Chia sẻ

Làm sao dùng ngày sinh tháng đẻ bói toán xem mệnh

Ngộ đạo đàm phong thuỷ 2 0 2 0 - 1 0 -3 0

Bói toán xem mệnh là xem hỏi sự kiện đi hướng tương lai cổ phương pháp cũ , bắt nguồn từ 《 dịch kinh 》 , hiển phải vô cùng thần bí . Xem hỏi sự tình bao hàm toàn diện , có thể hỏi nhân duyên , hỏi tài vận , cũng có thể hỏi bệnh tật sức khỏe , hỏi ra hành thuận lợi cùng không vân vân. Bất đồng của xem hỏi phương pháp sẽ có bất đồng của thuyết minh , bất đồng tạo nghệ dự đoán giả cũng đối quẻ không hề đồng mức độ của lý phân giải , giải quẻ thời của giải pháp , phân tích mức độ cũng có khu đừng. Rất nhiều người đều đúng loại này cổ lão của bói tràn ngập hiếu kỳ , bói toán xem mệnh lưới ở chỗ này liền cho mọi người giới thiệu một loại bói phương pháp:

Bói toán xem mệnh lưới

Dụng sinh nhật của mình bắt đầu quẻ:

Mỗi cá nhân đều có sinh nhật của mình , rất thêm dự đoán sư tại là người dự đoán suốt đời tài vận , nhân duyên cảm tình các phương diện lúc, thường thường dùng đến loại này bắt đầu quẻ phương pháp , dụng ngày sinh bắt đầu quẻ vậy tương đối đơn giản:

Bước đầu tiên: lấy số

Đem chính mình của âm lịch ngày sinh chuyển đổi thành con số , minh bạch một chút ít địa chi đối ứng con số: tý, sửu , dần, mão, thìn , tị, ngọ , mùi, thân , dậu , tuất , hợi phân đừng với ứng ( 1 , 2 . . . 12 ) , Ví dụ như , tử 1 , sửu 2 . . . Hợi 12 như vậy . Biết rõ cái này quan hệ sau đó liền rất đơn giản .

Số năm: mỗi cá nhân đều có thuộc tướng , cũng chính là niên chi , Ví dụ như thuộc chuột đối ứng 1 , thuộc ngựa đối ứng 7 , đây chính là năm được của số .

Nguyệt số: âm lịch tháng một là 1 , âm lịch tháng 2 là 2 , lần lượt đối ứng .

Nhật số: mùng một là 1 , mùng hai là 2 , lần lượt suy luận tương tự .

Thời thần sổ: giờ tý là 1 , sửu thời là 2 lần lượt đối ứng . Cổ đại mười hai giờ cùng hiện tại 24 thời gian này rất đúng ứng quan hệ là:

Giờ tý là 23 một 1 điểm, sửu thời là 1 một 3 , giờ dần là 3 một 5 , giờ mão là 5 một 7 , giờ thìn là 7 một 9 , tị thời là 9 một 1 1 , giờ ngọ là 1 1 một 13 , giờ mùi là 13 một 15 , giờ thân là 15 một 17 , giờ dậu là 17 một 19 , giờ tuất là 19 một 2 1 , hợi thời là 2 1 một 23 .

Bước thứ hai: sắp xếp quẻ

Ở chỗ này cho mọi người giới thiệu mai hoa dịch sổ của bắt đầu quẻ phương pháp , mai hoa dịch sổ bình thường là bài xuất chủ quẻ , quẻ hỗ , lật lọng để suy đoán sự việc . Ba quẻ trong không có quẻ lại phân là trên dưới quẻ . Tại đây dụng dương lịch 2 0 15 tuổi ngày 15 tháng 7 giờ thìn , cũng chính là âm lịch năm dê tháng 5 3 0 nhật giờ thìn .

Tìm quẻ số:

Chủ quẻ tung quẻ số: dụng năm , nguyệt , nhật ba giả đếm được cùng ngoài trừ cùng 8 , số dư hành vi tung quẻ số ( chẵn ngoại trừ thời lấy 8 ); năm dê mùi đối ứng 8 , âm lịch tháng 5 3 0 , chính là 5 cùng 3 0 ,8+5+3 0 =43 ,43 ngoài trừ cùng 8 số dư là 3 , tung quẻ số là 3

Chủ quẻ quẻ hạ số: dụng năm ,tháng , ngày, giờ thần bốn giả số của cùng ngoài trừ cùng 8 , số dư hành vi quẻ hạ số ( chẵn ngoại trừ thời lấy 8 ); năm tháng ngày số là 43 , giờ thìn đối ứng 5 , cộng lại chính là 48 .48 ngoài trừ cùng 8 chẵn ngoại trừ , quẻ hạ số liền là 8 .

Bước thứ ba: phối hợp quẻ số

Biết rõ vậy trên dưới quẻ quẻ số , còn cần muốn đem con số biến thành quẻ , theo như căn cứ tiên thiên bát quái sổ đến phối hợp nhập quái trong: càn 1 , Đoài 2 , Ly 3 , chấn 4 , tốn 5 , Khảm 6 , cấn 7 , khôn 8 .

Chúng ta ở phía trên biết rõ vậy chủ quẻ là bên trên 3 , dưới 8 , như vậy đối ứng bát quái liền có thể được: bên trên Ly dưới khôn của quẻ , ly là hỏa , khôn là địa, là Hỏa Địa Tấn , 64 quẻ bên trong tấn quẻ chính là chủ quẻ .

Hoa mai quẻ bình thường là chủ quẻ , quẻ hỗ , lật lọng , ba quẻ đến đoán lúc, tại bài xuất chủ quẻ sau đó quẻ hỗ cùng lật lọng liền vô cùng đơn giản vậy:

Quẻ hỗ sắp xếp pháp: một cái trùng quái có 6 cái hào , quẻ hỗ chính là đem chủ quẻ bên trong 234 hào hành vi quẻ hạ , 345 hào hành vi tung quẻ . Cái này cần phải nhất định của căn bản . Tại đây một chút biên soạn trực tiếp nói cho mọi người , tấn quẻ quẻ hỗ là: kiển quẻ .

Lật lọng của sắp xếp pháp: trong sinh hoạt chúng ta thường nghe người ta nói , "Tha nói thế nào lật lọng thì trở quẻ vậy " " lật lọng" kỳ thực chính là từ dịch kinh tới , mọi người "Lật lọng" là có biến động rồi, vô duyên không nguyên nhân không phải gặp thời cải biến , nguyên do muốn động , lấy lật lọng có lúc là một cái hào động , có lúc là mấy cái hào nhất khởi động , phương pháp khác nhau , bắt chước không giống vậy. Dụng năm tháng ngày giờ bắt đầu quẻ lúc, chính là dụng năm tháng ngày giờ bốn giả số của cùng ngoài trừ cùng 6 , quẻ có cơ bản của bát quái , nguyên do sắp xếp quẻ thời gian ngoài trừ cùng 8 , trùng quái do 6 cái hào tạo thành , nguyên do lật lọng muốn lấy hào động số chính là ngoài trừ cùng 6 , dụng lúc trước âm lịch năm dê tháng 5 3 0 nhật giờ thìn của ví dụ , tại đây tìm hào động sắp xếp quẻ hỗ chính là 8+5+3 0 +5 lại ngoài trừ cùng 6 , số dư hành vi hào động số , 48 ngoài trừ cùng 6 có thể chẵn ngoại trừ , chẵn ngoại trừ liền lấy 6 hành vi hào động số , tại tấn quẻ thứ 6 hào bên trên biến , đã biến thành bên trên cấn dưới khôn , Sơn Địa Bác quẻ .

Giải quẻ phương pháp:

Quang sẽ sắp xếp quẻ còn chưa đủ , vẫn phải giải quẻ . Hoa mai quẻ một loại giải quẻ mạch suy nghĩ là:

Tên quẻ phân tích + quẻ tượng thẳng đọc + thể dụng ngũ hành sinh khắc + phân tích quẻ hỗ + chủ , lật lọng loại tượng phân tích phán đoán = chính xác dự đoán kết luận .

1: tên quẻ phân tích: 64 quẻ đều có nó tên quẻ , quẻ này danh là trải qua thay mặt tiên hiền qua qua thực tiễn nghiệm chứng của kết quả , chữ chữ huyền diệu tinh chính xác . Tường tình mời tham khảo chu dịch toàn văn liên quan tới danh , quái từ , hào từ phương diện .

2: quẻ tượng thẳng đọc: hoa mai dự đoán kỳ thực chính là bát quái loại tượng dự đoán phân tích . Bắt đầu bất luận cái gì một quẻ đều có chỗ loại tượng . Mục đích của chúng ta chính là đem quẻ tượng chỉ của sự vật biến hóa phân tích ra tới. Như suy đoán tật bệnh lên được 《 địa hỏa minh di 》: khôn là dạ dày , ly là hỏa , là viêm . Có thể đoán là: viêm dạ dày , có nội hỏa . ( như lên được 《 Hỏa Địa Tấn 》 đây? Liền có thể đoán là "Dạ dày hỏa bên trên lên chức , thực quản không được thích hợp . Viêm dạ dày ." Bởi vì hỏa tại bên trên nha, nguyên do thực quản cũng có không thích hợp ) . Bởi vậy có thể thấy được quẻ tượng thẳng đọc cũng là phải phân tích cụ thể bên trong, quẻ ngoại đều có chỉ .

3: thể dụng ngũ hành sinh khắc: hoa mai dự đoán chú trọng thể dụng sinh khắc của luận . Cơ bản tới nói chính là "Sinh thể , bỉ hòa là cát . Khắc thể , tiết thể bất lợi ." Như trước thuật lại .

4: phân tích quẻ hỗ: quẻ hỗ không được phân thể dụng , chỉ là sự vật biến hóa của nguyên nhân bên trong cùng ẩn tình .

5: chủ , của quẻ loại tượng phân tích phán đoán: loại tượng , không chỉ là dự đoán ý đồ đến cùng lấy tượng suy đoán sự tình . Vẫn còn tốt dụng quẻ loại tượng dự đoán sự nghiệp kết quả cuối cùng . Ở trên đã từng nói qua "Thể khắc dụng , dụng sinh thể là cát . Dụng khắc thể , thể sinh dụng là hung" . Kỳ thực này khẳng định chỉ năng lượng thích hợp với phần lớn quẻ tượng , mà không thể đại biểu tất cả quẻ cũng là như thế của có kết luận . Vẫn phải lấy bát quái của từng cái loại tượng tới làm xuất phán đoán .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p