" name=description>Maillat thuận: quẻ chính là tục nhân của "Thiên nhãn "< dịch lý >
Chia sẻ

Maillat thuận: quẻ chính là tục nhân của "Thiên nhãn "< dịch lý >

Cam túc tiết gia vịnh xem mệnh 2 0 24- 0 5- 25 Tuyên bố tại cam túc
《 dịch kinh 》 của vĩ đại chỗ , ở chỗ nó đem thâm ảo của sinh mệnh triết lý , thông qua toán học phương thức ( con số cùng quẻ tượng ) , thành là người nhóm cuộc sống của thực dùng công cụ , lúc tha lĩnh ngộ 《 dịch kinh 》 của tư tưởng , nắm giữ 《 dịch kinh 》 của ứng dụng phương pháp , tha sẽ cảm thấy 《 dịch kinh 》 là tốt nhất thưởng thức trò chơi . Cái trò chơi này thật là tốt đùa , không chỉ ở nó giả lập tính , mà là giả lập sau đó , lập tức xuất hiện cảnh tượng chân thực , mộng ảo lập tức biến thành hiện thực . Chỉ cần có động tác liền đoán một cái biểu hiện , căn cứ thời gian bắt đầu quẻ . So với như , chính ta tại chờ khách người của thời gian , hiểu rõ lý một cái tạp vật , đột nhiên , để đầy thủy của bình hoa bị đánh vỡ , làm một mà thủy , hao phí vẫn phải lần nữa tìm mà phương bỏ . Cái này khẽ động , vừa vỡ tổn hại , trong lòng ta chiếu xuất hiện chính là cái quẻ đoái , 《 dịch kinh 》 nói , quẻ đoái của hàm nghĩa là vui sướng , nói , khẩu thiệt vân vân. Bắt đầu có vui sướng , về sau có khẩu thiệt thị phi . Quả nhiên , người đến là đầy cõi lòng vui sướng , thậm chí sùng kính , nhưng mà , trò chuyện càng về sau , ngã cảm giác vụn vặt , thị phi , liền không có trò chuyện của hứng thú .

Lại sau đó , ta liền trước tiên đem bắt đầu tốt quẻ , viết tại tờ giấy bên trên, đợi đến sự việc phát sinh rồi, lấy thêm ra đến nghiệm chứng . Một thứ , một cái suy không được mất của làm giả muốn gặp mặt , là một cái lưu lạc bắc kinh của Quảng Tây nông thôn giáo sư , anh ấy nói muốn hợp tác xuất sách , gặp nhau về sau, anh ấy nói một đại nhìn chung giờ cùng ngã làm sao làm sao nhất trí , hắn nói chuyện thời mặt ửng hồng đấy, ta cảm thấy có điểm gì là lạ , anh ấy mạc mạc chít chít đấy, cuối cùng nói , "Ta có một điều thỉnh cầu , có thể hay không khiến ngã thân tha một cái" . Ngã nhịn không được cười ha ha , đem tại anh ấy không trước viết xong của tờ giấy xuất ra đến, đó là cái quy muội quẻ , có nữ tử được nam nhân truy ý nghĩa , lúng túng tràng diện được quái từ lúc trò cười như nhau hóa giải .

Có một số việc là về sau nghiệm chứng . Ta có cái bằng hữu , hỏi ngã anh ấy muốn đi ra ngoài du lịch , có thể hay không mỗi cá nhân đi , theo như hỏi quẻ thời gian bắt đầu quẻ , ta nói trong quẻ là kết bạn mà được. Không lâu sau , anh ấy điện thoại nói cho ngã , vốn định một người đi đấy, kết quả 4 người kết bạn , nói của ta quẻ lại chuẩn . Hay là cái vị này bằng hữu , khiến ngã đoán anh ấy 2 0 0 6 năm niên vận , căn cứ hắn ngày sinh , ngã nhìn ra chỗ lá gan có vấn đề , một tháng về sau, tại bệnh viện kiểm tra thân thể soi sáng ra chỗ lá gan có khối nhỏ u nang . Ngã thành bằng hữu của cuộc sống cố vấn , 《 dịch kinh 》 thành cuộc sống của ta quải côn .

Mỗi khi căn cứ thời gian bắt đầu của quẻ được sự thực nghiệm chứng của thời gian , ngã đều tại đại gọi là , quá thú vị ! Quá thú vị ! 《 dịch kinh 》 như thế nào vĩ đại như vậy nhỉ? Mấy ngàn năm trước nhân loại của nhi đồng thời kỳ đông tây , tại mấy ngàn năm sau độ cao hiện đại hoá của xã hội , lại chính là mấy cái như vậy con số , mấy cái ký hiệu , liền chuẩn xác như vậy , đến cùng tại sao vậy? Thời gian bên trong tại sao có như vậy thêm đông tây?

Đầu tiên , 《 dịch kinh 》 vô cùng đơn giản .8 cái quẻ , đại biểu phương vị , thời gian , thân thể bộ phận vị , nhân thể nội tạng , nhân vật , cơ bản hàm nghĩa , ngũ hành sinh khắc quan hệ chờ nhớ kỹ , căn cứ lấy quẻ lớn mật nói . Bởi vì , sự việc còn không có xuất hiện , chúng ta là từ quẻ trong dự đoán tương lai sự việc , bởi vì không nhìn thấy , thường thường tương đối khiếp đảm , cố suy nghĩ trùng điệp , tâm tư rất nhiều. Người hiện đại quá phức tạp , quả thật có thể đơn giản , đơn giản , trực tiếp , chân thực , liền có thể tới gần 《 dịch kinh 》 của tư duy . Bà ngoại thực thực mà căn cứ lấy quẻ ý nghĩa nói thẳng , tư tưởng không được rẽ ngoặt , không có nghi , dụng thứ nhất niệm , xem đến cái này quẻ tại đại não bên trong phản ứng đầu tiên , thường thường chính xác cực kì. Nhưng mà , tâm tư của người đều là "Thông minh quá sẽ bị thông minh hại ", liền là không thể đơn giản .

Thứ hai, bất kỳ chuyện gì phát sinh , cũng là trường quyết định , trường là một cái chỉnh thể tình hình trạng thái , trở lên thuật bằng hữu tới chơi của ví dụ đoán , anh ấy đến lúc trước , tới trong quá trình , đến sau đó , là một cái chỉnh thể tồn tại . Anh ấy đến lúc trước , sự việc ở vào "Không" của tình hình trạng thái , không đồng thời không phải là không có , mà là còn không có hiện ra thành vật chất hình trạng thái , nhưng mà , trường đã có , năng lượng tại hội tụ tụ tập của trong quá trình . Quẻ chính là trường , thông qua quẻ vậy phân giải trường , liền có thể sớm dự đoán được đem phải phát sinh sự tình . di chấn trước, chuột xuất động chờ xuất hiện rất thêm điềm báo trước . Chúng ta khoa học của đầu , chỉ là cục bộ của kiến thức cùng tư duy , chân chính càng khoa học của tư duy là 《 dịch kinh 》 loại này chỉnh thể tính tư duy , đem tinh thần , năng lượng , vật chất của hết thảy bao dung ở chung một chỗ , toàn diện mà khảo thi suy nghĩ , đem mọi thứ dính liền ở chung một chỗ , hữu hình là từ vô hình trong tới , hữu hình lại quy ở vô hình ở bên trong, sản sinh biến hóa mới , lại sản sinh mới của hữu hình . Cái này mới là tồn tại chân thật tính , chủ nghĩa duy vật , tương đối mà nói , lộ ra nhỏ mọn , chỉ thừa nhận con mắt thấy được đấy, chỉ thừa nhận đã có của lý luận , sẽ không như 《 dịch kinh 》 tâm vật một nguồn gốc cao minh .

Thứ ba, tại càng cao nhất tầng ý nghĩa bên trên, vũ trụ ở bên trong, thời gian cùng không gian là tương đương đấy, chất lượng cùng năng lượng là tương đương đấy, điện trường cùng từ trường là tương đương đấy, chất có thể cùng điện từ trường là tương đương đấy, thời không cùng chất năng lượng là tương đương đấy, thời không cùng lực hấp dẫn trường là tương đương đấy, thời không cùng điện từ trường là tương đương đấy, lực hấp dẫn trường cùng điện từ trường là tương đương . Càng nói một cách đơn giản , thời gian chính là không gian , chính là điện từ , điện trường , từ trường vân vân. Thậm chí , thời gian chính là mọi thứ . Nếu không , tại sao , vẻn vẹn căn cứ hỏi quẻ người đặt câu hỏi thời gian , liền có thể chuẩn xác mà suy tính ra tới hỏi quẻ người của trường là cái gì , trong tràng xảy ra chuyện gì , vô luận là thiên tai , *** * , hay là nhỏ xíu việc nhỏ , trong quẻ đều có thể lấy phản ánh xuất hiện , đây là không gian đa chiều bên trong "Một ... gần ... Là mọi thứ" của phương thức suy nghĩ suy diễn xuất hiện .

Nếu như tha có thể làm một cái đơn giản tự nhiên , đầu của ngươi bên trong can can sạch sạch . Đem sự tình phát sinh điềm báo vừa lộ đầu , tha liền có thể nhạy cảm mà bắt được , thuần khách quan mà phản ánh trong đầu . Có thể thông qua đối ứng quẻ , đoán trước tương lai đem phải phát sinh sự tình , quẻ chính là tục nhân của "Thiên nhãn , tiên tri ", dụng cảm giác , cảm ứng phương pháp , nắm chắc chuyện bản chất . Thời gian bên trong tồn tại lấy mọi thứ , hỏi quẻ người muốn hỏi sự tình của đáp án , ngay tại anh ấy mở miệng hỏi của một khắc này thời gian bên trong . Bao hàm toàn diện của vũ trụ thời không bên trong tất cả sự tình , thuận lấy thời gian cái này cái đầu mối , liền có thể tìm được trường , liền có thể biết kết quả . 《 dịch kinh 》 chính là vĩ đại như vậy , đem phức tạp nhất của hóa thành đơn giản nhất, đơn giản mới là đến bên trên cao minh .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p