Chia sẻ

Chu dịch làm sao bắt đầu quẻ

Mới người sử dụng 82 0 7795 1 2 0 2 1- 0 6- 16

1 , chu dịch bắt đầu quẻ là phổ biến nhất cùng thực dụng của bắt đầu quẻ phương pháp , chính là "Đồng tiền bắt đầu quẻ" . Bắt đầu quẻ đạo cụ là ba cái đồng tiền , tốt nhất là "Càn long thông tiền tệ" .

2 , chu dịch đồng tiền bắt đầu quẻ: song tay tạo thành chữ thập , đem ba cái đồng tiền ( hoặc đồng tệ ) phù hợp lòng bàn tay .

3 , tụ tập vừa ý niệm , trong lòng nghĩ lấy cần có dự đoán sự tình , tâm niệm phải chuyên một , một loại một sự kiện bắt đầu một quẻ , không được đồng thời muốn lấy vài chuyện , như vậy thì bắt đầu quẻ không được chuẩn . Tụ tập vừa ý niệm , khiến trong lòng bàn tay đồng tiền của từ trường cùng người thể từ trường tương thông , song tay tạo thành chữ thập thời gian ước một phút đồng hồ . ( chú thích: cổ đại bắt đầu quẻ lễ tiết có phần nhiều, còn cần tắm thay quần áo , đốt hương , tĩnh tâm các loại, cái này chút ít tại một loại bắt đầu quẻ thời liền đơn giản , chỉ là tại dự đoán trọng đại hạng mục công việc lúc, y cổ vừa khởi quẻ , độ chính xác cao hơn )

4 , song tay tạo thành chữ thập , lòng bàn tay lược bỏ lưu lại không gian , khiến cho đồng tiền có thể tại trong lòng hai bàn tay chuyển động là tốt , song tay cầm động mấy lần về sau, buông ra , khiến đồng tiền rơi vào mặt bàn , đoán ba cái đồng tiền ở bên trong, cùng có mấy cái là "Bối diện" : một cái mặt sau ghi chép làm ", ", hai cái mặt sau ghi chép làm ", ", ba cái mặt sau ghi chép làm: "o ", nếu như ba cái cũng là chính diện , thì ghi chép làm "x ", như vậy , một quẻ của một hào liền tạo thành .

6 , căn cứ ở trên phương pháp cùng gieo sáu thứ , từ dưới hướng bên trên phân khác ghi chép ghi chép mỗi một thứ ( cũng chính là mỗi một hào ) của kết quả , một cái hoàn chỉnh quẻ ( cùng lục hào ) liền tạo thành , có thể dùng tại dự đoán .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p