Chia sẻ

{ Bắt đầu]Sơn kỳ đạo nhân: xa phương người yêu khi nào quy? Lạc đường thân nhân tìm nơi đâu? Thân nhân tại Rayane nguy hay không? Lục hào vì ngài vạch trần

Suy cho cùng thật thông huyền 2 0 2 1- 0 9-3 0

Nam bắc sớm thi nhân sông yêm 《 khác phú 》 mở thiên tức nói: "Ảm đạm tiêu hồn giả , riêng chỉ khác mà thôi vậy !" người sống một đời khó tránh khỏi sinh ly chết đừng, hoặc lo lắng thân nhân tại Rayane nguy , hoặc tìm kiếm mất tích thân nhân , hoặc tưởng niệm xa phương người yêu , cũng không năng lượng như hài đồng loại kể khổ vu phụ mẫu , cũng không năng lượng như thiếu niên loại cầu vấn che chở vu lão sư trưởng bối , giờ phút này chúng ta nên làm cái gì bây giờ?

《 hệ từ dưới 》 có nói: "Không có sư giữ gìn , như gặp phụ mẫu ."《 chu dịch 》 liền như cha mẹ của chúng ta , lão sư , trưởng bối kịp thời xuất hiện ở trước mặt tận tâm chỉ bảo , ân cần dạy bảo .Khi này tưởng niệm xa phương thời khắc, chỉ có nhân sinh trí tuệ bên trên cha mẹ của —— 《 chu dịch 》 , mới có thể không rời không bỏ lẳng lặng thám thính thăm hỏi ngươi tân chua bi thương , cho tha xa phương thân nhân chi tiết tin tức .


Chúng ta đều biết , lục hào lấy lục thân là căn bản , nếu xuất ngoại người hoặc mất tích người , không phải chủ quẻ lục thân tức không cách nào hữu hiệu dự đoán . Bút giả phổ biến có lưới bạn bè tại trên internet trêu tức thầy tướng số , hỏi mã hàng đi đâu , cảm thán những người này là thật không hiểu được chu dịch của huyền diệu a .

Lục hào xem người đi đường của cơ bản nguyên lý là lấy lục thân chỗ chủ lấy dụng thần , dụng thần thích hợp vượng , không thích hợp hưu tù .Bút giả tụ tập nhiều năm kinh nghiệm thực chiến , hội tụ tụ tập kết luận ba mươi điều , hy vọng áng văn này chương mọi người cũng cất giữ hạ xuống, chuẩn bị vạn một của cần . Cụ thể như sau:

1, dụng thần phát động hoặc ám động , chủ người đi đường đã động thân .
2 , dụng thần được khắc , đa phần chủ bất thuận .
3 , dụng thần phát động khắc thế hoặc hào Thế gặp không , người đi đường lập tức động thân .
4 , dụng thần vượng tướng gặp hoặc phát động sinh hợp ba, bốn hào môn hộ , người đi đường nhanh quy; gặp hào năm phát động sinh hợp thế , khắc thế , người đã ở về nhà trên đường .

5, dụng thần phát động , nhưng được nhật thần , động hào biến hợp trú , là có sự tình vấp mà không thể trở về đến, gặp xung của thời mới trở về .
6 , dụng thần không , phá , tĩnh , nhập mộ , người đi đường khó về tượng .
7 , nhật, nguyệt , động , biến đều là không tài , là bởi vì không đường phí không thể trở về .
8 , dụng thần động nhập mộ hoặc nằm mộ dưới được khắc , là thân nhiễm bệnh việc gì; dụng thần phục tàng gặp bạch hổ , câu trần , chủ có hình phạt câu lưu lại mà khó về .
9 , phụ mẫu vượng tướng phát động , chủ có tin tức .

1 0, người đi đường hướng đi , đoán dụng thần sở thuộc ngũ hành của phương , như dụng thần yên ổn , đoán nó chỗ đáng ngũ hành của phương; như dụng thần phát động , dụng thần chỗ đáng ngũ hành là đi trước của phương , hào biến của ngũ hành là sau đi của phương .
1 1 , người đi đường khoảng cách , dụng thần tại quẻ nội bản cung , người đi không xa , định tại bản mà phạm vi nội .

Dụng thần tại quẻ nội ngoại cung , chủ nhân đã đi xa phương , xuất thị , huyện , thiếu , nhưng cũng liên hệ .

Dụng thần tại quẻ ngoại bản cung , tại bổn thị , huyện , khu , trấn phạm vi nội .
Dụng thần tại quẻ ngoại ngoại cung , chủ nhân đã đi xa phương , xuất thị , huyện , thiếu .

12, quẻ gặp lục xung , người đi đường bất thuận không có chỗ ở cố định; gặp quẻ Lục hợp , người đi đường không lừa bịp bình an trở về .
13 , dụng nằm Huynh dưới, gặp chu tước giả , khẩu thiệt tranh đấu; gặp bạch hổ giả , là gió sóng; gặp huyền vũ giả , là trộm cướp .
14 , dụng nằm tử dưới, không phải bởi vì uống rượu khó về , tức vui vẻ lấy vong phản , hoặc tăng đạo , nhỏ thế hệ chỗ ngăn trở lưu lại .
15 , dụng nằm phụ dưới, không được là văn thư chỗ ngăn trở , tức bởi vì trưởng bối , nghệ nhân ngăn trở lưu lại .
16 , dụng nằm tài dưới, bởi vì buôn bán hoặc nữ tử mùi trở lại; như gặp không vong , chính là vậy lỗ vốn khó về; gặp đào hoa , định bởi vì tửu sắc quên quy .
17 , quẻ gặp du hồn , hối hả ngược xuôi; quẻ gặp quy hồn , đã lên quy tâm .

18, dụng thần nằm hào năm Quan quỷ phía dưới, nhất định bởi vì quan vướng bất thông mà có ngăn trở .
19 , hào Thế phát động khắc dụng thần , người chưa xuất cửa .
2 0 , dụng thần trì Thế khắc thế mà phát động , người lập quy; Kỵ thần trì Thế mà phát động , chủ khó quy .
2 1 , thế ứng đều động , gần đây có thể quy hoặc đứng mà đợi hắn.
22 , dụng thần yên ổn gặp hào Ứng , thiên nhai sống nơi đất khách quê người người mùi quy .

23, dụng thần động mà thay đổi thoái , người nhất định trở về , hóa vào thần , dời hướng về chỗ hắn .

24, dụng thần không thích hợp động mà thay đổi Quan quỷ , không phải phụ mẫu giả , không được bệnh thì hung .

25, thế không , người nhanh quy; dụng không , người khó về .

26, dụng thần gặp nhật , hoặc nhật hóa dụng , hoặc dụng hóa nhật , tĩnh mà hợp nhật , nhập nhật mộ , là hôm ấy về nhà tượng .

27, dụng thần không mà gặp một đường tỵ , người đi đường tại ngoại ở vào bất an tình hình trạng thái .

28, người đi đường là nữ tử , không thích hợp dụng thần cùng Quan quỷ kết hợp lại , không phải bị người bắt cóc lừa gạt , tức nhiều tai nạn .

29, quẻ bên trong có ngược lại ngâm phục ngâm , người đang ngoại bôn ba , bất an .

3 0, lấy dụng thần mộ khố định mà phương , Thìn thổ là tây nam hoặc mép nước , đập chứa nước chờ mà; Tuất thổ làm gạch nhà máy , chùa chiền chờ mà; mùi là mộc tài xưởng gia công , vườn hoa , Lâm trong chờ; sửu là nhà máy , kim loại nhà kho các nơi.

Nâng nhất chân thực án lệ làm chứng:

Năm ngoái hà bắc hình cái có một nữ tử đến Tiêu tức hỏi thăm cháu ngoại của nàng xuất ngoại làm công , được người bắt cóc vấn gia người đòi tiền , cháu trai an nguy cùng hay không? Khi nào có thể trở về? Lắc 《 thiên địa không 》 của 《 Trạch Thủy Khốn 》 quẻ .

Bắt đầu quẻ âm lịch: mười hai nguyệt mùng mười nhật .

Kỷ tháng Sửu   canh tý nhật

Chủ lật lọng     thiên địa không ( cung càn )  của   Trạch Thủy Khốn ( đoài cung )  [ không vong: thìn, tị ]

Đằng xà             ━━━ phụ mẫu nhâm tuất thổ ứng    ━ ━ phụ mẫu Đinh Mùi thổ

Câu trần             ━━━ huynh đệ nhâm Thân kim       ━━━ huynh đệ đinh dậu kim

Chu tước             ━━━ Quan quỷ Nhâm Ngọ hỏa       ━━━ tử tôn đinh hợi thủy ứng

Thanh long             ━ ━ Thê tài ất Mão mộc thế    ━ ━ Quan quỷ mậu ngọ hỏa

Huyền vũ             ━ ━× Quan quỷ ất tị hỏa       ━━━ phụ mẫu mậu thìn thổ

Bạch hổ tử tôn Giáp Tý thủy ━ ━ phụ mẫu ất mùi thổ       ━ ━ Thê tài mậu Dần mộc thế

Bút giả phân giải nói:

1 , quẻ Lục hợp biến quẻ Lục hợp , đại tượng điềm lành , định không có gì đáng ngại .

2 , cháu trai lấy tử tôn là dụng , dụng thần mùi tung quẻ , muốn tìm người khó tìm .

3 , hào Tử tôn phục dưới phụ mẫu mùi phía dưới, lúc thân ở nam phương .

4 , tử tôn hợp vượng tại nguyệt lệnh , đế vượng tại nhật thần . Dụng thần vượng tướng , chỗ suy đoán người đi đường tại ngoại , ưu sầu hóa thành bụi , định không có gì đáng ngại .

5 , người đi đường do khôn cung biến đến khảm cung , đi ra ngoài phương hướng là tới trước tây nam phương lại đến bắc phương . Nay hình cái tại bắc phương , lập tức phái người tất nhiên năng lượng tìm về cháu trai .

6 , Quan quỷ gặp huyền vũ hào hai phát động , chính là vậy lấy chân bị thương làm uy hiếp .

7 , phụ mẫu hóa thoái , phụ mẫu là chỗ ở , cũng là cháu trai lập tức về nhà tượng .

8 , chủ quẻ 《 thiên địa không 》 , không là tin tức thời đoán thời thông tâm ý; lật lọng 《 Trạch Thủy Khốn 》 , khốn là bị địt cầm ý nghĩa . Quẻ này chính là hết cơn bĩ cực đến hồi thái lai , khốn trong gặp thích tượng .

9 , hào Tử tôn phục dưới phụ mẫu mùi phía dưới, chủ hoặc bởi vì văn thư sự tình khấu trừ lưu lại , được lớn tuổi người khấu trừ lưu lại , phụ mẫu là âm , lúc là nữ nhân .

1 0 , đoán ứng kỳ: dụng thần gặp nhật , hoặc nhật hóa dụng , hoặc dụng hóa nhật , tĩnh mà hợp nhật , nhập nhật mộ , là hôm ấy về nhà tượng . Nay tử tôn Tý thủy phục tàng , gặp giá trị hoặc xung phi thần của sửu là ứng kỳ . Nay hào Tử tôn vượng tướng , hào Phụ mẫu nguyệt phá , không phá phục thần dễ dàng dẫn nhổ . Nay muộn là tử nhật , nhanh mà nói nay muộn lập tức phái người tất nhiên năng lượng tìm về cháu trai . Ngày mai sửu nhật , xung hào Phụ mẫu mùi thổ , hợp tử cháu trai thủy , ngày mai sẽ có thể tốt . Nếu chạp , thì cần phải chờ tới mười sáu tháng chạp .


Qua chủ quẻ phản hồi , nguyên lai chủ quẻ là con cái của tứ di , cháu trai cùng tha(nữ) quan hệ liên tục rất không tệ , cháu trai mấy ngày trước âm thanh hiệu phải tại cuối năm xuất ngoại làm công tránh giờ ăn tết tiền , về sau liền yểu vô âm tín .

Gieo quẻ buổi sáng hôm đó , con cái khóc lấy gọi điện thoại tới phải cha của hắn cho anh ấy gửi tiền , nói là được xe đạp điện đụng vào chân , phải nằm viện . Không bao lâu , lại điện thoại tới nói là tại bệnh viện , gấp gáp rất cần tiền . Lại cho con cái gửi điện trả lời cũng không tiếp điện thoại , về QQ cũng không có tin tức .

Tại gieo quẻ lúc trước , bởi vì có cái đầu mối nói cháu trai tìm một nam phương của cô gái là bạn bè nữ , trước mắt đã phát động người nhà đi nam phương tìm mất đi . Hiện tại người cả nhà có điểm giống không đầu con ruồi , kiến bò trên chảo nóng , còn như mò kim đáy biển , mờ mịt không biết làm sao , cũng không biết nên đi phương hướng nào tìm . Nghe xong của ta giải quẻ sau đó , tha(nữ) mã lên liên hệ vậy người nhà , kế tiếp nối đi về phía nam phương hành vào tìm cháu trai .

Gieo xong quẻ ước chừng 1 thời gian này tả hữu , chủ quẻ điện thoại liên lạc bên trên cháu trai , giờ phút này con cái thân ở thâm quyến , nguyên lai cháu trai vừa xuống xe liền được một nữ tử tiếp đi , được mấy cái bốn mươi tuổi tả hữu nam nhân khấu trừ lưu lại , lúc muộn 22 giờ thêm liền nhận được con cái . Chiều ngày thứ hai 14 tả hữu , chủ quẻ đến Tiêu tức hiệu con cái đã an toàn tốt .

Nhắc nhở lần nữa , hy vọng áng văn này chương mọi người cũng cất giữ hạ xuống, chuẩn bị tương lai vạn một của cần . Nếu có thể giúp ngài tìm tới tưởng niệm thân nhân , nếu vậy thì bài này giá trị vô lượng , bút giả may mắn quá thay !

END
Chia sẻCất giữGiờ khenĐang nhìn

    Chuyển giấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

    p