Chia sẻ

Dịch kinh dự đoán nguyên lý 2: đơn giản bắt đầu quẻ phương pháp

Mới người sử dụng 82 0 7795 1 2 0 2 1- 0 6- 16

Dịch kinh sắc thái

图片

Dịch kinh là trung quốc của văn hóa ngọn nguồn , là tiên dân trí tuệ của kết tinh là vũ trụ nhân sinh pháp tắc , cũng là trung quốc tiến vào văn minh xã hội trọng yếu tiêu chí , nó chẳng những là sớm nhất của văn minh điển tịch , đồng thời đối đạo giáo , nho gia , trong chữa bệnh thuyết văn giải tự     thuật số cùng rất nhiều người văn hóa sản sinh trọng yếu ảnh hưởng

Dịch kinh của ba đại pháp bảo: tượng , số , lý

Tượng: chính là dịch kinh bên trong quẻ tượng , hào tượng chờ đến biểu hiện vạn sự vạn vật phát sinh quy luật , phát triển , diễn biến các loại quá trình , từ trong đẩy lên sự vật biến hóa nguyên lý .

Số: phân là hà đồ bên trong số , tiên thiên quẻ số , hào số các loại, từ hiện tượng bên trong số lý suy diễn biến hóa của nó quá trình , từ trong biết nhân sự cùng vạn vật tiền căn hậu quả

Lý: là dịch lý . Chính là dịch kinh bên trong triết lý tìm kiếm vũ trụ nhân sinh biến hóa cùng bất biến của nguyên nhân

图片

Tại dịch kinh bên trong có phân dịch xem ôn hoà lý , dịch xem phái là lấy bát quái , ngũ hành , thiên can , địa chi là căn bản , kết hợp chu dịch của 64 quẻ nội dung đến tiến hành dự đoán . Mà dịch lý phái là dịch truyền là căn bản , đến tiến hành triết học góc độ nghiên cứu .

Dịch kinh dự đoán là từ trước tranh luận của tiêu điểm, dịch xem phái cho rằng dịch kinh của tác dụng lớn nhất ở chỗ dự đoán , sau đó xu cát tị hung . Dịch lý phái cho rằng hòa hợp dịch giả không được xem , cho rằng dịch kinh tinh hoa ở chỗ hắn triết học tư duy , mà không là dự đoán xem quẻ của bộ phận phân .

Nếu như có thể lưỡng giả kết hợp đồng thời tiếp thu kỳ trường chỗ , sau đó hồi quy chân chính bản nguyên , kết hợp với chính mình kinh nghiệm , xã hội bối cảnh mà phát triển ra một bộ thích ứng xã hội tư tưởng hoặc giả học thuyết , sáng tác . Sẽ có bất đồng của thu hoạch cùng thú vị sự việc phát sinh .

图片

Số không căn bản của bằng hữu cũng có thể từ dịch kinh của trí tuệ trong được lợi , làm sao mới có thể biết dịch kinh của chỗ thần kỳ? Bản thiên chúng ta liền chủ muốn nói hoa mai tâm dịch trong đơn giản nhất bắt đầu quẻ phương pháp , lấy cho mọi người vậy phân giải nghiền ngẫm .

Đang nói về quẻ phương pháp trước kia , chúng ta phải vậy phân giải dưới đây ba cái kiến thức giờ: ( phía trước ta làm qua rất thêm tỉ mỉ nói phân giải cái này chút ít căn bản khái niệm của văn chương , hoan nghênh mọi người tại lịch sử văn chương trong tìm đọc . )

Một , đầu tiên chúng ta phải vậy phân giải ngũ hành: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ .

Tướng sinh nguyên lý: mộc sinh hỏa , hỏa sinh thổ , thổ sinh kim , kim sinh thủy , thủy sinh mộc .

Tương khắc nguyên lý: kim khắc mộc , mộc khắc thổ , thổ khắc thủy , thủy khắc hỏa , hỏa khắc kim .

Hai , thứ hai chúng ta phải vậy phân giải bát quái:

1 , càn: kim , tây bắc , là cha là già nam là lãnh đạo màu trắng cùng đang đỏ sắc

2 , Đoài: kim , phương tây phương thiếu nữ là đẹp lệ là màu trắng .

3 , Ly: hỏa , nam phương trung nữ , là thiếu phụ , là tịnh lệ , là màu đỏ .

4 , chấn: cao lớn , một khúc dài thẳng của mộc , đông phương làm trưởng nam , là màu xanh biếc .

5 , tốn: mộc , đông nam , làm trưởng nữ nhân , là thảo, đằng thảo loại , là âm mộc là màu lam .

6 , Khảm: thủy , bắc phương là trung nam là màu đen , là thủy

7 , cấn: thổ , đông bắc , thiếu nam là dương thổ là màu vàng sáng .

8 , khôn: âm thổ , tây nam . Cà màu đất , ẩm ướt thổ là lão mẫu , nữ chủ nhân chờ

Ba , thứ ba chúng ta phải vậy phân giải , mỗi một sáu hoạch của quẻ , cái đó vạch một cái gọi là hào , thấp nhất ở dưới vạch một cái liền thứ nhất hào , lần lượt gọi là hào hai , tam hào , hào bốn , hào năm , lục hào ( hào thượng ) .

Nguyên một hoạch: (1) , gọi là hào dương ,

Hai phân định: ( - - ) âm hào .

Âm hào biến hào dương , hoặc giả hào dương biến âm hào gọi là hào biến .

Trọng điểm tới , hiện tại giới thiệu một chút ít đơn giản nhất bắt đầu quẻ phương pháp .

图片

Thời gian bắt đầu quẻ:

Thời gian bắt đầu quẻ: như hôm nay là 2 0 18 năm ngày 11 tháng 12 buổi chiều một chút ( âm lịch: tháng 11 sơ năm , 13: 0 0 giờ mùi ) , có thể dùng dương lịch thời gian bắt đầu quẻ , cũng có thể dụng âm lịch thời gian bắt đầu quẻ ( nếu như là dụng lục hào đoán quẻ dùng tốt nhất âm lịch ) , cá nhân ta quen thuộc hơn dụng âm lịch bắt đầu quẻ

Âm lịch tháng 11 là tung quẻ , sơ năm là quẻ hạ , vượt qua 8 của con số trừ khi 8 hơn số lượng là tung quẻ hoặc giả quẻ hạ , giờ là hào động , hào động trừ khi 6 , số dư là hào động .

Ví dụ như trên Ví dụ: âm lịch đầu tháng mười một năm giờ mùi , tháng 11 là tung quẻ 1 1÷8= 1.3 , số dư 3 là quẻ ly , quẻ hạ sơ năm , 5 là quẻ tốn , cho ra quẻ là Hỏa Phong Đỉnh quẻ   quẻ hỗ là quái , hào động là giờ , 8 ngoại trừ 6 hơn 2 , 2 là hào động ( hào động chính là biến hóa của hào , nhìn phía dưới của ví dụ , từ hào dương biến thành âm hào , chính là hào động . Nó tha hào bất biến , là hào tĩnh )

Đạt được như sau quẻ tượng: chủ quẻ Hỏa Phong Đỉnh quẻ , quẻ hỗ trạch thiên quái , lật lọng là Hỏa Sơn Lữ .

Hỏa Phong Đỉnh              trạch thiên quái           Hỏa Sơn Lữ

图片
图片
图片

Nếu như dự đoán sự việc , chủ quẻ đại biểu chuyện bản thân quẻ hỗ đại biểu quá trình , lật lọng đại biểu kết quả .

So với như theo như căn cứ Quẻ này dự đoán mỗi cá nhân nữ nhân sau bao nhiêu thời gian đàm yêu đương , Ly là trung nữ , vậy là cô gái xinh đẹp , tốn là gió vậy là xử nữ , từ nữ tử có thể sơ bộ kết luận là xử nữ

Quẻ hỗ là trạch thiên quái có thể đại biểu , trạch đại biểu việc vui , cũng có thể đại biểu rượu càn đại biểu lãnh đạo nhân vật đại biểu

Lật lọng là Hỏa Sơn Lữ , tha có thể cho rằng lữ hành của quẻ , nữ tử này tại lữ hành trong quá trình cùng cấp trên hoặc giả lãnh đạo hoặc giả so với chính mình lớn tuổi của người nam nhân đàm yêu đương

Tha cũng có thể đoán: đổi nữ tử tại lữ làm được trong quá trình tìm được tha(nữ) vui mừng vừa ý đối tượng rồi, đối tượng là một vị có chửa phân địa vị nam tử hoặc giả nhân sĩ thành công . Tại tha(nữ) trong tâm ít nhất là tương đối lãnh đạo bộ dáng .

Nếu như dự đoán sức khỏe phương diện , tài vận phương diện thuyết pháp cũng không đồng , bởi vì dự đoán sự việc bất đồng , góc độ bất đồng , có thể dự đoán chính xác có thể một tháng cùng có một ngày sự tình , thậm chí mấy giờ ở bên trong, mọi thứ cũng là tại quẻ nguyên tắc bên trong , chỉ cần tha hiểu được quy luật , liền có thể dự đoán rất chính xác .

Con số bắt đầu quẻ: trực tiếp để cho người khác tại 1-49 ở giữa tùy tiện bắt đầu lấy hai cái số . Như 15 ,3 0 . Thì có thể được 15÷8= 1 hơn 7 , 3 0 ÷8=3 hơn 6 , ( 15+3 0 ) ÷6=7 hơn 3 . Sau đó liền rõ ràng ,6 đại biểu Khảm ,7 đại biểu cấn , được quẻ tượng là cấn bên trên Khảm dưới trùm quẻ , hào biến thứ ba hào , biến sau là cấn phía hạ cổ .

Thư hoạ bắt đầu quẻ: để cho người khác viết hai chữ chữ , chữ thứ nhất của bút họa số ngoại trừ 8 số dư là tung quẻ , chữ thứ hai của bút họa số ngoại trừ 8 số dư là quẻ hạ , hai chữ bút họa đếm được cùng ngoại trừ 6 số dư là hào biến .

Nhan sắc bắt đầu đi: quần áo nhan sắc bắt đầu đi , áo nhan sắc là tung quẻ , quần nhan sắc là dưới đi .

Nhân số bắt đầu quẻ: một đống người ở bên trong, nam nhân số ngoại trừ 8 số dư là tung quẻ , nữ nhân số ngoại trừ 8 số dư là quẻ hạ , tổng số ngoại trừ 6 số dư là hào biến .

Tính danh bắt đầu quẻ: họ làm bút bức tranh là tung quẻ , danh bút họa là quẻ hạ , cuối cùng bút họa số ngoại trừ 6 số dư là hào biến .

图片

Có lẽ tha sẽ nghi hoặc , tại sao lấy ra bên người một đoạn tin tức có thể hành vi quẻ tượng đến tham khảo đây? Căn cứ vũ trụ toàn bộ tức lý luận , lúc một cái sự vật một đoạn thời khắc xuất hiện tình hình lúc, anh ấy xung quanh sự vật tất nhiên sẽ có phản ánh . Bên trên thiên chúng ta vậy nói đến , tìm suy đoán người của tâm niệm vừa động , liền sẽ can thiệp quẻ tượng của tính ngẫu nhiên . Nguyên do được xảy ra cái gì quẻ tượng theo tìm suy đoán giả của khởi tâm động niệm độ cao liên quan .

Trở lên bắt đầu quẻ phương pháp đơn giản thực dụng . Theo lúc, theo địa, theo vật cũng năng lượng bắt đầu quẻ , cũng năng lượng hiểu được tương lai muốn dự đoán sự vật bản chất . Có thể nói là có vậy rất lớn sáng tạo cái mới cùng cải cách , đoán quẻ phương pháp càng vì thần số lẻ , bởi vì độ dài quan hệ , đoán quẻ phương pháp liền lưu lại đến sau đó từ từ nói .

Dịch kinh của cảnh giới tối cao chính là tâm dịch , không dùng bất kỳ công cụ , vạn sự vạn vật đều có thể bắt đầu quẻ , tựa như một cái kiếm thuật tuyệt đỉnh cao thủ như nhau , đến cảnh giới tối cao ngay cả cỏ cây đều có thể làm kiếm . Dịch kinh là trung hoa văn hóa của quốc bảo , càng nhiều tốt đông tây chờ lấy chúng ta cùng một chỗ cùng đồng khai phá cùng nghiên cứu .

Sen hinh

Wechat số: lind a55592 18

图片
图片
图片

Vô luận là trong gió , hay là ở trong mưa , ngã đều ở chỗ này chờ đợi lấy tha ~

Tự nhỏ sâu được tổ phụ dịch học cùng cổ trong y học của hun đúc , truyền thừa tốt đẹp huyết thống , hai mươi năm qua đầu phỏng lúc thay mặt quốc học đại sư , dịch kinh đại sư , học tập bọn hắn của dịch kinh cùng trong y học , trong nước nước ngoại đi theo bất đồng của dịch kinh lão sư bái sư học nghệ , hương cảng , đài loan . . . Sau lại đi khắp châu âu , ấn độ , hàn quốc chờ mười mấy cái quốc gia tìm kiếm xói mòn nước ngoại của trung hoa tuyệt học văn hóa đồng thời tập lấy thực tiễn cùng lâm sàng . Trợ giúp rất thêm xí nghiệp nổi danh , danh nhân , trường danh tiếng cùng thế giới 5 0 0 xí nghiệp mạnh nhân viên cao tầng chỉ đạo dịch kinh triết học cùng điều chỉnh chức trường , sự nghiệp , sức khỏe , tình cảm chờ đồng thời là lâu dài chỉ đạo cố vấn .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>