Chia sẻ

{ Bắt đầu]Dịch kinh độn quẻ trí tuệ 1 124 độn có lúc, vinh nhục được mất đều là thản nhiên , độn tác dụng , hanh , lợi nhỏ trinh

Nó tiếng đức hóa 2 0 22- 0 9- 0 3 Tuyên bố tại Quảng Tây

Nó tiếng đức hóa , cùng ngài cùng một chỗ , truyền bá trung quốc truyền thống văn hóa

《 tự quẻ truyện » của độn

Bình thường giả , lâu vậy. Vật không thể ở lâu nó chỗ , nguyên nhân được của lấy độn . 《 dịch kinh 》 《 độn quẻ 》 xếp tại 《 bình thường quẻ 》 sau đó , từ tiêu cực góc độ đến lý phân giải , làm cho có phần là ủ rũ .

《 dịch kinh 》 dưới qua lấy 《 Hàm 》 《 bình thường 》 lưỡng quẻ mở thiên . 《 Hàm 》 《 bình thường 》 luân lý làm người khởi nguồn , thiếu nam thiếu nữ có tự nhiên cảm giác mà thành 《 Hàm 》 , đi hướng trưởng nam trưởng nữ của lôi phong gia đình của 《 bình thường 》 .

《 tự quẻ truyện » lại nói cho tha , vật không thể ở lâu nó chỗ . Trưởng nam trưởng nữ tạo thành lôi phong gia đình , vậy bất khả năng vĩnh cửu tồn tại , trưởng nam trưởng nữ tạo thành lôi phong gia đình của 《 bình thường 》 , cuối cùng quy biến mất có khi .

Phụ mẫu tại , nhân sinh còn có đến chỗ; phụ mẫu đi , nhân sinh chỉ còn lại đường về.Kỳ vọng trưởng nam trưởng nữ tạo thành lôi phong gia đình năng lượng 《 bình thường 》 , cuối cùng quy hư vọng . 《 bình thường 》 của dưới một quẻ chính là 《 độn 》 , chính là thoái , cái này khiến mong đợi chỉ mong người lâu dài , ngàn dặm cùng thiền quyên người, làm sao chịu nổi .

Nhưng mà , bình thường giả , lâu vậy. Vật không thể ở lâu nó chỗ , nguyên nhân được của lấy độn . Là thiên đạo , là quy luật tự nhiên của một bộ phân , người nào vậy không có cách nào cải biến , chỉ có tiếp thụ đồng thời tuân theo .

Bình thường giả , lâu vậy. Vật không thể ở lâu nó chỗ , nguyên nhân được của lấy độn . Phàm hữu hình vật , đều không thể năng lượng vĩnh cửu tồn tại , cuối cùng quy biến mất có khi . Người như thế , gia đình như thế , tài phú như thế , hữu hình vạn vật , không không như thế , đây là thiên đạo , là quy luật tự nhiên của một bộ phân , người nào vậy không có cách nào cải biến , chỉ có tiếp thụ đồng thời tuân theo .

Nó tiếng đức hóa , cùng ngài cùng một chỗ , truyền bá trung quốc truyền thống văn hóa



《 dịch 》 cùng trời mà chính xác , phạm vi thiên địa của hóa mà có điều, khúc thành vạn vật nhi bất di -mọi sự thay đổi của vạn vật đều dừng ở cuối , thông ư ngày đêm của đạo mà biết . Vật không thể ở lâu nó chỗ , nguyên nhân được của lấy độn . Tựa như thái dương chắc chắn sẽ có xuống núi , đêm tối cuối cùng rồi sẽ đến gặp như thế không thể kháng cự , chỉ có tiếp thụ đồng thời tuân theo .

Pháp tượng vô cùng ư thiên địa , biến báo vô cùng ư bốn lúc, huyện tượng lấy minh vô cùng ư nhật nguyệt . Nhật trong thì trắc , nguyệt doanh thì mệt , thái dương qua giữa trưa liền sẽ dần dần ngã về tây , nguyệt viên (tròn) sau đó liền sẽ dần dần biến thiếu , nhật nguyệt còn lại không miễn ở âm tình tròn khuyết , nhật nguyệt còn lại không miễn ở tăng giảm doanh thoái , huống chi thiên địa nhật nguyệt sinh ra của hữu hình vạn vật .

Chỉ mong người lâu dài , ngàn dặm cùng thiền quyên , dù sao cũng là không thiết thực nguyện vọng . Trường sanh bất lão , cuối cùng quy hư vọng . Người cuối cùng rồi sẽ từ tráng thịnh của năm , thời gian dần trôi qua đi vào già yếu , sau đó tiêu vong , đây là thiên đạo , là quy luật tự nhiên của một bộ phân , người nào vậy không có cách nào cải biến , chỉ có tiếp thụ đồng thời tuân theo .

Bình thường giả , lâu vậy. Vật không thể ở lâu nó chỗ , nguyên nhân được của lấy độn . Độn giả , thoái vậy . Từ tiêu cực góc độ đến lý phân giải 《 độn quẻ 》 , xác thực làm cho có phần là ủ rũ , nhưng mà 《 dịch kinh 》 《 độn quẻ 》 cũng không là làm cho tiêu cực , làm cho tang tức giận.

Bình thường giả , lâu vậy. Vật không thể ở lâu nó chỗ , nguyên nhân được của lấy độn . Người có vui buồn ly hợp, trăng có mờ tỏ đầy vơi , việc này cổ khó toàn bộ . Âm dương tăng giảm có khi , quân tử nhỏ nhân chi đạo tăng giảm có khi , hữu hình tài phú cũng sẽ tăng giảm có khi . Vậy phân giải 《 tự quẻ truyện » của 《 độn 》 , vậy phân giải 《 độn 》 có lúc, vinh nhục được mất đều là thản nhiên .

Nó tiếng đức hóa , cùng ngài cùng một chỗ , truyền bá trung quốc truyền thống văn hóa



Độn , hanh , lợi nhỏ trinh .

遁卦.png

Nó tiếng đức hóa , cùng ngài cùng một chỗ , truyền bá trung quốc truyền thống văn hóa

《 độn 》 mà năng lượng hanh , không phải người của hanh , bèn nói của hanh , tựa như 《 khốn 》 mà năng lượng hanh , diệc phi người của hanh , mà là đạo của hanh .Độn , hanh .

Thái dương tuy nhiên hạ sơn , nhưng mà ngày thứ hai sáng sớm nó như thường sẽ dâng lên; ánh trăng mặc dù có âm tình tròn khuyết , thiếu cực sau đó , lại sẽ từ từ biến viên (tròn) . Người tuy nhiên sẽ tự nhiên già yếu , nhưng mà tử nữ hội trưởng lớn. Nhà cũ đình tuy nhiên sẽ từ từ biến mất , nhưng mà sẽ có mới của gia đình sinh sinh . Luân hồi võng thế , thay cũ đổi mới , sinh sinh không ngừng , cái này cũng là thiên đạo , cũng là quy luật tự nhiên của một bộ phân .

《 dịch 》 của làm đạo , Tiêu tức đầy vơi , thịnh suy tăng giảm , hết cơn bĩ cực đến hồi thái lai , thay cũ đổi mới , sinh sinh không ngừng . Nhật hướng về thì nguyệt đến, nguyệt hướng về thì mấy ngày gần đây , nhật nguyệt cùng suy ra mà minh sinh vậy . Lạnh hướng về thì nóng đến, nóng hướng về thì hàn lai , nóng lạnh cùng suy ra mà tuổi thành vậy .

《 độn 》 có lúc, âm hào trường mà hào dương tiêu . Nếu như khiến âm hào không ngừng ăn mòn hào dương , kế tiếp liền hội nhập 《 không 》 , 《 xem 》 , 《 lột 》 . Nếu như khiến âm hào không ngừng ăn mòn hào dương , âm cực thì lột , lột nghèo bên trên trở lại dưới, nguyên nhân được của lấy 《 phục 》 . Quá trình mặc dù có giờ dài dằng dặc , cuối cùng quy 《 phục 》 có lúc, đạo của hanh nó nhất định có lúc.

Tình hình mà lại 《 tự quẻ quẻ 》 truyền thuyết chính là 《 độn 》 giả , thoái vậy . Vật không thể cuối cùng thoái , nguyên nhân được của lấy 《 đại tráng 》 . 《 độn 》 chi cực , đi hướng chính là 《 độn quẻ 》 tiểu nhân đạo trưởng , quân tử đạo tiêu của phản diện 《 đại tráng 》 . 《 đại tráng 》 thì quân tử đạo trưởng , tiểu nhân đạo tiêu . Đạo của hanh , cách không xa , nó nhất định có lúc.Độn , hanh .Không phải người của hanh , đạo của tự hanh .

Nó tiếng đức hóa , cùng ngài cùng một chỗ , truyền bá trung quốc truyền thống văn hóa



《 độn 》 mà năng lượng hanh.Không phải thời của hanh , bởi vì người bởi vì thời dụng của mà năng lượng hanh . 《 độn 》 của lúc, âm hào trường mà hào dương tiêu , tiểu nhân đạo trưởng mà quân tử đạo tiêu , quân tử bởi vì khi thì 《 độn 》 , xem thời cơ trở ra , gặp tiểu nhân thế dần dần thành mà tránh , thì năng lượng hanh kỳ thân , lấy quân tử thân của hanh thì có thể đuổi kịp tại đạo của hanh .Độn , hanh .

Tức 《 độn 》 có việc , 《 độn 》 có nó lúc, 《 độn 》 có nó quẻ , tất có 《 độn 》 của đạo . Lấy 《 độn 》 của đạo , chỗ 《 độn 》 của lúc, thì là thuận thiên đạo mà làm , tự đều lợi nhuận . 《 độn 》 của đạo , có hanh , có lợi , có trinh .

Chỗ 《 độn 》 của lúc, biết 《 độn 》 của đạo , có hanh , có lợi , có trinh . , tự nhiên là không sẽ như vậy chán ngán thất vọng , tự nhiên là năng lượng tâm bình khí hòa , bằng lòng với số mệnh , cùng khi thì hành , thản nhiên chỗ 《 độn 》 .

Chỗ 《 độn 》 của đạo ,Lợi nhỏ trinh .《 dịch 》 của làm đạo , trinh thắng cát hung . Cầm trinh cầm chính giả , bình thường có lợi nhuận của nó . Chỗ 《 độn 》 của lúc, cầm trinh cầm chính thì lợi nhuận . Ngược lại , thì bất lợi . 《 độn 》 ,Lợi nhuận trinh .

《 độn 》 của lúc, âm trường dương tiêu của lúc, tiểu nhân đạo trưởng , quân tử đạo tiêu của lúc, Ly thiên địa của 《 không 》 chỉ kém quẻ hạ quẻ cấn của chín tam hào , Ly thiên địa của 《 không 》 chỉ có cách xa một bước , chỉ ở trong thoáng chớp .

Chính là bởi vì đoán tới 《 không 》 thời tương lai , 《 không 》 thế sắp thành , quân tử mới bởi vì khi thì 《 độn 》 , xem thời cơ trở ra , lấy toàn bộ kỳ thân .

《 độn 》 của lúc, âm trường dương tiêu của lúc, quân tử tránh lui của lúc. Cầm trinh cầm chính mặc dù bình thường có lợi nhuận của nó , lấy quân tử của tránh lui lấy toàn bộ kỳ thân , lợi nhuận tại một người , lợi nhuận của nó vậy nhỏ.Độn , lợi nhỏ trinh .

《 độn 》 của lúc, quân tử cầm trinh cầm chính mà 《 độn 》 , cầm trinh cầm chính trở ra , tự thân được toàn bộ , tự thân được hanh , tự thân tuy được 《 độn 》 sắc bén , tự thân tuy được 《 độn 》 của hanh , lại không phải thời to lớn lợi nhuận , không phải thời to lớn hanh , phi đạo to lớn lợi nhuận ông trùm . Độn của hanh , nó hanh vậy nhỏ, lợi nhuận của nó vậy nhỏ.Độn , hanh . Nhỏ. Lợi nhuận trinh .

Độn của hanh , bởi vì dụng 《 độn 》 mà hanh . Nó hanh vậy nhỏ, lợi nhuận của nó vậy nhỏ. Quân tử chỗ 《 độn 》 của lúc, dụng 《 độn 》 mặc dù có thể là ông trùm nhỏ lợi nhỏ , lại không nhất định phải dùng 《 độn 》 .

Bởi vì 《 độn 》 của lúc, là 《 không 》 thời tương lai , 《 không 》 thế sắp thành nhưng lại chưa của lúc. 《 độn 》 của lúc, còn có công bình chín năm, sáu hai công bình tương ứng , nếu như có có thể là , không nhất định phải dùng 《 độn 》 nhỏ hanh lợi nhỏ . Lời nói trong quẻ bói có nói:Mới vừa lúc vị mà ứng , cùng thời hành vậy .Thời có thể dùng thì dụng , thời có thể hành thì được. Duy người bởi vì thời bởi vì sự tình tự rước , cảm tạ đọc ! ! !

Nó tiếng đức hóa , cùng ngài cùng một chỗ , truyền bá trung quốc truyền thống văn hóa

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p