Chia sẻ

Liên quan tới chút thành tựu đồ hạp tích qua lại cùng quẻ tượng phối hợp suy xét

Chu dịch thần kì văn 2 0 1 1- 0 4- 0 2

So với như xem tài: tốn cung Khảm , nội dẫn tới phối hợp trinh . Mà Khảm là hiểm là phá tài . Tại đây liền có mâu thuẫn , vấn đề ở chỗ nào đây? Hoặc giả dụng nội dẫn chi thức tượng hạp hộ khôn đến giải thích? Khảo sát 《 chu dịch chính phân giải 》 bắt đầu lấy , hạp tích qua lại đa số dụng tại phân tích bản quẻ , của quẻ , lưu niên quẻ , bàng thông quẻ ở trên . Bọn hắn của cùng đồng giờ chính là thiên bàn + thiên bàn . Trong đó bản quẻ , của quẻ chính là tứ chính cung của thiên bàn . Số ít tình hình dưới là lấy dụng cung thiên bàn + địa bàn . So với như tốn cung của tứ tượng pháp chỉ có thể có 4 loại biến hóa ( xuất hiện 3 cái hại , 3 cái tiếc , 1 cái trinh , 1 cái lợi nhuận ) phân tích trực tiếp quá chật , dễ dàng cùng quẻ tượng tách rời , xuất hiện mâu thuẫn .
Tuy nhiên thiên địa bàn có thể hỗ làm Dụng thần , nói như vậy , hay là ứng lấy địa bàn là hỏi sự tình tọa đánh dấu , lấy thiên bàn là quyết định căn cứ . Áp dụng thiên bàn + thiên bàn của phân tích thức , như thế hạp tích qua lại của 8 loại biến hóa liền đều có . Đủ để ứng phó mọi thứ phức tạp tình hình thực tế tình hình .
Nói đơn giản chính là từ dụng cung là khởi điểm , đoán thiên bàn của bàng thông cung , đem hai cái cung bên trên của thiên bàn tăng theo cấp số cộng
Hạp tích qua lại dụng pháp
(1) xem sự tình: ngoại dẫn , ly tâm ( tích hộ gọi là của càn ) tượng không ngừng lớn mạnh thế . Xem sự tình có thể thành .
Nội dẫn , hướng tâm ( hạp hộ gọi là của khôn ) tượng thủ tĩnh co vào thế . Xem sự bất thành .
( 2 ) xem người: càng đoán trọng được phối hợp mất phối hợp . So với như: ly tâm được phối hợp hại , là âm dương chia lìa , cảm tình vỡ tan . Nếu ly tâm mất phối hợp lợi nhuận , là oán hận tiêu ngoại trừ , không can thiệp chuyện của nhau .
( 3) ngoại dẫn lợi nhuận là khách , có thể chọn lựa chủ động , thái độ tích cực .
Nội dẫn lợi nhuận làm chủ , có thể sau động hoặc bất động , tĩnh quan sự tình trạng thái phát triển
( 4 ) chính suy ( phi cung ): từ dụng thần cung bắt đầu , khí từ một cung lưu thông đến một cái khác cung , thường trải qua một cung liền biến hóa một thứ , mãi cho đến chính suy kết thúc , biến hóa cũng là ngưng . So với như hỏi khó trạch , cấn cung cấn , phục ngâm , chính là khí không cách nào lưu thông , tương đối bị đè nén của tình hình trạng thái .
Phục ngâm là thiên địa bàn tướng đồng , âm dương khí tức trầm ngâm , hoàn toàn không có tin tức .
Ngược lại ngâm là khí tức đối xung , âm dương tạm thời đạt tới bình hoành , không có biến hóa , bắt đầu mà xoay quanh .
Lục hào quẻ là sáu phương pháp phân loại cây thước , thiên địa vạn sự vạn vật cũng năng lượng đo đạc . So với như:
—— hào thượng có thể biểu thị bên trên. Trái. Trước . Xa. Ngoại . Mạt . Cuối cùng . Lớn. Minh . Thủ . . . .
—— hào năm
—— hào bốn
—— tam hào
—— hào hai
—— sơ hào có thể biểu thị hạ. Phải. Sau . Gần . Nội . Bản . Bắt đầu . Nhỏ. Ám . Đủ . . . .
Chút thành tựu đồ đem thanh này cây thước mở rộng , phương vị cảm giác tăng cường .
Bất kỳ cái gì sự vật cũng năng lượng đặt vào đồ trong . So với như hỏi trạch , chính là một bức nơi ở của bản vẽ mặt phẳng , nơi đó có cửa , nơi đó có cửa sổ , đoán đồ liền biết . Cấn cửa , Ly cửa sổ , khảm thủy trì . . . .
Hỏi người đi đường , hỏi vật bị mất , cái này đồ chính là lữ hành địa đồ , bản đồ , ẩn thân đồ .
Hỏi ước sẽ, cái này đồ chính là xuất hiện trường vòng cảnh đồ , cũng có người nào tham gia , mỗi cá nhân vị trí của phương vị . . .
Dụng thần:
Lấy địa bàn cung lấy dụng thần . Ngã thường dùng cầm tinh ( địa chi) cùng nhật thần , như: thuộc dê đoán khôn cung . Tử nhật đoán khảm cung . . .
Xem hỏi nam phương sự tình thì đoán ly cung . Nếu như đồng thời xem hỏi mấy kiện sự tình , liền kiêm đoán quẻ tượng cung: tiền tài đoán tốn , công việc đoán càn , phòng ốc đoán cấn . . .
Ứng kỳ:
Ngày 16 tháng 4 buổi sáng mất điện , xem hỏi "Hôm nay mấy giờ có thể tới điện?" Dụng bài poker rút thăm phải tính: 2   9   4 8
Khôn càn Đoài tốn
Chấn khôn Đoài

Đoài       tốn

Càn càn càn

Hỏi điện đoán chấn ( Bát Thuần Chấn là điện ) , chấn cung Đoài ( giờ dậu ) chính suy đoài cung tốn ( là nhập là đến ) tốn cung chấn ( điện )
16 số là âm lịch thân nhật , đoán khôn cung , khôn cung Đoài , chính suy giống như trên .
Thực tế: buổi chiều 5 giờ 5 0 phân ( giờ dậu ) có điện lại .
Chút thành tựu đồ phảng phất có thể mở miệng nói chuyện , từ dụng thần cung mãi cho đến chính suy kết thúc chính là trả lời câu hỏi .
Tứ chính quy tàng là tổng thể quẻ tượng . Cũng là đoán lưu niên phải dùng đến Trung cung năm .
Bốn góc cung mỗi bên đóng hai chi , như: cung càn đóng tuất hợi . Lúc này liền đoán cung càn của thiên bàn quẻ , dương quẻ lấy dương chi ( tuất ) . Âm quẻ lấy âm chi ( hợi ) .

"Hạp tích qua lại" chủ yếu dùng cho xem đoán lưu niên , phương diện khác rất ít khi dùng .
Bình thường xem bói chỉ nhìn dụng cung chính suy thiên bàn là đủ. ( đặc biệt là dụng cung thiên bàn cùng chính suy của cái thứ nhất thiên bàn )

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p