Chia sẻ

{ Bắt đầu]Học hành minh lý: trong sinh hoạt của dịch kinh trí tuệ , người của tính tình quyết định lấy người của cả đời .

Trúc uyển học hành 2 0 22- 0 3- 0 5

Người của tính tình quyết định người của cả đời !

Trong sinh hoạt của dịch kinh trí tuệ , người của tính tình quyết định lấy người của cả đời .

Đọc 《 dịch kinh 》 mới biết được 《 dịch kinh 》 tại chúng ta trong sinh hoạt , trong sinh hoạt của dịch kinh nói cho chúng ta biết , người của tính tình quyết định người của cả đời:

Tính tình càng nhanh , trí tuệ càng thiển;

Tính tình càng vững , trí tuệ càng sâu;

Tính tình càng lớn , vận khí càng kém;

Tính tình càng tốt , phúc tuệ càng thêm;

Thanh âm càng lớn , phẩm hành càng thấp;

Thanh âm càng nhu , đức hành càng dày .

Tử nữ càng hiếu , phụ mẫu việt an;

Phụ mẫu càng từ , tử tôn càng hiền .

Ngài nhận đồng sao? Đương nhiên dịch kinh trí tuệ là vô cùng vô tận đấy, viên ý sơ tâm học hành minh lý của đạo đều ở trong đó .

Dịch kinh trí tuệ , vũ trụ tự nhiên , huyền diệu vô cùng . Có mấy phần người tri kỳ áo lý ! Khai nguyên đến nay , trong nháy mắt ở giữa càng quá ngàn thu vạn chở , thiên thời diễn biến , nguyên sẽ vận thế , năm tháng ngày giờ , xuân hạ thu đông , thiên thời đến kim thu , tam dương mở ra Thái , càn khôn thay đổi , đại viên mãn , thật tình không biết hết thảy tại tự nhiên trong .

"Trúc uyển học hành" của ấm lòng nói phân giải tâm tư ngươi kết , hạnh phúc trong lòng không tại cảnh . Ấm lòng nói nhỏ giọt cam lộ nhuận nội tâm , nhân sinh của trí tuệ là tâm của cách cục . Một cái tốt tính tình người, vô luận ở gia đình , tại cuộc sống , tại công việc sự nghiệp , đều sẽ có lương thành tích tốt . Nhân sinh bình tĩnh , an tâm thần định , trong tâm một cái thái dương thế giới một mảnh dương ánh sáng, vui vẻ vui vẻ mỗi một ngày !

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p