Chia sẻ

Lục hào ly là hỏa quẻ suy đoán tật bệnh huynh đệ trì Thế quẻ Ví dụ phân tích , tăng san bốc dịch suy đoán tật bệnh quẻ Ví dụ

j m kj m zp 2 0 23- 1 0 - 0 5 Tuyên bố tại hồ bắc

Tăng san bốc dịch bên trong lục hào suy đoán tật bệnh được ly là hỏa quẻ , hào Huynh đệ trì Thế , lục hào đều là động của quẻ Ví dụ cung cấp yêu thích giả tham khảo . Quẻ này là thay mặt xem quẻ , bình thường suy đoán bệnh lấy Quan quỷ làm Dụng thần , thay mặt xem quẻ thì cần muốn kiểm tra suy nghĩ cùng thay mặt xem giả quan tâm . Bài này là thay chủ người xem quẻ , nguyên do lấy dụng thần là cha mẹ hào . Cụ thể quẻ tượng cùng phân tích gặp hạ.

Một , tăng san bốc dịch quẻ Ví dụ: ngọ nguyệt bính dần nhật xem chủ bệnh , được "Ly của Khảm "


Hai , tăng san bốc dịch Dã Hạc luận:

Ly hỏa biến khảm thủy , quay đầu lại khắc , nhãn buổi chiều nguyệt lửa mạnh , mùa đông nguy rồi ! Quả tốt tại tháng chín đinh hợi nhật . Này đều không đoán dụng thần của suy vượng vậy .

Ba , lựa chọn sử dụng dụng thần:Thay mặt xem chủ nhân bệnh , thay thế địa vị biểu hiện chủ nhân cha mẹ của hào làm Dụng thần , chọn quẻ trong phụ mẫu Mão mộc làm Dụng thần .

Bốn , cát hung phán đoán:
Quẻ trong lục hào đều là động , nội ngoại mạnh mẽ xảy ra sự cố nhất định chơi đùa , tựa hồ không ứng là tốt sự tình , nhưng lắc ra khỏi loại này quẻ mấy tỉ lệ thực sự quá ít, rất nhiều năm trong ngã cũng chỉ đụng phải lưỡng Ví dụ ví dụ cái này loại lục hào toàn bộ động của quẻ điềm , cũng đều là lấy điềm xấu báo cho biết cuối cùng , nhưng nếu như dưới đây liền kết luận lục hào toàn bộ động của quẻ nhất định là hung , vậy tựa hồ quá vũ đoán .

Một loại lục hào toàn bộ động , cát hung bên trên ngược lại dễ dàng rõ ràng , cát hung phương diện nó hắn điềm động có thể một mực xem nhẹ , chỉ chú ý thế dụng chi động , họa phúc liền hiểu rõ tại hung , như thế Ví dụ dụng thần phụ mẫu Mão mộc động mà thay đổi thoái thần Dần mộc , hiện ra suy bại xu thế , liền có thể định của là điềm xấu . Nguyên do anh ấy nói "Ly hỏa biến khảm thủy hồi đầu khắc , mùa đông nguy rồi !" .

Năm , ứng kỳ chi tiết:

Tuy nhiên cát hung phương diện không đồng ý dã hạc của cát hung định tính luận cứ , cho rằng dù cho xuất hiện lục xung biến lục xung mà quẻ tượng lại hồi đầu khắc , vẫn cần phải căn cứ quẻ trong điềm động là cát hung phân tích trọng tâm .

Nhưng ở ứng kỳ phương diện , hoàn toàn đồng ý dã hạc đem lục xung biến lục xung dung nhập ứng kỳ suy luận của mạch suy nghĩ , bởi vì ứng kỳ phân tích trọng tại điềm động cùng dị triệu , tượng quẻ này đầy bàn cũng là điềm động , vậy thực chất bên trên tương đương là không có điềm động , mà bắt lấy biến tượng của khảm thủy khắc chủ tượng của ly hỏa , đoán tháng 11 đến gặp khảm thủy được vượng kỳ hạn ứng hung , tin tức thì mười phân rõ ràng , bởi vì chủ muốn đại biểu sự tình trạng thái của xuất hiện hình, biến tượng đại biểu sự tình trạng thái của tương lai , cái này ứng kỳ phân tích mạch suy nghĩ nhưng thật ra là tương đương phù hợp quẻ lý .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p