Chia sẻ

Mai hoa dịch sổ đếm số bắt đầu quẻ pháp

Hồ lô gia gia hắn 2 0 23- 1 0 - 0 3 Tuyên bố tại hắc long giang

Mai hoa dịch sổ đếm số bắt đầu quẻ pháp , khả năng cùng tha học được có giờ bất đồng

Thâm sơn học hành

2 0 23- 0 8- 1 0

Tuần thu bằng

Một cái phương pháp một khi công khai , vậy liền không phải là của mình . Đã như vậy , bút giả không ngại triển khai nói nói mai hoa dịch sổ của đếm số bắt đầu quẻ pháp đi.

Mai hoa dịch sổ của đếm số bắt đầu quẻ pháp , đầu tiên là quyển định một cái phạm vi , chính là 1-49 ở giữa . Nếu có người tìm tha xem bói , bước đầu tiên chính là khiến đối mới từ 1-49 ở giữa , tùy tiện báo cáo hai cái con số .

Khi như thế , thầy xem bói là quen thuộc tiên thiên bát quái sổ đấy, tức càn 1 , Đoài 2 , Ly 3 , chấn 4 , tốn 5 , Khảm 6 , cấn 7 , khôn 8 , đây là căn bản .

Sau đó từ nơi này 1-49 số lượng chữ ở bên trong, báo ra bất luận cái gì một vài chữ , chỉ cần ngoại trừ 8 , số dư chính là đối ứng quẻ tượng .

Như đối phương trước báo cáo một vài chữ 18 , như vậy 18 ngoại trừ 8 tương đương 2 , chính là quẻ đoái , là quẻ hạ .

Như đối phương lại báo cáo một vài chữ 23 , như vậy 23 ngoại trừ 8 tương đương 7 , chính là quẻ cấn , là tung quẻ .

Đối phương chỉ cần báo ra hai cái này con số , liền được sơn trạch tổn hại quẻ .

Sau đó lại đem đối phương báo cáo của hai cái con số tăng theo cấp số cộng , 18 gia tăng 23 tương đương 4 1 , lại đem 4 1 ngoài trừ cùng 6 , tương đương với 5 , chính là tổn hại quẻ từ phía dưới hướng về bên trên số cây thứ năm hào phát động , được lật lọng Phong Trạch Trung Phu .

Còn lại thông thường tính đoán quẻ phương pháp , học qua mai hoa dịch sổ của thêm thêm thiếu thiếu biết rõ một chút ít . Như trên thuật sơn trạch tổn hại quẻ , quẻ hạ Đoài yên ổn là thể , tung quẻ cấn động là dụng . Lật lọng vậy như nhau , tung quẻ tốn động là dụng , quẻ hạ Đoài yên ổn là thể .

Thể đại biểu xem bói giả chính mình , cũng đại biểu tìm xem giả chính mình , dụng đại biểu xem hỏi sự tình .

Trực tiếp thông qua đếm số bắt đầu xuất hiện của quẻ , như phía trên sơn trạch tổn hại quẻ , gọi là chủ quẻ , cũng có thể gọi là bắt đầu quẻ . Biến động xuất hiện của quẻ , như phía trên Phong Trạch Trung Phu quẻ , gọi là lật lọng .

Cần có trọng điểm thuyết minh chính là , cái này bắt đầu quẻ phương pháp không phải bút giả sáng tạo đấy, mà là tại thế kỷ trước 9 0 năm thay mặt , một vị gọi là mở ra mới của dịch kinh học giả truyền thụ cho bút giả . Nếu như sau đó tha dụng cái này bắt đầu quẻ phương pháp , tại dịch học nghiên cứu trên có mới của tạo nghệ , nhớ kỹ mở ra mới tiên sinh là được rồi .

Mở ra mới tiên sinh là 2 0 14 năm tháng 6 2 0 nhật hướng về sinh . Khi còn sống từng nhận bất luận cái gì nam kinh đại học hệ triết học kiêm chức giáo sư đạt tới trạng thái tốt nhất thương vụ học viện quốc học sân thường vụ viện trưởng . Baidu bách khoa có chuyên môn của từ điều , có hứng thú giả không ngại lục soát xuống.

Bút giả tại thế kỷ trước 9 0 năm đời nào cũng có hạnh cùng trương tiên sinh ở chung được một đoạn thời gian , lúc này anh ấy đến bút giả quê hương thường châu xử lý lớp dạy học , bút giả là tham dự chuẩn bị của nhân viên công tác , nguyên do được không được thiếu công khai cùng lén lút học tập của cơ hội .

Liên quan tới cái này đếm số bắt đầu quẻ phương pháp , thuộc về mở ra mới tiên sinh của một mình sáng tạo .

Bút giả dụng phương pháp này thực tiễn vậy gần 3 0 năm , kiểm chứng thực phương pháp này là đáng tin . Nhớ kỹ trương tiên sinh từng xuất bản qua một quyển sách , gọi là 《 huyền cơ 49 》 , không biết bây giờ là không vẫn có thể tìm tới .

Bút giả nhớ kỹ lúc này cùng trương tiên sinh nói chuyện phiếm lúc, trương tiên sinh nói tới rồi, vì sao báo cáo hai cái con số , muốn đem trước báo cáo của con số là quẻ hạ , hậu báo của con số là tung quẻ . Anh ấy nói tại chúng ta cái này địa cầu bên trên, mọi thứ sự vật của phát triển cũng theo một cái cây như nhau , là từ phía dưới hướng về bên trên sinh trưởng . Giống nhau , bất kể là cổ đại người , hay là xuất hiện thay mặt người, xây nhà đều là từ phía dưới hướng về bên trên tạo . Một cái quẻ tượng tựa như một tòa nhà cửa , phải trước tạo phía dưới , tái tạo phía trên .

Lại từ đếm số của thứ tự thời gian tới nói , trước báo ra tới số đại biểu quá khứ , hậu báo xuất hiện của số đại biểu tương lai . Mà một cái quẻ tượng , quẻ hạ đại biểu quá khứ , tung quẻ đại biểu tương lai . Nguyên do trước báo cáo của số là hẳn là quẻ hạ , hậu báo của số hẳn là tung quẻ . Như vậy mới phù hợp thời không cơ bản pháp tắc .

Bây giờ suy nghĩ một chút , vậy thứ trò chuyện thiên thời gian không dài , trương tiên sinh nói của mấy câu nói đó vẫn là rất trân quý , nguyên do bút giả qua 2 0 nhiều năm hay là tin tưởng không được nghi .

Trương tiên sinh rời khỏi thường châu sau đó , bút từ này này sẽ không gặp lại anh ấy . Về sau bút giả đi quảng đông mưu sinh , từ môi giới thể bên trên ngẫu nhiên đoán tới hắn Tiêu tức , chủ yếu tại bắc kinh , nam kinh cao giáo tham gia dạy học hoạt động , xuất bản vậy mấy quyển dịch học chuyên lấy .

Bút giả nhớ kỹ 2 0 0 0 năm trước về sau, mạng lưới còn không như hiên tại phát đạt như vậy , vậy thời gian lưu hành một thời diễn đàn , forum , vậy thời gian bút giả vì thử tay , thường xuyên tại một chút ít náo nhiệt diễn đàn bên trên mở thiếp , công khai cung cấp đếm số dự đoán phục vụ , cho dù phải suy đoán sự tình gì , chỉ cần tại 1-49 của nội tùy tiện báo cáo hai cái con số , lập tức cáo tri dự đoán kết quả . Mỗi một thiếp mời cũng rất hot .

Trong nháy mắt , mở ra mới tiên sinh vậy đã rời đi nhanh 1 0 năm . Ghi nhớ bên trong trương tiên sinh , phi thường bình dị gần gũi , cùng anh ấy chung sống thời cho bút giả lưu xuống chất phác , hiền hoà của hình ảnh , anh ấy giải quẻ phương pháp , vậy đồng thời không có quá nhiều tiêu tân lập khác , nhưng xác thực rất hấp dẫn người ta , khả năng cùng anh ấy một mình sáng tạo của cái này bắt đầu quẻ phương pháp có quan hệ . Bút giả đoán anh ấy mười mấy năm qua lẻ loi một mình vào nam ra bắc , có thể khắp nơi nhận được tôn trọng cùng hoan nghênh , đồng thời năng lượng đi vào trường cao đẳng dạy học , soạn sách lập thuyết , nhất định là nhân phẩm ôn hoà đức đều rất tốt của duyên nguyên nhân .

Hôm nay viết áng văn này chương , ngoài chia sẻ một cái bắt đầu quẻ phương pháp , vậy kỷ niệm một cái tôn kính dịch học nhà mở ra mới tiên sinh . Anh ấy cũng là bút giả tại dịch học nghiên cứu bên trên của khải mông lão sư . Bút giả tại thứ biểu đạt một cái cảm ân cùng cảm tạ tình .

Trở lên là một cái người quan điểm , tạ ơn đọc .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p