Chia sẻ

Bát quái luận thời không

Đậy quyển trầm tư 2 0 1 0 - 0 2-26
Thu dịch

Một . Phân tích tai nạn xe cộ của nguồn gốc
Tự nhiên vòng cảnh là chúng ta sinh vật sinh tồn của nền tảng , mà chúng ta dựa vào sinh tồn của vòng cảnh liền tồn tại tại thời không bên trong . Chúng ta nhận thức cũng phổ biến giới hạn tại bình diện hoặc không gian ba chiều , nếu như xuyên qua thời không đường hầm , cải biến thời gian không gian , tất nhiên sẽ khiến năng lượng chuyển biến . Bởi vì ngày cũ của khám dư đã không chỉ là thuần túy vấn đề phong thủy , mà có thể tính vào mới thời thay mặt bảo vệ môi trường , sinh mệnh bảo hộ , chất lượng sinh hoạt chờ càng rộng lớn của thảo luận phạm trù . Hoàng lão sư của < con người cùng tự nhiên vòng cảnh học > chính là điểm ra tiên cơ ---- bát quái chính là đường hầm không thời gian !
Khi ngã sơ xem phong thủy ví dụ của thời gian mê hoặc không được phân giải , 10 vạn cái tại sao ở trong đầu hỏi . Tại sao nơi đây phong thuỷ tốt? Tại sao chỗ kia phong thuỷ không tốt? Hình ảnh tư duy làm sao cùng tư duy logic chuyển thay đây?
Có một thụy kim tai nạn xe cộ của ví dụ gây nên hứng thú của ta , hoàng lão sư tại văn chương trong nhiều lần nhắc tới cao ống khói , làm cho người suy nghĩ sâu xa . . . Ngã đối lấy ví dụ nhìn mấy lần , muốn dùng lý luận đến giải thích , nhưng trăm bề không được nó phân giải .
Có một ngày đột nhiên nghĩ đến hoàng lão sư nhiều lần nhắc tới mà nói: đoán chuyển bát quái đồ , mọi thứ đều tại bát quái can chi trong ! Vì vậy treo lên bát quái đồ minh tưởng hai ngày một đêm , cuối cùng đoán chuyển bát quái đồ , phá phân giải thời quang đường hầm bí mật .
Phân tích tai nạn xe cộ của nguồn gốc
Phân tích mạch suy nghĩ:
1 . Tĩnh trạng thái nguyên tố: con đường , ống khói ( trọng điểm )
2 . Động trạng thái nguyên tố: phương hướng ( từ tây sang đông ) , xe hơi
3 . Phản ứng tình trạng: rẽ ngoặt ( đông đến đông nam ) , nhiệt lượng , xung đột nhau
Tại sao tại có cao ống khói hoặc chảo nóng lô của chỗ khúc quanh thường xuyên phát sinh tai nạn xe cộ?
Tại sao tại đồng một địa điểm không phải người người đều gặp phải phát sinh tai nạn xe cộ?
Tại sao người trong cuộc của con trai năng lượng sống sót? . . .
Ngã đoán lấy bát quái đồ khi tiến vào suy nghĩ sâu xa của vòng xoáy ở bên trong, đột nhiên linh quang chợt xuất hiện:
Rẽ ngoặt như khớp nối . Khớp nối như bát quái của bốn góc . Nguyên lai cái này rẽ ngoặt con đường chính là hiện bát quái đồ . Từ tây sang đông lại rẽ cong hướng nam tức ( canh dậu tân ---- tuất càn hợi --- Nhâm Tý quý --- sửu cấn dần --- giáp mão ất --- thần tốn tị --- bính ngọ đinh --- mùi khôn thân --- ) như vậy sắp xếp ngoại trừ mọi thứ tốc độ xe do nhân tố , tại nơi này có vẻ như tĩnh trạng thái của trên đường chỉ có lửa nóng ống khói là tai nạn xe cộ của mấu chốt .

Đầu tiên nghĩ đến chính là định luật vật lý: lượng biến gây nên chất biến .
Có nhiệt lượng cao ống khói cung cấp năng lượng . Ống khói bên trong của hỏa là quẻ ly là năng lượng , ống khói mở miệng là Đoài . Như vậy thuyết minh gì đây? Ngã lần thứ hai nhìn chăm chú bát quái đồ , can chi tại ngã não trong theo như vậy phi tốc lưu chuyển , ngã vùng lấy quẻ ly phảng phất tiến vào thời quang đường hầm thuận lấy bát quái cao tốc xoay tròn , đột nhiên rẽ ngoặt đến tốn phương thìn vị ngưng thời gian bỗng nhiên , một cái phanh lại , toàn bộ minh bạch rồi, nguyên lai cái này nhiều hơn tới" quẻ ly" ( ống khói bên trong của hỏa ) tại tốn phương thìn vị thiêu đốt , khiến Thìn thổ năng lực cang vượng , mà ống khói cao ngất mở miệng , Thìn thổ cang vượng kích thích bay thẳng tuất vị , tuất vị được đánh sản sinh lực của phản tác dụng , hình thành một luồng nghịch khí lưu , hai cỗ khí lưu vọt mạnh như dòng nước xiết vòng xoáy , chạy nhanh tiến vào vòng xoáy của xe hơi vậy không được bị họa? Bởi vì ống khói không ngừng sinh vượng hỏa , chấn tốn vị của khí lưu năng lực mãnh tại dậu càn vị , vì vậy có thể đoán phát sinh tai nạn xe cộ của năm tháng ngày giờ đa số sẽ ở thân dậu tuất hợi , ở đây mà tai nạn xe cộ là không hạnh giả bát tự bên trong nhất định có thân dậu tuất hợi liên quan tin tức . Người trong cuộc của con trai năng lượng may mắn thoát khỏi , là cấn không có khác vị , đồng thời Ly thìn tuất tương xung của khí lưu khá xa . Khác tám trong chữ không có cùng khí lưu tương xung của mạnh tin tức .
Hóa phân giải: tại rẽ ngoặt ống khói giao nhau giờ trước, đào một cái năng lượng cùng ống khói năng lượng đều các loại giếng nước hoặc chứa nước trì , cùng ống khói hành thành một cái bình thường bên trên Ly dưới Khảm , sơn trạch của thông khí nhỏ thái cực , sắp xếp ngoại trừ ống khói đối đường cũ trực tiếp thái cực của phá hư .
Dùng cái này Ví dụ suy luận tương tự , khu xưởng giao nhau đường của oa lô phòng ống khói , bắc hải nhà ga , mỗi thị công an phường lâu chờ một hệ liệt xuất họa của xây dựng , đều có một cái cùng đồng của đặc biệt điểm, xây dựng của ở giữa bộ phận phân hoặc hãm hoặc đột hoặc không , khiến xây dựng chia hai bộ phân hoặc thêm bộ phận phân , hành thành nghịch hướng khí lưu , nhiễu loạn người cùng vòng cảnh vốn có bình thường thái cực khí trường hướng chảy, gặp nạn họa của người bát tự mệnh lý bên trên sẽ có tương quan thế yếu tin tức . Bên ngoài sắc thái tương xung không được hài hòa đối khí trường của quấy nhiễu cũng không nhỏ .
Dùng cái này Ví dụ lại đẩy ngược , một cái phong thuỷ hoàn cảnh tốt của nơi chốn , tất nhiên là theo như bình thường bát quái trình tự sinh sinh tướng tuần hoàn không bị quấy nhiễu của thái cực khí trường . Nhân hòa dạng này khí trường thiên nhân hợp nhất , cái này gọi là xuôi gió xuôi nước . Nguyên do tùy tiện trí một vật liền phá hủy vòng cảnh , tổn thất kinh tế thậm chí nguy hiểm cho sinh mệnh , con người cùng tự nhiên vòng cảnh của hài hòa đối xã hội là nào chờ trọng yếu . i đến đây , cùng với bát quái của thời quang đường hầm , giải khai trong lòng nỗi băn khoăn . Dụng tư duy logic chuyển thay diễn dịch hình ảnh tư duy .
Rốt cuộc hiểu rõ hoàng lão sư lời nói chân lý: vĩnh viễn nhớ kỹ: "Vạn vật lấy tượng báo cho biết ", "Huyền cơ đều ở bát quái trong" . Chân chính học tốt dịch lý , đoán sống đoán chuyển bát quái , bát quái đồ , tha liền năng lượng xuyên thấu qua hiện tượng đoán bản chất rồi, liền có thể thần . Không được đem lý luận cùng thực tiễn tách rời , nhất định phải dụng lý luận đi chỉ đạo thực tiễn mới được. Một bản 《 dịch kinh 》 không một chữ cụ thể nói phê mệnh suy đoán bát tự xem phong thủy , nhưng nó khắp nơi chỉ đạo chúng ta làm sao phê chuẩn mệnh , suy đoán đối quẻ , đoán phong thủy tốt , nếu không sẽ không gọi là dịch học dự đoán , chu dịch dự đoán . Không dịch học lý thuyết chỉ đạo của lý giải trực tiếp dự đoán , tức giang hồ .

Hai . Chiết giang mỗi thị công an phường đại lâu tượng số phân tích
1 . Thẳng đọc: từ đỏ tranh chữ bắt đầu cây cột tả hữu bên cạnh mỗi bên 7 cây , là cấn là dừng lại , đại môn co lại đi vào đi đến , là hãm là Khảm làm sinh mệnh nguồn suối , lấy tượng ý thẳng đoán làm sinh mệnh nguồn suối cuối cùng dừng lại .
2 . Bất đồng bắt đầu quẻ:A lấy cấn khảm quẻ đoán 《 Sơn Thủy Mông 》 của 《 sơn trạch tổn hại 》  , tổn hại là Đoài tiết cấn thể là tổn thương . Phục là liên tục , dụng hỗ chấn khắc thể hỗ khôn , chấn là động là đánh vào , khôn là nhiều nhiều. Dấu tích quẻ 《 Thiên Phong Cấu 》 là gặp gỡ . Thẳng đọc là liên tục gặp gỡ đánh vào tổn thương .0 2 Nhâm Ngọ , thủy hỏa chi chiến , ngọ hỏa xung phát động Tý thủy , biến Đoài ( không trọn vẹn , xe nhỏ ) tiết cấn là tổn hại là tai nạn xe cộ .
Tại đây nhìn ra tại tử hợi ngọ năm tháng ngày xung lực càng lớn, hoàng lão sư nói năm nay tốt điểm, là 0 3 quý năm mùi , ngọ mùi hợp , giảm xung lực .
Vẫn có thể nhìn ra , xảy ra chuyện của xe căn bản là xe nhỏ ( Đoài ) , người là tuổi trẻ của công kiểm pháp tiểu cán bộ hoặc nhân viên phục vụ ( gặp cấn , chấn ) .
B . Bảy cây cột ( cấn ) , đỏ tranh chữ ( Ly ) , 《 Hỏa Sơn Lữ 》 của 《 cấn 》  . Thẳng đọc máu trái tim ( Ly  ) gặp đại khảm đại hiểm ( 《 đại qua 》 ) ngừng dừng lại lưu động . Hỗ tốn ( nhanh ) được tổn hại ( Đoài ) đại hiểm .
Có người nói hình ảnh tư duy có lẽ là một ít người đặc hữu linh cảm , không cách nào dụng lý luận đến giải thích , thậm chí võng hiệu mê tín . . Ngã đã từng vậy bối rối qua , sự thực kiểm chứng minh: hình ảnh tư duy không phải mê tín là tượng , số , lý khí kết hợp của khoa học , hoàn toàn có thể dùng tư duy logic đến giải thích . Hình ảnh tư duy cùng tư duy logic là có thể cùng nhau diễn dịch , hình ảnh tư duy của linh cảm bắt nguồn từ thâm hậu dịch lý căn bản . Nguyên do chỉ cần hiểu thông dịch lý , người người có thể thông thần , lão sư nói của dịch lý chính như phật lý , dịch tại hồn ở bên trong, phật trong lòng trong . 《 dịch hồn 》 tạo phúc cho nhân loại , phục vụ xã hội là hoa hạ côi bảo hoàn toàn xứng đáng .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p