Chia sẻ

{ Bắt đầu]Chu dịch đoán cuối năm tác khoản nợ đòi tiền , đối phương khi nào có thể trả tiền

Đàn hạc nhà quốc học 2 0 2 1- 0 1- 0 8

Cửa ải cuối năm đến , các nơi không hề thiếu lưới bạn bè trưng cầu ý kiến bút giả tác khoản nợ đòi tiền đi nhà của đối phương thêm thứ chưa từng có phải đến tiền , có thậm chí từ chối không nghe , có thể hay không lấy chu dịch lục hào nhìn xem đối phương vẫn có trả hay không tiền? Nếu như có thể trả , sau bao nhiêu thời gian có thể trả tiền? Nếu như không được trả, nên xử lý như thế nào?

《 tăng san bốc dịch 》 cho vay tác khoản nợ chương có nói: "Huynh lâm thế , bỏ thì không quy . Hào Ứng Huynh , tác mà không lấy được . Ứng quỷ khắc thân phòng phụ nghĩa , ứng tài sinh thế định nghi ngờ trung . Cổ lấy thế ứng đồng Huynh , cho vay tất nhiên ngay cả bản chiết . Quan quỷ khắc thân , ý đẹp cuối cùng thành ác ý ." Có thể gọi là nói toạc vậy liền trong huyền cơ .

Hôm nay , bút giả lấy chân thực án lệ làm chứng , dạy sẽ mọi người phương pháp này:

Tháng Sửu bính thân nhật , sơn đông nhật căn cứ một tên con trai tìm tới bút giả hỏi thăm mượn đi ra tiền , đối phương có thể hay không vẫn? Trước mắt cho đối phương gọi điện thoại , đã không tiếp . Lắc 《 Thiên Trạch Lý 》 của 《 trạch thiên quái 》 .

Thanh long━━━ huynh đệ nhâm tuất thổ━ ━ huynh đệ Đinh Mùi thổ

Huyền vũ━━━ tử tôn nhâm Thân kim thế━━━ tử tôn đinh dậu kim thế

Bạch hổ━━━ phụ mẫu Nhâm Ngọ hỏa━━━ Thê tài đinh hợi thủy

Đằng xà━ ━× huynh đệ đinh sửu thổ━━━ huynh đệ giáp thìn thổ

Câu trần━━━ Quan quỷ đinh mão mộc ứng━━━ Quan quỷ giáp Dần mộc ứng

Chu tước━━━ phụ mẫu đinh tị hỏa━━━ Thê tài Giáp Tý thủy

Bút giả suy nói:

Tác khoản nợ lấy Thê tài là dụng , hỏi tài mà tài không hiện lên quẻ , đối phương là xác thực kinh tế khó khăn , ngài chỉ sợ nếu không đến tiền .

Tung quẻ là càn kim , quẻ hạ là Đoài kim , nội ngoại quái so với hợp , chủ đối phương nhận nợ .

Hào Ứng gặp câu trần Quan quỷ yên ổn không thương tổn hào Thế , chủ đối phương vô lại sổ sách tâm , chỉ là cần kéo duyên thời gian .

Phàm thế hào phục xuống tài giả , chủ đối phương tất có vật muốn trừ nợ . Quẻ này thế phục xuống tài bính tý , mà lại tài tại cung càn , định chủ xe ngựa , vàng bạc , châu ngọc những vật này .

Hào Thế gặp tử tôn , hào Ứng lâm quan quỷ , là ngã khắc đối phương , nếu như bất kể khá tương lai thể diện , đều có thể đi pháp viện báo cho biết đối phương , ngài khẳng định có thể thắng được kiện cáo .

Tổng bên trên chỗ đoán , bút giả vẫn đề nghị song phương đọc nhiều trước tình , tuy nhiên không có tiền hoàn lại , còn có thể lấy vật gán nợ .

Một tên con trai nghe về sau, thở dài một hơi nói: "Ngã cũng không nguyện ý đi báo cho biết anh ấy a, ngài đoán ngã ngày nào tìm anh ấy thích hợp đây?"

Bút giả nói: "Thê tài là bính tý , bốn ngày sau chính là tử nhật , ngài ngày này đi thôi ." Hậu quả như chỗ suy đoán .

Thân yêu đọc giả các bằng hữu , ngài học xong sao?

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p