy, gia gia là sanh đôi hoặc cưới lần hai người .

3 1 , làm sao đoán bởi vì bệnh gì mà chết?

Bát tự nhìn ra là nhiễm bệnh chết , làm thế nào biết là được bệnh gì mà chết? Tuyệt đại đa số chết bệnh người chính là vậy bát tự trong thiếu thiếu của ngũ hành hoặc yếu nhất của ngũ hành cùng bát tự vượng nhất của ngũ hành đại biểu khí quan bệnh vị có bệnh mà chết. Đây là chỉ nguyên nhân cái chết , nhưng bình thường chỗ bị bệnh cũng không phải cũng là vượng nhất hoặc thiếu thiếu của ngũ hành bên trên của bệnh .

32 , diễn viên điện ảnh sao ca nhạc , diễn nghệ giới bát tự tiêu chí .

Thực thương vượng , quan tinh yếu hoặc không , nhật chủ thêm là kim, thủy , mộc . Kim thủy lại vượng bát tự .

33 , phụ mẫu không hợp bát tự tiêu chí .

Bát tự Ấn tinh cùng tài tinh gần sát tương khắc tương xung ở giữa không thông quan , chủ phụ mẫu cảm tình không tốt, già cãi lộn , ly hôn .

34 , làm thế nào nhìn ra được nó gia tổ mộ phần tại trong khe hoặc tại kênh bên cạnh?

Bát tự đoán chi gặp không , mà lại là thìn, tuất, sửu, mùi không , thổ không thì hãm , thì nó gia tổ mộ phần kỵ tại trong khe .

Nếu nguyệt trụ gặp thổ chi không vong , chủ nó gia tổ mộ phần tại kênh bờ.

35 , niên chi là thần , cái khác tam trụ nạp âm có đại hải thủy của là"Long nhân Đại hải", nhất định chủ người này tại kinh cũng phụng chức . ( chú bát tự chỉ có một cái thần có thể hai cái hoặc nhiều cái thì không thể ) .

36 , nhật can là thủy , bát tự có nạp âm là thiên hà thủy của là"Có nước thiên hà"Chủ người này sẽ có danh tiếng , thiên cổ lưu lại danh .

37 , làm sao từ bát tự nhìn ra người là ngây người si mê ngu dốt?

"Khí hậu hỗn tạp"Sao tốt mới đoán khí hậu hỗn tạp đây? Chính là bát tự trong cái khác ngũ hành cũng hơi yếu , mà thủy ngũ hành cùng thổ ngũ hành thế lực tương đương không được phân trên dưới . Lại lớn suy cho cùng tại mệnh cục trong một đường trung hoà tình hình trạng thái , là thủy thổ hỗn tạp chủ nhân ngây người si mê ngu dốt , không có tâm nhãn .

38 , bát tự thủy vượng có tử mão hình , mà mộc lại mùi xuyên thấu qua can tất có bệnh gan , gặp thủy năm tất có dẫn phát sinh

39 , thân cường , tài yếu chỉ có một tài tinh lại lạc không vong chủ không vợ không tài mẹ goá con côi cả đời .

4 0 , nhật chi ăn không ngồi rồi tổn thương , được Ấn tinh xung khắc , chủ này người nói chuyện cà lăm hoặc xuất ngôn không rõ .

Lục hào kim điển mười chiêu ( đoán quẻ nhất định đoán )

Khẩu quyết: xem xét không , hai đoán xung , ba đoán hình hợp suy vượng trong .

Nhìn quanh hóa xuất tiến thoái chết , năm đoán thần sát hung không được hung .

Sáu đoán hào Dụng của vị trí , bảy đoán phục thần xuất nhà tù .

Tám đoán ngược lại phục ngâm rơi lệ , chín đoán ngoại ứng mười xem cho .

(1) không

Không chỉ tuần không .

Vượng trống đi chỉ có dụng , suy không vô khí là"Chân không"( tác dụng yếu hoặc không ) .

Ví dụ như: tháng dần giáp thìn nhật không dần mão . Quẻ trong dần mão hào vượng . Xuất không liền có thể dụng .

Nếu tại thân dậu tuất nguyệt dần mão hào xử tử tuyệt mà liền không đa dụng rồi, xuất không thì bị khắc hại . Nhưng nếu có hào động sống hoặc hóa về đầu sinh , liền là nộ đợi vượng hữu dụng .

1 . Suy đoán hợp tác lấy ứng là dụng , ứng không thì đối phương không được thực .

Nếu vượng không , có thể đoán nó thêm buồn suy nghĩ đều là vô định chính xác; nếu suy yếu không , có thể đoán nó không cụ thể thực lực , có giả , trống rỗng lừa dối . Nếu hóa xuất hào không giống nhau làm tâm nhẹ không được thực .

2 . Suy đoán cầu tài . Thê tài vượng trống đi không có thể được; Thê tài suy không không tài .

3 . Suy đoán người đi đường . Hào Dụng vượng trống đi không người có thể xuất hiện; hào Dụng suy chết không khả năng người có hiểm hoặc mất .

4 . Hào Dụng nằm không . Vượng thì viết thực hoặc xung bay dụng; suy chết không viết thực hoặc xung phi tất có hung .

5 . Chạy trốn gặp không , thì chủ vô sự , nhưng cụ thể vẫn cần vượng suy xung viết tổng hợp phán đoán .

( 2 ) xung

Xung tức xung đụng , khắc chế , tan rả . Tán không tiêu tan phải xem song phương năng lực . Như con ngọ xung song phương lực lượng tương đương thì không tiêu tan . Nếu tử vượng xung ngọ ngọ thì tán . Ngọ vượng xung tử tử thì tán . Quẻ Lục xung một loại việc vui bất lợi , chuyện xấu cát .

Ứng lấy hào Dụng bản thân suy vượng phân tích .

1 . Hào Dụng gặp nguyệt xung là phá suy chi cực . Gặp nhật sinh , hào động mọc dụng .

2 . Hào Dụng được nguyệt lệnh gặp nhật xung là ám động , ứng sự tình nhanh .

3 . Hào Dụng suy tử tuyệt tại nguyệt lệnh , lại gặp nhật xung hoặc vượng hào xung thì dịch tán .

( 3) hình , hợp , suy , vượng , trung hoà

1 . Hình tức hình phạt , một loại đều nghĩa xấu thêm thuộc không tốt . Hình so với hại của sức mạnh lớn , khá xung lực yếu.

( 1 ) tử mão hình , đa phần chủ vô lễ , mạo phạm sự tình . Này trong vẫn có cường nhược quan hệ tử vượng hình mão là thủy thêm phiêu mộc , mão vượng hình tử là mộc nhiều nước co lại .

(2 ) dần tị thân hình , đa phần chủ phạm pháp , chi tổn thương , chuyện hung hiểm dụng suy thì ứng .

(3 ) sửu mùi tuất hình , đa phần chủ thể bệnh . Này tam hình dễ dàng hình mà thổ vượng .

(4 ) thần ngọ dậu hợi tự hình , chủ suy nghĩ sự tình có sai , này hình không rõ lắm rõ ràng .

2 . Hợp tức hợp tốt, hợp hóa thì cần biến thành vật vượng Phương Chân . Như con sửu hợp hóa thổ , nếu sửu thổ vượng thì hóa thành . Nếu không bản chất vẫn là thổ khắc thủy . Nhưng có thời tam hợp cục có thể không phải suy nghĩ tuân lệnh mà thay đổi ước chừng là tam hợp lực lớn của nguyên nhân .

( 1 ) nguyệt nhật hợp hào hào được sinh thì càng tăng lên như ngọ nguyệt mùi hào . Hào được khắc tiết vẫn suy , như tháng Tị thân hào , tháng dần hợi hào .

(2 ) hợp tác ngăn trở , suy đoán người đi đường thì bất động . Suy đoán tài hợp ứng , nhật xem vì người khác được . Hợp gặp xung phương phân giải .

3 . Suy , vượng , trung hoà , đều chỉ hào Dụng được nguyệt nhật khiến lực lượng mà nói . Một loại nói nhật nguyệt đồng công đồng quyền , nguyệt vượng nhật yếu hơn nguyệt suy nhật vượng tướng đồng . Nhưng bản thân cho rằng nguyệt lực đại qua nhật lực . Cái này giống như phú trong nghèo vô luận làm sao cũng hơn hẳn nghèo trong phú như nhau , nếu thật phải chính xác cân nhắc nhật lực , quan xây còn đang đoán lúc, xa sự tình trọng thời đại , gần sự tình trọng nhật lúc.

( 1 ) hào Dụng được nguyệt lệnh , nhật sống hoặc hào động trợ giúp thuộc vượng .

(2 ) hào Dụng mất nguyệt lệnh được nhật khắc hoặc hào động khắc thuộc suy .

(3 ) hào Dụng nguyệt vượng nhật khắc hoặc nguyệt kỳ kạn sinh thuộc trung hoà . Nhưng vẫn trước kia giả lực hơi lớn .

( 4 ) hóa xuất của hào

Hóa xuất của hào bất luận động cùng tĩnh đều là sự tình trạng thái biến hóa phản ứng , hành vi hào Dụng ứng đặc biệt khác xem hắn.

1 . Tiến hóa trường sinh mà đều biểu thị hóa giả ý chí kiên định , hướng về phía trước phát triển .

2 . Hóa thoái hóa suy bệnh mà đều biểu thị hóa giả lùi bước , năng lực giảm ít.

3 . Hóa tử mộ tuyệt thì biểu thị hóa giả năng lực sẽ hết , có hung hiểm .

4 . Hóa hồi đầu khắc nhìn thấy là hóa giả đổi ý .

5 . Hóa không xem là hóa giả không được thực .

6 . Hóa xuất của hào gặp phá cũng chủ không tốt .

7 . Hóa xuất của hào xem là hóa giả đem biến tính chất . Cụ thể lấy lục thân thuộc tính đến phán đoán .

(5) thần sát

Thần sát chỉ lục thần cùng thần sát một loại lấy lục thần làm chủ cổ nhân có phối hợp thiên ất , Dịch Mã chi pháp . Có thể tự cho mình nhận thức . Lục thần ngũ hành khắc hào Dụng nhìn thấy là lục thần loại tính không phải chân lực .

1 . Thanh long , một loại luận là cát ngũ hành thuộc mộc . Lấy chấn , quẻ tốn phối hợp . Chủ nhân ( nhân ái nhân từ) từ . Tuấn tú , vẻ mặt ôn hoà .

2 . Chu tước , tốt thì lại lấy văn xuất danh xem của , xấu thì lại lấy khẩu thiệt quan phi xem hắn. Ngũ hành thuộc hỏa , lấy quẻ ly phối hợp , chủ hòa hợp nói , trọng biểu hiện , đa thị phi .

3 . Câu trần , làm ruộng thổ lao ngục , ngũ hành thuộc thổ , lấy quẻ cấn phối hợp chủ ổn trọng , giản dị , ngoan cố , chậm chạp .

4 . Đằng xà , là giả sợ quái khác nhạy cảm cơ , nhẹ lừa dối . Ngũ hành sát thổ lấy quẻ khôn phối hợp . Chủ keo kiệt , tỉnh táo .

5 . Bạch hổ , là hung tổn thương đồ tang , hiếu chiến , rất độc , gấp gáp . Ngũ hành thuộc tính kim lấy càn , quẻ đoái phối hợp , chủ cương nghị .

6 . Huyền vũ , là trộm cắp ám muội , lừa gạt , bất an . Ngũ hành thuộc thủy . Lấy quẻ khảm phối hợp chủ trí , coi như mà tính toán.

(6) hào vị

Hào vị đồng dạng tại tinh tế đoán thời đa dụng .

1 . Người đi đường: sơ hào là chân . Hào hai là thân . Ba, bốn hào là môn hộ . Hào năm là đường đi lục hào là nơi xa .

2 . Gia đình: sơ hào là giếng , mà nền tảng . Hào hai làm bếp , chương phòng . Tam hào làm giường tịch , đại môn . Hào bốn là hộ . Hào năm là người , con đường . Lục hào là tòa nhà lương , vách tường .

3 . Chánh sự: sơ , hào hai là vạn vật , dân nhiều , ba, bốn hào là huyện , thị , thiếu , hào năm làm trung ương , quân vương . Lục hào là trời , thoái vị cố vấn .

4 . Đạo tặc: sơ hào là nhà tặc , hai , tam hào là quê nhà tặc , bốn , năm, sáu hào là nơi xa tặc .

5 . Thân thể: sơ , hai , tam hào là nửa bộ dưới bốn , hào năm là ngực , phần lưng lục hào là phần đầu .

(7) phục thần

Phục thần một loại vượng nằm hoặc là phi sinh thêm cát . Nếu suy nằm hoặc được phi khắc liền hung . Phục thần một loại gặp giá trị hoặc xung phi liền phải dùng . Phi thần không càng có lợi dẫn xuất .

(8) ngược lại ngâm , phục ngâm

Ngược lại ngâm nằm lánh lệ rơi đều là không bình yên buồn suy nghĩ rên rỉ . Ngược lại ngâm của hung lớn hơn phục ngâm nhưng ứng trọng dụng hào .

(9) ngoại ứng , nhìn sắc mặt

1 . Ngoại ứng là tại bắt đầu quẻ hoặc đoán quẻ trong quá trình đột nhiên là ngoại vật xúc động đổi theo ngoại tượng tốt hay xấu đến đoán suy đoán sự tình của cát hung . Một loại đừng dùng nhất định phải là suy nghĩ nghiêm trọng được nhiễu thời dụng . Loạn đa dụng ngược lại không được chính xác .

2 . Nhìn sắc mặt chính là quan sát đối vạn trả lời thời của thần trạng thái nếu nhanh thì biểu thị thật có việc này nếu chậm thì biểu thị đoán có sai kém ứng kịp thời điều chỉnh dụng mạch suy nghĩ . Nhưng ngàn vạn không được bỏ qua quẻ đi xem mặt phỏng đoán làm như vậy ngược lại đảo dịch khiến chính mình lâm vào trên không , không chỗ nào dựa vào .

Manh phái bí truyền ca

Tổng luận

Tiên thiên nhất khí là bản nguyên , phải bẩm thanh trọc phân tự nhiên , rõ ràng là mầm vượng cây nền tảng dày, trọc là mầm khô mất gia viên , tam tài định sau đó mới gia tăng tượng , tượng từ tám cung diễn biến đến, xung hợp sẽ hình lại thêm mặc , bốn chiều của chi phải quy tổ ,

Trước định tài quan có hay không chế , lại xem Ấn tinh chập trùng ở bên trong, này là phú quý nghèo hèn quyết , mậu gặp tài tinh tìm nguồn gốc nguồn gốc , kỷ phân nguyệt lệnh định dòng họ , Khổng Tử chỉ vì phạm nguyên thần , nguyên thần cục trong xung hình mặc , gặp không bất không tinh tế xét rõ ,

Khương hình cũng sợ càn khôn chiến đấu , quỷ cốc tiên sư sợ thất sát , lại gặp Thai nguyên đến tương trợ , thiếu niên chết yểu cha mẹ khóc , một đường mà lấy khó năng lượng minh , một lý mà suy thời không được minh , cần hiệu quả bốn thời thay đổi biến , lại thêm Lộc Mã định càn khôn ,

Có gặp hay không của hình cần phải minh , trước phải sanh ra khắc là về sau, lại xem được khắc cùng được sinh , sống biến của thời mới có thể minh , có hút hay không của tự phải liên miên , hiểu biết hội hợp thắng từ hình , như gặp cô chi lại tranh giành hợp , lại gặp liên tiếp cũng uổng công ,

Chỡ đi xung hình mặc hòa hợp , nhất định chủ cốt nhục lưỡng hình thương , đỏ mã thành cục Kỵ hình xung , bạch hổ cũng sợ quỷ đến xung , thanh long kết quả sợ kê , huyền vũ kết đảng Kỵ ly cung , nếu phạm nhất định chủ khắc vợ phụ , vẫn còn một cái mang thương tàn ,

Lại định tam tài cùng nguyên thần , này là trong mệnh thật khẩu quyết , thời sư tinh tế sẽ tự hiểu biết , vẫn còn một ván nói phân minh , quan chế tài kiếm tiền chế quan , giấu ở âm chỗ lưỡng tương liên , lại xem tài quan đến có thể cung , mới có thể phân biệt ra phú quý trong .

Tài quan duy nhất vượng dịch duy nhất vượng , thuận theo tâm tính được bình an , hao phí lấy mầm đến sinh dưỡng thành , mầm mất cây nền tảng khó thành sống , lại lấy quả đến định thời kì , thai tổn thương nguyên thần mệnh lúc yểu , bất tử cũng phải mang thương tàn , được một phân ba người khó biết ,

Phú quý bất đồng này trong tìm , mùa đông nóng thiếu dương chính ít, chín hạ dương đa âm một ngắn , này quyết dùng để phân mùa , dám khiến thiên địa quỷ thần sợ , không được minh dương âm lấy thời suy , định ra tay chân tự sẽ minh , quân dựa vào thần đến định triều cương ,

Thần nếu buồn đến quân cũng bi thương , trong mệnh định dưới cát cùng hung , lại xem lưu niên định căn nguyên , văn thích không thích là có thể loại , chỉ vì làm đến thiên trong bên trên, lúc buồn không được buồn là nào nguyên nhân hung thần phạm nhập không vong hương , quân nếu muốn hỏi căn nguyên tại ,

Cần hỏi chế thần tự sẽ minh , phúc lộc ba sẽ người nào biết , hung tai họa nhất định gặp năm kỳ , thần vượng quỷ tuyệt mặc dù mệnh khổ , lại so với bành tổ thọ không ngắn , quỷ vượng thần suy lấy phú quý , bận bịu kết quả là cấp , đích truyền xung hợp sẽ hình mặc ,

Hiểu thông này quyết ra miệng thần , đầu tiên xem chi tức là nào thân , lại phân biệt cách chi có liên quan , tha chế ta tới ngã hao tổn tha , định vị bất đồng cần phải minh , một cái chi trong ba cái can , trước định chân giả tại đến đoán , Ly mẫu đi vào thiên can bên trên,

Liền đoán cây nền tảng sau cùng thiển .

Phụ mẫu ca

Năm là tổ tháng sau là cha , nhật là thê cung thời là tử , này là bốn cung cần phải minh , lại phân Giáp Tý định phân minh . Càn khôn đều lấy thiên là cha , âm dương còn lấy ấn là mẹ . Phụ tinh tọa tại năm thời bên trên, nhất định chủ rời xa quê hương thành gia nghiệp ,

Lại gặp kết hợp lại nhất định nhận làm con thừa tự , nguyệt gia hình tra tấn năm không tổ nghiệp . Nguyên thần tử tuyệt không sinh trợ , phụ thọ của năm khám cũng buồn . Thai nguyên tổn thương tại nguyên thần bên trên, rơi mà của thời phụ tức tổn thương , phụ tọa đào hoa lại gặp hợp , nhất định chủ hai cái thành tân lang .

Tài tinh xấu ấn phụ khắc mẹ , ấn xấu nguyên thần phụ trước vượng . Thời đại xung hình tinh tế tường tận xem xét , nếu là tài ấn đến tương chiến , năm thiếu của thời phụ mẫu phân . Năm thời hai đầu phạm không vong , sinh dưới cha mẹ thiếu một người . Căn nguyên của Tài tổn thương xuyên thấu qua Thương Quan ,

Cưới vợ của thời phụ tất vong . Ấn tinh mấy trọng xuyên thấu qua thiên can , tài tinh không được xuất hiện bố mất sớm . Tài tinh đả thương Ấn tinh cây , tất có mẹ kế ngồi trong nhà . Ấn xấu tài nguyên cha chết trước , như gặp tại hợp bái cao đường . Năm thời hai đầu tài ấn xuất hiện ,

Thiếu niên nhất định chủ thiếu cha mẹ .

Tỉ kiếp điệp in lồng hình gặp không , cha chết theo mẫu xuât giá tha hương .

Tài tinh tại thiên ấn trên mặt đất, lại gặp hình hợp phụ mẫu Ly .

Nhật thời thiên kích mà hình xung , rơi mà thì phải thiếu một người .

Thời đại đồng cung đồng thời tương liên , tuổi nhỏ phụ mẫu sớm chia lìa .

Năm thời xung hình khắc phụ mẫu , không rời tức tử tại trong đó .

Biến hóa thêm phương diện nói không hết , còn cần nhìn kỹ xung hình .

Hôn nhân ca

Nam đoán Chính Tài nữ nhân khán quan , trước phân biệt tài quan chế dịch đở , đang nhìn vận năm định thời kì , này là động phòng hoa chúc lúc.

Không được giờ đang tài cùng chính quan , liền đem thiên tài sát tinh đoán , Quan Sát thiên chính cũng không có, can chi ở bên trong tìm thay tinh .

Nữ mệnh tam kỳ được chính vị , đảm bảo cả đời vào phú hương , như là câu quan lại câu tài , quý phong cáo mệnh vị kim điện .

Phu tinh nếu là chế tài quan , dựa vào phu tọa tại phú quý trong . Quan vượng được rồi Thương Quan vận , viết thư nắm trong tay .

Bốn quý rơi vào không vong bên trong , thanh đăng cô thủ đưa cả đời .

Nhật chi hình xung mặc Quan Sát , nhất định chủ mấy xuât giá chẳng lẽ đầu .

Lượt mà đào hoa không cần hỏi , nhật đưa đêm nghênh làm gái giang hồ .

Quan Sát nguyên thần được hình thương , bất tử cũng phải lưỡng chia lìa .

Thiên can xuyên thấu qua quan địa tàng sát , trước làm tiểu thiếp sau bái đường .

Chính quan hợp tại nhật trụ ở bên trong, nhất định ngồi công đường xử án tuyển phu mệnh .

Dương tài rơi vào Thời trụ bên trên, hai hiệp ám hợp tại nhật chi , bất đắc dĩ nhà nghèo ở rể .

Thủy tụ vượng hương phu không chế , cô thần quả tú cùng một chỗ phạm , lại thêm tứ bại cùng bốn xung , đến già dâm đãng phá nhà chồng .

Hợp trong có dấu xung hình mặc , nam cưới ba thê nữ khắc chồng .

Quan làm phu thần được hình thương , vẫn còn tài khắc ở trong đó , nữ nhân xuât giá nhiều chồng phạm lưu đồ , làm quan thê thần cũng gây ra , vẫn còn thực thương đến phá cục , thê phạm quan phi nhập giám lao .

Nhật chi xung hình mặc tài quan , nam phạm nhiều lần cưới nữ nhân phạm tổn thương .

Nam nữ tọa dưới là đào hoa , lại xem hợp tài là hợp quan , nam mệnh hợp tài có hai thê , nữ mệnh hợp quan có gian tình .

Ám sát gặp hình lại xung mặc , phu phạm đào hoa nhất định chủ Ly .

Tài ngầm xung hình cưới oán phụ , sau cưới gian tình còn không đoán .

Tài quan xuyên thấu qua can gặp hai hiệp , nam cưới quả phụ nữ nhân làm thiếp .

Xung quan xung tài hợp thực thương , tang thê mất phu dựa vào tử tức .

Tài nguyên bị cướp nam chính cô , phu tinh vô nguyên nữ nhân không cưới .

Thời phạm dần hợi cùng dần sửu , nam chính cô đến nữ nhân thủ tiết , vẫn câu có nói phân minh , nam cưới thiếu nữ đồng ở lại ngủ , nữ nhân phối hợp lão phu thủ phòng trống .

Huynh đệ tỷ muội ca

Giáp dần bính ngọ không thấy kiếp, tân hợi Nhâm Tý nhật thời xuất hiện , không phải con trai độc nhất là anh cả .

Thời bên trên nếu là gặp Chính Tài , nhất định anh cả vào đầu tọa , huynh đệ qua ba chết một cái , hai cái còn cần chuyển chân sinh .

Thời rơi kỷ sửu là Thương Quan , thẳng đoán ba bốn là lão tiểu , nếu là giáp bính cùng nhâm canh , anh cả chắc chắn huynh đệ ít.

Thời bên trên càn chấn khôn tốn vị , nhất định chủ anh cả được bôn ba .

Quan Sát xem tại tử tức cung , giáp ất mậu kỉ gia tăng bính nhâm , thời tiết của bên trên định phân minh , huynh đệ hai ba là anh cả , lại xem Quan Sát là nào tinh , tượng bên trên nói thẳng là mấy cái .

Thiên tài rơi xuống tử tức cung , đa số hai ba xem trong đó , nếu phạm dương cung là anh cả , định tính của thời phải tinh tế minh .

Sanh ở tỉ kiếp giờ bên trên, đa số con trai độc nhất không người nào giúp , nếu như có huynh đệ cuối cùng bất hoà , rời xa quê hương lập nghiệp tại trong đó .

Kiêu ấn của thời đoán tượng bên trên, không phải đại đến chính là nhỏ, huynh đệ bốn năm tại trong đó . Giáp mộc thời đại giáp canh thân , ất gặp ất dậu ngay cả tân dậu , bính nhật gặp phải bính Nhâm Tý ,

Đinh là đinh hợi cùng quý hợi , mậu thổ tương ngộ mậu giáp dần , kỷ mão ất mão ngay cả kỷ nhật , canh phạm canh dần bính dần tinh , tân đụng tân mão cùng tân dậu , Nhâm Quý quý mùi hoặc bính ngọ ,

Vạn hoa chỉ mở duy nhất một chi , nếu gặp một chi ngay cả hai cái , không phải chết yểu nhất định chủ Ly .

Tử nữ ca

Càn lấy ăn trẻ tổn thương là nữ , khôn lấy tổn thương trẻ ăn là nữ , toàn cục không thấy đang tìm thay , tử tức trong cung phân biệt rõ ràng tường . Thực thương xuyên thấu qua tại thiên can bên trên, đầu tiên xem nào tinh lạc thiên ở bên trong, tổn thương lạc không vong trước có , ăn nhập thiên trong gặp con gái . Thực thương là thần tử nữ nhiều, lại định tượng bên trên là mấy người . Cung Tý tam hình tử nữ tổn thương , cung Tý phục ngâm thêm chết yểu . Nhật thời nếu xung đột hình mặc , hao phí thường ra kết quả ít, lưu xuống một hai tiếp hương hỏa , đến già vẫn phòng không nơi nương tựa Kháo. Thực thương khắc xấu nguyên thần tinh , thiếu trẻ thiếu nữ nhân không hậu nhân . Nguyên thần hỗ chiến đấu xuất hiện thực thương , nhất định chủ hao phí khô mẫu vậy tổn thương . Đầy bàn hỏa cục như gặp tử , nếu không lưỡng Ly vong một người . Năm thời tương xung thiếu tử nữ nhân , chỉ vì tổ tiên thiếu âm công . Tử tức dẫn tại nhật can bên trên, nếu tại địa chi chi vùng can , can tại cung nào là nào chi , phải minh âm dương thuận nghịch được. Trường sinh tam tử bại một đôi , quan vùng lâm quan là tam tử , vượng mà thành nhóm năm sáu cái , suy bệnh một hai được cát tường , tử mộ không con cái trẻ nhiều, cho dù có tử không thân sinh . Tuyệt thai nuôi trong một cái tử , pháp quyết này hiểu biết đoán nhập thần .

Quan quý ca

Chế quan được quan cần nhớ , lại phân ấn ăn cùng cướp tinh , vẫn còn tài chế quan chế quan , vạn biến thiên biến tại trong đó . Ấn chế quan để xem ấn cây , quan được ăn chế ăn phải vượng , cướp phải rễ sâu ngọn nguồn trọng . Quan có cao thấp vốn không đồng , cần minh quan sát tại cung nào , càn Ly Chấn bên trên Khảm là dưới, còn lại dưới bốn cung lại tinh tế phân . Không quan có ấn cũng chủ quý , ấn chế tài tổn thương quý khí gặp , tỉ kiếp điệp điệp gặp ấn chế , đại quyền sanh sát nắm trong tay . Quan rơi hai đầu ngàn dặm ngoại , chạy ở nguyệt thời hương trong tìm . Này là đoán quý thật khẩu quyết , ngộ ra đều theo nghĩa ấy cả định nhập thần .

Giàu nghèo ca

Tài phân minh xuyên thấu qua cùng ám tàng , xuyên thấu qua giấu không chế nhất định chủ bần . Minh xuyên thấu qua tài tinh đoán cung nào , càn chấn Ly Đoài quan gia lấy , khôn khảm cấn tốn mệt nhọc tìm , tinh tế tường tám cung định đường nào . Tài phân quan ấn cướp tiền tổn thương chế , tự minh lấy tài dựa vào người nào . Can đầu tài sản không nhiều , lại xem cây nền tảng dày cùng mỏng , tọa dưới cung nào còn không đồng . Tài ngầm lại phân tám cùng bốn , tứ chính phú cùng đào chu so với , tám thiên ở bên trong tại tinh tế phân , tứ sinh tứ mộ phân thật giả , thật tài bị quản chế phú liên miên , giả tài bị quản chế công dã tràng . Tài xuyên thấu qua thiên can không thấy chế , đến già bận rộn đến già nghèo . Tài tại địa chi xấu nguyên thần , cả đời nghèo hèn chết yểu vong .

Lao ngục ca

Tài vượng thần nhẹ ngay cả một chi , Quan Sát làm cây không có rễ nền tảng , tỉ kiếp sinh tổn thương tổn thương vượng hơn , thực thần lại được kiêu thần đoạt , lại minh tỉ kiếp hại nguyên thần , thực thương cướp bóc nhật chủ cây , dương nhận làm gốc Quan Sát chế , bốn chi toàn bộ động tinh tế gặp minh , nếu là sát ấn nguyên thần tổn thương , chính là vậy quan gia lao tai họa khách .

Rời xa quê hương ca

Nhật can hợp tại năm thời bên trên, mấy hợp nhất định có vài chỗ nhà . Năm phạm vào xung hình mặc , định chủ rời xa quê hương đi tha hương . Tài tinh tổn thương tại nguyên thần bên trên, phụ tử không thân người dưng . Thai nguyên khắc xấu tài ấn cây , thiếu thời làm hai họ người . Nguyệt thần nhật tuất nếu là phạm , ba tuổi mất đi thân nhân nhận làm con thừa tự người . Đầy bàn đều là huyền vũ gặp , độc thân cả đời tại ngoại phiêu . Thai nguyên phạm tại nguyệt nhật lúc, không phải con nuôi nhất định tới cửa . Thời đại thiên địa ấn tinh trọng , tuổi nhỏ theo mẫu xuât giá hắn quê hương . Nguyệt nhật hai hiệp tỷ muội khác , nguyệt nhật tương xung vậy phiêu bồng .

Tật bệnh ca

Đầu tiên xem nhật trụ biểu hiện tượng gì , khô khô cùng một chỗ hàn cốt quan , càn tốn hung tai họa là tai nạn xe cộ , càn cấn thẳng đoán mang thương sẹo , càn chấn hung tai họa thêm xe tượng , càn Ly túi mật sinh chứng viêm , càn khôn toàn thân khí bất thông , càn khảm chi dưới máu bất thông , khôn khôn khí hư khí ẩm trọng , khôn tốn cháng váng đầu bệnh ngoài da , khôn cách trái tim thêm bị hao tổn , khôn chấn gan dạ dày hỗ bất hòa, khôn Đoài đùi phải có tổn thương tàn , khôn cấn thận sớm sinh bệnh , Khảm chấn phần cổ thích hợp dạ dày thương yêu , Khảm càn phần đầu xương cổ bệnh , khảm ly tâm thận hỗ không giao , Khảm Đoài dương cung cùng phụ khoa , Khảm tốn phong thấp cả đời bạn , khảm cấn nhất định chân tổn thương , song Khảm xương cổ cùng hung tai họa , khảm khôn bụng nội sinh nước đọng , Khảm càn hung tai họa thối phong lạnh , lưỡng đoài khẩu khang cùng hô hấp , tay chân lạnh buốt máu không khoái , Đoài Khảm nhất định sẽ dạ dày chảy máu , đoái càn não phá gia tăng lạnh bụng , Đoài cấn bộ mặt có tổn thương sẹo , Đoài chấn phần đầu có phá tổn thương , cấn khảm dạ dày cùng bệnh thận , hai cấn bộ mặt thêm khó chịu , bệnh bao tử quấn thân cần chú ý . Cấn Đoài nhất định chủ dạ dày giải phẫu , cấn chấn liệt nửa người hai chân tàn , cấn càn bệnh bao tử là lạnh chứng , cấn khôn da nát dưới bất lực , cấn Ly nhất định dương cung chứng , cấn tốn sưng dái ruột vậy bệnh , chấn cấn gan mật kết sỏi bệnh , chấn Ly nhất định là nữ nhân tật , thần kinh tâm tỉ lệ cũng không tốt . Chấn Đoài cổ họng thêm không được thích hợp , chân trái vẫn còn vùng tàn tật . Song chấn đều là bởi vì chuyện phòng the qua , thận không toàn vẹn phải tinh tế tường . Chấn khảm cần bỏ tai nạn xe cộ sinh , chấn càn hung tai họa sự tình tinh tế minh , chấn tốn Đoài tốn là hung tai họa , chấn khôn chi dưới gan bệnh bao tử , tốn Đoài túi mật cùng vai trúng gió , tốn Khảm thẳng đoán là phong thấp , lưỡng tốn phong hàn nhập huyết mạch , bên trên phần dưới bụng vẫn trướng khí . Tốn chấn xương cổ được phong hàn , tốn Ly mạch máu thêm không khoái , tốn khôn phong hàn nhập vị tạng , tốn càn phong thấp khớp chân bệnh , Ly cấn trái tim không thông suốt , dạ dày nóng cung Tý sinh cơ nhọt , vẫn còn tuyến sữa cũng không an . Ly tốn tâm não sinh bệnh biến , Ly Đoài nhanh mắt phải chú ý , Ly khôn nhất định vú bệnh , hai Ly hai mắt gan mật bệnh , Ly càn cổ họng cùng phế qua , đều cần tham khảo thêm đoán nguyên thần đoán , hướng minh tượng bên trên như thần trợ giúp .

Nguyên thần ca

Nguyên thần vốn là mệnh chủ cây , cần có tinh tế tinh tế đến tham tường , nguyên thần tương chiến không giải cứu , vận lại tương trợ lớn hơn hung . Nguyên thần cây thiển vốn dĩ hung , lại gặp Thai nguyên đến tương tàn , tuổi nhỏ bất tử tức vùng tàn . Nên biết tuổi thọ có dài ngắn , còn cần tinh tế tường nguyên thần khí . Mộc tác nguyên thần sinh xuân nguyệt , hơn lạnh vừa vui hỏa đến ấm , như gặp thủy nhiều thực thể thần tổn thương , nhất định chủ chết yểu thọ không cao , giữa xuân mạt xuân cần thủy nhuận , lại gặp hỏa nhiều chuyện chẳng lành . Sanh ở tam hạ mộc tiều tụy , chỉ dịch thủy đến sợ lửa nhiều, thu mộc khí tuyệt là chết mộc , không được dùng thủy hỏa thích kim tước , thủy hỏa trùng phùng thân gỗ nếu , chỡ đi hỏa địa nguyên thần vong . Mùa đông bàn khuất phải dương ánh sáng, chỉ dịch giãn ra không dễ bàn , thổ hậu kim thêm cũng không tường , thọ ngắn khó sống một giáp . Hỏa là nguyên thần sinh ba tháng mùa xuân , đầu mùa xuân thích mộc đến sinh phù . Hai ba hai tháng mộc khí chín , dương khô dịch lấy thủy đến mức độ , tế tức công thành thọ sánh vai , nếu là mộc đa tắc hoả khí , tất nhiên thời trẻ đến diêm cung . Tam hạ là hỏa tràn đầy địa, thích kim thích nước đến nhuận nóng , lại gặp mộc đến tướng sinh trợ , vận phạm vượng thủy là nhất định yểu . Hỏa đến tam thu khí thế suy , xán lạn không được minh phải mẫu sinh , Kỵ gặp thổ trọng hối nó ánh sáng, thủy thêm hỏa tức nhất định chịu buồn . Đông hỏa gặp mộc hai nhà vinh , gặp thủy gặp sửu thế lửa tuyệt , đáng thương thiếu niên nhập địa phủ . Thổ vô chủ vị tán bốn chiều , ba tháng mùa xuân dáng vẻ quê mùa thế phù phiếm , dụng hỏa ấm thổ Kỵ kim nhiều. Tam hạ hỏa thổ thế đồng thời hành , phải thủy tưới nhuần được thành công , hỏa thêm thổ dày thiên địa tiêu , chưa kịp thành nhân mệnh đã đừng . Thu thổ tử vượng mẫu thể hư , hư hàn phải hỏa thực nó thể , kim thủy điệp điệp cơ hội sống tận , sớm tìm kẻ khác làm con nuôi . Mùa đông thổ lạnh thiên địa đông lạnh , thích hỏa thổ mạch được ấm áp , kim thủy Mộc tinh thổ thêm hung , diêm vương nhất định sớm ra dẫn đi xa . Đầu mùa xuân của kim hàn khí trọng , được hỏa ngoại trừ lạnh gồm thổ tinh , sau cùng Kỵ thủy mộc kim vô tồn , kim thêm không hỏa vậy uổng công . Hai ba chi nguyệt dương khí sinh , không thích hỏa thêm sợ kim dung , thủy khí quá trọng kim phù phiếm , mộc thêm mộc vượng kim nhất định cùn . Hạ nguyệt của kim nước rửa đào , thổ nghi ướt át là sau cùng thích hợp , Kỵ gặp mộc hỏa hai lần gặp . Thu nguyệt của kim cương khí thịnh , thủy đào hỏa luyện hiển tinh thần , thọ trường cho đến xưa nay hiếm có . Đông kim giá lạnh thích hỏa ấm , lại có thổ tinh hiển kỳ uy , mộc nhiều nước tiền nhiều khí mỏng , lại đi thủy mộc vận không rõ . Xuân nguyệt chi thủy khí mùi tuyệt , dương hòa nhật ấm gặp nó công , không thích thổ thêm mộc điệp điệp , bắt nguồn xa, dòng chảy dài phải kim tinh . Hạ nguyệt chi thủy khí chấm dứt , thích kim sinh thể thủy so với trợ giúp , mẫu chín hưng thịnh bị tổn hại . Thu thuỷ trong suốt thanh tú phát sinh , cần hỏa căn cứ cục thành công hơn , thủy quy đông vượng phải hỏa thổ , không thích kim mộc lưỡng tương tùy , không hỏa kết quả thọ không dài .

Nói ví dụ kim khắc mộc , mộc của nguyên thần sinh ở 2 , tháng 3 , lại có hỏa đến ấm lại có thủy đến trơn bóng , người này đỉnh có nhiều phẫu thuật không bị chết của

Thần sát ca

Tý Ngọ mão dậu tứ đào hoa , trùng hòa sẽ hình mặc cùng sinh , trước chủ nhân thoải mái chất tốt, nếu gặp hợp đến tài quan sát , nhất định chủ phong lưu phỉ báng nhiều, địa chi tứ tinh ngày hôm trước can , can hợp cũng chủ gian tình nhiều, phần lớn là mùi xuât giá trước phá tân , sau cưới vẫn sẽ không tuân thủ nhà . Mã tinh phục ngâm sự tình không yên , cả đời bôn ba mệt nhọc nhiều , theo sáng tạo theo phá đến đầu không , đến già khó lưu lại một sản nghiệp . Hoa cái trùng phùng tính quái gở , nếu gặp Thai nguyên lại xuất hiện , tài quan tử nữ đều là vô duyên , thanh đăng cổ phật vậy hơn sinh . Cô thần quả tú lưỡng tương liên , nữ mệnh được bại trận nhà chồng , trước phá gia tài lại khắc chồng , lại xuât giá của thời mới hưng gia . Kiếp sát chỉ dùng lục thân ở bên trong, nếu không chết sớm tất có bệnh , nếu cùng lục thân lưỡng không thấy , pháp quyết này vô dụng không thích hợp đàm .

- miệng kim thiết đoán

Năm bên trên chính quan nguyệt vùng ấn , tổ tiên - thay mặt xuất kiêu hùng . Năm hơn bảy sát nguyệt đới nhẫn , tổ nền tảng quan lại lại chết yểu . Nguyệt bên trên chính quan thời vùng ấn , trung niên phúc thọ cuối đời hưởng .

Nguyệt hơn bảy sát thời đới nhẫn , trung niên phúc thọ triển khai kế hoạch lớn . Năm bên trên Thương Quan nguyệt vậy tổn thương , ba đại gia người xuất chết trẻ . Tứ đại không vong gặp bốn cái , trụ mặc dù bình thản vậy chết yểu .

Tuế tiền năm thần là nhà trạch , tuế vận xung phá chủ dọn nhà . Tuổi sau ba thần chủ là trang , tuế vận xung phá đi hắn quê hương . Năm tháng ngày giờ tóc húi cua sát , mệnh chủ hôn nhân khó đến cùng .

Thời đại nếu xem ngút trời sát , thiếu niên vận trình khó tuần toàn bộ . Nhật thời nếu xem ngút trời sát , trung niên vận mệnh khó đến cùng . Quan xung mộc dục sợ hình thương , sát nếu gặp tài không thể cản .

Cướp sợ gặp mới mới sợ kiếp, tài cung cấm kỵ nhập không vong . Mới hứng tài của chìm cung hại , vận hành lưỡi mà vận gặp nạn . Thực thần sợ nhất hình xung khắc , Thiên Quan thất sát Kỵ mộc dài.

Quan xung gặp quan trụ hợp ấn , vận xung quan cách phản chủ tổn thương . Nhật vận tướng hình phân tạo hóa , nên khắc cha sớm Ly nương . Thời lộc không bị thương chủ nhân quý , sánh vai trùng điệp tổn hại lục thân .

Chính ấn khắc mẹ thiên mới phụ , vợ chồng tướng hình lúc thoái thần . Nhân vượng Thương Quan tự nhất định tuyệt , Thiên Quan thêm nữ nhân thiếu kỳ lân . Cuối cùng nói ấn thụ tự vinh thân , dương nhận sợ xung lưỡi hợp người .

Quan gặp tổn thương đến lại gặp tổn thương , khắc chết quan tinh nhập hoàng tuyền . Đinh sửu quý sửu ngày 2 tìm , vượng cực yếu cực thêm khối u . Quý tị đã mão phạm thổ lao , thân vượng thân yếu đem quỷ tuyển .

Tứ đại không vong gặp bốn không , nếu không yểu thọ tai họa trùng điệp . Cướp mới nếu xem ba năm cái , cả đời tai nạn cuối cùng không ngớt . Nam mệnh mới chết nhà khó lập , nữ mệnh quan vong phu khó cầu .

Trong mệnh cướp mới lưu niên qua , vận này vượng ai mới cũng phá . Nhật chủ giáp đã thần tại lúc, vốn là sắt tù một mạng đừng . Gặp sát gặp mới cần yểu thọ , mới cách gặp sát nhất định được bần .

Sát cách có lưỡi đa phần chủ quý , ấn cách có sát quý khí nhiều. Dịch Mã lâm kiếp đào vong khách , Thương Quan Dịch Mã tang hắn quê hương . Thực thương lâm không mới nguồn gốc ít, quan nếu lâm không khó chủ quyền .

Thân yếu mới thấy nhiều quan chết , thân suy quan thêm gặp mới vong . Trạch gặp tổn thương xâu nhà nháo quỷ , trang gặp tổn thương xâu có tàn tổn thương . Thiên đức gặp khóa vô tai họa , thiên chữa bệnh gặp trụ vô bệnh ma .

Thương Quan quá vượng thân có bệnh , Bệnh Phù gặp khóa tật bệnh nhiều. Năm bên trên Dịch Mã hắn quê hương địa, nhật trụ lưỡi tổn thương thủ cô phòng . Thời hơn bảy sát sinh nghịch tử , thời bên trên cướp mới bại gia lang .

Thương Quan nhập cách tham dâm hán , thực thần nhập cách tốt cầu tài . Quan cách gặp ấn tìm danh dịch , tài quan lưỡng theo sau cùng là lạ . Cướp xung cướp mới tai nạn lớn xuất hiện , quan trùng dương lưỡi tai họa trước .

Mới trùng dương lưỡi cần xúi quẩy , mậu gặp Tý Ngọ học nghiệp hoang . Năm hạ quan xuyên thấu qua tổ tiên hiển , thời hạ quan xuyên thấu qua tử tức xương . Dần thân tương xung khắc trường bên trên, thân dần tương xung hình muộn sinh .

Hai ấn hai mới nhất định thêm mẫu , hai mới nhị kiếp phụ cần trọng . Ấn vượng bà nội nhất định trước tang , mới thêm tổ phụ nhất định trước vong . Nguyệt can khắc năm phụ thân bệnh , nguyệt chi tổn thương năm mẫu sớm mất .

Luận phu luận tử phải yên ổn , khí tĩnh cùng bình nữ chương , tam kỳ hai đức nhẹ lời hữu ích , Hàm trì Dịch Mã nửa suy tường . Nữ mệnh rõ ràng nhu thêm là phúc .Mới vừa trọc thấp hèn mệnh nghèo khó .

Tam kỳ đắc vị đa phần chủ quý .Hai đức cái thân phú hào được. Bát tự lục hại vùng tam hình , thêm bệnh hình khắc sự tình không cuối cùng . Giao phi Dịch Mã chạy hắn quê hương , con rơi từ nhân mệnh chẳng lành .

Thương Quan chủ nhân tính thông minh , vẻ mặt xinh đẹp thanh tú nhà thông thái tình . Thương Quan gặp tài đa phần chủ phú , không thấy tài tinh chủ nghèo khó . Nữ mệnh quan vượng gồm tài vượng , tuyển được hiền phu tốt binh sĩ

Nếu là tài quan đều bị hao tổn , tổn thương phu khắc tử đại chẳng lành . Ấn thụ ruột nếu không nơi nương tựa , là người hình khắc chủ bần hàn , nếu đắc tài quan thêm hiển lộ , đi ra ngoài gặp quý không người nào lấn .

Thương Quan đào hoa là kỹ nữ . Hàm trì gặp mã thêm trở ngại phu . Lộc Mã tương tùy đào hoa quý , tọa dưới Thương Quan sẽ mắng quân . Cướp giết bạch hổ hung thần đến , sắt tù xung phá tất vong thân .

Tài quan xung phá cùng lắm tường , không con đưa cuối cùng tang tha hương . Thiên Ấn nhiều hơn tâm hạt hẹp , chính quan giả là người chính trực . Tài nhập tài hương tài tuyển hại , phu vinh tử quý là thật cho .

Phác thảo hợp xa tình thuộc lòng phu chủ , nữ mệnh thêm hợp đa dâm tình . Nam kỵ thiên tài thiếp nhập cung , trong sớm mỗi ngày khó có thể bình an thà rằng . Nếu có nó thần hợp vậy đi , thê cung cũng là không yên ổn .

Tọa dưới Thương Quan khắc chồng , nữ mệnh can sạch đặc tính tăng , nam mệnh mà trải qua nếu như có ấn , công việc trong đó kỹ thuật hình . Năm ngày sinh được trường lực , nhật năm sinh tất báo trường ân .

Trong mệnh ấn thêm mà bận bịu lộc , nữ mệnh mới thêm phải vất vả cần cù . Nguyệt khắc can năm phụ yểu thọ , khắc chi mẫu thọ định khó thoát . Nữ mệnh Thương Quan phúc không thật , không mới không ấn thủ cô bần .

Không mới không ấn bàng Thương Quan , phải làm đường tiền sai sử người . Thiên mới vượng thiếp chủ thắng thê , chính mới vượng thê không dung thiếp . Ăn quan không thấy phòng trống thủ , sát vượng kho tàng làm vợ bé .

Duy nhất sát xung phá phí rỗi rãnh khách , chư sát bàng hình hung ác người . Thuần dương thì nam nhất định cô hàn , thuần âm thì phụ nữ lúc quả . Từ sát giả tất nhiên phú quý , từ tài giả định chủ phú hào .

Nhật giờ Tuất ly hương khách , nhật thời mão dậu thiên di . Lục hợp tam hình tổn thương phu nghiệp , tài quan thất bại đi hắn quê hương . Hình không Quan Sát xuât giá không ngớt , kiêu thực thương tử chết phu vong .

Lục hại không vong tai vạ bất ngờ chết , Hàm trì gặp không họa tử vong . Kim bạch nước trong thông rõ ràng . Hai đức ấn sinh thi ân đức . Chính ấn chủ trí mềm lòng hòa hợp . Thủy vượng hỏa nhược trí mưu nhiều.

Thiên Quan vui mừng mà hiếu chiến , tính tình như hổ gấp gáp như gió . Trước so với sau tài về sau phú , trước tài sau so với về sau bần . Thực thần hòa hợp uống thêm ca múa . Thương Quan thêm giả tay nghề toàn bộ .

Dụng của quan tinh không thể gây thương , Thương Quan gặp quan sự tình vô thường . Dụng của tài tinh không thể kiếp, cướp tiền gặp tên cướp Rô-dô . Dụng của ấn ăn không thể phá , phá ấn ăn vô sự làm .

Dụng của lục thần không thể xung , xung phá lục thần tật bệnh nhiều. Tài làm Dụng thần thê nhất định đẹp, ấn làm Dụng thần thê nhất định hiền . Tài nếu thất bại nhà nhất định bần . Tỉ kiếp trùng điệp tổn thương lục thân .

Hình xung dương nhận sinh ra ác . Khí hậu hỗn tạp chủ ngu dại . Có sát không ấn thiếu nợ văn màu , có ấn không sát thiếu uy phong . Dương nhận đoạt của tha hương đi , nhật thời tương xung nhất định ly hương .

Thân vượng không nơi nương tựa khó độc lập , kim thủy Thương Quan tính thông minh . Cướp tiền dương nhận cần bại nghiệp , thân yếu bất lực khó kinh doanh . Tử mão gặp lưu sản tin tức . Mã xung hình khó đảm bảo an bình .

Lục hào suy đoán mộ ( lý thuần văn lão sư truyền thụ )

Suy đoán mộ lấy thế là ngọn núi , thế xung của hào là hướng , mùi Sơn sửu hướng ( sửu mùi hướng ) , huyệt hướng được năm tháng ngày sinh là cát , bản quẻ nhật sinh cát , phúc thần sinh huyệt , hậu nhân thăng quan phát tài , tử tôn thịnh vượng .

Hào Thế sinh vượng là nộ , tọa sơn cao lớn dày thực . Hào Thế tử mộ tuyệt thai suy , tọa sơn thấp nhỏ lại ít ỏi . Hào Thế là huyệt xung là hướng , tuất hợi cũng là là càn phương , tốt xấu cũng ứng địa chi bên trên. Năm tháng ngày khắc hại hình xung , tử tuyệt không vong huyệt hung nhất . Hào Ứng chu tước là ám Sơn , ứng gia tăng Chu là ám hai tầng . Chu tước bản thân là ám Sơn , ám Sơn nhất định có một tầng . Ứng Chu tử mộ tuyệt thai suy , thế vượng tọa cao ám thấp nhỏ. Nếu như tọa sơn là ghế ngồi , nhất định cần so với bàn đọc sách cao . Ứng gặp Chu vượng hào Thế suy , tọa sơn thấp đến ám núi cao , này mộ phần nhất định chủ không tốt , bàn cao đứa bé nhỏ đủ không được . ( nắm không khởi đà )

Ứng gặp chu tước sinh hợp thế , ám Sơn đoan chánh lại có loại . Ứng gặp chu tước gặp không động , ám Sơn nhất định không đứng đắn , vùng sát gặp xung ám Sơn phá .

Suy đoán trong mộ hào là minh đường , gian hào vượng thân mật minh đường , loại này cách cục phần lớn tốt; ở giữa hào hưu tù minh đường nhỏ. Gian hào yên ổn minh đường cao , nhật tiến đấu kim như lòng bàn tay . Gian hào phát động làm lộ khí ( không được tụ khí ) .

Gian hào đến tháng sanh nở minh đường lớn, có thể chứa thiên quân cùng vạn mã . Gian hào lâm không mộ tuyệt thai , minh đường thít chặt cùng nhỏ hẹp . Suy đoán mộ câu trần là đến rồng , phác thảo sinh thế đến rồng hữu tình ( êm xuôi ) . Câu trần gặp tử sinh thế huyệt , đương mùa mới có thể gọi là hổ rồng .

Dần mộc gặp phác thảo khắc thế hung , vùng sát khắc huyệt là sát rồng . Câu trần nếu phải bị xung khắc , đến rồng tổn thương chủ không tốt . Câu trần vùng quý gặp Lộc Mã , năm tháng ngày động đến sinh hợp , hậu nhân quan quý phát đại tài . Như trên quẻ tị hỏa bản thân là mã tinh gặp câu trần , nguyệt thân là quý nhân , sơ hào Tý thủy cũng là quý nhân . Vùng núi luận rồng rất trọng yếu: như trên quẻ câu trần gặp tị hỏa long tựa như tỵ bò dưới đất . Như: câu trần gặp ngọ long tượng mã ,

Câu trần gặp sửu long tượng tuổi trâu .

Câu trần phát động hóa không vong , này mộ phần dựa vào núi là thiển táng . Đến rồng là hỏa gặp đất vàng , Thổ Long liền phải đào được thạch ( thạch là trắng là kim thổ sinh kim ) .

Mộc Long không được gặp đất vàng .

Câu trần nếu tại khôn cấn cung , Quan quỷ của hào lại phát động , ngầm không tốt giấu tà sùng .

Suy đoán mộ trái Sơn thanh long , phải Sơn là bạch hổ , sáu gieo quẻ lấy lục thần thanh long cùng bạch hổ đại biểu thanh long Sơn cùng bạch hổ Sơn .

Rồng Cao Hổ thấp là đại cát ( hổ thuần phục ) , long hổ gặp xung gặp tuyệt địa, Long Hổ Sơn đã bị phá hư . Rồng sinh hổ đến gặp tài tôn , long hổ tướng sinh vòng hữu tình . Long hổ tương xung đẩu vô tình . Long hổ gặp Huynh quan hung thần , lưỡng Sơn nghiêng quái vô tình . Long hổ cũng đến sinh hợp thế , cũng là vây quanh cùng hữu tình . Long hổ tương xung gọi là tranh đấu , rồng mạnh hổ yếu rồng khắc hổ , hổ cường long yếu hổ khắc rồng . Long hổ động là tả hữu đường. Long hổ nếu gặp quỷ mộ không , gặp xung đô chủ huyệt phá hư .

Suy đoán mộ huyền vũ là chỗ dựa , nếu phải huyền vũ gặp kim hào , phía sau núi tuấn mỹ mà lại viên (tròn) . Huyền gặp mộc là phía sau núi cao , huyền gặp nước là phía sau núi khúc .

Huyền gặp nước hào động khắc thế , thủy đi vô tình không được vây quanh . Huyền vũ gặp hỏa sau số lẻ nhọn , huyền vũ gặp thổ phía sau núi phương , nếu phải gặp thổ lại phát động , liền chủ phía sau núi không đoan chính . Suy đoán huyệt hào thượng là thủy miệng , sinh hợp hào Thế là hữu tình . Hào thượng gặp quý gặp Lộc Mã , lại gặp tài muốn cùng tử tôn , cửa thoát nước uốn lượn quan khóa trọng , hình như xiềng xích là tốt nhất , hướng miệng phân nhánh tài quan long .

Hào thượng hình xung khắc hại thế , đến thủy bắn thẳng đến chạy huyệt tâm . Thủy bay thẳng mộ phần trước mắt hung , quỷ sát đầu bệnh phi họa ngang . Huyền vũ ở giữa phụ lại vùng thủy , ngọc vùng quấn eo thủy hữu tình . Tử tuyệt mộ thai huyền vũ không , trời mưa có nước vô thủy trời trong xanh .

Suy đoán đã táng mộ phần:

Hào Thế là huyệt quỷ vong người , phụ là quan tài Huynh người sống ( gia trưởng là mộ phần còn sống chủ nhân ) , tài vị sản nghiệp tôn sau thay mặt . Quỷ không thi thể đã rửa nát , bắt đầu mộ phần của thời nhất định thấy rõ . Quỷ chỗ tuyệt mà thế mộ hoang , không người nào quản lý không ở trên mộ phần. Quỷ vượng gặp mộ trống đã xấu , mộ phần xấu thi cốt vẫn vẫn còn tồn tại . Không quỷ , quỷ đang bơi hồn động , hồn không vào mộ vô dụng mộ phần. Nếu gặp huynh đệ tù bất lực , không có năng lực đến bắt đầu mộ phần.

Huynh đệ gặp xung vùng hung thần , không người nào quản lý là mộ hoang . Huynh hào vượng tướng hóa là tài , có người quản lý năng lượng bắt đầu mộ phần. Quẻ không con tôn tôn không tuyệt , phụ mẫu phát động xuất đơn truyền ( khắc sau thay mặt ) . Nếu phải phụ mẫu hóa phụ mẫu , này mộ phần định ra thiếu vong người .

Suy đoán mùi táng mộ phần cùng đã táng mộ phần phương pháp cùng chỗ khác biệt:

Mùi táng mộ phần lấy thế là Sơn , hào hai chính huyệt tỵ là bàng , hào Phụ mẫu là phần mộ địa. Hào hai nếu lâm không phá tuyệt , thuyết minh nơi đây không có chính huyệt .

Không có bàng huyệt tỵ không phá , phong thuỷ tán loạn không con tôn . Khí không được giấu tụ quẻ không Huynh , không có long mạch khó đoạn cuối . Quẻ không quan quỷ huyệt vô khí , quẻ không tài giả Sơn không cây cối , tử tôn nghèo khó không hiển quý . Hào hai gặp hổ lại nguyệt phá , nơi đây nguyên lai cổ mộ huyệt . Hào hai gặp quỷ dậu không vong , chính là vậy vô dụng của phí mộ phần. Hào hai quỷ mộ có cũ mộ phần. Tung quẻ chính là hào hai nguyệt phá , chỗ cũ có cổ mộ . Không được chôn ở bắt đầu mộ phần bắt đầu hố , đoán tỵ tìm bàng huyệt . Tại chính bắc tử bên trên vị bàng huyệt , chôn ở Tý thủy phương hướng , lấy chính quẻ làm chủ . Quẻ bên trên tài quan ấn tôn huynh đều toàn bộ , chỉ cần tỵ không được bị xung phá liền có thể táng , kết quả táng bên trên 3 niên đại phát sinh .

Thanh long lớn hơn long xà là tiểu rồng .

Suy đoán người huyệt cát hung quan hệ: lấy quẻ tượng đoán:

Quẻ nội là mộ phần quẻ ngoại người , nội ngoại vượng tướng lại tướng sinh , người ở đây kiệt xuất mà lại linh . Quẻ nội quẻ ngoại cũng suy yếu , nhân khẩu không hướng hậu nhân nghèo .

Nội nếu khắc ngoại tổn hại nhân khẩu , ngoại khắc quẻ nội người bình thường . Nội sinh ngoại hậu nhân thành giúp. Mộ phần làm gốc người vừa tới là nhánh , quẻ ngoại năng lượng đoán vậy nhánh vượng .

Nếu như quẻ ngoại càn hoặc khôn , quẻ nội cấn Ly sinh quẻ ngoại , khẳng định mỗi bên cỗ là phòng chánh , cô nương con trai cũng bao gồm , mỗi bên phòng cát hung cũng đồng dạng.

Chú thích: quẻ nội sinh quẻ ngoại càn khôn , mỗi bên cỗ đều tốt .

Nếu phải quẻ ngoại là chấn tốn , chuyện tốt hung sự tại đích tôn . Nếu là quẻ nội sinh quẻ ngoại , đích tôn thời gian náo nhiệt dài. Nếu phải quẻ ngoại thụ hình khắc , đích tôn thời gian thêm long đong . Nếu là quẻ ngoại là khảm ly , cát hung ứng tại lão nhị bên trên, sinh giả cát đến khắc chẳng lành . Quẻ ngoại nếu là cấn cùng Đoài , cát hung ứng tại hai ba bên trên.

Lấy hào vị suy:

Mà phải là mộ phần hào năm người , hào hai vượng tướng thế cát địa, hào năm vượng tướng nhân đinh vượng . Hai hào hưu tù tử tuyệt địa, hậu nhân không quý không được mập ra .

Hào năm suy yếu nhân khẩu hiếm , hào năm thất bại định tuyệt hậu . Hào năm nếu phải khắc hào hai , nhất định phải xây lại mộ mới có thể tốt. Hào hai nếu là khắc hào năm , người bệnh súc sinh chết thọ không dài . Hai năm tướng sinh đại cát xương .

Dự đoán dời mộ phần:

Quẻ nội hào hai là thi cốt , ( quẻ nội cùng hào hai ) ,Hào năm đại biểu phần mộ địa, thanh long tại ngoại nếu phát động , phong thuỷ bảo địa có thể thiên .

Bạch hổ quẻ ngoại nếu phát động , phân hang ổ nước tiểu hang ổ thiên không được. Quẻ nội suy yếu có thể thiên , quẻ nội vượng khí không động được . Quan động hóa tôn bất lợi tôn , thiên cùng không dời cũng đồng dạng. Tài động hóa quỷ không được thiên , này địa lợi học lợi nhuận thăng quan . Chú thích: có mao bệnh có thể hóa phân giải .

Hào Thế hào Quỷ phải phát động , bị thụ hình hại biến sinh hợp , dời mộ phần sau đó biến thuận lợi . Chú thích: rất nhanh làm giàu .

Tài hào Quan quỷ động hóa phá , còn chưa phải thiên là thượng sách . Cần có chế quỷ đến phát tài , điều chỉnh phong thuỷ tại lông mày và lông mi . Nếu như Thê tài nó là mộc , phải tại bắc phương dưới heo chuột , rồng quy tại dưới nắm heo chuột , phúc thần phát tài quý nhân đến, quý nhân nhờ phúc đối lấy mộ phần , khoảng cách nhất định cần Ly gần .

Chôn thời nhất định không lộ ra , trạch nhật người chuyên cùng thẳng tinh , giờ nhất định dụng thanh long .

Chú thích: kết hôn trạch nhật vậy dụng cửu tinh trạch nhật pháp , sát cống cũng thế . Nhìn thấy linh giờ khiếu .

Quẻ trong Quan quỷ phụ mẫu động , một cái phát động thì phải thiên . Tài hóa tài , phụ hóa phụ , Huynh hóa Huynh , quan hóa quan đều phải thiên . Chỉ có tôn hóa tôn không dời . Nếu là du hồn hóa quy hồn , hoặc giả lục xung hóa lục hợp , do dự thiên không dời . Quan động gặp xung lại gặp hợp , người nhà ngăn cản không vui . Nhật kiến xung khắc Quan quỷ động , muốn thiên không có tiền bất đắc dĩ nào . Phàm xem phần mộ tĩnh là mạnh, muốn cùng phát động cùng lắm lương . Hào Quỷ không cảm động vẫn cát , hào Thế biến thành quỷ nhất định gặp nạn . Phá nhà tổn tài tài hóa quỷ , quỷ động hóa tài tổn hại thê phòng . Tài nếu hóa tài phu thê tán cùng đào vong , Thê tài hóa tài nếu là Quan quỷ vượng liền phải nháo sự , không được bị kiện cáo vậy bị thổ phỉ đoạt . Quỷ động hóa Huynh Huynh hóa quỷ , huynh đệ tỷ muội bị đại ương .

Huynh đệ nếu phải hóa huynh đệ , gia môn tranh đấu thêm phóng đãng . Huynh động hóa tài tài hóa Huynh , khắc vợ tổn thương thiếp rất hung ác điên cuồng . Phụ động hóa phụ tổn hại binh sĩ , trong nhà nhất định xuất thiếu vong . Phụ tĩnh vượng tướng là cát địa, không phá mộ tuyệt nhân thê lương . Quẻ trong không phụ chỗ tuyệt không , nhiều hơn cô nhi cực khổ lúc .

Quẻ không tài hoặc tài không tuyệt , nam nhân khắc vợ thủ phòng trống . Quẻ trong không quan hoặc quan không , nhiều hơn quả phụ lệ doanh doanh . Quẻ không huynh đệ hoặc không tuyệt , nhiều hơn đơn truyền của binh sĩ . Xung phá Quái thân khó mập ra , trì Thế gặp hợp chủ vinh quang hưng thịnh . Ba lục hợp gió giấu tụ khí , hào Thế gặp xung quẻ lục xung , cát bay đá chạy gió lớn cuồng . Thế động suy hóa sinh hung biến cát , vượng hóa tuyệt phá hung trong giấu . ( trước tốt sau xấu ) .

Phi cung , phi vị , phi số lại hiệu 3P pháp , chính là lấy dụng thần tối cao kỹ pháp

Một , phi cung:

Tại đoán quẻ lúc, phi cung pháp đưa đến gia tăng tin tức tác dụng , phương pháp này tương đối thường dùng , vậy dễ dàng nắm giữ . Nó lý thuyết cơ bản là, lấy hào Dụng đại biểu ngã , sinh ngã giả là cha mẹ , có hào Phụ mẫu đại biểu tin tức; khắc ngã giả làm quan quỷ , có hào Quan quỷ đại biểu tin tức; sánh vai giả vì huynh đệ , có hào Huynh đệ đại biểu tin tức; ngã khắc giả Thê tài , có Thê tài hào đại biểu tin tức; ngã sinh giả là tử tôn , có hào Tử tôn đại biểu tin tức . Họ hàng bên vợ lấy bản cung quẻ nội xuất hiện giả là thật ! Quẻ nội không được xuất hiện , thì đoán quẻ nội nằm hào . Như không được xuất hiện lại không nằm giả , thì lấy phi cung luận của ! ! Ngoại thân lấy bản cung quẻ ngoại xuất hiện giả là thật . Quẻ ngoại không được xuất hiện có thể tìm ra nằm , không nằm lấy phi cung luận hắn. .

Sinh thế giả là cha , khắc cha giả là mẹ: thế khắc giả làm vợ , thê khắc giả là tình phụ; thế sinh giả là tử , tử khắc giả là tức; tử sinh giả là tôn , tôn khắc giả là tôn tức: sinh phụ giả là tổ phụ , tổ phụ khắc giả là bà nội: sinh thê giả là nhạc mẫu , khắc nhạc mẫu giả là nhạc phụ . Nam xem , sinh thế giả là cha , thế sinh giả là tử , thế khắc giả làm vợ , thê sinh giả là nữ; nữ nhân xem , sinh thế giả là cha , thế sinh giả là tử , khắc thế giả làm phu , phu sinh giả là nữ . Nó loại khác suy luận tương tự .

Lại như hào hai trạch , trạch khắc giả là tài sản; xem bệnh lấy hào Ứng là thầy thuốc , hào Ứng khắc giả là y tá vân vân.

Hai , phi vị pháp:

Lấy hào Thế hoặc lấy Hoàng Kim Sách lục thân phân hào làm chủ suy hắn. Sinh thế giả là cha , thế so với giả vì huynh đệ , thế khắc giả Thê tài , khắc thế giả làm quan quỷ . Tại lấy nó lục thân ngũ hành quy vị làm trục bài xuất còn lại lục thân: hào Phụ khắc là mẹ , sinh phụ giả là tổ . Huynh khắc giả là tẩu , đệ khắc giả là em dâu vân vân. Nhập sinh hương giả cát , nhập Kỵ hương giả hung ( như cha nhập tài hương , đệ nhập quỷ hương chờ ) !

Ba , phi số:

Phi số pháp là tại phi cung pháp của căn bản bên trên, đã định lục thân lấy dụng chi pháp . Có nói: số định lục thân , lộ vẻ có chính xác , phương pháp này thành thục đùa , họa phúc tự thật .

Lấy thế làm chủ hoặc bất luận cái gì 16 thân hào vị là nền tảng chính xác tọa đánh dấu suy của ." Suy tính trưởng bối hoặc lớn hơn mình của cùng thế hệ ( nhỏ hỏi đại ) , từ thế trước một chữ số đi tới ( bay xuống ) , suy tính vãn bối hoặc nhỏ hơn mình của cùng thế hệ ( đại hỏi nhỏ ) , từ thế sau một chữ số tiếp nữa ( bay lên ) , đều lấy một thủy hai hỏa tam mộc bốn kim năm thổ số , đếm tới của hào , tức mẹ là dụng . ( bay lên ) là nhỏ, bay xuống là lớn . )

Như nam xem suốt đời được 《 sư 》 tĩnh quẻ .

《 sư 》 khảm cung

Phụ dậu ." Ứng

Huynh hợi ."

Phụ thânQuan sửu ."

Tài ngọ ." Thế

Quan thần ,

Tôn dần ."

Như dụng phi số pháp hỏi phụ mẫu sự tình , quẻ trong hào Phụ mẫu dậu kim là giả , lấy phục thần , quẻ ngoại Thân kim hào Phụ phục dưới sửu quan phía dưới, Thân kim hào Phụ tại quẻ ngoại chủ ngoại thân của nhạc mẫu ( âm quẻ âm hào ) , quẻ nội không quen hào , thì lấy phi số pháp . Là nhỏ hỏi lớn, hào Thế ngọ thuộc hỏa , sinh hào Thế giả là mộc vì phụ thân , mộc là ba số , từ thế trước một chữ số đi tới ( bay xuống ) , được bên trên lục hào hào Phụ mẫu dậu kim vì phụ thân . Phụ khắc giả là mẫu thân , phụ dậu là kim , kim khắc mộc , lấy quẻ trong sơ hào Dần mộc là mẫu thân . Như hỏi đệ đệ sự tình , sánh vai giả huynh đệ , thế gặp ngọ hỏa nhị số , từ thế sau bay lên , thì hào năm Hợi Thủy là nhị đệ , hào thượng dậu phụ là tam đệ , sơ hào Dần mộc là tứ đệ; như vấn ca ca sự tình , bay xuống , sơ hào Dần mộc là đại ca , dậu phụ là nhị ca . Nhị ca cùng tam đệ cùng thuộc hợi Huynh hào . Ví dụ trên của phi pháp , vẫn chú ý sử dụng tình trạng .

Một hào ở bên trong , như trên Ví dụ của quẻ hào Phụ mẫu dậu kim , tức đại biểu nhị ca , tam đệ , vẫn biểu thị phụ thân , chẳng lẽ vận mệnh của bọn hắn đều tương tự? Thực tế tình hình cũng không phải như thế , như vậy cái thấy thế nào đây? Đầu tiên xem phụ thân , phi hào người phụ hương , là so với trợ giúp chủ cát , nhưng bởi vì cha thân làm người nam này , gặp âm hào ở âm vị chủ tính cách phụ nữ hóa , lại bởi vì được hào Thế ngọ hỏa khắc thương , tất được âm bệnh , tại ứng phương chủ xuất ngoại mưu sinh vân vân. Thứ xem nhị ca tam đệ , phi nhân phụ hương mưu sinh phương chủ cát , như dậu vượng vùng cát thần , chỗ hành vận hạn cũng tốt , chủ vận mệnh không tồi .

Bốn , phi cung pháp có thể trực tiếp làm lục thân lấy dụng

Lấy thế làm chủ , sinh thế là cha , phụ khắc là mẹ . Sinh phụ là tổ phụ , tổ khắc là bà nội . Phụ so với là chú bác , Bork là mẫu , chú khắc là thím . Thế so với vì huynh đệ , Huynh khắc là tẩu , đệ khắc là em dâu . Thế khắc làm vợ , thê khắc là hai thê . Thê sinh là nữ , khắc nữ nhân làm rể , tế sinh là cháu , nữ nhân sinh là cháu gái . Thế sinh là tử , trưởng tử lúc trước hào là thứ tử , thứ tử trước hào là tam tử . Tử khắc là tức , tử sinh là tôn , tức sinh là tôn nữ . Tôn khắc là tôn tức , tôn sinh là huyền tôn .

Năm , phi cung phi số pháp sử dụng của tình trạng

Họ hàng bên vợ lấy bản cung quẻ nội thân hào xuất hiện giả là thật ( như đồng bào huynh đệ ) , như quẻ nội không được xuất hiện , đoán quẻ nội của phục thần , như không phục thần , thì lấy phi cung phi số luận hắn. Ngoại thân lấy bản cung quẻ ngoại thân hào xuất hiện giả là thật ( như nhạc phụ nhạc mẫu ) , như quẻ ngoại không được xuất hiện , lấy quẻ ngoại của phục thần , nếu không phục thần , lấy phi cung phi số luận hắn.

Sáu , phi cung phi số định lục thân của cơ bản đoán pháp

Nhập sinh hương giả cát ( như cha nhập hào Quan ) . Nhập Kỵ hương giả hung ( như cha nhập Thê tài ) .

Đừng không giả , nhất định rời xa . Quỷ hình giả , nhất định vùng tật . Cát hung đoán vận hạn , họa phúc xem xét lưu niên , nào cát nào hung đoán thần sát .

Lục hào thực chiến trân nghiệm

Lục hào thực chiến

Quẻ trong đã ẩn vậy mỗi chút ít đặc biệt nhân tố , nhưng biểu tượng lại thích tượng cùng cái này chút ít đặc biệt nhân tố trái ngược nhau , hình thành một loại mê hoặc , khiến người khó hành cát hung ,"Hiểm đoán"Chính là tại loại này tình hình dưới tích lũy xuất của kinh nghiệm .

1 thần hóa tị , chỉ có nhật nguyệt tại tị ngọ hỏa cùng thần mùi sửu thổ trong xem bất luận cái gì hai vị lại không vi không phá , phương là hóa về đầu sinh , hơn giả đều là hóa tuyệt .

2 vô luận tháng nào , dụng hóa Thân kim gặp mão nhật , hung .

3 tháng Thìn mão gặp dậu là phá .

4 dụng tĩnh được nhật hợp , tuy là sinh hợp , cũng hung; suy đoán mưu sự thành không , ứng tĩnh được nhật hợp , thêm là sự tình trệ không có kết quả , khó như ý tâm nguyện .

Ba thổ điệp gặp, nhật nguyệt hỗ phá , lành ít dữ nhiều .

5 phàm dụng thần hóa tuyệt , phá tại nhật thần giả , vô luận dụng thần , nguyên thần thêm cát thêm vượng , đều là đại hung không cứu .

6 dụng thần phá tuyệt ở nguyệt , nhưng trường sống hoặc gặp tại nhật thần , nếu không động hoặc không sinh trợ , hung .

7 hào Ứng động mà thay đổi hung là hung , nếu hóa xuất của hào lại được nhật hợp , chủ mấu chốt nhân tố cùng ngã vô tình .

8 dụng hoặc hào chủ sự hóa thoái là hung , nếu hóa vào hoặc hóa về đầu sinh , nhưng hóa xuất của hào vi nguyệt phá , nhật xung , tuần không , hoặc mộ tuyệt ở nhật thần , xem trong đó bất kỳ hạng nào , đại hung không làm nổi .

9 Kỵ là lão âm duy nhất phát sinh hóa thoái , lại quẻ biến lục xung , vô luận dụng thần thêm vượng , đều là hung . Kỵ duy nhất phát sinh thì bởi vì đã minh , biến lục xung thì sự tình khó thành .

1 0 dương động phục ngâm hóa phục ngâm , tung bắt đầu dụng vượng tướng đồng động , cũng hung .

1 1 suy đoán mưu sự , dụng vượng động biến trở về đầu sinh , như hào Ứng tuần không , hung .

12 hào chủ sự phá tuyệt ở nhật hoặc nguyệt , nếu như là lão âm động , nhất định phải hóa vào thần hoặc hồi đầu sinh , đồng thời mà lại tổng tượng xu thế cát mới là cát , hơn đều là lấy hung đoán .

13 dụng gặp hào Ứng vượng , thế là nguyên thần duy nhất phát sinh hóa hung , đại hung . Bắt đầu hóa hung , chủ bản thân nhân tố được mấu chốt khâu hoặc đại hoàn cảnh khắc hạn , dụng vượng chỉ năng lượng biểu thị đặc biệt đối tượng là cát , vượng , đẹp, nhưng cùng ngã không liên quan .

14 bắt đầu Kỵ đồng động , vô luận biến hóa làm sao , đều là lấy hung luận .

Kỵ thần là lão dương duy nhất phát sinh hóa thoái , vô luận Kỵ thêm hung suy , dụng thêm tràn đầy , hung tượng đã định , nếu biến lục xung , đại hung chắc chắn cưới rõ"Cưới rõ"Là tại hôn nhân dự đoán ở bên trong, căn cứ quẻ trong động tĩnh biến hóa quan hệ tổng kết ra của một chút ít đối sự trạng thái nội tướng có tính nhắm vào ám chỉ ra của kinh nghiệm

1 dụng động sinh hợp hào Thế lại hóa hung , là trước cát sau hung , không thích một trường; tự hóa khắc là đổi ý; dụng thần vượng hoặc cùng hào Thế hữu tình , quẻ tượng xu thế cát nhưng được nhật nguyệt xung phá hoặc hợp trú , thêm là hữu tình vô duyên , được bên ngoài nhân tố can thiệp khó thành , tường bởi vì có thể đem lục thân tham dự nhật nguyệt phán đoán .

2 dụng vượng động sinh hợp hào Thế , nhưng bị động hào xung , chủ có người phá cưới , có thể cứu có thể thành; nếu được nhật xung , hữu tình vô duyên , hung .

3 hào Thế hóa hồi đầu khắc , thêm là chính mình đổi ý hoặc bản thân bất lợi nhân tố mà khiến này cưới khó như ý .

4 dụng vượng hoặc có khí phục dưới phụ dưới, chủ đối phương có qua tình yêu và hôn nhân lịch sử ( đến thiếu từng đặt hàng qua cưới ) , nếu thế động cùng phi phụ kết hợp lại , là song phương trước kia có qua tình yêu và hôn nhân tình , phi phụ được nhật hoặc quẻ trong vượng hào xung phá , thì song phương trước mắt cưới tán duyên đoán .

5 phụ hóa vào , có một người thêm luyến hiện ra; hóa thoái , lâm dương chủ từng đặt hàng qua hoặc từng ly hôn; gặp âm chủ đặt hàng cưới lại thoái , hoặc đặt hàng cưới trì hoãn hoặc hôn kỳ trì hoãn .

6 Kỵ gặp ứng , động mà hợp thế khắc dụng , chủ đối phương mâu thuẫn , tung cố gắng muốn tìm , cuối cùng là khó như ý .

7 Kỵ sinh thế mà khắc dụng ,"Cùng bình"Khó thành .

8 phụ gặp hào năm , có khi chủ biết danh nhân sĩ hoặc trưởng bối thân thuộc làm mối .

9 tự kiểm tra quẻ không phụ mẫu , đa phần chủ sự tình không đầu tự hoặc chính mình yêu đương , có khi thân bạn bè làm mối hào Phụ mẫu vậy không hiện lên quẻ .

1 0 hào Ứng là Kỵ thần động mà khắc dụng , là đối phương không đồng ý .

1 1 ứng được nhật hợp hoặc cùng quẻ trong cái khác hào ( không phải thế hoặc"Nam quan nữ nhân mới"Hào ) bán hợp hoặc tam hợp thành không phải dụng thần cục giả , chủ đối phương tình không được cứng , nhất tâm thêm luyến hoặc từng có ngay cả lịch sử .

12 suy đoán cưới của thành không , như hào Ứng tuần không , vô luận suy vượng cùng đại tượng cát hung , hoa trong gương, trăng trong nước ( chuyện khác hạng , lại thì đừng nói tới ) .

13 nam suy đoán quan trì Thế , tử duy nhất phát sinh hoặc tử động không cứu , vô luận dụng thêm vượng , hung ! Chủ đối phương quá bắt bẻ , dụng vượng chỉ có thể nói minh đối phương tình trạng không tệ hoặc tướng mạo tốt.

14 nam suy đoán gặp ứng động hóa quan , không có bạn giả suy đoán , chủ không có thích hợp cơ duyên; có lữ chưa kết hôn giả suy đoán , chủ đối phương không phải sơ cưới hoặc thân thể không được tốt , cát hung cần rót đại tượng cùng dụng thần suy vượng phán đoán , không được cầm tại một phương diện .

15 nam suy đoán , tử hào động hợp , rõ chính mình rất mâu thuẫn , mới động hoá hợp , đổi ý khó thành , hóa phụ càng nghiệm .

16 nam suy đoán mới động hóa phụ , nữ nhân suy đoán quan động hóa phụ , chủ đối phương trước kia từng có tình yêu và hôn nhân lịch sử ( là cưới phá , Ly khác , hay là tang chẵn , cần từ quẻ trong phân tích ) lâm dương hào càng nghiệm , nếu gặp âm hào hóa phụ hồi đầu hợp , đổi ý khó thành .

17 nam suy đoán , mới trì Thế gặp tam hào mà Huynh ở hào hai , thêm bởi vì chính mình phương diện nhân tố mà không thích hợp này cái cọc hôn nhân .

Lục hào thực trắc tích nghiệm

Tình yêu và hôn nhân loại

1 dụng động mà sinh hợp hào Thế lại hóa hung giả , dạ dày trước cát sau hung , không thích một trường; tự hóa khắc giả gọi là cùng đổi ý; không phải tự hóa khắc mà được

Nhật nguyệt xung phá hoặc hợp trú , thêm là hữu tình vô duyên , được bên ngoài nhân tố can thiệp khó thành , tường bởi vì có thể đem lục thân tham gia tại nhật nguyệt phán đoán .

2 nam suy đoán mới hóa phụ , nữ nhân suy đoán quan hóa phụ , thêm là đối phương trước kia từng đặt hàng qua cưới ( còn như có hay không có kết hôn hoặc tang chẵn , thì cần tổng hợp phân tích quẻ tượng cùng bạch hổ gặp vị ) , thiếu dương động càng nghiệm; nếu gặp thiếu âm động văn hóa phụ hợp , thì cưới phá khó thành .

3 nam suy đoán tử tôn động hợp , rõ có mâu thuẫn; mới gặp thiếu âm động hóa phụ hợp , vô luận đại tượng cát hung , hào Tài suy vượng . Đều là chủ đổi ý khó thành .

4 thế hóa Huynh hào hồi đầu khắc , vô luận nam nữ , thêm là chính mình đổi ý hoặc bởi vì tự thân của bất lợi nhân tố khiến tốt hôn nhân khó thành .

5 nam suy đoán mới Huynh trì Thế chủ cưới khó thành , nếu mới gặp tam hào trì Thế mà Huynh ở hào hai , thêm bởi vì tự thân nhân tố bất lợi cho này cưới .

6 dụng hung tại nguyệt mà cát tại nhật lại phục dưới phụ dưới, chủ đối phương đã có tình yêu và hôn nhân lịch sử ( đến thiếu từng đặt hàng qua cưới ) , nếu thế động mà cùng phi phụ kết hợp lại , là song phương trước kia có qua tình yêu và hôn nhân tình , phi phụ được nhật hoặc quẻ trong vượng hào xung phá , thì là song phương trước mắt cưới tán duyên đoán .

7 phụ hóa vào , có một người thêm luyến hiện ra , hóa thoái , nếu gặp thiếu dương , chủ từng qua cưới; nếu gặp thiếu âm , thì chủ đặt hàng cưới lại thoái , hoặc đặt hàng cưới trì hoãn , hoặc hôn kỳ trì hoãn .

8 cổ truyền: cấu có một nữ năm phu của họa , thông qua ngã mấy năm nghiệm chứng , phát hiện quẻ này ngoại trừ bao hàm đối song phương đều bất lợi của tin tức ngoại , rõ ràng hơn chính là có trở mặt thành thù hiện ra .

9 cổ truyền: đều bình thường tiết Thái bốn quẻ sắc nhất hôn nhân , ngã qua nhiều năm thực tiễn nghiệm chứng phát hiện , đi làm lục hào dự đoán , Hàm quẻ với nam nữ của cưới đều là hung; bình thường quẻ vưu lợi tại nam cưới , nó đặc biệt điểm là chủ tình cảm song phương tốt, nếu đại tượng hung , cũng đa phần chủ hữu tình vô duyên , nhưng quẻ này bao hàm một loại khác bất lợi hôn nhân nhân tố , đã nhiều lần nhiều lần được nghiệm chứng; tiết quẻ lợi nhuận nữ nhân Kỵ nam; Thái quẻ hung thêm cát ít, miễn cưỡng lợi nhuận nữ nhân .

1 0 cổ truyền: suy đoán cưới thích lục hợp Kỵ lục xung , kinh nghiệm kiểm chứng , thực tế tình hình là: chủ quẻ lục xung , nếu đại tượng cùng lật lọng cát , miễn cưỡng có thể thành; lật lọng lục xung , phá tán chắc chắn ; còn lục hợp , Thái không khốn tiết phục dự sáu quẻ , như làm chủ quẻ , nữ nhân được ( khá ) cát , nam được ứng hung , lữ bí hai quẻ thì thích hợp nam Kỵ nữ nhân; không chẵn giả suy đoán cưới như được lục hợp tĩnh quẻ , chủ sự trì trệ thêm mài , ngược lại không phải điềm lành . Chỉ có lật lọng được lục hợp vi diệu , nhưng cần tổng cát , nếu không cũng hung .

Phục thần loại

1 phi thần bất không , phục thần lại mộ tại nhật , khó như ý .

2 nằm vi nguyệt xây mà tuần không giả , tung được nguyên thần hoặc Nhật kiến sinh phù , cũng khó như ý .

3 dụng nằm Kỵ thần dưới, nếu Kỵ thần bất không lại được nhật hợp , nhiều khó khăn sau đó .

4 dụng nộ nằm Kỵ thần dưới, nếu Kỵ thần tuần không hoặc động mà thay đổi hung , có thể tìm .

5 dụng vô khí phục dưới vượng tướng của nguyên thần dưới, nếu thù thần động mà khắc nguyên thần , cũng có thể tìm .

6 dụng phục dưới tử tôn"Thuộc tính"Của hào dưới, nhất định phải dụng thần vượng vu phi thần mới là cát điềm .

7 phục thần tuần không đại hung △△ đã thành kết luận , kinh nghiệm kiểm chứng , phục thần lâm Nguyệt kiến tuần không , được Nhật kiến của sinh hợp , có thể tìm , ngoại trừ này ngoại , phục thần tuần không đều là điềm xấu . Xin chú ý: phục thần nhất định phải Nhật kiến của"Đồng bộ"Sinh hợp , đơn thuần sống hoặc hợp vô hiệu .

8 quẻ có duy nhất phát sinh của hào , khắc thế có thể ứng đều là hung , nếu phi thần không phải nguyên thần , hợp phi thần cũng hung , nếu phi thần là nguyên thần , thích sinh hợp Kỵ khắc hợp .

9 dụng ưu Kỵ thần dưới vượng là cát suy là hung , nếu phi thần lại động biến ra ưu ngâm ngược lại ngâm chờ quẻ , thêm là điềm xấu .

1 0 phi thần tức không phải nguyên thần lại không được tuần không , nếu dùng thần linh là có khí không phải quá vượng , lật lọng lại là lục hợp hoặc lục xung , thêm là điềm xấu .

Âm trạch mở to mắt pháp

Xuất mù lòa mà ­

1 , phần mộ bên trên mọc ra có gai của cây , đem mộ phần bao lại , nhà trong hậu nhân nhiều hơn bệnh mắt người , bởi vì rễ cây đâm vào quan tài mộ , quấn quanh hài cốt xuất mù lòa . ­

2 , phần mộ của hướng vị trí tại chánh nam , tây nam , đông nam phương hướng , nếu như có dãy núi , cao lớn công trình kiến trúc , lớn dòng sông làm án Sơn , nhiều hơn bệnh mắt , cuối đời có mù lòa xuất hiện . ­

3 , phần mộ hướng về phía trước có người khác nhà của phần mộ , cùng này phần mộ cấu thành một đường thẳng giả xuất mù lòa , nếu như thiên trái xuất nam nhân tròng mắt thêm bệnh , thiên phải giả xuất nữ nhân mắt người thêm bệnh . ­

Hai , xuất ngoặt ăn xin mà ­

1 , phần mộ cho dù hướng làm sao , tại bốn góc của vị bên trên, nếu như có chỗ ngoặt đường, xuất ngoặt ăn xin người , nếu như có đại lộ là chỗ ngoặt đường cách mộ phần khá gần, vậy xuất ngoặt ăn xin người . ­

2 , nếu có dòng sông từ hướng về phía trước chiếu nghiêng mà qua , gọi là cắt chân thủy , thủy đại xuất ngoặt ăn xin người , thủy nhỏ xuất tổn thương chân người . ­

3 , phần mộ của che chở cát trên có hố nhỏ , lâu dài nước đọng , vậy xuất ngoặt ăn xin người . ­

4 , hướng về phía trước của đường thẳng từ trước mộ phần thông qua , danh gọi là ăn xin côn xuất tên ăn mày , nhà trong vẫn xảy ra chân bệnh người , loại này chân bệnh đa số xuất lấy tai nạn xe cộ , tai vạ bất ngờ . ­

Ba , xuất câm điếc mà ­

1 , mộ phần sau có người khác nhà của phần mộ cùng mộ phần cấu thành một đường thẳng , nhà khác của mộ phần táng của sớm , táng của muộn giả mười tám năm sau xuất câm điếc . ­

2 , cho dù mộ phần hướng làm sao , tại cấn cung vị bên trên nếu như có giếng cổ , hố sâu trong nhà nhiều hơn người nam này câm điếc , như tại phương khôn có cái giếng sâu , xuất phụ nữ câm điếc , nhiều hơn tại thiếu nữ trên người . ­

3 , phần mộ hướng về phía trước nếu như có dòng sông nhỏ , tại hướng về phía trước phân nhánh , trong nhà xuất câm điếc ( nhiều hơn tại Sơn mà ) . ­

Bốn , xuất kẻ điếc mà ­

1 , chỗ dựa sau lâm đầu thủy xuất kẻ điếc , nương tựa sơn phong xuống tới chi thủy bay thẳng phần mộ , dòng nước mang theo tiếng vang , có chấn tai cảm giác , nhà trong xuất kẻ điếc . ­

2 , bất luận mộ phần hướng , nếu như tại càn cấn phương vị có hố sâu to lớn , oa đường , che chở cát xuất hiện hố sâu , xuất năm loại người , tức: mù lòa , kẻ điếc , Độc Nhãn Long , người què , đầu trọc , đồng thời mà lại đa số tuyệt sau .­

Năm , xuất lệch ra tử mà­

Minh đường trước án Sơn nghiêng lệch , thế núi hướng hai cái minh đường nghiêng , nghiêng sau không được tự đường ngay , nhà trong nhiều người mấy đi đường nghiêng lệch , chín mươi phần trăm người nam này to con , hai cước nghiêng lệch , mấy năm sau còn ra xuất hiện nữ nhân đi đứng nghiêng lệch . Thơ nói: tranh thuỷ mặc bất chính , xuất người lệch ra mông đít .­

Sáu , xuất tên trọc mà­

1, minh đường trước vẩy cá thủy , trời hạn không có nước, ngày mưa có nước, bên trái có xuất nam trọc , bên phải có xuất nữ nhân trọc , tả hữu đều có xuất nam nữ lưỡng trọc người .­

2, phần mộ chôn ở bạch kiềm mà bên trên, nếu như màu đất thuần trắng tượng vôi như nhau , xuất tên trọc , nếu như thổ hơi mang theo tạp sắc , xuất tóc phát sinh thưa thớt người ( nếu như phát hiện tất cả đều là bạch kiềm địa, nhà trong đã xuất quý nhân , đồng thời mà lại sắc mặt tái nhợt , cái không cao , thể trạng thái béo , văn bằng cao )­

Bảy , xuất đồ đần mà­

1, minh đường trước có ý , khoảng cách mộ phần mười lăm thước lấy bên trong, trong nhà xuất đồ đần hoặc bệnh tâm thần , vu bà , thầy cúng .­

2, phần mộ lâu dài tại trong xó xỉnh âm u , được cây cối hoặc cao lớn xây dựng bao lại , dễ dàng xuất khờ ngốc người .­

3, rễ cây tràn đầy quan tài , con kiến xuất hiện , vậy xuất khờ ngốc người .­

Tám , nữ nhân bỏ trốn mà­

1, trước mộ phần tả hữu cùng chỗ dựa về sau, nếu như có phản cung đường, chủ xuất nữ nhân dâm tà , cùng người khác bỏ trốn .­

2, phần mộ hướng về phía trước , nếu như thủy hình là phản cung , dòng sông uông nhà thủy thành phản cung hình , chủ nữ chủ nhân trốn ly gia hương , thủy đại giả vẫn xảy ra xuất hiện thê giết chồng .­

3, bất luận hướng miệng sớm có thể phương , có mênh mông lũ lụt , như to lớn dòng sông , hồ nước , kênh đường , trong nhà cũng dễ dàng xuất nữ nhân bất chính hoặc giả nhà loạn , vẫn xảy ra xuất hiện tử ít xài nhiều, thơ nói: mênh mông lũ lụt cản trực tiếp tảo , tất nhiên trong nhà quý tử thiếu .­

4, hướng về phía trước minh đường thủy hướng bất đồng lưỡng phương hướng chảy tới , gọi là bát tự thủy , chủ nữ nhân tà dâm . Thơ nói: hướng về phía trước bát tự thủy phân lưu , đa phần chủ phu thê không đến cùng , tài sản tận diệt miệng nhỏ chết , nhà bại người vong oán này do .­

Chín , số tuổi thọ không đồng đều mà­

1, mộ phần mà địa hình dài ngắn không đồng đều , một còn dài một phương ngắn , nếu như không đồng đều chỗ lại tại hướng về phía trước , bên trái trưởng nữ người chết sớm , nam nhân thọ , nếu như mà của thiếu hụt xem toàn bộ mặt đất ba phân của một , nam nhân đem liên tục thay thê . Nếu như là bên trái ngắn , bên phải mà dài, phụ nữ thọ , nhưng đa số là nửa cuộc đời thủ tiết . Nếu như đại qua mà của ba phân của một , sắp xuất hiện xuất hiện cả sảnh đường chết sớm .­

2, mộ phần mà cánh đồng tả hữu hai vai không giống nhau, chênh lệch quá lớn, xuất nam nữ số tuổi thọ tướng khác quá lớn .­

3, sau chỗ dựa không đồng đều , một phương cát cao một phương cát thấp , chiều cao không đồng đều , cũng sẽ xuất hiện số tuổi thọ dài ngắn không đồng đều , thơ nói: án Sơn một loại đủ , nam nữ lên tiên địa.­

Mười , xuất bệnh gan mà­

1, mộ phần hướng về phía trước nếu như có nhô ra đống đất , thành hình trứng gà , trong nhà nhiều hơn bệnh gan người , đa số là gan bệnh trướng nước mà chết. Cái này vậy gọi là thân chính cát , bị thương thành phẩm chi tử , vẫn xảy ra xuất hiện quả phụ .­

2, rước tphần mộ có hố nhỏ oa , nước tiểu lưu cũng xuất bệnh gan người .­

Mười một , xuất bệnh phổi mà­

Phần mộ hướng về phía trước , có hố sâu to lớn , nhiều năm tồn tại thủy , không chảy không được làm ra gan bệnh phổi người .­

Mười hai , xuất thận huyết bệnh mà­

Phần mộ hướng về phía trước , một tới năm mét có hố sâu to lớn , nhiều năm tồn tại thủy không chảy không được can , bất luận hướng vị sớm đâu, chỉ cần có loại này hố liền xuất bệnh thận . Nếu như tại khôn cung phụ nữ nhiều năm có bệnh , tại cung càn lão phụ bệnh lâu , tại cấn cung đứa trẻ từng cái có bệnh , tại chấn phương xuất hiện bị lôi điện đánh chết người . Thơ nói: đông phương là chấn Bát Thuần Chấn , lôi công lập loè nâng thần chùy , đông phương phải có hố sâu tại , tử tôn sau thay mặt ăn hết mệt .­

Mười ba , ra mặt não bệnh mà­

1, phần mộ của hướng sau nếu như có hình tam giác của đao nhọn đường, nhà trong nhiều hơn xuất hiện não bệnh người , dòng sông hố vậy như nhau , có đường là ám sát não mũi tên , có nước, tiểu hà , hố là chặt đầu thủy .­

2, phần mộ hướng sau có thẳng trường đường nhỏ hoặc đại lộ gọi là chặt đầu đường, trong nhà xảy ra xuất hiện bởi vì não bệnh mà tử vong người . Nếu như đường từ phần mộ bên trên mà qua , hoặc ép phần mộ một nửa , là chặt đầu bắt đầu não , chẳng những có não bệnh , mà mà lại trong nhà xảy ra xuất hiện hung họa tử vong , xảy ra tai nạn xe cộ , súng bắn chết người .­

3, phần mộ sau giếng cổ , thổ giếng , giếng sâu cũng sẽ xuất hiện đầu bệnh người , nếu có đường nhỏ từ giếng trước mặt trải qua , xảy ra xuất hiện hai mươi đến ba mươi tuổi ngay cả tiếp nối tử vong của người thanh niên ( giếng là hao hết long mạch , quý khí lộ ra ngoài ) , cái này gọi là đạp phá hoá thạch não , tổn thương người trưởng thành .­

Mười bốn , trong nhà dâm loạn mà­

Hướng về phía trước địa hình ngay cả tiếp nối cao lên, chỗ dựa sau địa thế chỗ trũng ( chỉ bình nguyên mà ) , hướng về phía trước chi thủy thông qua mộ phần mà tả hữu bàng , hướng mộ phần sau chảy tới , loại nước này gọi là quyển liêm thủy . Thơ nói: là mộ phần muốn gặp quyển đầu liêm , trong nhà dâm loạn không nói nổi . Công đa ôm lấy con dâu ngủ , chất ôm tiểu cô ngồi công đường xử án trước, lại thơ: trước mộ phần thủy mộ phần sau lưu , nó nhà ra hết bái hôi đầu .­

Mười năm , eo chân đau đớn mà­

1, hướng về phía trước tả hữu phương , nếu như có người hành tiểu đạo , tà sáp mà qua , trong nhà xảy ra xuất hiện chân thương yêu eo tổn thương người .­

2, đối diện Sơn bên trên nếu có phá toái của hố đá hoặc thạch bá , nhiều năm nước đọng , trong nhà xảy ra xuất hiện chân thương yêu eo tổn thương người .­

3, nếu như bình nguyên mà sau dựa vào trên núi có nhỏ khe , có nước chảy phóng tới phần mộ trước mặt , cũng sẽ xuất hiện chân thương yêu eo tổn thương người . Như rãnh nhỏ thành trực tiễn hình , vẫn xảy ra đứa trẻ mệnh ngắn . .

Năm tháng ngày giờ kim khẩu quyết

Năm bên trên thiên tài trong mệnh an , nhật yếu khắc cha định không được thiên .

Nhật chủ xây vượng tài nhất định tốt, phụ ngược lại thọ có tài nguyên , thời đại hình xung không được tốt lắm , phụ đông tử phương tây trông nom việc nhà chuyển .

Nhật yếu vận hành tỉ kiếp vận , phụ chết tha hương có dính líu , niên chi nếu phải xem Chính Tài , tổ tiên tất nhiên có nhà sản .

Niên chi nếu phải gặp chính quan , tổ tiên có quyền tốt số đoán , niên chi nếu phải gặp thực thần , tổ tiên phú ông mệnh lý thêm .

Niên chi nếu phải gặp Thương Quan , tổ tiên bị hao tổn thân thể tàn .

Niên chi nếu phải gặp sánh vai , huynh đệ nhiều hơn phân tài nguyên .

Niên chi nếu phải gặp cướp tiền , tổ tiên thịnh vượng không có mấy ngày ,

Niên chi nếu phải gặp chính ấn , một thay mặt một thay mặt thắng lúc trước .

Niên chi nếu phải gặp Thiên Ấn , lấy nhỏ mà mất lớn không nói nổi .

Niên chi nếu phải gặp Thiên Quan , phụ mẫu chỉ sợ khó đảm bảo toàn bộ .

Nguyệt bên trên thiên tài mọi người tài , bất trắc của tài mệnh mang đến , nguyệt chi thiên tài gặp thân vượng , thê thiếp tình nhân có một loạt .

Địa chi nếu phải Chính Tài gặp, thiếu niên phú quý vốn có tài , nguyệt chi lại đem chính quan xuất hiện , sinh quan phát tài mệnh lý cái .

Nguyệt chi lại đem thực thần xuất hiện , phụ mẫu toàn hạ điền cùng trạch , nguyệt chi lại đem Thương Quan xuất hiện , phá bụng tay chân có tai nạn lớn .

Nguyệt chi nếu phải xem sánh vai , độc lập làm giàu vận khó mở .

Nguyệt chi lại đem cướp tiền gặp, hôn nhân chỉ sợ người phá hư .

Nguyệt chi nếu phải gặp chính ấn , cả đời bảo đảm có ỷ lại .

Nguyệt chi nếu phải gặp Thiên Ấn , muốn rời nhà đi cầu tài .

Nguyệt chi lại đem Thiên Quan xuất hiện , gặp chuyện bất thuận tiểu nhân đến, nhật vùng thiên tài vận không chu toàn , phu thê chuyên thích khó đầu bạc .

Nam nhân tính loạn tửu sắc tốt, nữ nhân tiện đem tình nhân phác thảo .

Không gặp vọt tới hình hợp phá , nữ nhân thuần chân lại thuần hậu .

Thiên tài tướng tinh thiên ất quý , sanh ra chính là danh môn về sau,

Thiên tài nếu phải gặp hình xung , chỉ sợ phu thê không có trường thọ .

Thiên tài nếu phải gặp chính quan , tài vượng quan vượng sự tình không buồn ,

Thiên tài nếu phải gặp thực thần , cuối đời tài nguyên phong phú nhất .

Thiên tài nếu phải gặp Thương Quan , phu thê nửa đường náo chia tay , thời bên trên thiên tài một vị gặp , không gặp xung phá phát sinh lợi nhuận danh .

Bại tài kiếp vận vẫn không Kỵ , phú quý tài lộc nhất định hưởng thông .

Thời chi nếu phải gặp thiên tài , kinh doanh mua bán tốt tốt đến, thời chi lại đem chính quan xuất hiện , nửa hung nửa cát vậy hưởng thông .

Thời chi lại đem thực thần xuất hiện , cuối đời tử nữ thành phú ông .

Thời chi nếu phải gặp Thương Quan , khắc tử thêm đem cô nương sinh .

Thời chi nếu phải sánh vai xuất hiện , nhật ghi chép quy thời định hưởng thông .

Thời chi nếu đem cướp tiền xuất hiện , nữ tử bất hiếu bại tài tinh .

Thời chi gặp cướp càng không tốt, nam nữ hôn nhân có thay đổi .

Nam làm vợ nhà phòng mất mạng , nữ nhân chồng chết được hung .

Năm bên trên chính quan phải xem trước , tổ tiên có qua công danh quyền .

Thiếu niên của thời phúc khí lớn, toàn bộ nhờ phụ mẫu thích tuần toàn bộ .

Chi là chính quan ầm ĩ quá tốt , quan lấn dân hạt hợp trong an , niên chi nếu phải Chính Tài xuất hiện , vinh hoa phú quý tại thiếu niên .

Niên chi nếu phải gặp thất sát , chỉ sợ vận khi còn trẻ có tai nạn .

Niên chi nếu phải gặp chính ấn , quan ấn tướng sinh tốt số đoán .

Niên chi nếu phải gặp Thiên Ấn , tự lực cánh sinh sáng tạo gia viên .

Niên chi nếu phải gặp dương nhận , chuyện tốt khó thành không dễ làm .

Niên chi nếu phải gặp xây lộc , tổ trên lớn nhất vốn có quyền , niên chi nếu phải gặp thực thần , tổ nghiệp thịnh vượng vốn có tiền .

Niên chi nếu phải gặp Thương Quan , chỉ sợ phụ mẫu khó đảm bảo toàn bộ , niên chi nếu phải gặp thiên tài , tài quan tướng sau tiền trình rộng .

Chánh khí quan tinh tại nguyệt ở bên trong, là người khẳng khái lại thông minh , sanh ra tài cao kiến thức rộng , xử sự luôn có uy vọng danh .

Chi là Chính Tài quan tinh vượng , tài quan tướng sinh hiển hách danh , nguyệt chi nếu đem chính quan xuất hiện , cả đời sự nghiệp khó thành công .

Nguyệt chi nếu đem thực thần xuất hiện , làm quan không lâu đi chôn danh .

Nguyệt chi nếu phải gặp sánh vai , lập nghiệp tự lực đi càng sinh .

Chính quan nếu phải gặp thiên tài , tay nghề mua bán sẽ kinh doanh ,

Nguyệt chi nếu phải gặp Thiên Ấn , học nhiều thiếu thành tốt sính năng lượng .

Nhật chủ chính quan tính thông minh , cổ hiệu thiên bên trên sao Văn Khúc ,

Nhất cử thành danh khung thiên hạ , trên đời có thể có mấy người đinh .

Chính quan nếu phải gặp Chính Tài , người này tất nhiên có quyền lực ,

Cả đời vinh hoa năng lượng phú quý , uy danh xa chấn người tôn kính .

Chính quan nếu phải gặp Thương Quan , vận hành Thương Quan có tai tinh .

Chính quan nếu phải gặp thực thần , cơm áo sung túc mệnh lý gặp .

Tọa quan nếu gặp thiên ất quý , nhiều có khâm phục có cao danh .

Thiên nguyệt hai đức đồng một trụ , cả đời không phải được quan hình .

Nhật làm chính quan gặp vượng địa, học nhi không biết mỏi mệt có mới có thể.

Nhật yếu quan vượng nhát gan , cả đời học hành khó thành công .

Thời bên trên chính quan vận khí cao , thân vượng tử nữ tất nhiên tốt.

Thân yếu gặp quan là lớn Kỵ , cho dù có tử không được hiền hiếu .

Chính quan nếu phải gặp thất sát , nuôi của tử nữ cũng khó tiếu .

Thời gặp chính quan một vị quý , gặp dữ hóa lành chết trong trốn .

Thời can chính quan gặp sánh vai , nhất định là quan lớn phụng lộc cao .

Thời chi nếu phải gặp chính ấn , cuối đời tử nữ sau cùng hiền hiếu .

Thời chi nếu phải gặp thiên tài , cuối đời kinh doanh lợi nhuận không tệ ,

Thời can chính quan gặp Chính Tài , cuối đời tài sinh vui vẻ tiêu dao .

Thời chi nếu phải gặp Thương Quan , chỉ sợ nữ nhân thêm con trai ít.

Thời chi nếu phải gặp thực thần , thân yếu không tốt thân vượng tốt.

Thời chi nếu phải gặp dương nhận , tử nữ ngoan cố tốt ngồi tù .

Thời chi nếu phải gặp Thiên Ấn , trung niên khắc tử đem mệnh tiêu .

Năm hơn bảy sát gặp sinh vượng , tổ tiên uy vũ lại kiên cường ,

Dương nhận sẽ sát phương cho thỏa đáng , tổ tiên nhất định đem quan tới làm .

Niên chi nếu phải gặp thực thần , gia tài đại nghiệp mượn tổ sáng

Niên chi nếu phải gặp chính ấn , phụ mẫu có quyền tại mệnh bên trên.

Niên chi nếu phải gặp tài tinh , vận phát tài mà phúc lộc dài.

Niên chi nếu phải gặp dương nhận , tổ tiên phải nền tảng không tính mạnh .

Niên chi nếu phải gặp sánh vai , thân yếu thương thân có ngoại thương , niên chi nếu phải gặp chính quan , tổ tiên tất nhiên đem lính lúc .

Niên chi nếu phải gặp Thiên Ấn , thiếu niên phụ mẫu mệnh chết trẻ .

Niên chi nếu phải gặp thất sát , cả đời thân thể không tính yếu.

Nguyệt hơn bảy sát tiểu nhân nhiều, phải gặp chính ấn ngược lại không tệ .

Sát ấn tướng sinh công danh hiển , văn võ toàn bộ tài tốt số đoán .

Thất sát Thiên Ấn không được tốt lắm , người này cả đời nhất định thanh cao .

Thất sát thực thần là có chế , một sát một chế xong mệnh đoán .

Nguyệt can thất sát gặp chính quan , Quan Sát hỗn tạp họa trăm phương diện ,

Thất sát Thương Quan nhật chủ vượng , chế sát biến quan vốn có quyền .

Nguyệt can thất sát gặp Chính Tài , sát gặp gặp tài không thể cản , nguyệt can thất sát gặp dương nhận , dương nhận thất sát nắm binh quyền .

Nguyệt tổn thương sánh vai mệnh không tốt , tự tuyển gia đình không hòa khí .

Lục thân tay chân không hợp hòa thuận , sau cưới sinh đừng tìm chết Ly .

Huynh đệ tỷ muội không mượn lực , tự lực cánh sinh dựa vào độc lập .

Nguyệt tổn thương nhật cướp khó chịu nhất , cưới vợ lấy tài là đối tượng .

Là người sinh ra thêm hoành phách , thể xác tinh thần khổ cực tại mệnh bên trên, hợp tác sự nghiệp không lâu dài , tốt là người thân bạn bè đem tài tổn thương .

Nguyệt tổn thương nhật thực thân thể nhẹ , phụ nói đông lai tử nói phương tây , trưởng bối ý kiến không được như nhau , xử sự làm người có đánh vào .

Trưởng bối ảnh hưởng cực kỳ lớn , được ảnh hưởng thu lợi ích . Nguyệt tổn thương nhật tổn thương chủ đại hung , cả đời không được tàn thọ khó cuối cùng .

Dù cho phú quý không lâu dài , giữa huynh đệ mỗi bên phương tây đông , phu thê không được đồng lâu dài , thời xem Thương Quan khắc tử hung .

Nguyệt tổn thương thiên tài sẽ quản lý tài sản , lên như diều gặp gió năng lượng phát tài , mệnh này tâm cao thần lại thoải mái , không được yên ổn đi cầu tài .

Nữ mệnh nửa đường khắc chồng chủ , nam nhân thận giới sắc tình tai họa .

Nguyệt tổn thương Chính Tài được Thê tài , toàn bộ nhờ tự mình tiến tới tuần toàn bộ .

Ba lịch sử tứ đệ không mượn lực , khắc mẹ trong mệnh tự mang đến .

Ấn muốn làm vượng cũng có thể phân giải , phải vùng quan đến đủ diệu tai .

Nguyệt tổn thương Thiên Quan sau cùng có thể thù , phu thê Ly tuy khó đến cùng , mệnh này cả đời thêm vất vả , thời vận không tốt bị lao tù .

Chuyện hung hiểm thường xuyên có , cứu người vô công ngược lại thành thù , nguyệt thực chính ấn thành thật nhất , vạn sự toại nguyện sự nghiệp thông .

Mọi việc đều có người đến trợ giúp , ứng tại chánh giới có đại danh .

Là nhân tâm từ lại thích hòa hợp , gặp chuyện hóa cát không thành hung .

Thiên Ấn sánh vai mệnh không hợp , cả đời gặp thường khó khăn trắc trở , nghề phụ mua bán không thể làm , mưu cầu lợi nhuận ít đến tổn thất nhiều.

Phu thê thường thường không hợp hòa thuận , chỉ sợ cả đời đánh lấy qua , Thiên Ấn cướp tiền có tai nạn lớn , mưu sự chưa tiểu nhân tới.

Kết hội (hùn vốn) mua bán không thể làm , kinh doanh độc lập mệnh mang đến , nam cưới nữ nhân xuât giá cũng không thuận , trước xe mã sau có hiểm tai họa .

Thiên Ấn thực thần vận bất thông , sự nghiệp có bắt đầu không được cuối cùng , phẩm chất anh hùng không dùng vũ địa, tiến thoái mất ở phá nhà hung .

Sanh ra cùng tử vô duyên phân , giao thông sự cố tốt phát sinh , Thiên Ấn Thương Quan không có tài , kinh doanh mua bán không được hiệu nghi ngờ .

Trong nhà không ngừng sinh tai hại , phá nhà ly tán danh tách biệt , nam nhân hình thê lại khắc tử , nữ nhân khắc chồng có tai nạn lớn .

Thiên Ấn Thiên Quan không tại tốt, chi tiêu thêm đến thu nhập ít, sanh ra liền đem tiểu nhân vùng , mọi thứ vô công hướng về phí công .

Học nhiều thiếu thành tốt khiêng bên trên, thương thân sự cố có mấy bị , nguyệt phân nhật quan sau cùng là hung , phu thê phân khác mỗi bên phương tây đông .

Là người sinh ra miệng liền lạnh , ác ngôn ác ngữ mắng chửi người năng lượng , vạn sự vận trệ khó tùy ý , quan tinh có bắt đầu không được cuối cùng .

Thêm bởi vì trưởng bối bị thất bại , liên lụy tự mình có quân tinh . Nguyệt tổn thương chính ấn sau cùng là cát , cả đời trường thọ có phúc khí .

Gặp đến có nhiều người đến trợ giúp , thê hiền tử hiếu tại mệnh bên trong , ấn chế Thương Quan quan tinh vượng , quan vượng tài vượng phúc lộc hơn .

Thực thần sánh vai tính quy mạnh, trăm nghề thịnh vượng quý nhân giúp , đa tình ngã muốn tốt bao nhiêu hòa hợp , xử sự ngoại nhu bên trong cương.

Nữ nhân gặp này phu duyên kém , màu hồng phấn bất hoà tại mệnh bên trên, nguyệt thực cướp tiền vận mệnh cao , cầu tài nhìn thích nhậm tiêu dao .

Phá điểm tiền nhỏ không được dùng được , mất nhỏ lấy được tại thành phú hào , họ hàng gần tài sản tha khéo léo được , lại gặp thất sát quan chức cao .

Nguyệt thực nhật thực áo lộc phong , không làm đầu bán tay nghề ở bên trong, nam mệnh sanh ra thêm linh khéo léo , nhưng đáng tiếc cả đời không có quan tinh .

Tứ trụ không ruột có bệnh , lại gặp thất sát có quan tinh , nguyệt thực nhật tổn thương mệnh không tốt, phu thê tử nữ thêm phiền não .

Sự nghiệp nửa đường có chướng ngại , khẩu thiệt tật bệnh ắt tới đến , ta nói lời này ngươi không thơ , giữa phu thê khó giai lão .

Nguyệt thực thiên tài phúc lộc tốt , một đời một thế hưởng vinh hoa , tử hiếu tôn hiền phụ mẫu thích , bởi vì thê làm giàu đến trị gia .

Năng lượng hưởng nhân gian hồng diễm phúc , trung niên cảnh già một kém cái gì , nguyệt thực Chính Tài mệnh mạnh nhất , gia tài toàn bộ nhờ mượn tổ sáng

Thiếu niên đã biết chuyên cần cùng kiệm , quản lý việc nhà lập nghiệp cách ngoại mạnh, quý nhân đề bạt quan tinh vượng , nửa đời không thiếu áo cùng lương .

Nguyệt thực Thiên Quan vận khí thông , một sát một chế phát sinh lợi nhuận danh , đồng phục thái quá tai họa lập chí , mọi việc làm lấy bất thuận tình .

Nửa đời lao lực thêm vất vả , tính tình không tốt dễ sinh hung , nguyệt thực chính quan chánh khí tinh , an phân thủ đã làm việc .

Nữ nhân ứng đem quý phu được , phu hát thê theo hơn trăm đông , trung niên sau đó nhất định hưởng phúc , cả đời có một tốt gia đình .

Nguyệt thực Thiên Ấn chủ đại hung , cả đời học nhiều thiếu thành công , tật bệnh khẩu thiệt liên miên lên, tiểu nhân không đủ sự bất thành .

Tứ trụ phải có thiên tài chế , gặp dữ hóa lành được an bình , Thiên Ấn chính quan tính thể trẻ con , nội tài trống rỗng ngoại không đủ .

Phẩm chất anh hùng không dùng vũ địa, đầy người năng lực không sử dụng ra được , phu thê tuy tốt không lâu dài , nữ mệnh thương tâm xuât giá hai phu .

Thiên Ấn Thiên Ấn vận bất thông , bôn ba lao lực sự tình khó thành , ở vị công việc không được cố định , thêm tuyển đạo tặc lửa đốt hung .

Nữ mệnh khắc chồng lại hình tử , khắp nơi bôn ba được lấn nghèo, Thiên Ấn chính ấn không được quá mạnh, tửu sắc tai ương mê hoặc bên trên.

Cả đời sự nghiệp thêm thất bại , hai nhà sự tình tha cũng giúp , xử sự là người thêm khẳng khái , cả đời năng lượng mượn vợ sáng

Chính ấn sánh vai sau cùng là cát , tốt vì người khác đi hết sức , mua bán kinh doanh ngược lại không tệ , sự nghiệp phát đạt vẫn thuận lợi .

Tuy nhiên cả đời tài nguyên vượng , không được quá vượng có hạn chế , chính ấn cướp tiền mọi việc nghiệp , phát triển sự nghiệp lại thịnh vượng,may mắn .

Mệnh này mềm lòng lại thích hòa hợp , tổn tài gây tai hoạ là người thân bạn bè , suốt đời phu thê không mượn lực , khác giới dây dưa không được rõ ràng .

Chính ấn thực thần sau cùng là cát , cả đời không được chịu ủy khuất , sự nghiệp phồn vinh phải tôn kính , muốn cầu tài khí đại hoạch ích .

Xử sự làm người được thơ bất luận cái gì , công việc phát triển quý nhân nói , chính ấn Thương Quan chủ đại hung , thân bại danh liệt ở đây trong .

Cả đời cùng mẫu vô duyên phân , sự nghiệp có bắt đầu không được cuối cùng , giữa phu thê cuối cùng không được lúc, tranh cãi thường phát sinh .

Chính ấn thiên tài thực khả quan , phát triển sự nghiệp thắng lúc trước , muốn làm quan tinh có người trợ giúp , phải buôn bán thêm kiếm tiền .

Phu thê đầu bạc năng lượng giai lão , cả đời không đem tai nạn bệnh tật thêm , chính ấn Chính Tài vốn không lương , có tốt hơn sự tình đuổi không ở trên .

Mẫu cùng vợ tử không hợp hòa thuận , tật bệnh khổ cực thiếu tiền lương , nếu phải khắc vợ không khắc mẫu , thường bởi vì bệnh nhân lo lắng ruột .

Chính ấn Thiên Quan không được , là người chính trực lại từ thiện , công việc may mắn năng lượng phát triển , cả đời có thể được khoảng thu nhập thêm nguồn gốc .

Năng lượng khiêm năng lượng nhường vợ vợ , nữ nhân trợ ở vượng phu nam , chính ấn chính quan thành thật nhất , hoặc lấy được bất trắc được công danh .

Giao hữu rộng khắp tâm lương thiện , nhẫn nhục bị trọng có thể thành công , phu hát thê theo giai bách tính , có thể thu được cấp trên đến khí trọng .

Chính ấn Thiên Ấn mệnh không mạnh, do dự tại mệnh bên trên, người này sự nghiệp thêm thất bại , đa sầu đa cảm tại mệnh bên trên.

Cả đời cùng tử vô duyên phân , cuối cùng như thế thiếu trẻ thêm cô nương , chính ấn chính ấn không tương đương , người này lòng tự trọng quá mạnh .

Tự tôn quý quá mạnh bị thất bại , chức nghiệp bất định tại mệnh bên trên, tâm so thiên cao mệnh lại tựa như giấy , tuy nhiên vững tâm mệnh không mạnh .

Thiên tài sánh vai mệnh không hợp , sanh ra khắc cha tật bệnh nhiều, cả đời sự nghiệp khó mở vận , tổ nghiệp nhà sản phạm tranh đoạt .

Cả đời phu thê khó hợp hòa thuận , nam nữ sắc tình có gió sóng , thiên tài cướp tiền lưỡng vô công , khắc tài khắc cha trong mệnh gặp .

Nam nữ hôn nhân đều có biến , khác giới bất hoà không phải rõ ràng , tranh giành đến tiền tài khó đảm bảo thủ , thường bởi vì người thân bạn bè phá tài hung .

Thiên tài thực thần sự nghiệp thông , thêm lợi nhuận thêm ích ích tài vinh , sanh ra có thể được phụ thiếp trợ giúp , làm quan là hoạn là hưởng thông .

Bát tự tạo nên không sửa đổi , sinh bần sau phú trong mệnh gặp , thiên tài Thương Quan phúc từ trước đến nay , kẻ khác thất bại tha đắc tài .

Cùng một mẹ thân bao lạnh rơi , tình phụ vì muốn tốt cho ngươi gây tai hoạ , nữ mệnh khó đem quý phu được , cưới muộn tái hôn mệnh lý cái .

Thiên Ấn Thiên Quan phát sinh tha hương , suốt đời độc lập định nhà giúp , mua bán kinh doanh là đại cát , có giờ phù khoa tại thế bên trên.

Nam nhân khó có được thê thiếp lợi nhuận , chỉ sợ phu thê không lâu dài, thiên tài Chính Tài buôn bán hứng , thị nông công thương không lâu dài, chánh nghiệp nghề phụ toàn bộ đều có , lưỡng hạng cùng đi kinh doanh , tứ trụ lại ông tài tới gặp , khoảng thu nhập thêm bóng loáng bên trong không .

Thiên tài Thiên Quan mệnh không tốt , vất vả bội chí đem tài phát sinh , thường vì nữ nhân đem tài phá , cùng cha vô duyên định không kém .

Trời xui đất khiến đem cưới phối hợp , tuyển đến ly hôn hoặc lại xuât giá , thiên tài chính quan cát bao hàm hung , mọi người trợ giúp sự nghiệp thông .

Là làm sự nghiệp trách nhiệm trọng , lòng tự trọng mạnh truyền đẹp danh , sợ nhất ám trung tiểu người hại , bởi vì danh bởi vì lợi nhuận có quan tụng .

Thiên tài Thiên Ấn vận bất thông , khổ cực không toi mạng trong gặp , buôn bán nhỏ là đại cát , muốn làm chuyện lớn không thành công .

Tự nhỏ không được phụ mẫu thích , ngược lại cùng bá phụ đối tâm tình , thiên tài chính ấn phúc lộc cao , cả đời không đem tai nạn bệnh tật tuyển .

Thê hiền tử hiếu phụ mẫu thích , suốt đời phúc phân không tính mỏng , trời sinh đã có người tới trợ giúp , hồng trần thế giới đem danh đánh dấu .

Chính Tài sánh vai vốn có tài , người hiệu phú ông mệnh mang đến , cả đời thu nhập tiền tài lại tựa như nước chảy , người thân bạn bè phá tài mệnh lý cái .

Đoàn thể hợp tác không lâu dài , độc lập tự chủ đi phát tài .

Trụ ]

Năm bên trên Chính Tài tổ nghiệp mạnh, năm dưới Chính Tài mượn tổ sáng chi là thiên tài chi tiêu lớn, sắc tình tai ương cần có phòng .

Chi là chính quan cao bao nhiêu còn , tổ tiên có thể đem quyền tới làm . Niên chi nếu phải gặp thất sát , tổ tiên kiên cường nói danh vọng .

Niên chi nếu phải gặp chính ấn , vợ đối mẫu không được hiền lương . Chi là Thiên Ấn không tốt lắm , tiên phú sau bần tổ phiêu đãng .

Niên chi nếu phải gặp thực thần , cơm áo sung túc vợ giúp. Niên chi nếu phải gặp Thương Quan , tuy nhiên phú quý cũng không dài .

Niên chi nếu phải gặp cướp tiền , tổ tiên nhà sản mượn không ở trên . Niên chi nếu phải gặp sánh vai , tài lộc rộng vào huynh đệ giúp.

Niên chi nếu phải gặp Thiên Ấn , lấy nhỏ mà mất lớn không nói nổi . Niên chi nếu phải gặp Thiên Quan , phụ mẫu chỉ sợ khó đảm bảo toàn bộ .

Năm bên trên thiên tài trong mệnh an , nhật yếu khắc cha định không được thiên . Nhật chủ xây vượng tài ắt tốt, phụ ngược lại thọ có tài nguyên .

Thời đại hình xung không được tốt lắm , phụ đông tử phương tây trông nom việc nhà chuyển . Nhật yếu vận hành tỉ kiếp vận , phụ chết tha hương có dính líu .

Niên chi nếu gặp xem Chính Tài , tổ tiên tất nhiên có nhà sản . Niên chi nếu phải gặp chính quan , tổ tiên có quyền tốt số đoán .

Niên chi nếu phải gặp thực thần , tổ tiên phú quý mệnh lý thêm . Niên chi nếu phải gặp Thương Quan , tổ tiên bị hao tổn thân thể tàn ,

Niên chi nếu phải gặp sánh vai , huynh đệ nhiều hơn phân tài nguyên . Niên chi nếu phải gặp cướp tiền , tổ tiên thịnh vượng không có mấy ngày .

Niên chi nếu phải gặp chính ấn , một thay mặt một thay mặt thắng lúc trước .

Năm bên trên chính quan phải xem trước , tổ tiên có qua công danh quyền . Thiếu niên của thời phúc khí lớn, toàn bộ nhờ phụ mẫu thích tuần toàn bộ .

Chi là chính quan ầm ĩ quá tốt , quan lấn dân hạt hợp trong an , niên chi nếu phải Chính Tài xuất hiện , vinh hoa phú quý tại thiếu niên .

Niên chi nếu phải gặp thất sát , chỉ sợ vận khi còn trẻ có tai nạn . Niên chi nếu phải gặp chính ấn , quan ấn tướng sinh tốt số đoán .

Niên chi nếu phải gặp Thiên Ấn , tự lực cánh sinh sáng tạo gia viên . Niên chi nếu phải gặp dương nhận , chuyện tốt khó thành không dễ làm .

Niên chi nếu phải gặp xây lộc , tổ trên lớn nhất vốn có quyền , niên chi nếu phải gặp thực thần , tổ nghiệp thịnh vượng vốn có tiền .

Niên chi nếu phải gặp Thương Quan , chỉ sợ phụ mẫu khó đảm bảo toàn bộ , niên chi nếu phải gặp thiên tài , tài quan tướng sau tiền trình rộng .

Năm hơn bảy sát gặp sinh vượng , tổ tiên uy vũ lại kiên cường , dương nhận sẽ sát phương cho thỏa đáng , tổ tiên nhất định đem quan tới làm .

Niên chi nếu phải gặp thực thần , gia tài đại nghiệp mượn tổ sáng niên chi nếu phải gặp chính ấn , phụ mẫu có quyền tại mệnh bên trên.

Niên chi nếu phải gặp tài tinh , vận phát tài mà phúc lộc dài. Niên chi nếu phải gặp dương nhận , tổ tiên phải nền tảng không tính mạnh .

Niên chi nếu phải gặp sánh vai , thân yếu thương thân có ngoại thương , niên chi nếu phải gặp chính quan , tổ tiên tất nhiên đem lính lúc .

Niên chi nếu phải gặp Thiên Ấn , thiếu niên phụ mẫu mệnh chết trẻ . Niên chi nếu phải gặp thất sát , cả đời thân thể không tính yếu.

Trụ ]

Nguyệt bên trên Chính Tài không được , nhật trụ xây vượng có tài nguyên , chi là Chính Tài gặp sinh vượng , cả đời phú quý tại mệnh .

Chi là thiên tài năng lượng khéo léo được , mua bán tay nghề có thể kiếm tiền . Nguyệt chi nếu gặp chính quan cách , tài quan tướng sinh năng lượng cầm quyền .

Nếu phải địa chi gặp thất sát , thân yếu nghèo khó trong mệnh an . Nguyệt chi nếu phải gặp chính ấn , trước tài sau ấn tốt số đoán .

Nguyệt chi nếu phải gặp Thương Quan , thông minh lanh lợi sẽ tích lũy . Nguyệt chi nếu phải gặp thần an , năng lượng thành phú ông không khó khăn .

Nguyệt chi nếu phải gặp sánh vai , huynh đệ tỷ muội tranh giành nhà sản . Chính Tài xây lộc tốt nhất , toàn bộ nhờ phụ mẫu đến tuần toàn bộ .

Nguyệt bên trên thiên tài mọi người tài , bất trắc của tài mệnh mang đến . Nguyệt chi thiên tài gặp thân vượng , thê thiếp tình nhân có một loạt .

Địa chi nếu phải Chính Tài gặp, thiếu niên phú quý vốn có tài . Nguyệt chi lại đem chính quan xuất hiện , sinh quan phát tài mệnh lý cái .

Nguyệt chi lại đem thực thần xuất hiện , phụ mẫu toàn hạ điền cùng trạch . Nguyệt chi lại đem Thương Quan xuất hiện , phá bụng tay chân có tai nạn lớn .

Nguyệt chi nếu phải xem sánh vai , độc lập làm giàu vận khó mở . Nguyệt chi lại đem cướp tiền gặp, hôn nhân chỉ sợ người phá hư .

Nguyệt chi nếu phải gặp chính ấn , cả đời bảo đảm có ỷ lại . Nguyệt chi nếu phải gặp Thiên Ấn , muốn rời nhà đi cầu tài .

Nguyệt chi lại đem Thiên Quan xuất hiện , gặp chuyện bất thuận tiểu nhân tới. Chánh khí quan tinh tại nguyệt ở bên trong, là người khẳng khái lại thông minh .

Sanh ra tài cao kiến thức rộng , xử sự luôn có uy vọng danh . Chi là Chính Tài quan tinh vượng , tài quan tướng sinh hiển hách danh .

Nguyệt chi nếu đem chính quan xuất hiện , cả đời sự nghiệp khó thành công . Nguyệt chi nếu đem thực thần xuất hiện , làm quan không lâu đi chôn danh .

Nguyệt chi nếu phải gặp sánh vai , lập nghiệp tự lực đi càng sinh . Chính quan nếu phải gặp thiên tài , tay nghề mua bán sẽ kinh doanh .

Nguyệt chi nếu phải gặp Thiên Ấn , học nhiều thiếu thành tốt sính năng lượng .

Trụ ]

Nhật thay mặt Chính Tài được Thê tài , vẻ mặt xinh đẹp hiền thê năng lượng mang đến , phát tài đến phú đến vợ , phu hát thê theo thêm ân thích .

Nữ nhân nếu đem Chính Tài gặp, chồng đối tha sau cùng quan tâm . Chính Tài nếu gặp trường sinh địa, trăm vạn phú ông mệnh lý cái .

Chính Tài nếu phải gặp mộ khố , vận mà gặp xông đến đại tài . Chính Tài nếu phải gặp chính quan , tài quan song mỹ không có tai họa .

Chính Tài nếu phải gặp thất sát , phối ngẫu tinh minh lại mạnh can . Chính Tài nếu phải gặp Thương Quan , không được cầu quan năng lượng phát tài .

Chính Tài nếu phải gặp cướp tiền , có tài không khố đặt hàng xuống tới . Chính Tài nếu phải gặp sánh vai , huynh đệ tỷ muội phân đoạt của .

Chính Tài gặp không không tốt lắm , phu thê trung niên cần chia ly . Nhật vùng thiên tài vận không chu toàn , phu thê khó mà đến đầu bạc .

Nam nhân tính loạn tửu sắc tốt, nữ nhân tiện đem tình nhân phác thảo . Không gặp vọt tới hình hợp phá , nữ nhân thuần chân lại thuần hậu .

Thiên tài tướng tinh thiên ất quý , sanh ra chính là danh môn sau . Thiên tài nếu phải gặp hình xung , chỉ sợ phu thê không có trường thọ .

Thiên tài nếu phải gặp chính quan , tài vượng quan vượng sự tình không buồn . Thiên tài nếu phải gặp thực thần , cuối đời tài nguyên phong phú nhất .

Thiên tài nếu phải gặp Thương Quan , phu thê nửa đường náo chia tay . Nhật chủ chính quan tính thông minh , cổ hiệu thiên bên trên sao Văn Khúc .

Nhất cử thành danh khung thiên hạ , trên đời có thể có mấy người đinh . Chính quan nếu phải gặp Chính Tài , người này tất nhiên có quyền lực .

Cả đời vinh hoa năng lượng phú quý , uy danh xa chấn người tôn kính . Chính quan nếu phải gặp Thương Quan , vận hành Thương Quan có tai tinh .

Chính quan nếu phải gặp thực thần , cơm áo sung túc mệnh lý gặp . Tọa quan nếu gặp thiên ất quý , nhiều có khâm phục có cao danh .

Thiên nguyệt hai đức đồng một trụ , cả đời không phải được quan hình . Nhật làm chính quan gặp vượng địa, học nhi không biết mỏi mệt có mới có thể.

Nhật yếu quan vượng nhát gan , cả đời học hành khó thành công .

Trụ ]

Thời bên trên Chính Tài vận khí thông , tử nữ phú quý tài ghi chép gặp . Thời chi Chính Tài gặp quan ấn , sau thay mặt phát đạt có công danh ,

Nếu phải thời chi gặp Thương Quan , khắc tử có tai họa không chảy tình . Thời chi nếu phải cướp tiền gặp, tử nữ là một cái tài mới tinh .

Thời chi nếu phải gặp sánh vai , tử thêm nữ nhân thiếu đem tài tranh giành . Thời chi nếu phải gặp trường sinh , con cháu đầy mắt thọ như tùng .

Thời chi nếu phải gặp quy lộc , tử nữ hiếu thuận cơm áo phong . Thời chi dương nhận không tốt lắm , tử không được tàn tật cũng nhiều bệnh .

Nữ mệnh khắc chồng lại tổn thương tử , nam mệnh khắc phụ cưới phổ càng . Thời chi nếu gặp tử tuyệt địa, cuối đời cơ khổ lại linh đinh .

Thời chi nếu phải gặp không vong , cả đời làm việc bản không làm nổi . Thời bên trên thiên tài một vị gặp , không gặp xung phá phát sinh lợi nhuận danh .

Bại tài kiếp vận vẫn không Kỵ , phú quý tài lộc nhất định hưởng thông . Thời chi nếu phải gặp thiên tài , kinh doanh mua bán tốt tốt năm

Thời chi nếu phải xem Chính Tài , tổ tiên tất nhiên có nhà sản .

Thời chi lại đem chính quan xuất hiện , nửa hung nửa cát vậy hưởng thông . Thời chi lại đem thực thần xuất hiện , cuối đời tử nữ thành phú ông .

Thời chi nếu phải gặp Thương Quan , khắc tử thêm đem cô nương sinh . Thời chi nếu phải sánh vai xuất hiện , nhật ghi chép quy thời định hưởng thông .

Thời chi nếu đem cướp tiền xuất hiện , nữ tử bất hiếu bại tài tinh . Thời chi gặp cướp càng không tốt, nam nữ hôn nhân có thay đổi .

Nam làm vợ nhà phòng mất mạng , nữ nhân chồng chết được hung . Thời bên trên chính quan vận khí cao , thân vượng tử nữ tất nhiên tốt.

Thân yếu gặp quan là lớn Kỵ , cho dù có tử không được hiền hiếu . Chính quan nếu phải gặp thất sát , nuôi của tử nữ cũng khó tiếu .

Thời gặp chính quan một vị quý , gặp dữ hóa lành chết trong trốn . Thời can chính quan gặp sánh vai , nhất định là quan lớn phụng lộc cao .

Thời chi nếu phải gặp chính ấn , cuối đời tử nữ sau cùng hiền hiếu . Thời chi nếu phải gặp thiên tài , cuối đời kinh doanh lợi nhuận không tệ .

Thời can chính quan gặp Chính Tài , cuối đời tài sinh vui vẻ tiêu dao . Thời chi nếu phải gặp Thương Quan , chỉ sợ nữ nhân thêm con trai ít.

Thời chi nếu phải gặp thực thần , thân yếu không tốt thân vượng tốt. Thời chi nếu phải gặp dương nhận , tử nữ ngoan cố tốt ngồi tù .

Thời chi nếu phải gặp Thiên Ấn , trung niên khắc tử đem mệnh tiêu .

Nghiệm túy pháp

Phàm được đầu từ , mùi năng lượng động thị quỷ thần , trước dụng cửu cung chi pháp , theo như đồ xoay tròn hành lên. Không dùng phi cung , không dùng Trung cung . Nam một tuổi bắt đầu Ly , xoay trái thuận hành trước nhất chuyển , không dùng hai cung . Nữ nhân một tuổi bắt đầu Khảm , từ phải nghịch hành , trước nhất chuyển , không dùng tám cung . Thứ thì từng cung số của , năm bên trên bắt đầu nguyệt , nguyệt bên trên bắt đầu nhật , nhật bên trên bắt đầu lúc, đến dừng lại xử là ý tìm hiểu và kiểm tra , thần mà minh của , quan tâm người này . Này là chưa đến thông u người này mà thiết lập . Cổ thư chỉ nói: đến cung nào đó chủ chuyện gì mà thôi, không từng có thơ quyết . Hậu nhân muốn liền với thuộc lòng ghi chép , nguyên nhân vận nó nói mà làm thơ , để ám tụng hắn.

Hai bảy sáu

Chín năm một

Bốn ba tám

Cung càn họa giả mệnh thêm tai họa , nóng lạnh tướng nhân bệnh qua lại . Túy là nhà thân đồng thời ngoại quỷ , muốn tìm tiếu tế độ suối cái .

Mộ ương mộ chú hứng tây bắc , cũ nguyện trước minh thần rộng thúc . Càng có ác cuối cùng cuồng trôi qua quỷ , tiến tu khư cách đứt rễ cai .

Khảm cung họa giả yếu bất tỉnh thẩm , âm túy huyền y cùng táo quân . Nóng lạnh có khi thêm đau bụng , miện hình ngắn thiếu sản đả thương người .

Thiên thần có mong muốn sơ chí , hổ cẩu dương gặp nguyệt phân truân . Chết chìm gia thân vùng hà bá , minh chủ quản càng tố nhanh thúc liên tiếp .

Cấn cung họa giả hoặc cuồng ngôn , căng đầy thêm mê nóng lạnh tiên . Hương hỏa trước thần kê làm nguyện , táo quân tổn thương quỷ hỗ đến quấn .

Nguyệt kiến Kỵ gặp tị dậu sửu , tinh quái đều là từ đông phía bắc . Ngắn nhỏ tổn thương hồn mặt vàng sắc , hành phù vứt bỏ bảo an thuyên .

Chấn cung họa giả thêm cảm giác dịch , tai bế trực tiếp di chuyển ngôn ngữ bi thương . Chân yếu thể thương yêu bởi vì nguyền rủa , quỷ quái thiên khiển suy cho cùng nguy nghi .

Trước vong tôn trưởng áo xanh quỷ , thổ mà đông trù kết họa nền tảng . Bệnh trọng mà lại phòng bảy năm đêm , quá thời hạn mới có thể cho phù chữa bệnh .

Tốn cung họa giả đau nhức liên tâm , bệnh tại ruột trong sạch muốn xâm . Năm đạo năm thông hứng ngạn ngữ , trước vong khôi vĩ chân mày sâu .

Đông nam cây bên trên yêu thần động , giếng bế cừ khói mà lại tinh tế tìm . Gấp gáp tiếu cao thật cầu che che chở , thẳng cần ý đồ đến tiếp xúc đan khâm .

Ly cung họa giả khó nghĩ ăn , đau lòng đầu thương yêu nóng cũng nhiều. Thổ mà táo quân nam bên trên miếu , tiên linh hình nhỏ việc gì đỏ đà .

Quần áo đỏ thẫm phụ nhân sản trong trôi qua , nôn nghịch thời gia tăng thêm chín a . Càng có dương hồn thân vùng máu , tiến thân lại túy không lỗi .

Khôn cung họa giả bởi vì dạ dày , tả lỵ tướng vẫn thể dần dần cù . Nhãn bệnh tấn hiếm ôn ma quỷ , tây nam mộc túy cây gia du .

Thiên tào có nguyện gồm đất khô , chư phụ dòng họ vùng máu da . Không mộ hình vong độ khó hóa , tinh tế nghèo tinh quái phái linh phù .

Đoài cung họa giả tâm ban kết , đêm nằm thêm sợ mồ hôi lạnh sinh . Phụ tổ phái hà khắc đồng thời thiếu nữ , thổ thần can phạm họa vuông .

Lâu năm có nguyện thần trí tác , từng hướng bình thường ứng mộng oanh . Táo túy cũng bởi vì nhân khoảng cách , cần đem phù phép cân nhắc được.Thần kỳ tướng thuật bí quyết
Trán hẹp âm thanh cát , lão niên thủ tiết; nữ nhân mắt ác , xuât giá tức hình phu . Trực tiếp mũi to nhỏ, nửa đời trả nợ; trực tiếp thịt ngang sinh , tính nhất định vô tình .
Mũi ủng trọng , tử tôn thụ hình; ấn đường quá chật , tử muộn thê trễ. Mi cốt cao lộ , xuất binh ra trận bỏ mình; trái cổ nhe răng , cốt nhục chia lìa .
Lông mày chỉ thiên , phu thê tướng hình; lông mi nga âm thanh khóc , không được tiện thì cô . Quyền cao tai ngược lại , nhất định xuât giá ba phu; trực tiếp lại tựa như vỏ quất , cuối cùng thấy cô hình .
Mắt ác quyền cao , nhất định khắc chồng tử; thần vùng đào hoa , trong muộn có con . Miệng như thổi lửa , khuê phòng cô tọa ; lông mi trác như đao , lính tử trận vong .
Lông mi tán trọc sinh , tay chân hình thương; mắt quang như nước , nam nữ đa dâm . Lông mi rũ mắt đuôi , phu thê sinh ly; bánh tráng quá mau , tuổi thọ ngắn ngủi .
Thần chặc má lộ , tay chân mệt mỏi; hai mắt vô thần , tuyệt không thọ . Tai sau gặp má , không có việc thì chẳng đến; cây đoán chính xác cao già được sóng cả .
Mệnh cửa không mở , hôn nhân nhất định chậm; chân núi thanh ám , 49 gặp tai hoạ . Thiết diện mày kiếm , binh quyền vạn dặm; tỵ hành tước vị tính nhất định hiểm ác .
Pháp lệnh cổng vào , nhất định được chết đói; mắt ác mũi phác thảo trong tâm hiểm ác . Quyền lộ âm thanh hùng , tùy tùng thất phu; treo tích bất tỉnh ám , cửa nát nhà tan .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p