Chia sẻ

Vương hổ ứng lão sư lục hào án lệ

Tĩnh dật người rỗi rãnh 2 0 23- 12- 0 4 Tuyên bố tại sơn đông

Một ,

Nhìn xem thân thể của ta thể ( vương hổ ứng viết )

Chỉ là tân sửu năm đồ đệ của ta hỏi của ta án lệ , anh ấy xem thân thể của mình thể , tại tý nguyệt quý mão nhật ( tuần không: thìn tị ) giờ dậu , được Thiên Phong Cấu của Lôi sơn nhỏ qua .

Bạch hổ phụ mẫu Tuất thổ phụ mẫu Tuất thổ

Đằng xà huynh đệ Thân kim huynh đệ Thân kim

Câu trần Quan quỷ ngọ hỏa ′ ứng

Chu tước huynh đệ dậu kim ′

Thanh long Thê tài Dần mộc tử tôn Hợi Thủy Quan quỷ ngọ hỏa

Huyền vũ phụ mẫu sửu thổ ″ thế

Lấy hào Thế làm Dụng thần .

Hào Thế sửu thổ nguyệt hợp tuy nhiên đắc khí , nhưng nhật khắc , thuộc về hưu tù , thuyết minh thân thể không tốt lắm . Gặp huyền vũ , tâm sự trọng .

Phân tích cụ thể , nguyên thần ngọ hỏa tại hào bốn được nguyệt xung khắc , hào bốn hỏa là trái tim , trái tim không tốt . ( nghiệm )

Ngọ hỏa trở lại quẻ là Ly , chủ con mắt , mà vào mộ tại lục hào của Tuất thổ , thân là bệnh địa, con mắt không tốt . ( nghiệm )

Hào hai tử tôn Hợi Thủy hóa Quan quỷ ngọ hỏa , tử tôn là bộ phận sinh dục , thủy là nước tiểu , hóa Quan quỷ là bệnh , thanh long tửu sắc tượng , này là nước tiểu liên tiếp . ( nghiệm )

Cung càn là đầu , nguyên thần nhập mộ tại lục hào , lục hào vậy là đầu , chủ đầu óc quay cuồng . ( nghiệm )

Cung càn là phế , Thân kim là nguyên thần bệnh địa, tại hào năm phát động , phế không tốt . ( nghiệm , có nút . )

Tự nói , hai năm trước tim đau thắt , cao huyết áp . Từ quẻ tượng luận , cần có tích cực điều trị , thân thể xu thế phát triển càng ngày sẽ càng không tốt .

Hai ,

Vợ của ông ngoại năng lượng trải qua kiếp nạn này sao? ( vương hổ ứng viết )

Đây là tân sửu năm đồ đệ cung cấp cho qua của ta một cái án lệ . Xem vợ ông ngoại thân thể , có thể hay không vượt qua một kiếp này? Tại canh tý nguyệt canh tý nhật ( tuần không: thìn tị ) , được mà thủy sư của lôi thủy phân giải . Năm mậu thìn sinh 94 tuổi .

Đằng xà phụ mẫu dậu kim ″ ứng

Câu trần huynh đệ Hợi Thủy ″

Chu tước Quan quỷ sửu thổ × Thê tài ngọ hỏa

Thanh long Thê tài ngọ hỏa ″ thế

Huyền vũ Quan quỷ Thìn thổ ′

Bạch hổ tử tôn Dần mộc ″

Lấy phụ mẫu làm Dụng thần .

Phụ mẫu dậu hiện tại lục hào , lục hào là trời hào , lại là mộ phần mà của hào , xem lão nhân , dụng thần xuất hiện ở lục hào thêm bất lợi .

Phụ mẫu dậu kim không được nhật nguyệt giúp đỡ là hưu tù , nhật nguyệt làm Dụng thần chết địa, lại dụng thần gặp Đằng xà , Đằng xà chủ chết , lại mệnh hào Thìn thổ là tử khí , xem nhân thọ mệnh , cát hung , mệnh hào không thích hợp lâm quan quỷ , mệnh hào lại giá trị Quan quỷ , đều không lợi nhuận .

Quẻ trung nguyên thần sửu thổ duy nhất phát sinh , xem lão nhân tuổi thọ , thân thể không thích hợp nguyên thần phát động , này lại là một cái bất lợi . Duy nhất phát sinh lại là mộ khố , cũng không lợi nhuận . Nguyên thần hóa ngọ hỏa nguyệt phá , nguyên thần không được sinh Phụ mẫu , nguyệt phá ứng sang tháng , tháng Sửu bất lợi . Lại là duy nhất phát sinh ứng kỳ . Nguyên do tháng Sửu tất nhiên là hung .

Sau chết bởi tháng Sửu tân tị nhật . Ứng tân tị nhật giả , này tuần dụng thần không vong , hưu tù ứng trường sinh . Vậy khắc phụ mẫu .

Ba , tha(nữ) sau bao nhiêu thời gian đi? ( vương hổ ứng viết )

Đây là tân sửu năm đồ đệ của ta cung cấp cho của ta một cái án lệ . Nam ước bạn bè nữ đi tắm suối nước nóng , xem năng lượng hành hay không? Tân sửu nguyệt canh thân nhật ( tuần không: tí sửu ) , được Hỏa Lôi Phệ Hạp của ly là hỏa . Kết quả bạn bè nữ đáp thân thể không được phương diện , qua một tuần lễ về sau, thỉnh thoảng hẹn lại , nữ nhân phương đáp ứng canh ngọ nhật đi .

Đằng xà tử tôn tị hỏa ′

Câu trần Thê tài mùi thổ ″ thế

Chu tước Quan quỷ dậu kim ′

Thanh long Thê tài Thìn thổ × phụ mẫu Hợi Thủy

Huyền vũ huynh đệ Dần mộc ″ ứng

Bạch hổ phụ mẫu Tý thủy ′

Này lấy Thê tài làm Dụng thần .

Thê tài lưỡng xuất hiện , Thê tài Thìn thổ phát động , gặp thanh long hóa phụ mẫu Hợi Thủy , thanh long là trang điểm , rửa mặt tượng , Thìn thổ vậy là thủy khố , thủy trì , hóa phụ mẫu Hợi Thủy , phụ mẫu là xây dựng , nơi chốn , thủy chính là có thủy của mà phương , này tổ hợp chính là đi suối nước nóng của mà phương .

Tại sao là suối nước nóng? Bởi vì quẻ nội hóa Ly , chủ nóng , nhiệt độ cao . Phát động chính là đi . Lại duy nhất phát sinh hợp mộc dục mà dậu kim , chính là tắm rửa , tắm suối nước nóng . Mà dậu kim gặp chu tước , chu tước là nóng đấy, càng dễ như vậy suối nước nóng .

Hào Thế cùng vợ tài mùi thổ tại hào năm , hào năm là đường đi , hành tẩu tượng , Thê tài trì Thế , chính là cùng bạn bè nữ cùng đi . Này là dụng thần lưỡng xuất hiện của huyền cơ , phân khác biểu đạt một việc .

Tại sao cùng ngày bị cự tuyệt? Bởi vì nhật xung huynh đệ Dần mộc ám động khắc dụng thần , cho nên làm dưới không thể đi . Lại quẻ này có thể minh bạch , hưu tù của Dần mộc cũng là ám động . Này ám động cũng có thể là nguyên nhân . Huyền vũ là mờ ám , khó mở miệng tượng , Dần mộc là tử tôn trường sinh điểm, chính là cung Tý , thanh long Thìn thổ hóa Hợi Thủy , này tổ hợp đã tới nghỉ lễ không thể đi . Cái này cũng là tại sao đối phương thuyết thân thể không tiện ý nghĩa .

Tại sao canh ngọ nhật đi , một là ngọ hỏa phân giải ám động huynh đệ Dần mộc khắc thương , bên ngoài một cái chính là hào Thế Thê tài nguyệt phá , gặp hợp của ứng .

Bốn , bắt đầu chết không thể trở về sinh ( vương hổ ứng viết )

Đây là tân sửu của một cái án lệ . Một tên con trai xem nó biểu ca của con trai tại bên trên một ngày nhâm thân nhật bởi vì than củi trúng độc mà chết , bệnh viện vậy từ bỏ vậy cứu giúp , quá khứ một ngày , khiến ngã trợ giúp hóa phân giải , nhưng kinh nghiệm nhiều năm nói cho ngã , lục hào hóa phân giải không phải vạn năng lượng , cho dù là là thành công , cũng là rất thêm nhân duyên tại trong đó , hóa phân giải thành công nhân tố rất nhiều, không phải đơn giản dựa vào hóa phân giải vật của tác dụng , mà là mượn nhờ vòng cảnh , chung quanh người , cùng thiên nhiên nhiều loại năng lực , bởi vì có án lệ , phát sinh qua không được thiếu hiện tượng kỳ dị . Án này Ví dụ mặc dù không có thành công , nhưng mà vậy có một chút của giá trị .

Tháng Sửu quý dậu nhật ( tuần không: tuất hợi ) , được gió núi cổ của Sơn Địa Bác .

Bạch hổ huynh đệ Dần mộc ′ ứng

Đằng xà tử tôn tị hỏa phụ mẫu Tý thủy ″

Câu trần Thê tài Tuất thổ ″

Chu tước Quan quỷ dậu kim thế huynh đệ Mão mộc

Thanh long phụ mẫu Hợi Thủy tử tôn tị hỏa

Huyền vũ Thê tài sửu thổ ″

Khi thời anh ấy không tiện gieo quẻ , liền do ngã thay thế gieo quẻ . Biểu ca của con trai thuộc về vãn bối , lấy tử tôn làm Dụng thần . Thêm thứ nhiệt hạch thật tình hình dưới, mới biết được nó biểu ca con cái thuộc heo .

Tử tôn tị hỏa không được nhật nguyệt giúp đỡ , tử ở nhật , phi thần vượng tương khắc dụng thần , quẻ nội ngược lại ngâm , Hợi Thủy vượng tướng lại khắc tử tôn , mệnh hào là Kỵ thần , giá trị không vong , thuyết minh đã không có dấu hiệu sinh mạng . Rất khó sống lại nữa .

Nhưng mà đối phương , hy vọng hóa phân giải đoán có thể không sản sinh kỳ tích . Vì vậy để ở tây bắc bỏ một trang giấy , ở trên bức tranh một vòng tròn , trong vòng tròn trực tiếp viết một cái minh tự , sau đó bỏ ba mảnh hoa lá . Ý này đồ tại dụng Dần mộc hợp trú Hợi Thủy sinh tử tôn .

Bỏ hóa phân giải vật về sau, bởi vì ở bên ngoài có gió nhẹ , sợ bị gió thổi đi , làm xử lý . Lúc này phân khác từ tây bắc cùng phía tây tới hai con mèo , tức Dần mộc , này phương hướng đối ứng Hợi Thủy cùng dậu kim , một màu xám trắng , đối ứng Hợi Thủy , một ngân sắc , đối ứng tại dậu kim . Chồn tới về sau, quấn lấy hóa phân giải vật xoay quanh . Ngã nghĩ nếu như trở lại một con mèo , mà mà lại nếu như từ hướng đông bắc đến thì càng tốt rồi, Dần mộc là ba , là đông bắc , như vậy Dần mộc liền có thể sinh dụng thần tị phát hỏa .

Anh ấy hỏi hóa phân giải vật xử lý như thế nào , ngã khiến bỏ một buổi tối , kết quả anh ấy đem hóa phân giải vật thu thập bỏ bên cạnh của trong xe . Ta nói chờ đệ tam cái chồn xuất hiện , anh ấy lập tức lại đem hóa phân giải vật xuất ra đến thời gian này đông bắc tới một con mèo , đến phương tây phương của núi đá bên trên kêu to , nếu như đến tây bắc thì càng tốt vậy , đáng tiếc. Con cái không có sống tới , tuy nhiên tiếc nuối , ba hồn không có toàn bộ quy , vậy tại ý liêu ở bên trong , nhưng kinh lịch này tương đối kỳ quái , nguyên nhân ghi chép lại .

Năm , cả năm khảo hạch có thể hay không toàn tỉnh đệ nhất? ( vương hổ ứng viết )

Đây là tân sửu năm đồ đệ hỏi qua của ta một cái án lệ . Nam xem cả năm khảo hạch , có thể hay không toàn tỉnh đệ nhất? Tại tân sửu nguyệt kỷ mùi nhật ( tuần không: tí sửu ) tị lúc, được Phong Thủy Hoán của thiên địa không .

Câu trần phụ mẫu Mão mộc ′

Chu tước huynh đệ tị hỏa ′ thế

Thanh long Thê tài dậu kim tử tôn mùi thổ × huynh đệ ngọ hỏa

Huyền vũ Quan quỷ Hợi Thủy huynh đệ ngọ hỏa ″

Bạch hổ tử tôn Thìn thổ ứng huynh đệ tị hỏa

Đằng xà phụ mẫu Dần mộc ″

Này lấy Quan quỷ làm Dụng thần .

Ngã phán đoán , Quan quỷ Hợi Thủy phục tàng , nhật nguyệt khắc , hưu tù không có rễ , trong quẻ Tử tôn Thìn thổ phát động hóa về đầu sinh , nhật nguyệt giúp đỡ tử tôn vượng tướng , tử tôn mùi thổ lại phát động hóa về đầu sinh khắc , Kỵ thần điệp điệp , hình thành quá vượng , vật cực tất phản . Nhất định có thể được kết quả tốt .

Tháng Sửu quý mùi nhật phản hồi: được toàn tỉnh thứ nhất

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p