Chia sẻ

Dịch kinh tạp thuyết 2 1: lại một loại bói toán phương pháp

Mới người sử dụng 9362OW5Z 2 0 23- 0 8- 18 Tuyên bố tại bắc kinh

Trung quốc của bói toán phương pháp rất nhiều, nếu như không được phân giải nó nguyên lý mà cho rằng rất thần bí , một đời cũng không dám thay đổi nó phương pháp , bởi vì ta liền nói cho một chút ít thích đùa bộ này thanh niên , dụng 12 cái con số , tùy tiện đếm số một loại phương pháp mới , báo cáo ba cái con số , cái thứ nhất con số ( chúng ta theo như tiên thiên quẻ quẻ số , tức càn nhất , Đoài hai , Ly ba , chấn bốn soạn năm , Khảm sáu , cấn bảy , khôn tám ) là quẻ ngoại; cái thứ hai con số , đồng dạng vậy dụng tiên thiên quẻ số là quẻ nội; cái thứ ba con số , là đại biểu hào động . Giả thiết báo cáo của con số là một , hai , ba , như vậy quẻ ngoại là càn một , quẻ nội là Đoài hai , tạo thành Thiên Trạch Lý quẻ , cái thứ ba con số là ba , chính là Thiên Trạch Lý quẻ thứ ba hào là hào động , quẻ là lấy hào động làm chủ . Giả sử báo cáo của con số là một , hai , sáu , chính là Thiên Trạch Lý quẻ hào thượng động, nhưng mà báo cáo của con số nếu như là bảy , hoặc tám , hoặc chín , hoặc mười , nên có thể một hào động đây? Số chín đại diện cho lục hào tướng động , mười đại biểu lục hào yên ổn , tám đại biểu hai cái hào động , bảy đại biểu ba cái hào động , mười một đại biểu năm hào động , mười hai đại biểu bốn cái hào động .图片

Hào động của đoán pháp

Liên quan tới hào động của đoán pháp:

Lục hào yên ổn đấy, lấy bản quẻ quái từ đoán hắn.

Một hào động , lấy hào động của hào từ đoán hắn.

Lưỡng hào động giả , thì lấy âm hào của hào từ cho là đoán , đóng lấy"Dương chủ quá khứ , âm chủ tương lai" nguyên nhân vậy . Như thiên phong nữ nhân sau vi quẻ , mùng sáu , chín năm lưỡng hào đều là động , thì lại lấy mùng sáu hào đoán của , chín hào năm làm phụ trợ giúp của đoán , "Dương chủ quá khứ , âm chủ tương lai ", trong đó rất có tri thức .

Mà thay đổi của lưỡng hào nếu như cùng là hào dương hoặc âm hào , thì lấy bên trên động của hào đoán của , như vi tức tế quẻ , sơ cửu , chín năm lưỡng hào đều là động , thì lại lấy chín hào năm của hào từ là đoán .

Tam hào động giả , lấy mà thay đổi tam hào của ở giữa một hào của hào từ là đoán , như vi quẻ , cửu nhị , cửu tứ , chín năm chờ tam hào đều là động , thì lấy cửu tứ hào của hào từ là đoán .

Hào bốn động giả , dưới đây tĩnh của hào từ đoán của , như vi Hỏa Thủy Vị tế quẻ , cửu nhị , sáu ba , cửu tứ , sáu năm bốn hào đều là động , thì lại lấy mùng sáu vi của hào từ đoán của , như vi mùng sáu , sáu ba , cửu tứ , sáu năm bốn loại hào đều là động , thì lấy cửu nhị hào của hào từ đoán hắn.

Năm đa động giả , lấy hào tĩnh của hào từ đoán hắn.

Lục hào đều là động của quẻ , nếu như là càn khôn hai quẻ , lấy"Dụng cửu ", "Dụng lục" của từ đoán của , như vi quẻ càn lục hào đều là động , thì là rắn mất đầu , cát .

Càn khôn lưỡng quẻ ngoại còn lại mỗi bên quẻ , nếu như là lục hào đều là động , thì lại lấy lật lọng của lời nói trong quẻ bói đoán của , như vi thiên phong nữ nhân quẻ sau lục hào đều là động , thì lại lấy quẻ càn của lời nói trong quẻ bói đoán của , bởi vì nữ nhân quẻ sau là tự quẻ càn biến đến, nữ nhân quẻ sau là tại tám cung quẻ cung càn ở bên trong .

Cổ nhân có câu châm ngôn , có nghi thì bốc , chắc chắn thì không được bốc . Một việc , tại lưỡng nan ở giữa , hướng về đông cũng đối, hướng về phương tây cũng đối, lưỡng phương hướng đều đúng , mà lại cần có xác định cuối cùng hướng về phương hướng nào sau cùng đối, chính mình lại không cách nào xác định thời gian mới đi xem bói . Nếu như trí tuệ của mình , vẫn còn tốt đi giải quyết của vấn đề , thì cần phải dụng trí tuệ của mình đi giải quyết mà không cần phải đi xem bói . Nói ở trên chỉ là bốc xem phương pháp của một , dù cho đồng tiền chờ bốc chiếm dụng phẩm một món cũng không vùng , chỉ bằng vậy cái này 12 cái con số , liền có thể bói toán , chỉ vì không được cho rằng chỉ là đùa đùa , chính mình cũng không có lòng tin thì nhất định mất linh , nhất định cần thành tâm mới linh , đây là tinh thần vấn đề , tông giáo của triết học , biết trước của triết học . Mỗi cá nhân thật đến muôn vàn khó khăn của thời gian , bản thân của trí tuệ , tinh thần lặn năng lượng mới phát triển đạt được đến, đây là một loại trí tuệ chi học , mà không là tông giáo tín ngưỡng , ngàn vạn không được mê tín .图片

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p