Chia sẻ

Lục hào hào động hóa phá hóa tuyệt hóa tiêu hoá thoái hóa không , cái gì tình trạng dưới vẫn có tác dụng? Cái gì tình trạng không có tác dụng?

j m kj m zp 2 0 23- 0 5- 25 Tuyên bố tại hồ bắc

Đầu tiên: vấn đề này cũng cần tại đã biết hào động tại nguyệt , nhật vượng suy tình hình trạng thái của trước nói dưới mới tốt trả lời .

1 , lục hào hào động hóa phá:
Hóa phá là chỉ hào biến được nhật hoặc nguyệt xung , bởi vì gặp xung mà phá , mất đi vậy đối bắt đầu hào động hồi đầu sinh khắc xung hợp của năng lượng , bắt đầu hào động của sinh khắc lực không được được ảnh hưởng . Hóa phá có cát có hung , như hào biến vốn là hồi đầu sinh là không tốt . Như hào biến vốn là hồi đầu khắc , thì hung biến cát .

2 , lục hào hào động hóa tuyệt:

Hào động hóa tuyệt là chỉ bắt đầu hào biến là bắt đầu hào động của tuyệt địa, thuật này nói đồng dạng tại bắt đầu hào động nguyên bản là hưu tù lại tại quẻ trong được khắc thời mới áp dụng , biểu thị vốn là không tốt của tin tức càng thêm chuyển biến xấu .

Thực tế bên trên "Tuyệt địa" một từ chỉ là rõ chỉ ra một loại tin tức tượng , hay là cần phải dụng sinh khắc quan hệ đến tích quẻ , như mộc động hóa tuyệt , thực tế là hóa Thân kim quay đầu lại hướng khắc , ứng theo như hóa quay đầu lại hướng khắc luận; kim động hóa tuyệt , thực tế là hóa Dần mộc hồi đầu ngược lại khắc . Loại này tình hình hạ nhân nhóm thường thường dụng hóa tuyệt một từ đến thuyết minh , phải chăng đối bắt đầu hào động bất lợi , cần xem song phương năng lực mà định ra , như bắt đầu hào động vượng tướng hữu lực , mà lại chỗ suy đoán sự tình là hôm ấy sự tình hoặc ngắn hạn sự tình , thì giảm lực quá mức bé nhỏ , nhỏ được ảnh hưởng .

Như chỗ suy đoán sự tình là trong thời gian dài sự tình , tại bắt đầu hào động chuyển suy , hào biến gặp vượng kỳ hạn mà ứng hung . Như bắt đầu động hào hưu tù vô khí , mà lại được nó hào động khắc thương , thì này hào động gần như vô dụng .

3 , lục hào hào động hóa khắc:

Hào động hóa khắc là chỉ hào biến hồi đầu khắc chế bắt đầu hào động . Hễ là hào biến hồi đầu khắc vốn là hào động , chỉ cần là hào biến không được được nhật nguyệt chế mà có sinh khắc quyền , liền có thể đem vốn là hào động khắc thương , bao gồm vốn là bản hào vi nguyệt nhật của hào .

4 , lục hào hào động hóa thoái:

Hào động hóa thoái là chỉ dậu động biến thân , mão động biến dần , thần động biến dạng các loại, như thế hào động vượng tướng hữu lực , tại quẻ trong không khắc hoặc sinh đa khắc ít, thì từ đầu đến cuối hữu dụng , nhưng bởi vì hóa thoái mà dần dần giảm lực , như chỗ suy đoán sự tình vi đoản kỳ hành vi , thì cát hung không được được ảnh hưởng , như chỗ suy đoán sự tình là trong thời gian dài hành vi , thì báo hiệu việc trước mắt sắp thành mà cuối cùng bại , hỏi cát không tốt , nhưng cũng không được hung , hỏi hung không được hung , nhưng cũng không cát . Như thế hào động vốn là hưu tù , lại tại quẻ trong bị quản chế hoặc khắc thêm sinh ít, thì gần như vô dụng .

5 , lục hào hào động hóa không:

Hào động hóa không là chỉ tại giáp Tuất tuần trong hào động biến thân dậu tương tự ,

Hào động hóa không tại dưới đây tình hình dưới là hữu dụng:

① , bắt đầu hào động vượng tướng bất không , hào biến xuất không trực nhật hữu dụng .

② , hóa không của hào biến vượng tương ngộ nhật xung , hôm ấy hữu dụng;

③ , hóa không của hào biến lại gặp hợp , gặp xung ngày ứng cát hung;

④ , bắt đầu hào động tự không lại hoá hợp , nhưng được nhật thần hợp của , xuất tuần trực nhật ứng cát hung .

Hào động hóa không tại dưới đây tình hình dưới là vô dụng:

① , bắt đầu động hào hưu tù được khắc lại hóa không . Từ đầu đến cuối vô dụng .

② , bắt đầu hào động tự không lại hóa không đến cùng vô dụng .

③ , bắt đầu hào động hóa thoái hóa không lại hóa phá , khó mà là dụng .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p