Chia sẻ

Lý kế trung một quẻ thêm đoán lục hào ví dụ: nữ nhân xem phu bệnh

Tĩnh dật người rỗi rãnh 2 0 2 1- 0 3- 0 4
图片
Suy đoán:

Tha chồng được đại nhiệt chứng , xuất hiện ngủ tại trong nhà , đầu não không rõ lắm tỉnh , trống rỗng , như tung bay ở mây mù ở bên trong, không muốn đoán thầy thuốc , không muốn uống thuốc , có khi tính tình táo bạo biết mắng người , sức ăn ngày càng lụn bại mà giảm .

Phản hồi: các chỗ đoán hoàn toàn chính xác , hôm nay vẫn chưa ăn đông tây , ngã gọi là anh ấy đoán thầy thuốc , được anh ấy mắng to một trận . Ngã mới đến tìm lão sư tha đoán có biện pháp nào .

Ngã xem kỹ quẻ tượng , tâm dẫn thần ngộ về sau, tức cầm một cái thuộc quẻ cấn của bát quái điều trị kính , gọi là tha(nữ) đặt ở chồng của đầu giường , lại gọi là tha(nữ) khiến chồng tức ngủ ở mà bên trên, đầu sớm góc tây nam phương vị , lại đến Sơn bên trên chặt ba điều sinh trúc trở về , dụng lửa đốt trúc tích thủy cho anh ấy uống ( này là dân gian lưu truyền của lương phương , này thủy rất rõ tâm ) , lại đến huyện thành mua giờ thịt dê nấu canh cho anh ấy ẩm thực .

Trải qua một loạt điều trị . Kết quả ngay hôm đó buổi chiều một chút tả hữu khỏi bệnh chuyển , có thể hành động tự như , đàm tiếu gió sinh .

Phản hồi: lão sư ngài phương pháp thật vậy không khởi , ngã đoán thầy thuốc đã hao phí hơn một nghìn nguyên , ngược lại càng ngày càng kém , dụng phương pháp của ngươi bao nhiêu giờ , ngã hiện tại vô sự , ngày mai ngã có thể đi làm .

Phân tích: suy đoán phu bệnh lấy hào Quan quỷ làm Dụng thần , dụng thần lưỡng xuất hiện , bởi vì sửu thổ xuất hiện , ngọ hỏa có cùng hại tâm ý , gia tăng của ngọ hỏa đến tháng sanh nở gặp nhật , vật cực tất phản , nguyên nhân lấy ngọ hỏa là dụng , dụng thần cực vượng đến tháng sanh nở nhật , nguyên nhân đoán lớn hơn chứng nhiệt , có bệnh ngủ tại trong nhà là bởi vì vừa có bệnh liền nhất định muốn ngủ , gia tăng thêm dụng thần tại chấn cung , chấn đảo ngược lại là cấn , như một giường lớn , vừa có giường nhất định ngủ lại được quẻ Quy hồn , quy giả nhà vậy. Nguyên nhân đoán bệnh tại trong nhà; đầu não không rõ lắm tỉnh là hào thượng Tuất thổ tuần không , hào thượng là đầu , tuần không có chỗ trống tâm ý gia tăng của gặp Đằng xà phát động , Đằng xà thuộc chuyện cổ quái , lại có dụng thần gặp chu tước , chu tước chính là khẩu thiệt của hương , lại có hào Phụ sửu thổ tại đoài cung lại là khẩu thiệt , nguyên nhân biết mắng người , quẻ trong phụ mẫu hai tầng phát động , hào Tử tôn lại không hiện lên quẻ , tử tôn là thầy thuốc lại là thuốc hay , không có thầy thuốc cũng không có thuốc hay , chính là không muốn đoán thầy thuốc của tin tức phản hồi .

Điều trị lý do: bởi vì làm Dụng thần gặp lửa mạnh mùa vụ , tử tôn nằm mà không lộ , thành quan vượng không chế của cục diện , chồng của cô nào có không được bệnh lý lẽ , đã là lửa mạnh cực , có cái gì thủy có thể khắc chế năm ,tháng , ngày, giờ lửa , như có thể đem này hỏa đồng phục , vậy chính là nó bệnh một mạng người quy thiên của thời khắc , nguyên do chỉ năng lượng tiết của , hợp hắn. Gọi là anh ấy ngủ thổ của bên trên, đầu hướng mùi phương , lại ăn canh thịt dê , mùi của cầm tinh ( địa chi) thuộc dương , mùi là thổ , dụng mùi thổ hợp tiết ngọ hỏa khí độ . Dụng quẻ cấn điều trị kính , cấn cũng thuộc về thổ , bên ngoài dụng điều trị kính có tác dụng khác , bởi vì hào thượng Đằng xà động , Đằng xà là chuyện cổ quái . Vẫn còn một cái quẻ trong huyền cơ , này dụng thần là đặc biệt đấy, Quan quỷ tức là Dụng thần , vậy là ổ bệnh , lại là bệnh nhân bản thân , ứng phải tiêu bản chiếu cố , tức phải khắc chế , cũng muốn bảo vệ , sao tốt mới có thể đạt tới mục đích này đây, ngã cuối cùng trong thời gian ngắn nội sam xuyên thấu qua quẻ trong huyền cơ , chính là dụng sinh trúc ( mộc ) dụng hỏa tướng trúc mộc trong chi thủy lấy ra , đây chính là phục dưới hào bốn chi tử tôn Hợi Thủy , Hợi Thủy chính là lương chữa bệnh thuốc hay , nó là có thật , tị hỏa là vô ảnh đấy, nó xuất hiện năng lượng xung khắc Quan quỷ tị hỏa khiến cho thuốc đến bệnh ngoại trừ , sinh trúc ( mộc ) lại có thể sinh vượng dụng thần ngọ hỏa , khắc chế Đằng xà ( mộc khắc thổ ) đở dậy thanh long . Từ đó đạt tới không thể tưởng tượng nổi của thần kỳ điều trị gia tăng trị liệu của mục đích thực sự !

Bổ sung: sức ăn có là Thê tài Mão mộc hóa thoái của nguyên nhân .

图片

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>