Chia sẻ

Nếu như không có mười phần nắm chắc , một động không bằng một tĩnh

Học đủ thích hợp hà 2 0 19- 0 7- 0 5
Ngã đọc 《 lão tử 》 《 trang tử 》 《 dịch kinh 》 , từ từ ngộ ra một ít nói lý:
Giữa thiên địa , vũ trụ ở bên trong , chỉ có "Yên tĩnh lại , khẽ động" hai chuyện , yên tĩnh lại thì bất sinh thị phi , khẽ động tất có "Cát , hung , tiếc , hối" 4 loại tình hình trạng thái .

Thay câu nói , một sự kiện chỉ cần động , cát của mấy tỉ lệ cũng chỉ xem 25% , còn lại ở dưới 75% , đều tại hung , tiếc , hối ở giữa .

Nguyên do , nếu như không có mười phần nắm chắc , một động không bằng một tĩnh .
Nói ví dụ , tha trên tay có 1 0 0 0 vạn , nếu như đầu tư xem không chính xác hạng mục , một cái mệt mất 3 0 0 vạn , chỉ còn lại dưới 7 0 0 vạn . Tha không đầu tư , kỳ thực chính là kiếm lời .

Không được học giờ lão tổ tông của văn hóa , không có có trí khôn nhất định ứng biến , người hiện đại vô luận là sự nghiệp , gia đình , giáo dục , cảm tình , xã giao , . . . Đều gặp phải có hơi phiền toái .
Khi như thế , có trí khôn người , cũng sẽ gặp được phiền phức , chỉ là hiểu được ứng biến , lập tức hóa phân giải , thong dong điềm tĩnh , ung dung ổn định .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p