Chia sẻ

{ Bắt đầu]Chu dịch lục hào dự đoán - quẻ của lục hợp - chủ quẻ lục hợp 43-3- 1

Phương tây mộc dịch biết nhà 2 0 24- 0 5-2 0 Tuyên bố vu cát Lâm

Quẻ của lục hợp: chính là tung quẻ tam hào cùng quẻ hạ tam hào lưỡng hai đôi hợp của quẻ tượng , vậy gọi là quẻ Lục hợp .64 quẻ trong tổng cộng có tám cái quẻ Lục hợp , theo thứ tự là thiên địa không , địa thiên Thái , Thủy Trạch Tiết , Trạch Thủy Khốn , Sơn hỏa bí , Hỏa Sơn Lữ , Địa Lôi Phục , Lôi Địa Dự .

Lục hào dự đoán bên trong quẻ Lục hợp phân làChủ quẻ lục hợp , tĩnh quẻ lục hợp , lật lọng lục hợp. Như đồng lục xung lý luận ,Cho dù quẻ xuất lục hợp hay là quẻ biến lục hợp , bản chất cũng không phải cát hung của trực tiếp tin tức chở thể , nó chẳng qua là một loại ý tưởng , ngụ ý dây dưa không ngớt cùng triền miên không được dừng lại của đặc biệt đi xa .

Chủ quẻ quẻ Lục hợp:Phản ánh của chỉ là một loại xuất hiện tình hình tính chất khách quan tin tức , mà không là tương lai cuối cùng xu thế , bởi vì đối với sự tình trạng thái tương lai cát hung định tính ảnh hưởng lực là rất có hạn . Đại đa số tình hình dưới, chủ quẻ lục hợp tin tức chỉ ứng dụng tại chi tiết phương diện cùng khách quan sự thực đối chứng , dùng cho nghiệm chứng quẻ tượng biểu thị tin tức thật giả phương diện . Chi tiết phương diện ngụ ý yêu cầu sự tình của xuất hiện tình hình đã là kéo dài thật lâu , hoặc đã duy trì có một thời gian , như hỏi bệnh giả bệnh tình lâu dài không được bình phục , xem cầu người làm việc chậm chạp không được đầy đủ , hỏi cảm tình hai bên kết giao thêm thời vân vân.

Quẻ Ví dụ phân tích:

1 .Lấy dụng thần:Xem hỏi có thể hay không kiếm tiền , lấy Thê tài hào làm Dụng thần , quẻ trong Thê tài hào lưỡng xuất hiện , lấy ở dưới hào Thế của Thê tài Tý thủy làm Dụng thần .

2 .Đoán cát hung:Tự xem quẻ , thế dụng hợp nhất . Quẻ trong một hào duy nhất động , tử tôn dậu kim động hóa Quan quỷ Dần mộc . Chúng ta tử tế phân tích dưới cái này khẽ động hào , đầu tiên dậu kim tuyệt tại Dần mộc , tiếp theo Quan quỷ Dần mộc tuần không được nhật khiến Thân kim tương xung là ám động , động như vậy hào tử tôn dậu kim đã là động mà thay đổi tuyệt lại là hóa ám động .

Hào động hóa tuyệt+Hóa ám động loại mô thức này gồm có mãnh liệt chỉ đạo tính ý nghĩa, đại biểu là ngắn hạn của hành vi là hữu hiệu đấy, mà xem hỏi thời gian dài sự tình cái hào liền bởi vì hóa tuyệt mà vô dụng .

Trở lại quẻ ở bên trong, chúng ta đoán tử tôn dậu kim hào là nguyên thần , nguyên thần hóa tuyệt+Hóa ám động thuyết minh tại ngắn hạn nội có thể sinh vượng dụng thần , tức thế dụng Thê tài Hợi Thủy ngắn hạn nội vượng tướng , cái này lúc hướng dẫn chủ quẻ cái buôn bán ngắn hạn nội điều khiển là có tiền kiếm lời . Xem hỏi ngắn hạn sự tình quẻ tượng xu thế cát .

3 .Ứng kỳ chi tiết phân tích:Chủ quẻ Địa Lôi Phục là quẻ Lục hợp , tại đây của lục hợp phục quẻ là không cách nào định tính quẻ tượng cát hung đấy, nó chỉ là tại chi tiết phương diện ngụ ý lặp đi lặp lại vận hành hạng mục này thời gian rất lâu .

Ứng kỳ phương diện , nguyên thần dậu kim phát động , ứng kỳ giờ là tháng Dậu; Dần mộc xuất không ứng kỳ giờ là tháng Thân , tu bổ phá ứng kỳ giờ là tháng Hợi; dụng thần Thê tài Tý thủy ứng kỳ giờ gặp tháng Tý mà vượng , nguyên do Dã Hạc luận nói đến thu đông nhất định trướng , cũng chính là thân dậu hợi tý mấy tháng này .

Chú thích: trở lên nội dung xuất từ Chu thần bân lão sư 《 cổ bói chân thuyên 》

Chu dịch lục hào dự đoán - hào của lục hợp - hào động cùng hào tĩnh kết hợp lại 43-2-5

Chu dịch lục hào dự đoán - hào của lục hợp - hào động cùng hào biến kết hợp lại 43-2-4

Chu dịch lục hào dự đoán - hào của lục hợp - hào động cùng hào động kết hợp lại 43-2-3

Chu dịch lục hào dự đoán - hào của lục hợp - nguyệt lệnh kết hợp lại 43-2-2

Chu dịch lục hào dự đoán - hào của lục hợp - nhật khiến 43-2- 1-2

Chu dịch lục hào dự đoán - hào của lục hợp - nhật khiến 43-2- 1- 1

Chu dịch lục hào dự đoán - lục hợp lý luận  43- 1

Chu dịch lục hào dự đoán - tĩnh quẻ thực chiến phân tích - thăng chức

Chu dịch lục hào dự đoán - quẻ Ví dụ phân tích -2 0 2 1 sáu tháng cuối năm tài vận

Chu dịch lục hào dự đoán - thực chiến phân tích - kiện cáo có thể thắng sao

Chu dịch lục hào dự đoán - ám động thực chiến phân tích - thăng chức

Chu dịch lục hào dự đoán - thực chiến phân tích - được báo cáo sau cát hung

2 0 23 năm tài vận - lục hào dự đoán - bát tự phân tích hóa phân giải

2 0 23 năm vận thế - lục hào dự đoán - bát tự phân tích hóa phân giải

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p