Chia sẻ

Lột quẻ có thể báo hiệu có thể chút ít sự tình là cát hay là hung

Nật hiệu hoa minh phòng sản 2 0 22- 1 1- 0 1 Tuyên bố tại an huy

Căn cứ dân gian lưu truyền của quẻ tượng , lột quẻ lại gọi là Sơn Địa Bác quẻ , là một loại bên trên cát của quẻ , ngụ ý lấy tuy có kiếp nạn , nhưng thuận theo tự nhiên là sẽ thời đến vận chuyển vạn sự đại cát . Bình thường hiện tượng hẳn là Sơn tại địa dưới, bởi vì Sơn cũng là có cây nền tảng . Sơn tại địa bên trên chính là không có cây nền tảng của Sơn , hình thành một loại âm dương chia cắt của bong ra từng màng tượng , đại biểu lấy âm thịnh dương suy , vận thế không ăn thua gì , sở dĩ chúng ta cần có tỉ mỉ chờ đợi thời cơ , giới thời tự sẽ thời đến vận chuyển .

剥卦可以预示哪些事

Lột quẻ có thể báo hiệu có thể chút ít sự tình

1 , sự nghiệp: Sơn Địa Bác quẻ đại biểu lấy âm thịnh dương suy một loại quẻ tượng , nguyên do cầm quẻ người tại sự nghiệp bên trên là rất dễ dàng nhận được ngăn trở đấy, mà ngăn trở chủ yếu là bắt nguồn từ âm khí quá thịnh , cũng chính là tiểu nhân quấy phá ý nghĩa . Cho nên lúc này ngài cần có giấu tài , không nên gấp vu biểu xuất hiện chính mình , lại càng không phải kiêu ngạo tự mãn , cẩn thận đề phòng tiểu nhân quấy phá . Đợi đến thời cơ vừa đến , ngài liền sẽ thời đến vận chuyển , đồng thời mà lại công thành danh toại .

2 , hôn nhân: tại Sơn Địa Bác quẻ trong biểu thị , cầm quẻ người tại hôn nhân trong sinh hoạt cũng sẽ gặp được một chút ít gặp trắc trở , cái này chút ít gặp trắc trở chủ yếu bắt nguồn từ phu thê song phương bất hòa, lại thêm đầu tuần bao quanh có tiểu nhân khích bác ly gián . Nguyên do cầm quẻ người tại hôn nhân trong sinh hoạt phải hiểu được cùng bạn thông cảm lẫn nhau , đồng thời mà lại dự phòng tiểu nhân của châm ngòi , như vậy mới có thể hữu hiệu mà tránh khỏi hôn nhân kiếp nạn phát sinh , nếu không rất dễ dàng cho chính mình thu nhận tai hoạ .

3 , sức khỏe: nắm giữ Sơn Địa Bác quẻ người đang sức khỏe phương diện cần có gia tăng chú ý rồi, ngoài ngày bình thường phải hiểu được dưỡng sinh của ngoại , ngài xuất hiện ở cửa của thời gian vậy phải cẩn thận đề phòng nhân họa giảm gặp , đặc biệt là xe hơi , cao lầu chờ mà phải các vị

Sơn Địa Bác quẻ báo hiệu của điềm xấu

Chú ý , để tránh khiến ngài gặp được tai nạn đổ máu , chẳng những ảnh hưởng tình trạng sức khỏe , đồng thời vậy sẽ dẫn đến thọ vận hao tổn .

Quái từ: hao phí gặp cam lộ hạn gặp sông , buôn bán mua bán lợi nhuận tức nhiều. Hôn nhân tự có người đến trợ giúp , đi ra ngoài không bao giờ được tra tấn .

Suy đoán: xem tụng đắc lợi , xem bệnh tức bình phục , xem thơ thấy , mưu sự đắc ý .

Đại tượng: Sơn kèm ở mà rõ núi đá nứt mà hạ xuống mặt đất bên trên, ngũ âm vội vả một dương , chánh nghĩa được tổn hại .

Vận thế: ác vận quấn thân , thích hợp một lần nữa bố trí , không thích hợp tự tác thông minh , phòng được nữ tử cùng tiểu nhân liên lụy .

Tình yêu: âm thịnh mà dương suy , nam truy nữ tắc lợi nhuận , ngược lại bất lợi , là không phải tiểu nhân nhiều.

Tật bệnh: bệnh tình xấu đi tượng , phòng đau đầu , dạ dày , bệnh lây qua đường sinh dục chờ tật .

Vật bị mất: trước mắt còn giấu tại trong nhà mà bên trên , nhưng đáng tiếc không cách nào phát hiện , không lâu sẽ bị quét đi .

Tố tụng: bởi vì tài mà khởi phân tranh , tiểu nhân lộng quyền , thích hợp tránh chi tắc cát .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p