Chia sẻ

{ Bắt đầu]"Hoa mai dịch quái án lệ" Thiên Hỏa Đồng Nhân biến phong hỏa người nhà: hôm nay tài vận làm sao?

Cửu huyền minh 2 0 24- 0 4-24 Tuyên bố tại trùng khánh

2 0 24 năm ngày 11 tháng 4 buổi tối , tự kiểm tra ngày thứ hai tài vận làm sao , có tiền hay không doanh thu?

Bắt đầu quẻ được Thiên Hỏa Đồng Nhân biến phong hỏa người nhà , quẻ hỗ Thiên Phong Cấu .
Đoán: ngày mai có thể được tài ! Ngày thứ hai quả nhiên ứng nghiệm .
Phía dưới đến phân tích một cái giải quẻ mạch suy nghĩ:
Bản quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân , thể quẻ là Ly , quẻ ly vì cầu suy đoán người bản thân , Ly khắc dụng quẻ càn , ngã khắc giả là tài , nguyên nhân quẻ càn là quẻ ly của tài , ( học qua bát tự của đại khái đều biết thập thần của khái niệm ) . Đồng thời càn lại hài âm "Tiền ", tại đây của khắc liền đại biểu lấy quản khống , sở hữu , tranh thủ ý tứ , ngã đi khắc tiền tài biểu thị ngã bày ra hành động .
Sau đó lại đoán vượng suy , quẻ càn ngũ hành thuộc tính kim , hiện tại năm thìn tháng Thìn được sinh , vượng tướng . Quẻ ly thuộc hỏa , hỏa tại thời đại là suy yếu tình hình trạng thái , nhưng ngày thứ hai lưu nhật là bính ngọ hỏa , được hỏa trợ lực , mà lại có quẻ tốn đến sinh ly quẻ , cho nên quẻ ly vậy tương đối vượng . Quẻ ly vượng , quẻ càn vậy vượng , mà lại lưỡng giả tương đối bình hoành , nguyên do có thể được tiền tài . Còn thêm số ít trán ngã liền không nói rồi, ngã cũng không vui mừng chắc chắn chữ , nếu như mọi người có hứng thú , có thể chính mình nghiên cứu xuống.
Lại nói nêu ý chính lời nói với người xa lạ , Quẻ này ở bên trong, ngoài suy đoán của tài vận của ngoại , vẫn còn bên ngoài của tin tức:
Thiên Hỏa Đồng Nhân quẻ , tung quẻ càn cũng đại biểu bên ngoài , kẻ khác , quẻ ly đại biểu tìm suy đoán người bản thân .
Ly khắc càn đồng hồ vàng chỉ ra cùng ngoại giới hỗ động qua lại , "Đồng nhân" có thể phiên dịch là "Cùng loại người ", tức: song mới có cùng đồng điểm, cùng chính mình giao lưu của người là cùng đời , hoặc có cùng đồng của vòng tròn , cùng đồng của hứng thú yêu thích , tính cách tam quan tương tự vân vân.
Bát Thuần Càn , là lớn , thuyết minh cùng chính mình giao lưu của người rất nhiều, hay là tuổi lớn hơn của người nam này , xã hội địa vị tương đối cao người. Mà lại từ quẻ hỗ Thiên Phong Cấu để xem , vậy biểu thị gặp gỡ , giao lưu .
Sự thực tình hình là như thế nào chứ? Sự thực chính là, một ngày này có rất nhiều người thông qua mạng lưới tìm đến tìm suy đoán người , nói chuyện phiếm hỗ động rất nhiều, Tiêu tức thêm của không trở về được . Trong đó có già bằng hữu cũng có mới bằng hữu , có là có chánh sự , có liền thuần túy nói chuyện phiếm .
OK , Quẻ này liền phân tích tại đây .

Càng thêm án lệ tham khảo:

"Hoa mai dịch quái án lệ" lôi thủy phân giải biến Địa Thủy Sư: tình lữ xào xáo , vẫn có thể hòa hảo sao?

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p